My Sweet Heart นายสุดหล่อปะทะหวานใจจอมยุ่ง | จบ - นิยาย My Sweet Heart นายสุดหล่อปะทะหวานใจจอมยุ่ง | จบ : Dek-D.com - Writer
×

    My Sweet Heart นายสุดหล่อปะทะหวานใจจอมยุ่ง | จบ

    โดย Ice&Soda

    นิยายเรื่องนี้มีทุกแนว บู้ล้างผลาญแหลก ตบกันสนั่นเมือง ดราม่าและฮาขี้แตก! รับประกันว่าคุณจะต้องฟินกับพระเอก ซบอกพระรอง หมั่นไส้นางเอก อยากตบนางร้าย (เน้นฮาสาระไม่มี....)

    ผู้เข้าชมรวม

    50,161

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    107

    ผู้เข้าชมรวม


    50.16K

    ความคิดเห็น


    1.03K

    คนติดตาม


    362
    จำนวนตอน : 48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 63 / 15:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Start 8/5/2010 End 14/03/2011
     
        
    Status : กลับมาลงจนจบเรื่องใหม่อีกครั้ง 
    และขออนุญาตติด coin บางตอนนะคะ 
    เพื่อความยุติธรรมกับคนที่เคยซื้อแบบรวมเล่มไปแล้ว
     
     

    ตั้งแต่รู้จักกับพวกเขา ชีวิตม.ปลายของฉันก็ไม่เคยสงบสุขอีกเลย...

    Volk 



    Jaguar


    Audi 

    Ice&Soda talk: นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4 ในเซต ตามอ่านลิงค์ล่างค่ะ(บางเรื่องรอรีไรท์อยู่)

            ขอบคุณทุกผลโหวต ทุกคอมเม้นท์ และทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้นะคะ  

    เซตพระร้าย-พระรองจากเรื่อง My sweet Heart

     



    โพล114085

     credit theme

       
     
    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หนูแก้ไอ มาตามคำชวน(อีกแล้ว)ค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ร๊ากกก ซาตานบอยจังเลย..ในที่สุดก็รู้ชื่อจริงๆของแต่ละคนซักที และที่อยากกรี๊ดมากๆก็คือ แก๊งพระร้าย+พระรอง แต่ละครช่าง...O,.O อ่านเพิ่มเติม

    ร๊ากกก ซาตานบอยจังเลย..ในที่สุดก็รู้ชื่อจริงๆของแต่ละคนซักที และที่อยากกรี๊ดมากๆก็คือ แก๊งพระร้าย+พระรอง แต่ละครช่าง...O,.O  

    G-su | 23 พ.ค. 52

    • 15

    • 0

    "เลิฟทั้งเรื่อง"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย ฮาตลอด มีดราม่าพอกรุบกริบ อ่านคลายเครียดและ เฮฮามาก ชอบตัวละครเกือบทุกตัว แก๊งพระเอกกะพระร้ายก็หล่อ พระรองก็เท่ห์(แอบเห็นใจเล็กน้อย อิๆ) แถมนางเอกก็น่ารักสุดๆๆๆไปเลยทั้งวิปครีมและเปียโน รั่วพอกัน สุดท้ายขอ เป็นกำลังใจให้จ้า รอติดตามผลงานอยู่นะจ๊ะ :) ตามอ่านทุกเรื่องเลย อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย ฮาตลอด มีดราม่าพอกรุบกริบ อ่านคลายเครียดและ เฮฮามาก ชอบตัวละครเกือบทุกตัว แก๊งพระเอกกะพระร้ายก็หล่อ พระรองก็เท่ห์(แอบเห็นใจเล็กน้อย อิๆ) แถมนางเอกก็น่ารักสุดๆๆๆไปเลยทั้งวิปครีมและเปียโน รั่วพอกัน สุดท้ายขอ เป็นกำลังใจให้จ้า รอติดตามผลงานอยู่นะจ๊ะ :) ตามอ่านทุกเรื่องเลย  

    Wonderfulsummer | 15 ก.ค. 57

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "คำชม+วิจารณ์เล็กน้อย"

    (แจ้งลบ)

    น่าอ่านมากๆ เลยอ่ะ เรื่อเรื่องก็สนุกดี ^^ ได้อ่านแล้วติดทันทีเลย พระเอกของเรื่องเท่มากก โดยเฉพาะโฟล์ค >< แต่บางทีพื้นหลังมันก็ลายตา อาจจะทำให้อ่านยากเป็นบ้างตอนอ่านะ แต่เนื้อหาก็ดีแล้วล่ะ เปลี่ยนสีตัวหนังสือกับพื้นหลัง ที่เข้ากันมันอาจจะทำให้ไม่อ่านยากเกินไป ยังงัยก็สู้ๆแล้วกันนะ (\'.'/) เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง ทุกตอนเลยจ่ะ* ... อ่านเพิ่มเติม

    น่าอ่านมากๆ เลยอ่ะ เรื่อเรื่องก็สนุกดี ^^ ได้อ่านแล้วติดทันทีเลย พระเอกของเรื่องเท่มากก โดยเฉพาะโฟล์ค >< แต่บางทีพื้นหลังมันก็ลายตา อาจจะทำให้อ่านยากเป็นบ้างตอนอ่านะ แต่เนื้อหาก็ดีแล้วล่ะ เปลี่ยนสีตัวหนังสือกับพื้นหลัง ที่เข้ากันมันอาจจะทำให้ไม่อ่านยากเกินไป ยังงัยก็สู้ๆแล้วกันนะ (\'.'/) เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง ทุกตอนเลยจ่ะ*   อ่านน้อยลง

    cheezza-n | 6 ธ.ค. 52

    • 6

    • 0

    "มาตามคำชวนแล้วจ้า"

    (แจ้งลบ)

    ก็สนุกดีแล้วนะคะ แต่พื้นหลังกับสีตัวหนังสือเอาให้ตัดกันจะดีมากเลยค่ะ เรื่องนี้หนูว่าดีแล้วนะคะ แต่เวลาจะเปลี่ยนบทระหว่างวิปครีมกับเปียโนมันยังดูงงเป็นบางตอน พระเอกเปลี่ยนอารมณ์ได้เร็วมาก ส่วนนางเอกบางทีดูเหมือนจะเข้มแข็งแต่บางทีก็ดูเหมือนอ่อนแอ เหมาะกับพระเอกแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นโดยรวมหนูคิดว่าดีแล้วนะ ส่วนคนอื่นก็ไม่รู้ว่าจะเห็นตรงกันรึเปล่า ยังไ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก็สนุกดีแล้วนะคะ แต่พื้นหลังกับสีตัวหนังสือเอาให้ตัดกันจะดีมากเลยค่ะ เรื่องนี้หนูว่าดีแล้วนะคะ แต่เวลาจะเปลี่ยนบทระหว่างวิปครีมกับเปียโนมันยังดูงงเป็นบางตอน พระเอกเปลี่ยนอารมณ์ได้เร็วมาก ส่วนนางเอกบางทีดูเหมือนจะเข้มแข็งแต่บางทีก็ดูเหมือนอ่อนแอ เหมาะกับพระเอกแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นโดยรวมหนูคิดว่าดีแล้วนะ ส่วนคนอื่นก็ไม่รู้ว่าจะเห็นตรงกันรึเปล่า ยังไงก็สู้ๆนะคะ บายจ้า   อ่านน้อยลง

    ยิ้มหวาน | 21 ต.ค. 52

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น