The prince อลวน...เจ้าชายปีศาจ! - นิยาย The prince อลวน...เจ้าชายปีศาจ! : Dek-D.com - Writer
×

The prince อลวน...เจ้าชายปีศาจ!

โดย ..NinE...

เขาหนีออกจากวัง เขาหล่อ เขาแมน เขาหลงตัวเอง และ เขาบ้า!~ หากเข้ามาใช้บริการนิยายของเรา คุณก็จะได้รับ ความน่ารัก แอ๊บแบ๊ว ติ๊งต๊อง จากโปรโมชั่น หล่อเลือกได้ ตีลังกาส่งถึงมือคุณ ~[ลางร้าย 100%]~

ผู้เข้าชมรวม

152,627

ผู้เข้าชมเดือนนี้

123

ผู้เข้าชมรวม


152.62K

ความคิดเห็น


6.88K

คนติดตาม


903
จำนวนตอน : 64 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 54 / 21:03 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

The Prince 
จ้ปิศา!

 
         อกผาย ~*O
    ไหล่ผึ่ง  >3<
ล้ำสัน  >///<~
อ๊ะ ~ ! สูง 100 กว่าๆละ ชอบมะ ชอบม้า ~!
ชอบม้า~
ชอบก็เชียร์เด้ >O< /







พ่อจะให้เจ้าแต่งงาน!!!!!"
คำพูดราวกับเสียงฟ้าผ่า   เจ้าชายปิศาจจึงมิอาจอยู่นิ่งต่อไป   
เอรุค ฮาร์ต เฮซารัง เจ้าชายจากโลกปิศาจที่หนีออกมาจากวัง  
เขาได้มาภพเจอโลกใหม่ที่เรียกว่า
โฮลเทล...
เขาได้มาเข้าเรียนที่โรงเรียนนิลีก้อนโรงเรียนของพวกมนุษย์ที่มีพลังวิเศษ 
แต่ด้วยเหตุนั้น เพื่อกลบไอมนตร์ปิศาจของตนเอง  
เอรุคจึงจำเป็นต้อง
แปลงกายเสียหน่อย!!!
จากบุรุษรูปงามก็เอาปานดำๆมาติดที่หน้า
เสียอย่างที่ปานนั่นเป็นแผ่นผ้ากักเวทย์อย่างดี...
จากเวทย์มนตร์ที่เคยให้อย่างดีๆ ก็ต้องกักเอาไว้ 
จนกลายเป็นคนไร้เวทย์เสียอย่างนั้น!!!
  ตามมาด้วยเรื่องราวต่างๆมากมายที่ทำเอาน้ำตาไหลเป็นสายโลหิต
 
  เ อ าล ะ ! เ จ้ าช า ย เอ รุ ค โ พส ท่ า เ จ้ า พ่ อ เ ซี่ย ง ไ ฮ้ รอ อ ยู่ ใน เ รื่ อ งแ ล้ ว จ้ า !   




  
 
 





 




 





momo shiro-s b-
* *

ปั่นเม้น...ไม่งั้น  ตายยย (โหดบ้าง 55+!)

เสน่ห์ของเดอะปริ้นคือคำผิดที่มีมากมายนั่นเอง...
                              ทำ ใ จ ซ ะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"นิยายสนุกมาก...เเต่ไม่ยักกะอัพ"

(แจ้งลบ)

เเบบว่า...ยังไงล่ะT^T โดยส่วนตัวชอบนิยายเรื่องนี้มากกก เพราะฮาเเละสนุกสุด ๆ เเต่หายไปสองเดือน (ย่างเข้าสามเดือน) เเล้วยังไม่มาอัพเลย ... เวลาเจอนิยายสนุก ๆ ใครก็อยากอ่านเเบบต่อเนื่องทั้งนั้นเเหละค่ะ ไม่ต้องถึงขนาดทุกวัน อาทิตย์ล่ะครั้งก็ยังดีหรือมีเหตุอะไรให้หยุดหรือไม่ว่างก็น่าจะมาบอกกันบ้าง อย่างน้อยก็จะได้ไม่ต้องมารอเเบบไม่มีจุดหมายเเบบนี้ ... อ่านเพิ่มเติม

เเบบว่า...ยังไงล่ะT^T โดยส่วนตัวชอบนิยายเรื่องนี้มากกก เพราะฮาเเละสนุกสุด ๆ เเต่หายไปสองเดือน (ย่างเข้าสามเดือน) เเล้วยังไม่มาอัพเลย ... เวลาเจอนิยายสนุก ๆ ใครก็อยากอ่านเเบบต่อเนื่องทั้งนั้นเเหละค่ะ ไม่ต้องถึงขนาดทุกวัน อาทิตย์ล่ะครั้งก็ยังดีหรือมีเหตุอะไรให้หยุดหรือไม่ว่างก็น่าจะมาบอกกันบ้าง อย่างน้อยก็จะได้ไม่ต้องมารอเเบบไม่มีจุดหมายเเบบนี้น่ะค่ะ   อ่านน้อยลง

Rose red | 24 ก.พ. 52

  • 215

  • 6

"ในที่สุด'ก็อัพซะที'"

(แจ้งลบ)

นิยายสนุกมาก...แต่หายไปนานมากเหมือนกัน!! เหอเหอ!!ไม่มีไรจะพิมพ์ มีความสุขที่ท่านอัพ.. รออย่างใจจดใจจ่อมาข้ามปีแหละ!! อ่านเพิ่มเติม

นิยายสนุกมาก...แต่หายไปนานมากเหมือนกัน!! เหอเหอ!!ไม่มีไรจะพิมพ์ มีความสุขที่ท่านอัพ.. รออย่างใจจดใจจ่อมาข้ามปีแหละ!!  

เก็นคุง | 2 มี.ค. 52

  • 63

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"อยู่ๆก็คิดถึงนิยายเรื่องนี้"

(แจ้งลบ)

นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านแล้วก็เป็นเรื่องเเรกที่แม่ซื้อและเลือกมาให้เพราะว่าอ่านปกหลังแล้วเนื้อเรื่องดูน่าสนุก เหมาะกับคนที่ชอบแนวแฟนตาซีอย่างเรา จำได้ว่าตอนนั้นอายุ12คือถือว่าอ่านตั้งแต่ตอนเล่มเพิ่งออกเลย พออ่านบอกเลยว่าประทับใจมากๆ สนุกมากถึงแม้ภาษาจะไม่ได้สวยหรูแต่คืออ่านแล้วได้ความรู้สึกที่ขำออกมาเลยเอาไปให้เพื่อนยืมอ่านเพื่อนก็ชอบ เลยประทับ ... อ่านเพิ่มเติม

นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านแล้วก็เป็นเรื่องเเรกที่แม่ซื้อและเลือกมาให้เพราะว่าอ่านปกหลังแล้วเนื้อเรื่องดูน่าสนุก เหมาะกับคนที่ชอบแนวแฟนตาซีอย่างเรา จำได้ว่าตอนนั้นอายุ12คือถือว่าอ่านตั้งแต่ตอนเล่มเพิ่งออกเลย พออ่านบอกเลยว่าประทับใจมากๆ สนุกมากถึงแม้ภาษาจะไม่ได้สวยหรูแต่คืออ่านแล้วได้ความรู้สึกที่ขำออกมาเลยเอาไปให้เพื่อนยืมอ่านเพื่อนก็ชอบ เลยประทับใจการเขียนของคุณนายตั้งแต่ตอนนั้นเพราะมันขำจริงๆ จนเล่ม2ออกมาก็ตามซื้ออ่านจบเร็ว มากดตามเป็นแฟนคลับนิยายเรื่องนี้หลังจากอ่านเล่ม2จบ จะว่าไงดีก็ยังรักนิยายเรื่องอยู่แต่ผิดหวังตอนที่หายไปตอนช่วงปี52ผิดหวังมากแบบเสียใจที่รออ่าน จนคุณนายกลับมาตอนปี54คือดีใจมากเลยแต่ว่าหลังจากนั้นคุณก็หายไป การหายไปของคุณไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับพวกเราคนอ่านหรอกแต่มันรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง เพราะถึงแม้จะอ่านกันในนี้ไปแล้วทุกคนก็พร้อมสนับสนุนคุณโดยการซื้อรูปเล่ม แต่คุณก็ทิ้งพวกเราไป จะบอกให้ว่าถึงจะโดนสำนักพิมพ์เทแต่คนอ่านไม่ได้ทอดทิ้งคุณนะ ทุกคนยังรออยู่บางคนรอจนเลิกหวังไปแล้วก็มี คุณทอดทิ้งคนอ่านเองทุกคนผิดหวังกับคุณมาก รวมถึงเราด้วยจากเด็กหญิงอายุ12ในตอนนั้นจนตอนนี้21ละก็ยังไม่เลิกรอคุณเลยเชื่อไหม ถึงจะรู้ว่าคุณไม่มีวันกลับเข้ามาแล้ว แต่ถ้าคุณกลับมาก็ช่วยชี้แจ้งอะไรเราหน่อยเถอะ เรารักนิยายเรื่องนี้จริงๆ   อ่านน้อยลง

ST^^ | 1 พ.ค. 60

  • 1

  • 0

"ข้ามาก"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายที่สรุกจริงๆ ยอมรับ แต่คนแต่งอ่ะดิอัพโคตรช้าอ้ะ อยากให้แต่งต่อ พอออกมาเป็นเล่มแล้วก็อุตส่าห์ตามซื้อ ผิดหวังที่ไม่ยอมอัพ อยากให้อัพหรือไม่ก็ออกเป็นเล่ม แต่ยังไงเนื้อหาก็หนุกดีนะแต่อ่านแล้วมันค้างอ่ะดิ ยังรอความหวังเพื่อการแต่งนิยายเรื่องนี้ต่อ และอีกอย่างหนึ่งถ้าแต่งแล้วออกเป็นเล่มจะดีมาก เพราะชอบสะสม จะตามอุดหนุนนตลอดเลยด้วยซ้ำ เ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายที่สรุกจริงๆ ยอมรับ แต่คนแต่งอ่ะดิอัพโคตรช้าอ้ะ อยากให้แต่งต่อ พอออกมาเป็นเล่มแล้วก็อุตส่าห์ตามซื้อ ผิดหวังที่ไม่ยอมอัพ อยากให้อัพหรือไม่ก็ออกเป็นเล่ม แต่ยังไงเนื้อหาก็หนุกดีนะแต่อ่านแล้วมันค้างอ่ะดิ ยังรอความหวังเพื่อการแต่งนิยายเรื่องนี้ต่อ และอีกอย่างหนึ่งถ้าแต่งแล้วออกเป็นเล่มจะดีมาก เพราะชอบสะสม จะตามอุดหนุนนตลอดเลยด้วยซ้ำ เสียดายที่นิยายเรื่องนี้ค้างอ้ะ   อ่านน้อยลง

Démon de la mort | 12 ก.ย. 55

  • 7

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น