Future Love Onmyouji(Yaoi) - นิยาย Future Love Onmyouji(Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    Future Love Onmyouji(Yaoi)

    โดย Amano Gawa

    จะค่อยเทกระจาดรูปนะคะ ถ้าอยากดูก็ไปตอนที่อัพรูปครั้งล่าสุดนะคะ เพราะกาวะแก้เฉพาะตอนนั้น มันเปลืองเนื้อที่ ส่วนเนื้อเรื่อง คงตันอีกนานค่ะ เอารูปไปก่อนเน้ มีแต่ขาวดำก็จริงวันหลังกาวะจะลงสีมาให้นะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    11,843

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    62

    ผู้เข้าชมรวม


    11.84K

    ความคิดเห็น


    212

    คนติดตาม


    180
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 55 / 13:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื่องจากกาวะและจุนคุงเจอปัญหาเรื่องฉากเรทของคู่หลักค่ะ จึงอยากได้ความคิดเห็นจากท่านผู้อ่าน ว่าจะเพิกเฉยต่อกฎดีหรือไม่ เพราะติดเรื่องกฎนี่แหละค่ะ ฉากเรทจึงเขียนไม่ได้ซักที เพราะเราต่างก็รู้กันดีน่ะนะคะ ว่าครั้งแรกมัน...แค่ไหน เพราะฉะนั้น เลือกโหวตตามแต่จะคิดกันเลยค่ะ!!!!~โพล121000โพล121001Fiction Yaoi

         Future Love Onmyouji.

    Story Original : Shonen Onmyouji

    Writer : Amano Gawa

        For Story…

     

               บางคนอาจยังไม่ทราบว่าเรื่องนี้มาจากไหน หรือเป็นเรื่องอะไร ข้าน้อยก็เลยถือโอกาสอธิบายให้ฟังโดยสังเขปเจ้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า

                ในสมัยเฮย์อันนั้น เมืองหลวงยังเป็นเกียวโตอยู่ค่ะ ไม่ใช่โตเกียวเช่นปัจจุบัน  ในวังจะมีกรมให้ข้าราชการอยู่หลายกรมเลยทีเดียวหนึ่งในนั้น คือ กรมอนเมียวค่ะ เป็นกรมที่รวบรวมเอาผู้ศึกษาศาสตร์อนเมียว หรือที่เรียกง่ายก็คือ หมอผีในญี่ปุ่นนี่เองค่ะ เพื่อเอาไว้ช่วยทำพิธีทางศาสนาต่างๆ และสมัยนั้น เป็นที่เชื่อกันว่า ผู้ศึกษาศาสตร์นี้สามารถขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายไปได้ นั่นคือสิ่งที่น่าสนใจ ที่คุณยูคิ มิทสึรุ ดึงออกมาเป็นต้นเรื่องค่ะ เรื่องนี้ เกี่ยวกับมหาอนเมียวจิ ผู้ยิ่งใหญ่ ในสมัยนั้น มีชื่อว่า อาเบะ เซย์เมย์ค่ะ ไม่ทราบเหมือนกันว่า เธอแต่งเอง หรือมีอยู่จริง แต่ก็ทำให้ตัวเรื่องดำเนินได้เรื่อยๆค่ะ เซย์เมย์มีหลานชายอยู่สามคน ชื่ออะไรบ้างนั้น ถ้าสนใจก็ลองหาอ่านดูค่ะ และหนึ่งในนั้น คือหลานคนสุดท้องของเซย์เมย์ ซึ่งเป็นตัวเด่นของเรื่อง ชื่อว่า อาเบะ มาซาฮิโระค่ะ

                  มาซาฮิโระถูกเซย์เมย์เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก แต่พออายุ 5 ขวบ ก็ถูกเซย์เมย์แกล้ง ไปมัดไว้แถวศาลเจ้าบนเขาคิฟุเนะ ทำเอามาซาฮิโระกลัวและฝั่งใจ จนแทบจะกลายเป็นโรคเซย์เมย์โฟเบียเลยทีเดียว หลังจากนั้น เขาก็ได้เจอกับสัตว์อสูรตนหนึ่งซึ่งเป็นร่างแปลงของหนึ่งสิบสองเทพนักรบโทดะ หรือที่เรียกในอีกชื่อนึงว่ากุเรนนั่นเอง กุเรนติดตามมาซาฮิโระมาตั้งแต่เกิดค่ะ เพราะมาซาฮิโระเห็นเขาและคอยให้ความอบอุ่นอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่ง ตอนที่มาซาฮิโระถูกเซย์เมย์ผนึกพลังในการมองเห็นอมนุษย์ เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตรายค่ะ เขายังคงคงติดตามและเฝ้าปกป้องเด็กชายอยู่ตลอด จนเมื่อถึงวันที่มาซาฮิโระอายุ 12 ปี การมองเห็นอมนุษย์จึงค่อยๆกลับคืนมา และได้ปลดผนึกของตน ในการต่อสู้ครั้งนั้น ด้วยชื่อของกุเรนค่ะ

                  พอมาซาฮิโระเข้าพิธีบรรลุนิติภาวะ จึงได้เข้ารับเป็นข้าราชการในกรมอนเมียวและได้พบกับอากิโกะ เรื่องจริง  คือ

    มาซาฮิโระ และอากิโกะชอบพอกัน แต่เราบิดเรื่องให้กลายเป็นแนวYaoi แทน คือให้กุเรนกับมาซาฮิโระรักกัน ส่วนเบียกโกะกับคิวคิ ต้องอ่านในภาคพิเศษค่ะ เนื่องจากดูความนิยมตัวละครในเรื่องนี้แล้ว รู้สึกได้เลยว่า ฟุจิวาระ อากิโกะ ถูกแอนตี้มากเป็นพิเศษ อีกนัยหนึ่งคือ คันมืออยากแต่งฟิค Y ๆ ก็เลยนำมาเขียนและฆ่าอากิโกะอย่างสมเหตุสมผล เอาใจคนเกลียดอากิโกะและชาวยาโอยทั้งหลายค่ะ

                   ข้าน้อยกับเพื่อนอีกคนร่วมกันแต่งสุดชีวิตค่ะ พยายามเขียนให้จบ แต่ถ้าใครไม่ชอบก็ปิดไปได้เลยนะคะ ถ้าใครอ่านแล้วสังเกตแบบYๆ จะเห็นว่าเรื่อง(ต้นฉบับของจริง)นี้ กุเรนกับมาซาฮิโระจะมีฉากวายอ่อนๆมาให้ได้เห็นเกือบตลอดค่ะ และดูเหมือนสองคนนี้จะรักกันมากเสียด้วย พอถึงยามคับขันทีไร มาซาฮิโระของเรา มักจะเรียกชื่อกุเรนออกมาทุกที ส่วนพ่อกุเรนของเราก็รับรู้ถึงเสียงและจิตใจของมาซาฮิโระได้อีกแน่ะ แบบนี้จะไม่ให้คันมืออยากเขียน แล้วจะให้ทำไงล่ะคะ? เรื่องนี้ข้าน้อยกับเพื่อนได้ทำการฆ่าอากิโกะไปกระทั่งวิญญาณยังไม่ให้เหลือค่ะ แถมด้วยการตายของมาซาฮิโระ บางคนอาจตกใจว่าทำไมมาซาฮิโระถึงตาย แต่เราอยากให้กุเรนและเบียกโกะไฮโซค่ะ เลยให้มาซาฮิโระไปเกิดใหม่ซะ เพื่อความโรคจิต เอ๊ย! โรแมนติกของเรื่องค่ะ ฉะนั้น ข้าน้อยก็ขอให้ทุกท่านอ่านให้สนุกนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น