ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~ KangTeuk ~~

    ลำดับตอนที่ #141 : [NEWS] Super Junior M หยุดงานชั่วคราว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      24 ธ.ค. 52


    ตั้งแต่ มีรายงานออกมาว่าลีดเดอร์นักรัองกลุ่มเกาหลี Super Junior-M ฮันเกิงได้ยื่นฟ้องต่อศาลในการต่อต้านสัญญาของ SM Entertainment  เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่จับจ้องของสื่อมากมายทั่วโลก เร็วๆนี้ ผู้สื่อข่าวออกมาประกาศว่ารายชื่อของแขกรับเชิญในวันที่ 30 ธันวาคม ในงาน "Passionate Animation Festival" มีรายชื่อสมาชิก SJM เฮนรี่รวมอยู่ด้วย

          ผู้สื่อข่าวคิดว่า ชื่อของเฮนรี่ไม่เีกี่ยวข้องกับสมาชิกคนอื่นๆ แต่กับศิลปินจีนหญิงของ SM จางลี่อิน ที่เธอได้ร้องเพลง "Love Me (ft.Henry)" ตามที่ผู้จัดงาน จริงๆพวกเขาได้วางแผนไว้สำหรับกลุ่มที่จะมาเข้าร่วมในงาน แต่เป็นเพราะว่าเรื่องของฮันเกิง SM ก็เลยประกาศว่า SJM ไม่สามารถขึ้นแสดงได้ และจึงส่งจางลี่อินและเฮนรี่เข้าร่วมแทนเพื่อมาเติมเต็มในกลุ่มของ SJM ที่ขาดหายไป ทางทีมงานได้กล่าวว่า " พวกเราเพิ่งจะรู้ว่า SJM ไม่สามารถเข้าร่วมได้ เป็นเพราะว่าสัญญาของฮันเกิง ขณะนี้ทางบริษัทได้กำลังปรึกษากับฮันเกิงเกี่ยวกับปัญหานี้ ระหว่างนี้ SJM จะหยุดงานชั่วคราว ส่วนเฮนรี่กับจางรี่อินจะเป็นตัวแทนของบริษัทซึ่งตั้งเป็นกลุ่มที่จะโปรโม ทในต่อไปในอนาคตด้วย"

            เกี่ยวกับ การปรับของ SM ผู้ผลิตยินดีจ่าย "ก่อนหน้านี้ SJM จะต้องจ่าย 150,000 แต่ตอนนี้มีเฮนรี่กับจางรี่อินมาแทน ค่าปรับจะเหลือแค่ 50,000"



    ที่มา :  www.whatsubb.com


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×