ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~ KangTeuk ~~

    ลำดับตอนที่ #139 : [NEWS] ยืนยันแล้ว!!!สมาชิกอีก 5 คนของ SJ ก็ออกมาฟ้องร้องด้วย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      24 ธ.ค. 52



    สำนัก ข่าวจากจีน Sina Entertainment News, ก่อนหน้านี้หนึ่งวัน ฮันเกิงสมาชิกจีนเพียงคนเดียวของไอดอลกลุ่มเอเชีย Super Junior ได้ฟ้องร้องต่อศาลในสัญญาพิเศษของ SM Entertainment

          ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาว่า ยังมีสมาชิกอีกห้าคนที่ออกมาฟ้องร้องด้วย และวันนี้ก็ยืนยันแล้วว่าข่าวลือนั้น ไม่ใช่ข่าวลืออีกต่อไป เมื่อข่าวล่าสุดจากเกาหลีมีรายงานออกมาว่า ฮันเกิงไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ยื่นฟ้องศาล สมาชิกคนอื่นในวงก็มีการยื่นฟ้องศาลในเรื่องที่คล้ายๆกันนี้ด้วย ซึ่งประกอบไปด้วย อีทึก เยซอง คังอิน อึนฮยอก และทงเฮ เหตุผลที่ว่าทำไมฮันเกิงจึงมีข่าวครึกโครมออกมาเป็นคนแีรก นั่นก็เป็นเพราะว่าสัญชาติของเขาที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่น

          ตามคดีความ ฮันเกิงไม่ได้พักผ่อนเป็นเวลาสองปี ทำให้เขาต้องเหนื่อยล้า ซึ่งเป็นผลทำให้เป็นโรคกระเพาะเรื้อรัง ลามไปโรคถึงไต รวมทั้งความสามารถในการมองเห็นลดลงด้วย ทั้งที่ภายนอกดูร่างกายแข็งแรง อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท SM Entertainment ปฏิเสธคำขอร้องในการพักผ่้อนของฮันเกิง และตารางกิจกรรมที่ต่อเนื่องของพวกเขาที่เป็นสาเหตุให้ฮันเกิงเกิดโรคเจ็บ ป่วยมากมาย

          ตามที่เนื้อหาของคดี ตั้งแต่เวลาเดบิวต์ของพวกเขา ฮันเกิงไม่มีเวลาแม้แต่วันเดียวในสัปดาห์เพื่อที่จะพักผ่อน เขาทำงานตามตารางในต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่องและไม่มีทางเลือก เขาจึงต้องทำงานตามตารางโดยปราศจากการพักผ่อน ในสัญญาของเขากับบริษัท SM ได้ระบุไว้ว่า เขาต้องจ่ายค่าเสียหายให้บริษัทถ้าเขาไม่สามารถที่จะทำงานตามตารางได้ ดังนั้นเขาเมื่อเขาป่วยเขาไม่มีืทางเลือก และยังคงต้องทำงานตามตารางต่อไป

          ตั้งแต่มีข่าวออกมาครั้งแรก แฟนๆมากมายต่างก็ออกมาแสดงความหวังกับบริษัท SM และสมาชิกก็จะสามารถเจรจากันด้วยดี และให้โอกาสพวกเขาได้เปลี่ยนสัญญาของพวกเขา และแฟนๆก็หวังอีกว่า Super Junior จะยังอยู่ครบ 13 เหมือนเดิม



    ที่มา : www.whatsubb.com


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×