รักใสๆ สไตล์ Seven days (Love Seven Style) - นิยาย รักใสๆ สไตล์ Seven days (Love Seven Style) : Dek-D.com - Writer
×

    รักใสๆ สไตล์ Seven days (Love Seven Style)

    โดย Eight days

    เรื่องราวความรักของ 7 สาว 7 สไตล์ของสาวๆ Seven days

    ผู้เข้าชมรวม

    16,196

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    16.19K

    ความคิดเห็น


    508

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน : 64 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 54 / 12:23 น.

    แท็กนิยาย

    รักหวานแหวว

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อ่านแล้วเม้นต์ด้วยนะคะ



              เมื่อความรักเกิดขึ้นโดยเริ่มต้นจากคำว่าเพื่อนร่วมห้อง ความรักของแต่ละคนเกิดขึ้นโดยหลากหลายแนว หลากหลายสไตล์ คนหนึ่งเกิดขึ้นโดยที่ถูกเพื่อนร่วมห้องแกล้ง คนหนึ่งก็เกิดขึ้นโดยรักแรกพบ อีกคนก็เกิดจากความสนิท ส่วนอีกคนก็อาจจะเป็นแค่การแอบรัก หรืออีกคนเกิดขึ้นจากการแขวะ ความรักทั้งเจ็ดนี้ได้รวมกันเป็น Love Seven Style
               
        ฝากโพลไว้ให้โหวตกันด้วยนะ แม้ว่าเรื่องนี้จะจบแล้วก็โหวตได้ตลอด

    โพล90849


    ฝากโพลใหม่

    โพล106888

    ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือในการโหวตค่ะ

      ฝากควิซ
    เกมทายใจ: ทดสอบความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนิยายเรื่อง รักใสๆ สไตล์ Seven days (Love Seven Style)

               Update !!!!  เร็วๆนี้อาจจะมีนิยายเรื่องใหม่นะคะ ยังไงก็ฝากเอาไว้ให้ติดตามไว้ก่อนค่ะ :D


    เครดิต แบนเนอร์สุดสวย
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมาเลยค่ะ แต่จะสนุกกว่านี้อีกค่ะถ้าแต่งเร็วๆ กว่าจะอัพ=3= ได้อะค่ะ ตั้งหลายวัน ทำให้คนอยากอ่านอยากรู้ เร็วๆ เปิดๆ ทุกวันเลยค่ะ เราอะ อยากให้อัพๆอะค่ะT^T อัพแอนด์อัพ แบบ เร็วแอนด์เร็ว ด้วยอะค่ะ มัน น่าตื่นเต้น น่าติดตาม ขอร้องค่ะ อัพเร็วๆด้วยนะค่ะมันสนุกมากๆจริงๆ>/\ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมาเลยค่ะ แต่จะสนุกกว่านี้อีกค่ะถ้าแต่งเร็วๆ กว่าจะอัพ=3= ได้อะค่ะ ตั้งหลายวัน ทำให้คนอยากอ่านอยากรู้ เร็วๆ เปิดๆ ทุกวันเลยค่ะ เราอะ อยากให้อัพๆอะค่ะT^T อัพแอนด์อัพ แบบ เร็วแอนด์เร็ว ด้วยอะค่ะ มัน น่าตื่นเต้น น่าติดตาม ขอร้องค่ะ อัพเร็วๆด้วยนะค่ะมันสนุกมากๆจริงๆ>/\   อ่านน้อยลง

    TheLittleMay | 24 ธ.ค. 52

    • 10

    • 0

    "สนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากเลยค่ะน่าจะอัพเดทเร็วนะค่ะอยากอ่านต่อค่ะ(ชอบพี่พิมมากค่ะ)น่าจะเขียนภาษาให้ถูกต้องนะค่ะคนที่เข้ามาอ่านจะได้ได้ไม่จำแบบผิดๆค่ะพี่คนที่เขียนท่าทางจะเก่งเขียนได้สนุกดีค่ะหนูอยากให้พี่เขียนเรื่องอื่นต่อไปอีกเยอะๆเลยค่ะหนูจะได้อ่านต่อค่ะแต่หนูอยากไม่อยากให้พี่มีนคู่กับเคนตะเลยค่ะมันหวานเกินไปนะค่ะหนูไม่ค่อยชอบ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากเลยค่ะน่าจะอัพเดทเร็วนะค่ะอยากอ่านต่อค่ะ(ชอบพี่พิมมากค่ะ)น่าจะเขียนภาษาให้ถูกต้องนะค่ะคนที่เข้ามาอ่านจะได้ได้ไม่จำแบบผิดๆค่ะพี่คนที่เขียนท่าทางจะเก่งเขียนได้สนุกดีค่ะหนูอยากให้พี่เขียนเรื่องอื่นต่อไปอีกเยอะๆเลยค่ะหนูจะได้อ่านต่อค่ะแต่หนูอยากไม่อยากให้พี่มีนคู่กับเคนตะเลยค่ะมันหวานเกินไปนะค่ะหนูไม่ค่อยชอบ  

    raewya | 1 พ.ค. 53

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากเลยเจ้าค่ะ ^o^"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากเลยค่ะพี่ลูกเกดแต่งนิยายนุ้ก หนุก แต่ถ้าอัพช้าคนรออ่านก็เบื่อนะช่วยอัพเร็วๆหน่อยนะค่ะรอนานแล้วกว่าจะอัพแต่ละตอน - _ - ถ้าอัพเร็วๆนะพระเจ้าจอร์ดหนุกมากๆเลยล่ะก็ขอแค่นี้นะแล้วทำตามที่บอกด้วยแต่ถ้าติดธุระจริงๆไม่เป็นไรจร้าฟ้าไม่ว่าหรอก เอ้อ!ขออีกเรื่องนึงช่วยไปอ่านนิยายของฟ้าได้ไหม หนุกไม่หนุกก็ขอให้เม้นต์ด้วยอยากได้ความคิดเห็นจากพี่ลูกเกดจังช ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากเลยค่ะพี่ลูกเกดแต่งนิยายนุ้ก หนุก แต่ถ้าอัพช้าคนรออ่านก็เบื่อนะช่วยอัพเร็วๆหน่อยนะค่ะรอนานแล้วกว่าจะอัพแต่ละตอน - _ - ถ้าอัพเร็วๆนะพระเจ้าจอร์ดหนุกมากๆเลยล่ะก็ขอแค่นี้นะแล้วทำตามที่บอกด้วยแต่ถ้าติดธุระจริงๆไม่เป็นไรจร้าฟ้าไม่ว่าหรอก เอ้อ!ขออีกเรื่องนึงช่วยไปอ่านนิยายของฟ้าได้ไหม หนุกไม่หนุกก็ขอให้เม้นต์ด้วยอยากได้ความคิดเห็นจากพี่ลูกเกดจังชื่อเรื่องว่า เผลอใจให้ยัยสาว seven daysอย่าลืมไปอ่านนะ^o^   อ่านน้อยลง

    lovevilla | 28 ก.ค. 53

    • 2

    • 0

    "รีบๆมาอัพต่อเร็วๆ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากๆแต่งยังไม่จบเรื่องเลยรีบๆมากอัพต่อนะเพราะว่าสนุกมากๆๆไปเลย แต่งว่านะพี่พิมน่าจะคู่กับเคนตะ พี่จินนี่น่าจะคู่กับเขื่อนมากกว่านะสวนพี่หวายน่าจะคู่กับโทโมะไม่น่าคู่กับพายุ แต่งว่าที่อัพมาภาพรวมๆเเล้วก็ว่าO.K.นะอยากให้มีกามิกาเซ่ในนิยายออกจากโรงเรียนเเล้วก็มีเพิ่มมาอีก21คนนะเค้าว่าน่าจะสนุกแน่ๆ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากๆแต่งยังไม่จบเรื่องเลยรีบๆมากอัพต่อนะเพราะว่าสนุกมากๆๆไปเลย แต่งว่านะพี่พิมน่าจะคู่กับเคนตะ พี่จินนี่น่าจะคู่กับเขื่อนมากกว่านะสวนพี่หวายน่าจะคู่กับโทโมะไม่น่าคู่กับพายุ แต่งว่าที่อัพมาภาพรวมๆเเล้วก็ว่าO.K.นะอยากให้มีกามิกาเซ่ในนิยายออกจากโรงเรียนเเล้วก็มีเพิ่มมาอีก21คนนะเค้าว่าน่าจะสนุกแน่ๆ  

    RebellioN | 2 พ.ค. 53

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น