Savage ฮีโร่พันธุ์โหดกับสงครามในคืนอันมืดมิด PART I - นิยาย Savage ฮีโร่พันธุ์โหดกับสงครามในคืนอันมืดมิด PART I : Dek-D.com - Writer
×

    Savage ฮีโร่พันธุ์โหดกับสงครามในคืนอันมืดมิด PART I

    โดย Silverknight

    เมื่อฮีโร่ถูกสังหารจนเกือบหมดสิ้นและวายร้ายครองโลก ฮีโร่ที่เหลือรอดต้องรวมตัวกันเพื่อต่อกรกับกลุ่มเหล่าร้ายนามวอร์มองเกอร์ด้วยทุกวิถีทางที่พวกเขาจะทำได้หรือแม้จะต้องสังหารก็ตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    764

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    764

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  10 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 58 / 20:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ส่วนตัว ผมค่อนข้างชอบอ่าน Comics DC และ Marvel มาก และนี่คือการนำมาอ้างอิงจาก Forever Evil แต่ไม่มีการนำตัวละครในคอมมิคมาเกี่ยวข้องแต่อาจจะมีคล้ายคลึงบ้าง ทั้งนี้ทั้งนั้นผมแต่งเพื่อความบันเทิงและฝึกการเขียนเท่านั้น ยังไงซะติชมได้ครับ :D

    บทนำ

     

    ซายด์ โซไซตี้ตายแล้ว และโลกเป็นของเรา…”คำกล่าวของแรนคอร์ ผู้นำแห่งวอร์มองเกอร์

                ในวันที่ 20 ธันวาคม 2026 ทีมฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดนามซายด์ โซไซตี้ ได้ถูกโค่นล้มและล้างบางโดยกลุ่มวายร้ายกลุ่มใหม่ นาม วอร์มองเกอร์ ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาพ่ายแพ้ได้อย่างไร แต่มันได้สร้างความตกใจให้กับชาวโลกไปทั่วโลก เสาหลักของพวกเขาได้ตายแล้วจริงหรือ  และก็เป็นที่ประจักษ์ แรนคอร์ผู้นำกลุ่มวอร์มองเกอร์บุกเข้ายึด ซายด์ ทาวเวอร์และประกาศเชิญเหล่าร้ายทั่วโลกให้มารวมตัวกองกำลัง พวกมันบุกยึดและทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางทางมัน ประชาชนล้มตาย ความยุติธรรมถูกทำลาย บ้านเมืองลุกเป็นไฟ 

    แนะนำตัวละครฮีโร่หลัก

    เจสัน มาเลย์ / สเลเยอร์ (Slayer) ฮีโร่ผู้ถอนตัวจากกลุ่มซายด์ โซไซตี้ หลังจากรับไม่ได้จากการอ่อนข้อกับเหล่าร้ายจนทำให้ผู้บริสุทธิ์และฮีโร่ด้วยกันเองล้มตาย เขาผันตัวมาเป็นศาลเตี้ยจัดการกับวายร้ายอย่างสุดโต่งและไม่เกี่ยววิธีการ และเป็นที่เกรงกลัวต่อเหล่าร้ายมากที่สุดในกลุ่ม สเลเยอร์นิยมใช้ปืนสั้นดัดแปลงพิเศษ ทั้งยังมีศิลปะการต่อสู้ขั้นสูงและชุดเกราะคาร์บอร์นไฟเบอร์สีดำแดง เขาเป็นคนที่จริงจังและไม่ไว้ใครและยังชำนาญด้านแฮ็คข้อมูลและวิเคราะห์สถานการณ์

    เจมส์ รีส / ผู้พัน (The Colonel) เขาคือสุดยอดทหารที่ได้รับสารซุปเปอร์โซลเยอร์จากรัฐบาลซายด์ โธเปียจนมีร่างกายที่ทนทาน พละกำลังและความเร็ว เมื่อสงครามสิ้นสุดเขาผันตัวมาเป็นฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมและได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในผู้นำของซายด์ โซไซตี้ ผู้พันถนัดศิลปะการต่อสู้แบบตะลุมบอน และใช้โล่พิเศษที่ทำจากเหล็กที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และทนทานต่อสารพิษทั้งหมด  เขาเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำและวางแผนการรบได้ดีที่สุด

    เมสัน เลน / คอสมอส (Cosmos) เดิมทีเขาเป็นเพียงแค่ตำรวจที่ไม่เอาการงาน แต่เมื่อเขาได้มาพบแหวนพิเศษโดยบังเอิญเข้าทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในสมาชิก คอส คอร์ป ฮีโร่ผู้ปกป้องอวกาศ แสงแห่งความมุ่งมั่น แหวนพลังของเขาสามารถสร้างเป็นสิ่งของผ่านจินตนาการของเขา คอสมอสเป็นคนที่ชอบโอ้อวดว่าเก่งที่สุดแต่ทุกครั้งเขามักจะประมาทคู่ต่อสู้ทุกครั้ง

    บียอร์น เทพสงคราม (Beyond God of War) ผู้เรียกตัวเองว่าเทพสงคราม ไม่มีใครู้ว่าเขามาจากไหน เขามักบอกเพียงแค่ว่ามาจากสวรรค์ บียอร์นลงมาบนโลกเมื่อยามที่โลกกำลังวิกฤตเขาได้เข้าร่วมซายด์ โซไซตี้ ในการต่อกรกับศัตรูจนได้เป็นหนึ่งในสมาชิก อาวุธของเขาคือดาบยักษ์ คราเดส ที่แข็งแกร่ง  เขาเป็นผู้ที่พูดน้อยที่สุดและยังสุขุมมากที่สุด แต่ในยามศึกเขาเป็นที่ดุดันและรุนแรงที่สุดเช่นกัน

    คอปเปอร์ เดอะ เรด คอป (Red Kop) ที่ทุกคนต้องให้ความนับถือของเขา เป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมาที่สุด คอปเปอร์อดีตนักฟุตบอลอาชีพได้รับอุบัติเหตุจากอุกกาบาตและได้รับสารที่ไม่มีบนโลกทำให้เขาค้นพบพลังพิเศษ ที่สามารถแปลงร่างเป็นยักษ์และผิวกลายเป็นสีแดง จนขนานนามกลายเป็นเรด คอป และเมื่ออยู่ในร่างนี้เขาไม่มีวันตายไม่มีอะไรที่จะฆ่าเขาได้ เขาคือผู้นำสูงสุดของซายด์ โซไซตี้

    เดอะวอร์ลอร์ด (Warlord) ขุนศึกไร้นามที่มีอายุยืนยาว เขามีเชื้อสายไทย-ญี่ปุ่น ประวัติของเขายังเป็นปริศนา เขาเคยเป็นนักฆ่าที่ไม่มีวันตาย นักรบอมตะกับดาบคาตานะปีศาจ นามของมันคือ มุรามาสะ ผู้ที่มีบาปและแรงแค้นเท่าที่จับต้องมันได้ ว่ากันว่าวอร์ลอร์ดเสียความทรงจำไปเมื่อเขาได้จับมัน เขาเคยเป็นหนึ่งใน ซายด์ โซไซตี้ และถอนตัวอย่างหายสาบสูญ

    ตัวร้ายหลัก

    แรนคอร์ เดอะวอร์มองเกอร์ (Rankorr The Warmonger) วายร้ายจากโลกคู่ขนาน ประวัติของเขายังเป็นปริศนา เขาคือผู้นำกลุ่มวอร์มองเกอร์ 




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น