ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูป..68

    ลำดับตอนที่ #102 : เก่งเซน หวานมากกกกกกกกกกกกกกก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      0
      23 ก.ย. 53


    # ขออนุญาติก็อปของพี่พั้นซ์มาเลยนะคะ ":)
    เพราะฝนไปไม่ได้ ( ติดภารกิจเรียน TT ) เลยอาศัยเกาะเว็บอื่นค่ะ ฮ่าๆๆ ๆ
     
    Me GengZen }}
    @รายการ ๑ สมอง ๒ มือ
    > Me ♥ GengZen ไม่ได้จะตั้งใจที่จะผิดหลักไวยากรณ์แต่อย่างใดนะคะ
    แต่มันความจิ้นของตัวย่อ MGZ ค่ะ ยังจำกันได้อยู่มั้ย ?






    เล่าแค่ช็อตเด็ดๆๆนะจ๊ะ

    - เมื่อป๊าม๊ามาถึงที่ แล้วเข้าไปในร้านอาหารเรียบร้อยแล้ว
    ชาวคีย์ก็ไปยืนอยู่ด้านข้างของร้าน ซึ่งมีมุ้งลวดกั้นอยู่
    จู่ๆ ป๊าก็หันมามองป้าย ที่พวกเราชูกัน ที่เขียนว่า "บ้านความลับ" "ชาวคีย์รัก..."
    ป๊าอ่าน แล้วพูดว่า "อะไรเนี่ย?? บ้านความลับ! แฮรี่พอตเตอร์หรอ?"
    แต่พวกเราก็ไม่ได้ตอบไรป๊า ขำๆๆกันเอง

    - ครบรอบวันที่ 45 วันของเราทั้งที มีหรอที่ชาวคีย์จะอยู่เฉย
    เลยถามป๊า ว่า "พี่เก่ง รู้หรือเปล่า วันนี้วันอะไร"
    ป๊าก็ตอบทั่วไป "วันพฤหัส" อะไรแบบนี้
    แล้วป๊าเลยถาม "วันอะไรล่ะ"
    ชาวคีย์เลยบอกว่า "ความลับ"
    แล้วแตมเลยพูดออกไปว่า "วันสำคัญของพวกพี่ทั้งสองคน"
    ม๊าที่เล่นบีบีอยู่ข้างๆ เลยถามว่า "วันครบรอบหรอ?"
    ป๊าดดดดดดดดดดดดด ม๊าตอบถูกใจ 55555 แต่ก็ไม่ได้ตอบม๊านะ ว่าตกลงคือวันอะไร

    - หลังจากเรื่องวันครบรอบเสร็จ เจ้พลอยเดินมา ถามว่าเมื่อกี้ได้ยินที่ม๊าพูดกับม๊าเรื่องบ้านความลับมั้ย
    เพราะเจ้พลอยอยู่ด้านหน้า ได้ยินเสียงชัดกว่าด้านหลัง
    พวกพั้นก็บอก "ไม่ได้ยิน ทำไมหรอเจ้"
    เจ้พลอย "เมื่อกี้ ม๊าเล่นบีบี แล้วให้ป๊าดู แล้วพูดว่า นี่ไง บ้านความลับ เก่งเซน ป๊าม๊า"
    พอได้ยิน จะเป็นลม 55555

    - วันนั้น รู้สึกว่ารักมดดำมากกกกกกกกกก พูดถูกใจที่สุดดดดด
    คือว่า ม๊านั่งทำผมอยู่ ป๊านั่งอ่านหนังสือสอบอยู่ มดดำก็ยืนเม้าท์ๆ
    มดดำถามม๊าว่า "เซน ย้ายออกจากคอนโดแล้วหรอ"
    ม๊าตอบ "ใช่ครับ"

    มดดำเลยหันมาพูดกับป๊าม๊าว่า "เมิงก็ย้ายไปอยู่กับเก่งมันสิ"
    โหยยยยยยยยยยยย งานนี้ชาวคีย์เก็บเสียงไม่ไว้แล้ว
    กริ๊ดดดดออกมากันเลย พูดถูกใจมากกกกกกกก
    พอมดดำพูดเสร็จ ชาวคีย์กริ๊ด ป๊าหันมามองทันที แล้วทำหน้าตาแบบ
    "รู้นะ ว่าคิดอะไรอยู่"
    หารู้ไม่ คิดไปไกลแล้วป๊าาาาาา 55555

    - มีลูกเจ้าของร้าน ของถ่ายรูปกับป๊าม๊า เด็ก 4คน
    แต่ถ่ายกับป๊าม๊า โหยยยยยยยยยยย ครอบครับสุขสันต์มากมาย
    รูปนี้ ไม่เก็บไม่ได้แล้ว
    ป๊า ม๊า และลูกๆ



    - ตอนถ่ายในร้านอาหาร อันนี้เจ้พลอยเล่ามาๆๆ

    บอกว่า ป๊าจะป้อนม๊า แต่ม๊าขัดขืน 5555 เพราะยังมีอาหารเต็มปาก ป๊าเลยพูดเสียงดุๆว่า
    "เซนนนนนนนนนนนนน พี่ป้อน"
    แต่ที่สุด ม๊าก็ไม่ให้ป้อน อดเลยยยย 5555

    - ถ่ายในร้านอาหารเสร็จ ก็ต้องขับไปถ่ายที่ฟาร์มต่อ แล้วมันไกลมากกกกกกกกกกกก
    พอถึงฟาร์ม ฝนก็ฝน ทีมงานในรถป๊าม๊า ก็ลงจากรถหมด เหลือแค่ป๊าม๊าสองคน อยู่บนรถด้วยกัน
    ทำอะไรหรือป่าว อันนี้ก็ไม่รู้ 5555

    - ป๊าถือร่มให้ม๊า เพราะฝนตกนิดๆ ม๊าเลยมุดร่มเข้ามายืนกับป๊าในร่มด้วยกัน

    - พอฝนเริ่มจะหยุด เขาก็ให้ป๊าม๊าเริ่มถ่ายรายการ
    เขาให้ป๊าม๊าให้อาหารกวาง แล้วกวางจะรุมป๊า ป๊าเลยบอกว่า

    "โหย จะโดนกวางข่มขืนแล้ว"

    - ให้อาหารกวางเสร็จ ก็ให้ฝึกขี่มอเตอร์ไซต์
    ป๊าขี่คล่อง แต่ม๊ายังขัดๆ พวกเราเลยคุยกันเองว่า "ม๊าซ้อนท้ายป๊าเลย"
    แต่ก็ไม่ 5555 ม๊าขี่ไปอย่างช้าๆ แล้วมีช่วงนึงรถม๊าเป็นอะไรไม่รู้ ป๊าเลยวนรถมาดู


    _______________________________________


    จบเท่านี้ค่ะ >3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×