ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~ KangTeuk ~~

    ลำดับตอนที่ #137 : [News] 091224 SJ-M อาจต้องยุบวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      24 ธ.ค. 52


    [News] 091224 SJ-M อาจต้องยุบวงเพราะการยกเลิกสัญญา HG



    ประเด็นการยกเลิกสัญญาของฮันเกิงยังคงสรุปไม่ได้ แต่บริษัทก็ไม่ทิ้งโอกาสในการทำกำไร ส่งเฮนรี่และจางลี่อินเสียบแทน SJ-M

    ผู้สื่อข่าวทราบมาจากผู้ประสานงานจัดการแสดงว่า ในการยกเลิกสัญญาของฮันเกิง Super Junior M อาจจะต้องเผชิญกับความเป็นไปได้ในการยุบวง ขณะที่ต้องส่งเฮนรี่และจางลี่อินขึ้นแสดงแทน SJ-M ในนาทีสุดท้าย โดยทั้งคู่จะขึ้นแสดงในงานตงกวนวันที่ 30 ธันวาคม อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้รับค่าตัวไม่เกิน 50,000 เหรียญ หูหนานทีวียังกล่าวอีกว่า SJ-M อาจจะมาร่วมงานไม่ครบทีมในคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าที่จะจัดขึ้นวันที่ 31 ธันวาคม

    เฮนรี่และจางลี่อินเสียบแทน SJ-M

    SJ-M มีตารางการขึ้นแสดงที่ตงกวน (Dong Guan Comics Exhibition) อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวสังเกตว่ารายการขึ้นแสดงในคืนนั้น ไม่มีชื่อ SJ-M ปรากฏอยู่ แต่มีเฮนรี่และจางลี่อินขึ้นร้องเพลง <Ai Wo> แทน ซึ่งเหตุการณ์ที่สมาชิก SJ-M เปลี่ยนมาขึ้นแสดงเดี่ยวเช่นนี้ไม่มีให้เห็นมาก่อน ทีมงานของสถานีโทรทัศน์ตงกวนผู้มีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดงานคืนนั้นกล่าว ว่า ะที่เฮนรี่และจางลี่อินจะต้องขึ้นแสดงแทนเป็นการชั่วคราว
    พวกเขาได้รับสายด่วนจาก SM ในวันที่ 21 ธันวาคมถึงเรื่องที่ SJ-M ไม่สามารถขึ้นแสดงได้เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว และแนะนำว่าจะให้เฮนรี่และจางลี่อินขึ้นแสดงแทน ทีมงานยังกล่าวอีกว่า ต่อมาพวกเขาจึงได้ทราบข่าวจากบริษัท เอสเอ็ม ในจีนถึงเรื่องการยกเลิกสัญญาของฮันเกิงซึ่งมีผลให้ SJ-M ไม่สามารถขึ้นแสดงในคืนนั้นได้ บริษัทยังคงพยายามเจรจากับฮันเกิงอยู่ ขณ
    หูหนานทีวีปฏิเสธเรื่องการหาวงอื่นมาแทน

    SJ-M ยังคงมีการแสดงส่งท้ายปีในคอนเสิร์ตหูหนานทีวีซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม และผู้สื่อข่าวได้ทราบมาจากหนึ่งในทีมงานว่า ถ้า SJ-M ร่วมงานคอนเสิร์ตนี้แบบครบทีมจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก เขากล่าวว่าก่อนเรื่องราวการยกเลิกสัญญาของฮันเกิงจะยุติเป็นที่เรียบร้อย SJ-M จะไม่สามารถมาขึ้นแสดงพร้อมกันทั้งหมดได้ และเมื่อเอสเอ็มแนะนำว่าจะส่งเฮนรี่และจางลี่อินขึ้นแทน SJ-M ทางผู้จัดก็ไม่ตกลงเพราะผู้ชมต้องการมาชมฮันเกิงมากที่สุด ซึ่งสรุปแล้วพวกเขายังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจจนกระทั่งนาทีสุดท้ายที่จะให้ SJ-M ทั้งวงขึ้นแสดงในคืนส่งท้ายคืนนั้น

    สำหรับการเปลี่ยนแปลงของบริษัทเอสเอ็มในนาทีสุดท้าย ผู้ประสานงานจัดการแสดงคนหนึ่งกล่าวว่าในการเชิญสมาชิก SJ-M ทั้งเจ็ดคนมาร่วมงานจะต้องจ่ายเงินถึง 150,000 เหรียญ ขณะที่เฮนรี่ และจางลี่อินต้องจ่ายเพียง 50,000 เหรียญเท่านั้น



    Source: sjhangeng
    Translated by:
    Thai translation by:
    http://www.13monkeyshouse.com
    TAKE OUT WITH FULL CREDITS ONLY




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×