ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูป..68

    ลำดับตอนที่ #126 : รายงานแห้ง คณะแพทย์ ม.ขอนแก่น (หวานโครตตตตต)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      1
      11 ก.ย. 54

    รายงานแห้งค่ะ :)

    -พิธีกรบอกว่า พี่โน่อยู่บน,ท่อนที่ริทร้อง 'ชอบเธอ' หันหาพี่โน่น่อ่ะ(ใจสั่งมา), #รงห.
    -ตอนร้อง 'คำพูดลึกผู้ชาย..ไอเลิฟยู' โน่ริท หันหน้ามองกันด้วยอ่ะ(ใจสั่งมา)
     กรี๊ดดดดดดด! #รงห.
    -เฮียบอก นศ.พ. ขอนแก่น น่ารักทุกคน , (เจาะจงใครเป็นพิเศษป่าวแว๊ > < ) #รงห.
    -ริทบอกว่าใครอยากเป็นสะใภ้คนขอน
    แก่นยกมือขึ้น แต่ริทยกเอง 555, >/////< #รงห.
    -พี่โน่ออกมาพูดว่า 'เลิฟยู' ให้ริท >< กูตายยยยยย~ #รงห.
    -ริท: นักร้องหน้ามน คนหน้าปลากระโห้ >ให้พี่โน่ #รงห.
    -ริทถือกีตาร์มาให้ ตอนถอดกีตาร์กีตาร์โขกหัวริท โน่เลยบอก ถ้าาริทกลับไปเรียนใครจะดูแล ริทเลยบอกใครดูแลใครกันแน่ แล้วก็ใส่แว่นให้พี่โน่>< #รงห.
    -(อมพระมาพูด)เฮียผลักไหล่ริท เห็นกล้าม =.,= ก๊ากกกกกก #รงห.
    -เฮียบอกว่า 'จะให้เรียนอีก 10 ปีเราก็รักนายนะ' #รงห.
    -ริทร้องใช่สิเวอร์ชั่นใหม่ประชด
    เฮีย , เฮียร้องคนเลวก็มีหัวใจประชดริทตอบ , ริทร้องอกมีไว้หัก! #รงห.
    -เฮียร้อง 'คนสุดท้าย!' ให้ "ริท" + เฮียแปลงเนื้อ
    'ริทคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจ' , แอร๊ยยยย~ #รงห.
    -เฮียบอกขอยืนอยู่ข้างหลังริท , =.,= #รงห. 
    -ริทร้อง 'ฉันไม่อยู่ใครจะดูแลเธอ' + ลองคิดถึงคลิปที่เฮียบอก 'ริทดูแลผมมากกว่า' ร้องไห้ T T #รงห.
    -ริทบอกพี่โน่เป็นกุ๊ย + เฮียตอบ ถ้าไม่ใช่คณะแพทย์ริทโดน [โดนไรแว๊] =.,= #รงห.
    -ริทบอกพี่โน่ 'เราต้องคู่กันตลอดไป' >/////< #รงห.
    -พูดถึงเรื่องบ้านใหม่เฮีย เฮียบอก 'บ้านพี่ ริทไปนอนได้เลยนะ' #รงห.
    -โน่ริทร้อง 'จับมือไว้ฯ' + บอกว่าเราจะเดินไปด้วยกัน , คุ้นๆเน๊าะ >< #รงห.
    -ร้องจับมือฯ แล้วโน่ริทจับมือกันนานมากอ่ะ! , #รงห.
    -ตอนร้องทูมัชเฮียเต้นชอบก็จีบ #รงห.
    -ตอนกลับเข้าหลังเวทีแกล้งกันตลด
    อ่ะ ><; เฮียขัดขาริท ริททุบหลังเฮีย >< #รงห.
    -ริททำท่าจะดึงกางเกงพี่โน่ =.,= , #รงห.
    -ช่วงพูดคุย พี่โน่ทำท่าจะซับเหงื่อริท แต่ตีศอกใส่ริทแทน #รงห.
    -คุยเรื่องพี่ริทเป็น MED รุ่นที่เท่าไหร่ เฮียได้ยินว่าริทเป็นเมนส์(ฮา) #รงห.
    -ริทมาเรียนทบทวน 10 ต.ค. + เฮียบอกถ้าไม่เข้าใจอะไรโทรหาพี
    ่นะ /บู๊ยยยยยยยย! 555 #รงห.
    -ตอนรับบริจาค ริทยัดเงินเข้ากล่องไม่ได้ ฟค. บอกว่า 'ให้โน่ช่วยยัด' >.,< แว๊กกกก หื่น!! #รงห.
    -โน่กอดคอริท + ริทกอดเอวโน่ (ตอนกลับ) , #รงห.

    _____________________________________________________________
    (c)@Aom_LR 




    อีกหนึงทวิตเน๊าะ

    เฮีย:ผมมีเพลงหนึ่งที่จะมอบให้ริท คนสุดท้าย ครับ #รายงานแห้ง
    ริทแซวเฮียว่าร้งงเพลงเหมือนไปโกรธใครมา เฮียเดินออกมาบอกว่า "รอร้องนานแล้ว เลิฟยู" #รายงานแห้ง
    เฮีย : ถึงผมจะพูดไม่เก่งเหมือนริท แต่ผมก็รักหมดใจ !!
    เฮีย : โน่ริทเอ้ยยยยยยยยยย #รายงานแห้ง
    เฮีย : ผมอยากร้องเพลงกับกีต้า ไม่รู้จะมีใครใจดีเอากีต้ามาให้ผม แล้วริทก็เอาออกมาให้ #รายงานแห้ง
    เฮีย : เนี่ย ก็เป็นอย่างนี้ต้องดูแลตั้งแต่ออกจากบ้าน ขี้แย ขี้นอยด์ พี่ไม่อยู่แล้วใครจะดูแล #รายงานแห้ง
    ริท : ใครกันแน่ที่ดูแล #รายงานแห้ง
    โน่ริทร้องเพลงอมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ ตอนท่อน "ประวัติโชกโชนเฉือดใจมากี่คน เคยนับบ้างไหม" ริทชี้หน้าเฮีย #รายงานแห้ง
    แล้วท่อนสุดท้าย "เคยนับบ้างไหม" เฮียก็ชี้หน้าริท #รายงานแห้ง
    พอจบเพลง ริทก็บอกว่าทุกคนไม่ต้องอมพระมาริทก็เชื่อ แต่พี่โตโน่นี่สิ #รายงานแห้ง
    เฮีย : เงินพี่ก็เหมือนเงินริท บ้านพี่ก็เหมือนบ้านริท กลับมาเรียนนี่ก็มานอนบ้านพี่ บอกแม่ไว้แล้ว #รายงานแห้ง
    พิธีกรหญิงซับหน้าให้พี่โน่ เฮียพูดว่า บางทีริทก็ต้องเข้าใจ #รายงานแห้ง


    _______________________________________________________
    (c)@Annlenes



     อ่านรายงานแห้งกัน
    เครดิตบ้านโน่ริท

     ต่อไป เป็น รายงานแห้่งจาก @Annlenes 
    เฮีย:ผมมีเพลงหนึ่งที่จะมอบให้ริท คนสุดท้าย ครับ #รายงานแห้ง


    RT @Mai_RGJ2: ชอบริทที่ริทพูดว่า ไม่พูดว่าอำลาวงการ แต่เราจะใช้คำว่าห่างกันสักพัก  #RitTonoConcert



    ริทแซวเฮียว่าร้งงเพลงเหมือนไปโกรธใครมา เฮียเดินออกมาบอกว่า "รอร้องนานแล้ว เลิฟยู" #รายงานแห้ง

    RT @Noo_Wawa: ดอกไม้ช่อเงินของคลินิก ถึงมือโน่กะริทตั้งแต่ช่วงคอนแล้วนะคะ พอโน่รับดอกไม้ โน่บอกว่า รุแล้วว่าแฟนคลับริทน่ารัก ^^ #RitTonoConcert

    เฮีย : ถึงผมจะพูดไม่เก่งเหมือนริท แต่ผมก็รักหมดใจ !!

    เฮีย : โน่ริทเอ้ยยยยยยยยยย #รายงานแห้ง

    เฮีย : เนี่ย ก็เป็นอย่างนี้ต้องดูแลตั้งแต่ออกจากบ้าน ขี้แย ขี้นอยด์ พี่ไม่อยู่แล้วใครจะดูแล #รายงานแห้ง

    ริท : ใครกันแน่ที่ดูแล #รายงานแห้ง

    โน่ริทร้องเพลงอมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ ตอนท่อน "ประวัติโชกโชนเฉือดใจมากี่คน เคยนับบ้างไหม" ริทชี้หน้าเฮีย #รายงานแห้ง

    แล้วท่อนสุดท้าย "เคยนับบ้างไหม" เฮียก็ชี้หน้าริท #รายงานแห้ง

    พอจบเพลง ริทก็บอกว่าทุกคนไม่ต้องอมพระมาริทก็เชื่อ แต่พี่โตโน่นี่สิ #รายงานแห้ง

    พิธีกรหญิงซับหน้าให้พี่โน่ เฮียพูดว่า บางทีริทก็ต้องเข้าใจ #รายงานแห้ง


    @shamanei  เพลงอมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ ท่อน "ใครเตือนไม่ฟังว่าอย่าเผลอมีใจให้" พี่โน่ร้องแล้วชี้มองริท (รายงานแห้ง) #RitTonoConcert


    RT @tooncentral: "พี่สร้างบ้านไว้ มีไรก็ไปนอนบ้านพี่ได้ มีห้อง พี่บอกแม่ไว้และ"   ฟินนาเร่กับประโยคนี้ที่สุด!!

    RT @Aom_LR: เฮียร้อง 'คนสุดท้าย!' ให้ "ริท" + เฮียแปลงเนื้อ 'ริทคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจ' , แอร๊ยยยย~ #รงห.

    ช่วง ฟค. ให้ของ โน่และริทได้ของเหมือนกัน ช่อดอกไม้,เงิน ริทบอก นี่มันไม่ใช่คอนเสิร์ตแล้ว #RitTonoConcert รงห.

    โน่ห่วงริทมาก ตอนริทเอาเงินที่ห้อยคอออก ริทบอก คอริทจะขาด โน่ก็รีบหันไปดูน้อง >< แล้วช่วงที่ได้ของเยอะๆ โน่ก็ไปถือของช่วยริท #RitTonoConcert


    [รายงานแห้ง] (หลังจากริทว่าโน่เป็นนักร้องและกุ๊ย โน่:ถ้าที่นี่ไม่ใช่คณะแพทย์นะ ริท:อะไร โน่:ริทโดน (กรี๊ดดด) #RitTonoConcert

    เฮียบอกว่า"ความรักสำหรับผู้หญิงเราอาจจะเจ้าชู้
    แต่สำหรับน้องชาย เรียนหมอ10ปีก็ยังรัก" >O<





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×