ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูป..68

    ลำดับตอนที่ #108 : ดวงชะตา พี่โตโน่ กับพี่ริท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      4
      31 ต.ค. 53

    ดวงของพี่ริทที่เกิด 20 มิถุนายน 2533 ปีมะเมีย
    กับดวงของเฮียโน่่ 29 สิงหาคม 2529 ปีขาล
    ค่ะ

    ดวงจะเป็นยังไงสมพงษ์กันมั๊ย??  ไปดู




    * วันเกิดพี่ริทขึ้นก่อน

    วัยรุ่นอย่างน้อง ซึ่งเกิดปีมะเมีย โดยที่เนื้อคู่ของคุณเป็นผู้ที่มีอายุมากกว่าคุณ และอยู่ในวัยรุ่นวัยเรียน อนาคตสดใส ซึ่งเกิดปีขาล
        สำหรับ    ผู้ที่เกิดเดือนมิถุนามี 2 ชะตา ถ้าไม่ใช่คนคุยเก่ง ชอบสังคม ก็จะเป็นคนเงียบขรึมไปเลย แต่ส่วนมาก จะมีความสามารถนำตัวเองให้ก้าวถึงจุดฝันได้ ถ้าไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่จิตใจอ่อนไหว แบบรักง่าย ตัดง่าย เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มีลักษณะเพรียวบาง ใบหน้าเรียวสวย มีความคิดอ่านลึกซึ้ง รู้จักพูดจาดี และถ้ารู้จักอดทน ก็จะอยู่กันยืด เพราะทั้งคู่อาจจะไม่ได้อยู่ชิดใกล้หวานชื่นกันนัก ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ซื่อสัตย์ ลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะดี(น้องริวจิ >////<) แต่ถ้าได้ลูกสาว ก็ไม่มีผลร้าย

    ผลการผูกดวงของคุณทั้งสอง

    เนื้อคู่ของคุณ เหมาะสมกันมากที่สุดครับ

    เพราะว่าคุณเกิดปี มะเมีย และเนื้อคู่ของคุณเกิดปี ขาล เป็นผู้มีหัวใจที่อบอุ่น มีความอ่อนโยนต่อคนที่ตัวเองรัก ซึ่งเป็นคนที่รักครอบครัวมาก เช่นเดียวกับคนที่เกิดปีจอจะรักพวกพ้องพี่น้องและครอบครัวมากเช่นกัน คู่นี้เข้ากันได้ คุณทั้งสองคนดวงชะตาต้องกันในแง่โหราศาสตร์ และทางสถิติ98%


    *ถ้ายังจิ้นไม่พอมาดูของเฮียโน่ก่อน

     

       

    วัยรุ่นอย่างน้อง ซึ่งเกิดปีขาล โดยที่เนื้อคู่ของคุณเป็นผู้ที่มีอายุน้อยกว่าคุณ และอยู่ในวัยรุ่นวัยเรียน อนาคตสดใส ซึ่งเกิดปีมะเมีย

    สำหรับ    ผู้ที่เกิดเดือนสิงหามักมีคนรักใครชื่นชม เป็นผู้นำที่ดีได้ และก็ชอบสร้างเกียรติ สร้างชื่อ ให้คนยอมรับมากกว่า จะคิดแต่เรื่องร่ำรวย เป็นคนอารมณ์ละเมียด เก่งเชิงศิลปะ จิตใจโอบอ้อม อารีต่อคนรอบข้าง เนื้อคู่ของคนเดือนนี้อาจเป็นคนต่างชาติหรือลูกครึ่ง จิตใจทิฐิ ดื้อดึง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ถ้าอารมณ์เสีย จะปากร้าย แต่ก็ขยันหมั่นเพียร หวังก้าวหน้า ก้าวไกลร่วมกับคนเดือนนี้ คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า ลูกคนแรกจะดีมากถ้าเป็นชาย

    ผลการผูกดวงของคุณทั้งสอง

    เนื้อคู่ของคุณ เหมาะสมกันมากที่สุดครับ

    เพราะว่าคุณเกิดปี ขาล และเนื้อคู่ของคุณเกิดปี มะเมีย ชอบความอิสระ ทันสมัยตื่นเต้นแปลกใหม่ จึงต้องหาคนที่อดทนได้อย่างคนที่เกิดปีจอ หรือมีอำนาจและมีเสน่ห์ด้วยอย่างคนที่เกิดปีขาบจึงจะพอใจ คุณทั้งสองคนดวงชะตาต้องกันในแง่โหราศาสตร์ และทางสถิติ 97%

    .............................................................................................

    เครดิต
    NR* 2gether❤ < My.iD >
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×