Fall in love รักไม่ได้ตั้งใจของแก๊งค์สาวสุดแสบ | จบ - นิยาย Fall in love รักไม่ได้ตั้งใจของแก๊งค์สาวสุดแสบ | จบ : Dek-D.com - Writer
×

    Fall in love รักไม่ได้ตั้งใจของแก๊งค์สาวสุดแสบ | จบ

    โดย Ice&Soda

    หากคุณกำลังมองหานิยายรัก สดใส เฮฮา เราขอแนะนำแก๊งค์สาวสวยสุดรั่ว(?)กับแก๊งหนุ่มฮอตสุดเกรียนที่มาพร้อมกับเรื่องราวรักๆชวนอมยิ้มขำกลิ้งในเรื่องนี้...:)

    ผู้เข้าชมรวม

    57,806

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    83

    ผู้เข้าชมรวม


    57.8K

    ความคิดเห็น


    1.13K

    คนติดตาม


    751
    จำนวนตอน : 35 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 63 / 20:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Start : 6/11/2551  End : 10/02/2552 

    Status :  ลงจนจบเรื่องใหม่อีกครั้ง 
    และขออนุญาตติด coin บางตอนนะคะ 
    เพื่อความยุติธรรมกับคนที่เคยซื้อแบบรวมเล่มไปแล้ว
     
    Re-up รอบ3 ::18/11/13 -  6/1/14 
     
     

     


     

    Sandra : ฉันถูกจับย้ายโรงเรียนกลางเทอมสอง เพราะดันไปมีเรื่องกับลูกหลานอีตาผอ.หัวล้านคนเก่าโดยไม่ลืมลากยัยสามตัวเพื่อนซี้(ที่ติดกันเป็นตังเม)มาป่วนโรงเรียนใหม่ด้วย ฮ่าๆโรงเรียนใหม่ก็ใช่ว่าจะดี เพราะดันไปมีแต่เรื่องชวนปวดตับกับไอ้กลุ่มพีกาซัสบ้าๆ โดยเฉพาะอีตาซีขี้เก๊กที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับฉัน ฉันไม่ยอมนายง่ายๆหรอกย่ะ -^-

     Matt : ฉันหนีตามเพื่อนซี้อย่างยัยแซนดร้ามาอยู่โรงเรียนใหม่ด้วยกันพร้อมยัยตัวป่วนอีกสองคน(ยังกับว่าพวกเราใช้ปอดร่วมกัน =_=) เหอๆ มาวันแรกก็เจอหน้ากวนโอ๊ยของอีตาแอลที่เปิดศึกแย่งชิงที่นั่งกันซะแล้ว โฮะๆ หมอนี่ช่างไม่รู้ฤทธิ์ของฉันซะเลย เดี๋ยวแม่จัดเต็มแน่งานนี้! >O<

    Rainie : โรงเรียนใหม่ที่พวกเราอยู่ไม่ได้แย่อย่างที่คิดเลยสักนิด อะโฮะๆ ^O^ เพราะที่นี่มีคนหล่อๆเต็มไปหมด ช่างต่างกับโรงเรียนหญิงล้วนที่เก่าโดยสิ้นเชิง อ๊ายๆ แต่ยัยเพื่อนตัวดีของฉันดันไปมีเรื่องวิวาทกับกลุ่มหนุ่มฮอตของโรงเรียนซะก่อนนี่สิ เฮ้อต้องย้ายโรงเรียนอีกรอบไหมเนี่ย ฉันไม่ไปแล้วน้า!

    Venna : ตั้งแต่ย้ายมาอยู่โรงเรียนใหม่กับเพื่อนๆ ดูเหมือนคนที่จะมีความสุขที่สุดคงจะเป็นฉันสินะ เพราะฉันได้พบกับชายหนุ่มรูปงามนามว่าลีโอพ่อเทพบุตรลงมาจุติ เขาช่างแสนดีแตกต่างจากกลุ่มเพื่อนหนุ่มหล่อของเขาที่เกรียนไปวันๆจริงๆ(พวกนี้ชอบมีเรื่องกับเพื่อนๆของฉัน) เอาล่ะ ฉันจะเป็นตัวเชื่อมสัมพันธไมตรีของเพื่อนรักและพวกหนุ่มๆกลุ่มนี้เอง 

    แก๊งเกรียน Stellar


    Image result for yoona gif
    แซนดร้า


    แมท 


    เวนา


    เรนนี่

    Ice&Soda talk: นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของข้าพเจ้าเอง ออกแนวขำๆบ้าๆบอๆตามวัยเด็กตอนนั้น เซตนี้เป็นเซตแรกที่แต่งแบบรวมตัวละคร และมีภาคต่ออีก 4 เรื่องถัดไปค่ะ(บางเรื่องรอรีไรท์อยู่)


          

    โพล114085

     

     

    ..MY Novel..

     



     


     













    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หนูแก้ไอ มาตามคำชวนค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อ้ายยยยย!!!เจ๊ขา จบได้น่าีรักมากๆอ่ะ ถึงจะไม่น่าเชื่อเรื่องเซนอยู่บ้าง-*- แต่....หนูรักซีค่ะ..จบ[ผลั๊ว!ครีมมาจากไหนเนี้ยฟ่ะ นี่มันครีมที่ใช้ถอนฟันนี่หว่า 55+ โดนเจ๊แซนเล่นแล้วตู] อ่านเพิ่มเติม

    อ้ายยยยย!!!เจ๊ขา จบได้น่าีรักมากๆอ่ะ ถึงจะไม่น่าเชื่อเรื่องเซนอยู่บ้าง-*- แต่....หนูรักซีค่ะ..จบ[ผลั๊ว!ครีมมาจากไหนเนี้ยฟ่ะ นี่มันครีมที่ใช้ถอนฟันนี่หว่า 55+ โดนเจ๊แซนเล่นแล้วตู]  

    G-su | 23 พ.ค. 52

    • 14

    • 0

    "สนุกค่า"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากเลย แล้วก็ฮามาก ชอบคู่แมทกับแอลที่กัดกันวันละนิดจิตแจ่มใส แล้วก็ซีกับแซนดร้าน่ารักมาก จนคนอ่านอิจฉาเลยล่ะT^T อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากเลย แล้วก็ฮามาก ชอบคู่แมทกับแอลที่กัดกันวันละนิดจิตแจ่มใส แล้วก็ซีกับแซนดร้าน่ารักมาก จนคนอ่านอิจฉาเลยล่ะT^T  

    Keawkao | 22 ต.ค. 52

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกนะค่ะเรื่องนี้ ชอบคู่ของแอลกับแมทค่ะ กัดกันได้ตลอดเวลาเลย อยากอ่านตอนจบของทุกคู่ค่ะ สนุกมากๆเลย พออ่านนิยายก้อเหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในโลกของนิยายเลยนะค่ะ ตอนที่ฉันอ่านฉันก็อินไปกับนิยายเลยนะค่ะเนี่ย พอถึงตอนที่ต้องเศร้าก้อเกือบจะร้องไห้เลยน่ะค่ะ พอถึงตอนที่มีความสุขกัน ฉันก้อยิ้มจนแก้มแทบปริเลยนะค่ะ ^_^! อ่านเพิ่มเติม

    สนุกนะค่ะเรื่องนี้ ชอบคู่ของแอลกับแมทค่ะ กัดกันได้ตลอดเวลาเลย อยากอ่านตอนจบของทุกคู่ค่ะ สนุกมากๆเลย พออ่านนิยายก้อเหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในโลกของนิยายเลยนะค่ะ ตอนที่ฉันอ่านฉันก็อินไปกับนิยายเลยนะค่ะเนี่ย พอถึงตอนที่ต้องเศร้าก้อเกือบจะร้องไห้เลยน่ะค่ะ พอถึงตอนที่มีความสุขกัน ฉันก้อยิ้มจนแก้มแทบปริเลยนะค่ะ ^_^!  

    แวมไพร์ผู้น่ารัก | 1 เม.ย. 56

    • 2

    • 0

    "อยากให้มีตอนพิเศษ"

    (แจ้งลบ)

    อยากให้มีตอนพิเศษ ของเเต่ละคู่น้าา โดยเฉพาะ คู่ของ แมท - แอล (ชอบคู่นี้มากมาย) เเต่ว่านิยายทุกเรื่องที่แต่งอ่ะสนุกมากมาย ทุกคู่ด้วย >< ขอให้นิยายทุกเรื่องจงเจริญ มีคนคอมเมนต์เยอะ อ่านเพิ่มเติม

    อยากให้มีตอนพิเศษ ของเเต่ละคู่น้าา โดยเฉพาะ คู่ของ แมท - แอล (ชอบคู่นี้มากมาย) เเต่ว่านิยายทุกเรื่องที่แต่งอ่ะสนุกมากมาย ทุกคู่ด้วย >< ขอให้นิยายทุกเรื่องจงเจริญ มีคนคอมเมนต์เยอะ  

    PIMMY*-* | 1 เม.ย. 53

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น