non non biyori - non non biyori นิยาย non non biyori : Dek-D.com - Writer

    non non biyori

    ผู้เข้าชมรวม

    659

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    659

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 57 / 23:26 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    สาวใสหัวใจบ้านทุ่ง อนิเมะ
    เรื่อง Non Non Biyori เคยประกาศทำภาคอนิเมะไปตั้งแต่ปลายกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มังงะในไทยฉบับลิขสิทธิ์เป็นของสำนักพิมพ์รักพิมพ์ ในชื่อ สาวใสหัวใจบ้านทุ่ง เนื้อเรื่องย่อกล่าวถึงตัวละครหลักหญิง 4 คน และ 1 หนุ่ม (ที่ไม่ค่อยปรากฏในหน้าสี) กล่าวถึงชีวิตของ Ichijou Hotaru สาวประถม 5 ที่ดูโตเกินวัย (ผมสีดำในภาพ) เพิ่งย้ายจากเมืองโตเกียว มายังชีวิตในชนบทแบบนี้ พร้อมเพื่อนร่วมโรงเรียนชั้นมัธยม อย่าง NatsumiKomariRenge และพี่ชายของโคมาริที่ชื่อ สึกุรุ ที่เรียนในชั้นเรียนเดียวกันในย่านชนบท เรื่องราวจะกล่าวถึงสภาพแวดล้อมหลายๆ อย่างในเขตนอกเมือง, การตั้งประเด็นเรื่องต่างๆ ของเหล่าตัวละครหลัก และชีวิตของสาวชาวกรุงที่พบสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน



    Non Non Biyori anime
    Non Non Biyori กำกับโดยคุณ Kawamo Shinya ซึ่งเคยมีผลงานจากเรื่อง Kokoro Connect และ .hack//GIFT แล้วยังมีการประกาศนักพากย์หลัก 4 คน ดังนี้ 
    • Ichijou Hotaru เด็กประถมปีที่ 5 เมืองกรุงที่ย้ายมาอยู่บ้านนอก โตเกินวัย พากย์โดย Murakawa Rie (Futaba Aoi – Vividred Operation)
    • Miyauchi Renge เด็กประถมปีที่ 1 ผมสีม่วงทวินเทล พากย์โดย Koiwai Kotori (Haroukitei Kigurumi – Joshiraku, Mushanokoji Iwai - Dansai Bunri no Crime Edge)
    • Koshigaya Natsumi นักเรียนมัธยมต้นปีหนึ่ง สาวร่าเริงที่ชอบเล่นอะไรแผลงๆ พากย์โดย Sakura Ayane (Buratei Marii – Joshiraku, Isshiki Akane – Vividred Operation)
    • Koshigaya Komari นักเรียนมัธยมต้นปีที่สอง พี่สาวของนัตสึมิ อายุมากที่สุดในกลุ่มแต่สูงไม่ถึง 140 เซนติเมตร พากย์โดย Asumi Kana (Taneshima Popura – Working!!, Nyaruko -  Haiyore! Nyaruko-san)

     


    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Non Non Biyori ๹อนที่ 4 [๯ับ​ไทย​โ๸ย DAI-TAKU]

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×