มนตราส่าหรี [Anit Publishing ตีพิมพ์] - นิยาย มนตราส่าหรี [Anit Publishing ตีพิมพ์] : Dek-D.com - Writer
×

มนตราส่าหรี [Anit Publishing ตีพิมพ์]

โดย pickmeeup

เธอ สาวไฮโซทายาทนักค้าเพชรแต่จู่ๆก็ตกเป็นเชลยแค้นให้กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ เขา จะห้ามใจได้อย่างไรในเมื่อเชลยแค้นคนนี้ ทั้งสวย ทั้งน่ารัก กามีย์จะจัดการกับเชลยอย่างไรนั้น ติดตามได้ใน มนตราส่าหรี

ผู้เข้าชมรวม

2,283

ผู้เข้าชมเดือนนี้

24

ผู้เข้าชมรวม


2.28K

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


3
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 56 / 23:14 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

งานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ 41 พบ "มนตราส่าหรี"
ที่บูธ โซน C1N33
ฝากอุดหนุนด้วยนะค้า....
อย่าลืมพา "กามีย์" กลับบ้านด้วยนะคะ //ขอบคุณค่า ^^


 


กามีย์ มาร์ธคาธท์

                นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ลูกครึ่งไทย-อินเดีย-อังกฤษ ทายาทรุ่นสองแห่งตระกูลค้าเพชรมาร์ธคาธท์ กรุ๊ป

เนื้อหอม เปี่ยมเสน่ห์อย่างร้ายเหลือ กระชากใจสาวอินเดียหัวสมัยใหม่ทั่วทั้งบอลลิวูด  แต่เบื้องลึกแล้ว ชายหนุ่มเจ้าของดวงตาคมเข้ม เติบโตขึ้นมาภายใต้ร่มเงาของความแค้นในอดีต

                เมื่อเวลาแห่งการแก้แค้นมาถึง... ฟาริดา สเปอร์สซันท์ จึงตกเป็นเชลยแค้นที่ตนมิได้ก่อโดยมิทันตั้งตัว

กามีย์ มาร์ธคาธท์ ตระหนักเสมอว่า หัวใจของเขามิควรที่จะมอบความรักต่อฟาริดา ซึ่งเป็นลูกสาวสุดรัก สุดหวงแหนของศัตรู... รู้ทั้งรู้ว่าเป็นสิ่งต้องห้าม!

แต่แล้วเขาก็ไม่อาจหนีความรู้สึกที่แท้จริงของหัวใจ  ที่เฝ้าร่ำร้องเรียกชื่อเชลยสาวอย่าง ฟาริดาหญิงสาวผู้อ่อนหวาน เจ้าของนัยน์ตาสีฟ้าอควอมารีน ทว่าหัวดื้ออย่างร้ายกาจ หยิ่งในศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง และเป็นหญิงสาว(ชาวไทย)เพียงคนเดียว ที่เปลี่ยนหัวใจเย็นชาของเขาให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวาและเรียนรู้ว่า รักแท้มีอยู่จริง!

 

                เริ่มร้ายปลายรัก ถักทอสานสัมพันธ์ประดุจเส้นไหมส่าหรีทอมือเนื้อดี ทำให้เกิดเรื่องราวความรักบนความขัดแย้ง ของชายหนุ่มผู้มีใจแกร่งดุจเพชรแท้ที่เปล่งประกายความแค้นเฉิดฉาน กับหญิงสาวผู้ตกเป็นเชลยแค้น ซึ่งมีแต่ความหวานหอม ราวเป็นแรงดึงดูดให้เขารู้สึกดั่งต้องมนตราสิเน่หา ยามโคจรอยู่ใกล้ๆ

 

                ทุกนาทีที่มีแต่ความรัญจวนใจ กามีย์จะจัดการกับเชลยแค้นสาวแสนสวยอย่างไร  ในเมื่อเขามิอาจปฏิเสธได้ว่า เธอได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเขาทุกลมหายใจ.....

 



 
 วางแผงแล้วนะคะ พบ "มนตราส่าหรี" ได้ตามร้านหนังสือทั่วไปค่า
การันตีความสนุกจาก นสพ.แนวหน้า http://www.naewna.com/lady/39164 
หรือ Ebooks มนตราส่าหรี ตามไปโหลดได้ตามลิ้งค์นี้ค่า http://www.ebooks.in.th/ebook/11911/%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B5/

ฝากเพื่อนๆช่วยอุดหนุนนิยายเรื่อง มนตราส่าหรี ด้วยน้า...

ขอบคุณค่าทุกๆการติดตาม ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์ ขอบคุณรีดเดอร์ที่อุดหนุนนิยายปิ๊กค่า สัญญาว่าจะแต่งนิยายให้สนุกและพัฒนาฝีมือการเขียนสม่ำเสมอทุกเวลาค่า เพื่อมอบความสุขความบันเทิง(จากการอ่าน)ให้คุณผู้อ่านทุกคนน้า....



 

นิยายเรื่อง มนตราส่าหรี สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗
ห้ามลอกเลียนไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือและเนื้อหานิยายเรื่องนี้ ไม่ว่ารูปแบบใดๆ
นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้จัดพิมพ์แล้วเท่านั้น !
ลิขสิทธิ์งานเขียน โดย ริยานันท์


 

 

เนื้อเรื่องโดยย่อ:
 
 
 

              กามีย์  มาร์ธคาธท์ หรือพันธุ์กิตติ์(พระเอก) นักธุรกิจหนุ่มที่หายไปจากเมืองไทยนานกว่า ๒๐ปี วันนี้เขากลับมาอีกครั้ง ความเปลี่ยนแปลงของเขาแทบไม่มีใครจดจำหนุ่มคนนี้ในวัยเยาว์ได้ แต่ว่าการกลับมาครั้งนี้ของเขาไม่ใช่เรื่องอื่นใดนอกเสียจากการกลับมาเพื่อชำระแค้น!

                ฟาริดา สเปอร์สซันท์(นางเอก) ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักธุรกิจค้าเพชรที่จับพลัดจับผลูกลายเป็นนางเอกใหม่ที่น่าจับตาที่สุดในวงการบันเทิง

ฟาริดาเล่นละครแค่ไม่กี่เรื่อง รับงานบันเทิงแค่ไม่กี่ครั้ง ชื่อเสียงของเธอก็โด่งดังน่าจับตา ด้วยเพราะเป็นลูกสาวไฮโซนามสกุลดังแห่งตระกูลค้าเพชรรายใหญ่แนวหน้าของเมืองไทย

 แต่เบื้องหลังธุรกิจค้าเพชรของครอบครัวของฟาริดามีนักการเมืองบารมีหนาหนุนหลัง การประมูลค้าเพชรแบบสกปรกๆ ให้ครอบครัวของฟาริดาจึงกลายเป็นผู้ผูกขาดธุรกิจนี้ จนกระทั่งกลายเป็นผู้ค้ารายใหญ่ของประเทศอย่างทุกวันนี้

แต่การชิงเล่ห์เหลี่ยมธุรกิจในอดีตมันเป็นเหตุให้มูเกสพ่อของกามีย์ ต้องถึงขั้นล้มละลายและฆ่าตัวตายในที่สุด ส่วนไมรฐาผู้เป็นแม่ที่มีหน้าตาสวยและมีชื่อเสียงในสมัยนั้นก็ถูกพวกนักการเมืองเอาไปเป็นเมียน้อยโดยที่นางไม่ยินยอมเลยแม้สักนิด เด็กชายพันธุ์กิตติ์หรือกามีย์จึงเร่ร่อน ในที่สุดก็พาตัวเองรอดจากชะตากรรมอันเลวร้ายได้และเติบโตสมบูรณ์เป็นพันธุ์กิตติ์ที่เข้มแข็งและพร้อมชำระเพลิงแค้นอย่างในปัจจุบัน

ชายหนุ่มกลับมาครั้งนี้เพื่อจัดการกับลูกสาวคนเดียวของศรัตรู  ด้วยการลักพาสาวชาวไทยข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึงแดนภารตะ และจัดการเธอให้เป็นของเขาในคืนแรกที่ได้ตัวมา ระหว่างที่ลักพาตัวฟาริดาไปเป็นเชลยแค้นรวมทั้งสังเวยความใคร่ที่ไม่มีความรักแม้แต่น้อย

แต่ทั้งตัวและหัวใจของเขาก็มีเจ้าของอยู่แล้วทนโท่ ซึ่งมีระดับเป็นถึงนางเอกดังที่ลือชื่อของฮอลลิวูดอินเดีย นั่นคือ ลีริลย่า จีลีห์

เมื่อลีริลย่า(นางเอกดัง) รู้ความจริงว่าพันธุ์กิตติ์หรือกามีย์(ชื่อในภาษาอินเดียของพระเอก ที่พ่อบุญธรรมตั้งให้และเรียกชื่อเขาจนคุ้นชิน) เขาซ่อนผู้หญิงไว้ ลีริลย่าก็ตามสืบและรังควานไม่ให้ฟาริดา หรือเฟย์ได้มีความสุข ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว ฟาริดาไม่มีความสุขเลยแม้แต่น้อยตั้งแต่ชีวิตของเธอต้องตกอยู่ในอุ้งมือของนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฮโซอินเดียอย่างพันธุ์กิตติ์หรือกามีย์!

แต่ครั้นเมื่อลีริลย่าเฝ้ารังควานฟาริดามากเข้าจนฟาริดาลำบากทั้งกายใจ มันจึงเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้น จากที่พันธุ์กิตติ์ไม่เคยแยแสใยดีรึแม้จะมีใจให้ แต่ความสงสารเป็นเหตุ จากคนที่ไร้หัวใจอย่างกามีย์ จู่ๆเขาก็นึกสงสารและอยากจะปกป้องฟาริดาขึ้นมาจับใจ

ความแค้นที่ก่อเกิดเป็นความรัก โดยที่ทั้งสองไม่รู้ตัว(ทั้งพันธุ์กิตติ์และฟาริดา)

ในค่ำคืนหนึ่งทั้งสองมีความรักต่อกัน แต่มันให้ความรู้สึกแปลกใหม่ เป็นบทรักจากคนที่รักและมีความต้องการต่อกันแตกต่างจากที่ผ่านๆมา

กามีย์รู้ตัวเองว่า เขาไม่อาจขาดผู้หญิงคนนี้ได้แต่อุปสรรคคือ ทางครอบครัวของลีริลย่านางเอกดังแห่งบอลลิวูด ก็เร่งรัดให้เขาต้องแต่งงาน 
                กามีย์จึงต้องแต่งงานกับนางเอกดังตามความเหมาะสม แต่หาใช่ความรัก
! เขาจึงคิดจะเก็บฟาริดาหรือเฟย์ไว้อย่างลับๆ ณ อันติเลีย...... > > >
เรื่องราวของ "เขา" และ "เธอ" จะเป็นอย่างไรนั้น โปรดติดตามค่า


 


ไรเตอร์ Talks :: ปิ๊กจะอัพเนื้อหานิยายเรื่อง "มนตราส่าหรี" ให้อ่านบางส่วนนะคะ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า นิยายเรื่องนี้เคยอัพแล้วที่เวบต์นิยายออนไลน์ อัพจนเกือบจะจบก่อนนิยายตีพิมพืค่ะ แล้วก็ทำให้มีเพื่อนๆรีดเดอร์ที่ติดตามอ่านจากเวบต์มาตามหาซื้อนิยายเรื่องนี้เมื่อตีพิมพ์เป้นรูปเล่ม(ไรเตอร์ปลื้มมากๆ) ด้วยเนื้อหาที่ "มนตราส่าหรี" เป็นวรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ ไรเตอร์จึงไม่ได้อัพลงเด็กดีตั้งแต่แรกๆ แต่มีเพื่อนๆ(ที่แอดไปที่เฟซบุคของปิ๊ก)บอกว่าอยากอ่าน เพราะหาซื้อยาก อิอิ
ไรเตอร์ก็เลยเกิดอาการใจอ่อน แต่ว่าเนื้อหาที่จะอัพในเวบต์เด็กดีนี้ คงอัพแค่บางส่วนจริงๆเท่านั้นนะคะ เพราะเนื้อหาบางส่วนขอสงวนไว้ในแบบบรูปเล่ม และอีกอย่าง ขืนอัพลงเวบต์แบบจัดเต็ม.... มีหวัง "เด็กดี" จัดกระเช้าแบร.......น ให้ไรเตอร์แน่นอนค่า

ยังไงฝากรีดเดอร์ที่น่ารัก ติดตาม "มนตราส่าหรี" ด้วยนะคะ
แล้วถ้าใครที่อยากเป็นเจ้าของนิยายเรื่องนี้ สามารถสั่งซื้อได้ที่ไรเตอร์โดยตรงค่า
หรือ Add ไปคุยกันเรืองนิยายที่หน้าแฟนเพจของไรเตอร์ได้ที่
FanPage :: www.facebook.com/primkwe
Twitter :: @pickmeeup
IG :: PICKMEEUPPICKMY

ส่วนใครที่ต้องการสั่งซื้อหนังสือ สั่งทาง E-mail: pickmy3329@gmail.com ค่า
แล้วจะขยันๆมาอัพนิยายให้อ่านกันนะคะที่รัก

ปล, คืนนี้เป็นค่ำคืนแสนหวานในวันวาเลนไทน์ ไรเตอร์ขอให้เพื่อนๆมีความสุขมากๆ มีความรักที่สดชื่นสมหวัง เป็นที่รักของใครๆ นะคะ
Happy Valentine's Day ค่า
^____^

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น