ชายาที่รัก (จบ) - นิยาย ชายาที่รัก (จบ) : Dek-D.com - Writer
×

    ชายาที่รัก (จบ)

    ห๊ะ !!!! อารายยยยนะ !! ฉันเนี่ยนะเป็นพระชายา ม่ายยยยนะ.. เดี๋ยวๆ คนโง่ก็เป็นพระชายาได้ด้วยหรอ...

    ผู้เข้าชมรวม

    20,637

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    20.63K

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    395
    จำนวนตอน : 40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 60 / 22:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              



    ....หนึ่งนางที่ห่างไกล หนึ่งดวงหทัยที่ปราถนา หนึ่งชายา หนึ่งสวามี....

    หล่อนเป็นชายาที่งดงามหยาดฟ้ามาดิน ก็ไม่นะ น่ารักมากกว่า โดยเฉพาะเวลายิ้มจะยิ้มทั้งใบหน้า
    หล่อนเป็นชายาที่มีความรู้ความสามารถโดดเด่น  ก็ไม่นะ ออกจะซื่อๆ ไม่ค่อยทันคนเขาเท่าไหร่ 
    แต่หัวใจดวงนี้กลับถวิลหา เพราะหล่อนนั้นคือ....ชายาที่รัก....


              นวนิยายชุด ดวงใจจักรพรรดิ์ซีร์ จะมีทั้งหมด 3 ภาคด้วยกัน เรื่องราวความรักสามรูปแบบ ในราชวงศ์ซีร์แห่งอาณาจักรโอวาโซ
    ภาค  1  ชายาที่รัก   เป็นพาร์ทปัจจุบัน  ยุคโอวาโซเจริญรุ่งเรือง
    ภาค  2  ชะตาแห่งรัก  เป็นพาร์ทอดีต  ยุคโอวาโซเกิดจุดเปลี่ยน
    ภาค  3  รักนี้ที่ยิ่งใหญ่  เป็นพาร์ทอดีต  ยุคก่อตั้งประเทศโอวาโซ

    แนะนำตัวละคร



                                                                      องค์ชายคิล องค์รัชทายาทแห่งซีร์


             

              คุณหนูนาหยา /พระชายา ในองค์รัชทายาทแห่งซีร์          







                  นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นโดยความคิดและจินตนาการของนักเขียนล้วนๆ นะคะ ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ประกอบฉากต่างๆ ไม่มีอยู่จริงนะคะ มโนล้วนๆ อ่านเพื่อความบันเทิงเริงใจ สนุกสนานนะคะ เรื่องนี้ต้องใช้คำราชาศัพท์เยอะมาก อาจจะมีผิดพลาดบ้างนะคะ เพราะเป็นเรื่องแรกที่เขียนแนวนี้ ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยเน้อ ติชมผลงานได้นะคะ หรือคำราชาศัพท์ไหนที่ไรท์ใช้ไม่ถูก ติเตือนตรวจสอบให้ด้วยก็ดีมากเลย อิอิ ปล. ประเทศโอวาโซ ไม่มีอยู่จริงนะจ๊ะ อ่านแล้วห้ามไปจองตั๋วตามรอยนิยายเด็ดขาด มิฉะนั้นท่านจะตกขอบโลกได้เด้อ ไรท์เป็นห่วง



    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์  พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแสกนเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใด เว้นแต่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น







    ฝากติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ของไรท์ด้วยนะคะ




    หยาดฝนกลางหัวใจ
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
    “ลูกปลาจ๋า ป๋าพร้อมแล้วนะ อยู่ไหนเอ่ย มาให้จับกินซะดีๆ” แม้จะมองเห็นว่าเธอนั่งรออยู่ที่โซฟา แต่เขาก็ต้องส่งเสียงทักทายไปก่อน เพื่อให้เธอรู้ตัวไว้ ว่าถ...

    ณ บ้านไร่ปลายนา
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
         เธอยิ้มให้เขาอย่างอายๆ แก้มนวลก็ค่อยๆแดงเห่อเป็นลูกมะเขือเทศ ไม่คิดเลยว่าจะเขินได้ขนาดนี้ จนต้องซุกหน้าลงที่อกกว้างของเขา ความโกรธเป็นอันมลายหาย...


    หัวใจนางมาร
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
    “ไฮโซชื่อดัง นามว่า ม. จอมร้าย จอมแรงแห่งปีถูกสามีนอกใจ จนเป็นบ้าตบกับคนไปทั่วคนไข้ของสามีก็ไม่เว้น แบบนี้เขาเรียกหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น ภาพลักษณ์ภายนอก...




    กุหลาบกลีบช้ำ
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
          “ว่าไง อยากว่ายน้ำกับพี่หรอ” ชายหนุ่มรีบทักอดีตภรรยา สาวเจ้ายิ้มมุมปากเพียงเล็กน้อย เดินตรงไปนั่งลงม้านั่งที่ตรงหน้าของเขา รางอรชรค่อยๆย่อลงด้วยท่วงท่าสง่างามจนคนจ้องมองไม่อาจจะละสายตาไปไหนได้ เหมือนดั่งต้องมนต์สะกด เย้ายวนเกินจะห้ามใจ และหัวใจของเขาก็พลันหล่นหายเมื่อร่างงามงอนสัมผัสถึงม้านั่ง ตวัดขาข้างหนึ่งขึ้นนั่งไขว่ห้างโดยไม่สนใจสายตาที่กำลังจ้องมองทุกช่วงจังหวะของเธอ นครินทร์คลี่ยิ้มออกมาอย่างชอบใจ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ นางฟ้าคนนั้นหายไปแล้วจริงๆ กลายเป็นนางพญาของนางฟ้ามาแทน ดีเป็นแบบนี้ก็ดี “ให้กลับก็ไม่กลับ ซ้ำยังบุกมาหาอย่างไม่เกรงกลัว มั่นใจแล้วใช่ไหม หนูโรสที่จะเล่นกับไฟ” “ค่ะ ก็อยู่ที่ว่า ไฟจะมีปัญญาไหม้แค่ไหน แค่ไฟในกองฟืนไม่เอานะคะ หนูโรสต้องการไฟไหม้ ป่า ไม่ใช่ป่าสงวนธรรมดาด้วย แต่เป็นป่าอเมซอน” “โอเคตามนั้น ยินดีต้อนรับ สู่ธนพัฒน์ดำรงอีกครั้ง มาสิมาว่ายน้ำกัน” “ไม่ดีกว่าค่ะ  เดี๋ยวจะพาลไปล้ำเส้นใครเขาเข้า อ่อ วันนี้หนูโรสไปเยี่ยมพี่ชองแปล์วมาแล้วนะคะ คุยกันสนุกมากเลยค่ะ พี่ชองแปล์วนี่ก็ตลกดีนะคะ คุยไปคุยมา ไงกลายเป็นมาด่าพี่นะเป็นตัวเงินตัวทอง เอ่อ เ-ยี้ น่ะค่ะ” “อืม แล้วไงต่อ” แสบทรวงจริงๆนะแม่คุณ จะคอยดูซิว่าเธอจะแน่ได้แค่ไหน ขอให้ตลอดไปเถอะ “ไม่มีแล้วค่ะ หนูโรสขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะคะ ฝันดีค่ะพี่นะ” มาเพื่อด่าแล้วก็จากไป มันยังไม่พอแค่นี้หรอกเขายังต้องเจออีกเยอะ อย่างสาสม เธอจะไม่ให้ขาดตกบกพร่องไปเลยแม้แต่นิดเดียว นครินทร์ยังคงมองตามร่างบางที่เดินจากไปไม่วางตา ท่าทางเย่อหยิ่งมั่นใจนั้นช่างน่าชื่นชม ดูเป็นธรรมชาติไม่ขัดตาเหมือนพยายามจะทำ แต่มันคือจิตวิญญาณที่แท้จริง เธอคงเจ็บปวดมากสินะถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ หวังว่าเธอจะมีความสุขที่เปลี่ยนไปเช่นนี้




    ฝากติดตามเพจ ก.แก้ว ปลายฟ้า ด้วยนะคะ






    ชายาที่รัก
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
    ชายาที่รัก เรื่องราวของชายาอันเป็นที่รักขององค์ชายคิลผู้สูงส่ง เธอคือ นาหยา หญิงบ้านป่าคนซื่อจากเมืองไทย เธอเป็นคนธรรมดา ที่แสนซื่อบื้อ แต่บางคนบอกว่าโง่ และตัวเธอเองด้วย อยู่มาวันหนึ่งได้เป็นพระชายาซะงั้น และองค์ชายคิลก็รักและโปรดปราณเธอเป็นอย่างมาก เธอและใครๆต่างก็คิดว่านี่เป็นโชคดีมากๆ แต่มีเพียงไม่กี่คนหรอกที่รู้ว่า ตำแหน่งชายานั้นไม่ใช่แค่โชคดีแต่เป็นของเธอตั้งแต่ยังไม่เกิดด้วยซ้ำ เพราะตัวตนของเธอที่แท้จริงของเธอนั้นไม่ธรรมดา มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราววุ่นวายอันเลวร้ายในอดีต ความรักของเธอองค์ชายจะจบลงยังไง ไปลุ้นกันเลยค่ะ ******************************************“หม่อมฉัน เคยถูกใครก็ไม่รู้จูบเพคะ ฮือๆ”“ตอนไหน !!” เสียงแข็งกร้าวเอ่ยถาม คนถูกถามสะดุ้งโหยงน้ำตาร่วงเผาะๆ สั่นสะท้านไปถึงขั้วหัวใจ นับถอยหลังรอการถูกปลดได้เลยสินะ แต่ยังไงก็ดีกว่าหลอกลวงเก็บงำเอาไว้“คือๆ ตอนๆ ที่นาหยามาถึงโอวาโซครั้งแรก แล้วก็ไปเดินเที่ยวตลาดเอวา นาหยาเดินดูรูปวาดตามกำแพงวัง จู่ๆก็มีผู้ชายคนหนึ่งจับตัวนาหยาแล้วก็... ก็ จูบ นาหยาไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลย องค์ชายจะไล่นาหยาก็ได้เพคะ แต่อย่าเกลียดนาหยาเลยนะเพคะ นาหยารักองค์ชายมากจริงๆ ถ้าจะถูกองค์ชายเกลียด คงเจ็บปวดมากเหลือเกิน ฮือๆ”“นี่หรือ คือเหตุผลที่ปืนกำแพงวังจะหนีออกไป”“ก็ใช่เพคะ”“เด็กโง่” คลายสงสัยในใจแล้วก็รีบดึงร่างบางเข้ามากอดแนบไว้อีกครา ริมฝีปากได้รูปคลี่แย้มออกอย่างพอใจ พร้อมกับฝังจุมพิตลงที่หน้าผากเกลี้ยงมนของพระคู่หมั้นผู้แสนซื่อ“องค์ชายรังเกียจนาหยา ใช่ไหมเพคะ”“เราจะรังเกียจหล่อนได้ไงล่ะ เพราะ... คนที่จูบหล่อนวันนั้น ก็คือเราเอง”“หา..” นาหยารีบผละออกจากอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นทันใด จ้องมององค์เจ้าฟ้าอย่างสับสนระคนตกใจ เป็นไปได้ไงเนี่ย“เราเอง ไม่ใช่ผู้ชายที่ไหนหรอก หล่อนเป็นของเราตั้งแต่แรกเริ่มแล้วนะ”“หา ?” สมองจงมีรอยหยักเดี๋ยวนี้ คิดแล้วก็คิดให้เรื่องที่องค์ชายพูด เรื่องมันทำไมกลายเป็นแบบนี้ไปได้ จมูกรั้นทำฟึดฟัดสูดดมกลิ่นกายของเจ้าฟ้าชายเพื่อทบทวนความจำ กลิ่นของโจรปล้นจูบที่เคยเข้าใจ“เหมือนวันนั้นใช่หรือไม่” พระองค์รู้ทันจนคนอยากพิสูจน์รีบถอยตัวออกห่าง นึกถึงวันนั้นก็รู้สึกเขินอายขึ้นมาทันใด พวงแก้มหวานร้อนผ่าวจนต้องรีบยกมือปิดเอาไว้“มาเถอะ ไปกับเรา” “ไปไหนเพคะ”“ชั้นสอง” เขินหนักเข้าไปอีกหลายเท่าก็ไม่อยากจะนึกเลยว่าเกิดอะไรขึ้น เขินจนแก้มจะแตกแต่ก็ไม่อาจจะหยุดก้าวเดิน เพราะมือหนานุ่มกอบกุมให้ตามไปอย่างชิดใกล้ก้าวขึ้นบันไดมายิ่งกว่าดูหนังแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้น ก็เพราะขึ้นห้องกับองค์ชายที่เป็นคู่หมั้นนี่สิ จะไม่ให้คิดไปไกลก็ยังไงอยู่“ไม่ต้องกลัวนะ เรายังต้องรักษาประเพณีของโอวาโซที่ปฏิบัติสืบทอดกันมายาวนาน เรารอได้จนกว่าจะถึงวันที่หล่อนเข้าพิธีถวายตัว”=////= องค์ชายรู้ทันให้ความคิดอีกแล้วหรือนี่ อายจนไม่รู้จะอายยังไงแล้ว แทรกพื้นหนีก็ไม่ได้ซะด้วยสิ“ห้องนี้ นอกจากคุณข้าหลวงที่รับผิดชอบทำความสะอาด เราไม่เคยให้ใครเข้าไปเลยนะ”“อ่อ เพคะ” “แล้วก็ นี่ไม่ใช่ห้องนอน” “องค์ชายก็..” หยอดอีกแล้วพระองค์มีความสุขมากใช่ไหมที่ทำให้เธอเขินอายได้ขนาดนี้ ยังมายิ้มเบาๆให้ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปข้างในอีก นาหยาจะไม่ทน*******************************************ปล.เรื่องนี้เน้นฟินนะคะ ไม่เน้าดราม่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น