คนนี้นะของผม - นิยาย คนนี้นะของผม : Dek-D.com - Writer
×

    คนนี้นะของผม

    โดย KimY

    แผนการที่จะจีบหนุ่มรุ่นน้องปากหมาหน้าหวานของคนคูลๆ ที่ไม่เหมือนใครกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ถึงแม้ความประทับใจแรกจะเป็นศูนย์ก็เถอะ แต่คงไม่มีปัญหาสำหรับคนคูลๆๆอย่างคิม ซองกยู (คิดว่านะ:ซองกยู)

    ผู้เข้าชมรวม

    280

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    280

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 59 / 23:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คนนี้นะของผม


    แนะนำตัวละคร

    ผมนะชื่อ : คิม ซองกยู    ผมนะเป็นนักเรียนม.ปลายธรรดา ไม่สิผมนะเป็นถึงสภานักเรียนเซียวนะ ผมมีเพื่อนรักอยู่สองคน คนหนึ่งคือ ไอ้หน้าหล่อ เสียงเป็ดคิม มยองซู ส่วนอีกคน ได้ฉายา นางฟ้าฟันเยอะ จาง ดงอู  ชีวิตในโรงเรียนผมโครตจะมีความสุขยกเว้นการที่มีเด็กใหม่ที่ชื่อนัม อูอยอนนี้ล่ะที่เข้ามาทำให้ผมต้องปวดหัวเพราะไอ้เด็กบ้านั่นมันไร้มารยาท ไม่มีสัมมาคารวะ เดี้ยวเหอะสักวันจะเจอดี แต่ดูไปดูมาก็น่ารักดีนะ (ไม่ได้ๆ ไอ้เด็กบ้านั่นไม่เห็นจะหน้ารักเลย)

     

     

     

    ผมชื่อนัม อูฮยอน  เพื่อนๆเรียก อูฮยอน  นามู  ฮยอนนี่ แต่จะเรียกอะไรผมก็ I don’t care ฮ่าๆผมเป็นเด็กใหม่เพิ่งย้ายมาเรียนที่นี้อ่ะ ทุกอย่างก็โอเครนะยกเว้นไอ้แปะตาขีดนั่นคนเดียว รุ่นพี่บ้าอ่ะไรว่ะ ฮึ้ย!พูดแล้วมันขึ้น หน้าตาหล่อซะเปล่าไม่มีความเป็นสุภาพเลยให้ตายเหอะ ใครมันจะไปเคารพว่ะ  “ไอ้แปะ ตาขีด”  เพื่อนรักของผม ไอ้เด็กประถม อี ซองยอล คิดถึงมันจัง              

     

     

     

    ผมคนหล่อที่สุดในสามโลก คิม มยองซู  หล่อ รวย  คนสวยมารุ่มจีบเพียบฮ่าๆๆ ไม่ได้หลงตัวเองนะครับมันเป็นเรื่องจริง ผมมีคนที่เป็นคู่หมั่นแล้วล่ะนะ คิคิคิ เสียใจด้วย คนสวยหมดสิทธิ์ในตัว คิม มยองซูแล้ว ผมเป็นเพื่อนกับซองกยูและไอ้ดงอู ไอ้กยูเป็นถึงประธานนักเรียนเลยนนะครับ แต่แมร่งมาสายประจำตลอด ส่วนไอ้ดงอูเป็นเลขาแต่มันต้องทำงานแทนไอ้กยูตลอดเลย ส่วนผมก็นั่งทำหน้าตาดีไปวันนี้ล่ะฮ่าๆๆ เห็นอย่างนี้ผมก็เป็นถึงรองประธานเชียวนะ

     

     

    ผมอี ซองยอล   เพื่อนซี้ของนัม อูฮยอน เป็นคนน่ารัก เรียบร้อย  นิสัยดีเฟ่อร์  (มึงนะนะเรียบร้อย ไอ้เด็กประถมขี้โวยวาย :อูฮยอน) ย๊า ไอ้บ้าอูฮยอน มึงว่าไงนะ ( ไหนบอกว่ามึงเป็นคนเรียบร้อยไง  ไอ้โกหก :อูฮยอน) ชั่งกุเหอะ    
    อ่าอย่าไปสนใจมันเลยครับ ถึงผมเออจะขี้โวยวายนิดหน่อย แต่ผมก็รักเพื่อนมากนะ อิอิ




     

    อี โฮวอน ลูกพี่ลูกน้อง ของอูฮยอน เพื่อนเรียก โฮย่า  อายุมากกว่าอูฮอยอน2ปี แต่คนที่ทะเล้นขี้แกล้งแต่รักน้องมาก (หรอออออออออ : อูฮยอน) เป็นแฟนกับดงอู แต่มีเรื่องเข้าใจผิดกันก่อนที่ ผมจะไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่
    ต่างประเทศ จึงไม่ได้ติดต่อกันมาพักหนึ่งแล้ว

    “ดงอูย่า นายจะคิดถึงฉันไหมนะ”

     

     

    จาง ดงอู เพื่อนสนิทของ คิม ซองกยู เพื่อนๆเรียก ไอ้เคนย่า ไอ้ฟันเยอะ  ส่วนนักเรียนคนอื่นเรียก นางฟ้าจาง เพราะนิสัยใจดี เป็นคนซื่อๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ถึงดูเป็นคนไม่ค่อยคิดอะไร แต่ก็เป็นคนที่รอบคอบเหมือนกัน  สถานะตอนนี้ เหมือนจะโสด ดงอูมีแฟนชื่อโฮย่า แต่ตอนนี้ดูเหมือนความรักของเค้าจะไม่เหมือนเดิม “นายยังเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่านะ อี โฮวอน”

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น