ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~ KangTeuk ~~

    ลำดับตอนที่ #133 : [NEWS] SMS ของหมีคังถึงพี่ทึกในงาน GDA+สัมภาษณ์หลังงาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 253
      0
      11 ธ.ค. 52



    ตอนนี้รู้สึกยังไง?
    พอพวกเค้าเรียกชื่อเรา สิ่งที่เข้ามาในหัวอย่างแรกก็คือ สมาชิกที่ไม่สามารถมากับเราได้ (คัง+บอม) และคุณพ่อคุณแม่ และช่วงเวลาที่เรายังเป็นเด็กฝึกหัด ตั้งกลุ่ม และกิจกรรมต่างๆที่เราได้ทำมาจนถึงตอนนี้  มันวิ่งเข้ามาในหัวหมดเลย


    ไม่มีเพลงฮิตก่อน Sorry Sorry?

    พวกเรารู้ดีว่าจุดอ่อนของเราคือ ถึงเราจะมีชื่อเสียง แต่เราก็ไม่มีเพลงที่เหมือนเป็นตัวแทนของเรา แต่ปีนี้ Sorry Sorry ได้มาเป็นเพลงฮิตของเรา พอเราได้รางวัลแดซังจาก Golden Disk ปัญหานี้ก็เหมือนจะไม่มีอีกแล้ว
    เมื่อเรายังเด็กและฝันว่าอยากเป็นนักร้อง เวทีในฝันของเราก็คือ Golden Disk ตอนนี้พอเราได้รางวัลใหญ่ที่สุดจากเวทีนี้ เราก็แทบไม่อยากเชื่อเลย

    แต่ก็มีเรื่องไม่ดีด้วย?

    ปีนี้ถึงเราจะมีความสุข แต่ในขณะเดียวกัน มันก็มีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้นเหมือนกัน เมื่อกี้นี้ผมเพิ่งจะโทรคุยกับคังอิน เขาจะร้องไห้แล้วบอกว่า "ผมคิดถึงพี่" หลังจากวางสาย เขาก็ส่ง sms มาว่า "พี่ ผมขอโทษ"
    ถึงเค้าจะทำอะไรผิดไป แต่ผมก็รู้สึกแย่ ที่ไม่สามารถแบ่งปันความสุขนี้ กับสมาชิกที่ผ่านเวลายากลำบากมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก คังอินอยากจะมายืนบนเวทีนี้มาก ตั้งแต่นี้ไป คังอินจะเลิกสนใจแต่ตัวเอง และมีความรับผิดชอบในชีวิตมากขึ้น เพื่อที่จะมีความสมควรได้รับความรักจากแฟนๆ

    เมื่อคืนฝันดีมั้ย?
    ตอนนี้ต่างหากที่เหมือนกับจะเป็นฝันที่ดีที่สุด จริงๆแล้ว หลายวันที่เราเตรียมจะมางานนี้ เรานอนไม่ได้เลย แต่วันนี้เรามีความสุขมาก ก็คงจะฝันดี

    ปาร์ตี้หลังเลิกงานวันนี้?


    แน่นอนว่าจะมีปาร์ตี้ เราอยากจะขอบคุณเหล่าสต๊าฟที่ต้องมาทำงานเหนื่อยๆเพื่อพวกเรา แต่เราคงดื่มหนักไม่ได้เพราะพรุ่งนี้เราต้องไปเมืองจีนเพื่อแสดงคอนเสิร์ต

    ข่าวจาก http://isplus.joins.com/article/article.html?aid=1287098

    Translated by: evanesco @ sj-world.net





    หยกจะเป็นกำลังใจให้พี่หมีเสมอนะ
    นางฟ้าสู้ๆ

    โพล68057
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×