คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ส่งลูกสาว เรื่องรักวุ่นๆของฉันและนาย ค่ะ
ใบสมัคร
บท :เพื่อนของตัวร้ายที่มาขัดคู่ที่ 2 [อาสุโมะ คานะ]
รูป :
ชื่อ : มิลาซอล โดเลย์
ชื่อเล่น : มิล่า
อายุ : 16 ปี
นิสัย :ค่อนข้างร่าเริ่ง พูดมาก ถ้าตนเองทำผิด ก็ไม่ยอมรับผิดชอบโทษผู้อื่นตลอด เอาแต่ใจสุดๆ ทำตัวหยิ่งมาก
แต่ก็เคยเข้าใจความรู้สึกของเพื่อน มักจะอยู่รวมกลุ่มกับเพื่อนตลอดเวลาเป็นเพื่อนของ อาสุโมะ คานะ ทำตัวเป็นลูกแหง่มาก ไม่ค่อยอยากอยู่คนเดียว จึงมักไปรวมกลุ่มกับคนอื่นๆ เห็นผิดเป็นชอบ พอมีใครมานินทาให้เธอได้ยินล่ะก็เธอจะไล่เอาวัตถุรอบตัวปาใส่ และจะคลั่งเกือบเป็นคนบ้า และจะหยุดได้เมื่อคนที่นินทานั้นมาขอโทษ
ประวัติ : บ้านของเธอค่อนข้างมีเงิน เธอจึงเป็นที่ทำตัวหยิ่งและเอาแต่ใจเพราะพ่อแม่ตามใจทุกอย่าง เธอเป็นลูกสาวคนที่ของตระกูลโดเลย์ เมื่อมิล่าอยากได้อะไรก็ต้องได้ เธอไม่เคยคิดเลยว่าพ่อแม่จะมีเงินหรือไม่ พ่อแม่จึงเหนื่อยใจกับเธอมาก ยายของเธอเคร่งครัดเรื่องมารยาทมาก เธอจะปีนหน้าต่างหนีนอกบ้านเกือบทุกครั้งที่ยายมา
ชอบ : การแกล้งเพื่อน อาการ = จะหัวเราะอย่างสะใจมาก
ไม่ชอบ : การถูกเพื่อนแกล้ง = จะทำหน้าหยิ่งใส่แล้วไปเอาคืน
กลัว : หนอน = วิ่ง(หนีไปอย่างรวดเร็วราวกับเหาะ)ห่างจากที่ที่มีหนอนไป 500 เมตร
สัมภาษณ์ลูกของท่าน
คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ
มิล่า:หึ! ฉันชื่อ มิลาซอล โดเลย์ มีอะไรล่ะ ฉันไม่ว่างมากนักนะ หึ!
คนถาม : ขอถามตรงๆ เกี่ยวกับคู่นะ ชอบหรือหมั่นใส้ไหม 555+
มิล่า: ฉันหมั่นไส้มากกว่านะ
คนถาม : ถ้าเจอหน้าเขาประโยชน์แรกคือ...?
มิล่า:สวัสดี ช่วยหลบทางไปหน่อยซิ ฮึ!!
คนถาม : ไปแล้วไม่อยากรบกวนท่าน ไปก่อนนะ // วิ่งหายสาปสูญไป
มิล่า: ไปก็ดีแล้วย่ะ โฮะๆ ฉันไม่ว่างมาพูดกับเธอหรอกนะ หึ!
สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
คุณ :สวัสดีค่ะ ชื่อ สา ค่ะ
ไรท์ : ถ้าไม่ติดจะให้ยัดหรือส่งกลับค่ะ
คุณ :ถ้าไม่ติดก็ส่งกลับมาเลยค่ะ เต็มใจรับ T_T // ทำยำตัวอักษรเต็มที่ -..-“
ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
คุณ :จะไล่ฆ่าไปถึงมหาสมุทรแปซิฟิกเลยค่ะ //ล่อเล่นค่ะ ไม่ฆ่าอยู่แล้วว
ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
คุณ :แอดแล้วค่ะ ^0^
ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
คุณ :โชคดีนะคะ
ความคิดเห็น