ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❝αu khr ► The HORROR Stories at Namimori。 รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ► DETAIL & APPLICATION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      24 ต.ค. 57

    ในเมืองนี้ทุกวันเป็น วันฮาโลวีน

    .

    .

    .

    นี่ๆ เคยได้ยินเรื่องวิญญาณเด็กสาวในโรงเรียนนี้ไหม?

    เคยสิ.. ก็นั่น ฉัน เองไงล่ะ

    นี่คือเรื่องราวของ 5 เรื่องสยองขวัญในเมืองนามิโมริหรือเปล่า?

     

    เรื่องราวที่ 1 หญิงสาวในกระจก

    ถ้าคุณได้ไปพิพิธภัณฑ์ของเมืองนามิโมริล่ะก็.. อย่าลืมที่จะไปชม กระจกสะท้อนอดีต กันล่ะ เขาว่ากันว่าถ้าได้ส่องกระจกนี้จะเห็นตัวเองในอดีตชาติน่ะ แต่ว่าถ้าคุณเป็นยามกะดึกเหมือน ซาวาดะ สึนะโยชิ แล้วล่ะก็ คุณจะเรียกกระจกนี้ว่า ‘ กระจกสะท้อนความกลัว เสียมากกว่า เพราะในยามค่ำคืนก็มีเสียงเด็กผู้หญิงหัวเราะออกมาจากกระจก เมื่อเขาเข้าไปดูก็ได้ตกสู่ห้วงแห่งฝันร้ายที่ไม่มีวันสิ้นสุดจนถึงเช้า..

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ - เธอคนนี้ขอเด็กสาวซุกซนค่ะ เป็นคนขี้แกล้ง ชอบแกล้งชาวบ้านชาวช่องไปทั่ว แถมแกล้งแรงด้วย! มีนิสัยเป็นเด็กๆอะไรแบบนี้ค่ะ

     

    เรื่องราวที่ 2 หญิงสาวข้างบ่อน้ำ

    ไม่มีใครที่ผ่านบ่อน้ำในสวนสาธารณะนามิโมริแล้วจะไม่ได้ยินเสียงร้องไห้ของหญิงสาวและถ้าคุณโชคดีพอ (?) ก็จะได้เห็นร่างของหญิงสาวผู้ที่ส่งเสียงร้องไห้อีกด้วย และผู้โชคดีที่โดนแจ๊กพ็อตก็คือ โกคุเดระ ฮายาโตะ ที่ต้องออกไปข้างนอกเพื่อซื้อของและต้องเดินผ่านที่นั่นตอนกลางคืน..

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ - อยากได้เป็นสาวน้อยซามูไรพเนจรที่หลงทางบ่อย#ห๊ะ? เธอเป็นคนขี้ลืม ที่เธอไปอยู่ข้างบ่อน้ำเพราะว่าลืมไปว่าตัวเองมาที่นี่เพื่ออะไร เลยกลับไปไม่ได้นั่นเอง อาจจะมาหาของแต่คืออะไรกันล่ะ?

     

    เรื่องราวที่ 3 หญิงสาวในห้องสมุด

    ในโรงเรียนนามิโมริเขาลือกันว่ามีวิญญาณเด็กสาววนเวียนอยู่ในห้องสมุด สงสัยจะเป็นวิญญาณเด็กเรียนแล้วช็อคตายคาหนังสือกระมัง? หรือเป็นเด็กเกเรที่เรียนแล้วน็อคตายคาหนังสือ? แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตายอนาถทั้งนั้น (?) ในเมื่อวิญญาณตนนั้นได้ก่อความวุ่นวายให้โรงเรียนมากมีหรือ ฮิบาริ เคียวยะ จะอยู่เฉย!

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ - เธอคนนี้ขอหนอนหนังสือที่ไม่พอใจสุดๆเวลามีคนอ่านหนังสือแล้วรักษาไม่ดี ไม่ก็ขอเด็กเกเรเกลียดหนังสือเลยชอบทำความวุ่นวายในห้องสมุด ค่อนข้างปากกล้าและต่อล้อต่อเถียงเก่ง ไม่กลัวใคร

     

    เรื่องราวที่ 4 ตุ๊กตาเด็กสาว

    ในเมืองนามิโมริมีร้านทำตุ๊กตาแนวยุโรปที่ประณีตอยู่ 1 ร้านและร้านนั้นก็ดูมีปริศนามากเหลือเกินเพราะบางคนก็ไม่เคยเห็นร้านนี้ บางคนก็เห็นร้านนี้ ราวกับมีเวทมนตร์ปิดบังร้านนี้อยู่ เขาลือกันว่าถ้าไปเจอร้านนั้นตอนกลางคืนถึงแม้ร้านจะปิดแล้วประตูก็จะเปิดขึ้น และคุณจะได้ยินเสียงร้องเพลงเชื้อเชิญของเด็กสาวแต่เมื่อเข้าไปคุณก็จะเจอแค่ตุ๊กตาเด็กผู้หญิงเพียงเท่านั้น และเรื่องนี้ก็ได้ไปเข้าหูของ โรคุโด มุคุโร่ หมอผีจากโกคุโย (???)

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ - เธอคนนี้ขออิมเมจสาวสวยใส่ชุดสไตล์ตะวันตกนะคะ! ผมสีทองจะดีมาก ตาสีอะไรก็ว่ามา ขอให้เธอเป็นพวกเรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรีสูง แต่แอบเป็นสาวยันเดเระค่ะ อาจจะไม่ถึงขั้นยันเดเระแต่แค่พูดอะไรอันตรายๆออกมาได้ทั้งรอยยิ้ม เลือกเอาเลยค่ะ

     

    เรื่องราวที่ 5 วิญญาณเจ้าสาว

    ถ้าคุณว่าคุณเป็นพวกโชคร้ายซ้ำซ้อนแล้วล่ะก็ คุณยังโชคร้ายไม่เท่าผู้คนที่เจอวิญญาณเจ้าสาวที่ออกอาละวาดในยามค่ำคืน เขาว่ากันว่าถ้าผู้หญิงเจอเธอจะทำให้โชคร้ายในเรื่องราวความรักตลอดไป แต่ถ้าคนที่เจอเป็นผู้ชายล่ะก็.. จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แต่ทำไมเมื่อ โคซาโตะ เอ็นมะ เจอเข้ากับวิญญาณเจ้าสาว เขากลับไม่โดนลักพาตัวล่ะ? แต่กลับโดนผู้หญิงปฎิเสธติดต่อกันรัวๆเลย ไม่ได้การเขาต้องทำอะไรซักอย่าง สงสัยวิญญาณคงจะเข้าใจผิดกระมัง (?)

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ - ขอเป็นผู้หญิงที่เกลียดการเห็นคนสวีทหวานกันเป็นที่สุด! นอกจากจะทำให้ผู้คนที่เห็นโชคร้ายในรักแล้วก็ยังเป็นพวกโชคร้ายในรักเองอีกด้วยเลยต้องขอแบ่งปัน#ถุ้ย ด้วยสาเหตุบางอย่างเธอคิดว่าเอ็นมะเป็นผู้หญิงค่ะ ถถถว์ ที่เหลือก็ใส่มาเลย!

     

    และนี่คืออีก 1 เรื่องราวของพี่สาวและน้องสาวที่เข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องราวทั้ง 5 ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ (?) เจน ญาณทิพย์ก็ไม่ใช่ (?) ริว จิตสัมผัสก็ไม่ได้อยากเป็น (?) แต่ทำไมเราสองคนถึงต้องเห็นผีด้วยวะคะ!?

     

    เรื่องราวของพี่สาว

    โอเค.. ตอนเด็กๆฉันนี่เห็นวิญญาณเป็นว่าเล่นเลย แต่ด้วยความไม่รู้ว่าเป็นวิญญาณก็เล่นกับวิญญาณไปซะเต็มที่เลย จนกระทั่งวันหนึ่งแม่ก็ดันทักว่า ฉันกำลังเล่นกลับใคร? พอตอบว่าเล่นกับ พี่จีออตโต้ เท่านั้นแหละ แม่หน้าซีดเลย แม่บอกว่า เขาตายไปนานแล้วลูก พอได้ยินแค่นั่นฉันนี่ยืนขึ้นเลยค่ะ!? สรุปว่าฉันเล่นกับผีมาตลอดเลยเหรอวะคะ =[]=;

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ - คนนี้ของไรท์ครับผม >O<

     

    เรื่องราวของน้องสาว

    ตั้งแต่อุบัติเหตุครั้งนั้นฉันก็ สามารถถอดวิญญาณออกจากร่างได้ แต่เรื่องนี้มีแค่ฉันและพี่สาวเท่านั้นที่รู้ เวลาที่วิญญาณฉันออกจากร่างก็จะเข้าสู่สภาวะเจ้าหญิงนิทราพี่สาวก็จะคอยดูแลให้เสมอ ถึงแม้ตอนแรกฉันจะไม่สามารถควบคุมการหลุดออกจากร่างได้แต่พอผ่านไปสักพักฉันก็สามารถควบคุมมันได้แล้ว แต่จากการที่ทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่างบ่อยทำให้ฉัน เห็นวิญญาณ ในร่างมนุษย์ได้ และนั่นก็ได้นำมาซึ่งความวุ่นวายของชีวิตฉันที่ต้องดูแล เบียคุรัน วิญญาณที่เสียความทรงจำไปให้เขาไปสู่สุขคติแล้วไหงต้องเป็นฉันด้วยล่ะ = =!?

    นิสัยนางเอกที่ต้องการ - คนนี้นิสัยจะยังไงก็ได้ค่ะ แต่ไม่ขอเป็นพวกสาวลึกลับหรือร้ายๆนะ คนนี้ไม่ต้องเขียนนามสกุลมาเน้อ ~

     

    เรื่องนี้เป็นฟิคที่เหมือนจะสยองขวัญแต่ก็มีคอมเมดี้ปนค่ะ (?) ดูจากพล็อตก็น่าจะรู้ค่ะ (ฮา) อาจจะเป็นซีรี่ย์ยาวค่ะ เพราะว่าจะต้องแก้ไขไปที่ละเรื่องที่ละเรื่อง คนที่จะโผล่เยอะที่สุดก็จะเป็น 2 พี่น้องค่ะ ไปจุ้นมันทุกเรื่อง (?) จริงๆก็ไม่ได้เต็มใจหรอก แต่เป็นเพราะความสามารถพิเศษที่สามารถเห็นวิญญาณได้เลยโดนลากให้ไปช่วยแบบโดนโทร.เรียก (?) ยังไงก็มาสมัครกันเยอะๆน้า >___<

     

    RULES

    - ห้ามก้อปออรินะจ้ะ เตือนด้วยความหวังดี (?) แต่จะรีไซเคิลออริหรือใช้ออริเก่าที่ไม่ผ่านก็ไม่ว่ากัน

    - ส่งใบสมัครภายในตอนนี้เท่านั้นนะและส่งเป็นลิ้งค์ ไม่งั้นไม่รับ

    - สงสัยอะไรถามได้โดยส่งข้อความลับ

    APPLICATION

    [ แปะรูป ขอ 2-3 รูป แปะแค่ 1 รูปที่เหลือเชื่อมลิ้งค์ค่ะ ]

    (เขียนบทที่สมัครมา เช่น เรื่องราวของน้องสาว,เรื่องราวที่ 1 หญิงสาวในกระจก)

    ชื่อ . (แนบอังกฤษมาด้วย ทุกบทยกเว้นคู่มุคุโร่ชื่อญี่ปุ่น ส่วนคู่มุคุโร่โซนตะวันตกนะ)

    ชื่อเล่น . (แนบอังกฤษด้วย เอาที่มีในชื่อนะ)

    นิสัย . (เน้นที่สำคัญมาด้วย ไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัด)

                ชอบ -

              ไม่ชอบ -

              กลัว -

    เพิ่มเติม .


    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×