ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #43 : Profile : PangPond

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 55


    Aplication For Love Villa


    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร:


     อ่ะชิ้งงงงงง!!!  หล่ออ่ะดิ -....-









     แต่อย่าได้ให้มันฝืนธรรมชาติตัวเองเลยเถ๊อะ T______________T
     





    แบบนี้น่ารักกว่าเยอะเนาะ -..-


    ชื่ออิมเมจ  : Sandeul - B1A4
    ชื่อเล่น : ปังปอนด์ [PangPond]
    ชื่อจริง – นามสกุล ฆฤณษ์ กฤษณพงษ์ ณ อยุธยา
    เพศ  : ชะ.. ชาย  ' '
    ความสูง น้ำหนัก : 175 เซนติเมตร หนัก 59 กิโล .. ใช่ป่ะ? (เกาแก้มนานสามนาทีแล้วก้มลงเขียนต่อ) 
    วัน เดือน ปี เกิด : (หยิบบัตรประชาชนขึ้นมาเขียน) เอ่อ... 1 มีนาคม 2538
    อายุ : (คุณชายท่านนั่งนับนิ้วนานสามชาติ -_-) ปีนี้ 17 แล้ว '  '
    ครอบครัว  : ครอบครัวของปังปอนด์มีภูมิลำเนาถิ่นฐานเดิมอยู่เมืองสุพรรณบุรี อย่าได้แปลกใจถ้าบางทีเหมือนเห็นรัศมีออร่าเด็กบ้านนอกจับมาแต่ไกล และอย่าแปลกใจถ้าเกิดว่ามันหลุดพูดเหน่อมาเป็นบางประโยคและบางที พ่อแม่มีอาชีพปลูกผักขาย และเก็บหอมรอมริบส่งลูกชายเพียงคนเดียวของบ้านมาเรียนในกรุงเทพ จริงๆแล้วก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหรอก = = ;; แต่เพราะมันดันมาสอบติดซะงั้น พ่อแม่เลยเห็นดีเห็นงามที่จะให้ลูกชายคนนี้มาเรียน โดยอาศัยอยู่ในหอเล็กๆที่ญาติของพ่อช่วยหาไว้ให้ และพ่อก็ให้ญาติคนนั้นซึ่งเป็นพี่สาวของพ่อช่วยดูแลเลย แล้วจากนั้นคุณพ่อก็จะคอยจัดการส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน แต่ก็มีบางเดือนที่ไม่ส่งบ้างเพราะมันบ่จิ๊จริงๆ หนอนเข้าไร่บ้าง น้ำท่วมบ้าง ผักขายไม่ดี ปังปอนด์น้อยของครอบครัวเลยอาจจะต้องอยู่แบบขัดสนบ้างในบางที แต่ว่า.. ก็มีเพื่อนๆคอยอยู่ช่วยกันล่ะนะ!!!
    การศึกษา : (เก็บบัตรประชาชนแล้วหยิบบัตรนักเรียนขึ้นมาแทน) เอ่อ.. โรงเรียน Practian ตอนนี้ ม . 6 แล้ว '  '
    ที่อยู่ : (คุณเธอเอาสำเนาทะเบียนบ้านแบบซีร็อคมาวางบนโต๊ะ) '-' [เอ่อ.. =[]= : ทีมงาน]
    เชื้อชาติ : (ชี้ในบัตรประชาชนให้ดู) ' - ' ไทย
    กรุ๊ปเลือด : (ชี้ช่องกรุ๊ปเลือดในบัตรประชาชนอันเดิม -__-) A
    ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย , ภาษาถิ่นเมืองสุพรรณ และมีความใฝ่ฝันว่าอยากพูดภาษาอังกฤษเก่งๆเลยกำลังพยายามฝึกฝนอยู่ ณ ตอนนี้ -..-
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ปลูกผักสวนครัว (มันใช่เหรอลูก? =[]=) , ตำน้ำพริก , วิ่งเร็ว , แล้วก็ .. ร้องเพลงเพราะ .. มั้ง '_'
    ผลงานที่โดนเด่น  : เบ๊เหรียญทอง 10 ปีซ้อน -___-b
    บุคลที่เกี่ยวข้อง:  ลีวายส์ '___' พี่ลูกแก้ว เอ่อ.. มีอีก แต่ .. เยอะอ่ะ

     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)
     

    เกี่ยวกับตัวละคร : ผ๋มหร่อ... ' ' อ่า.... (คนส่งกระโดดถีบปังปอนด์กระเด็นแล้วคว้าไมค์มาพูดเอง) อ่ะแฮ่ม =___= ให้มันพูดเองวันนี้ก็คงไม่รู้เรื่องอ่ะ เอาเป็นว่า มาฟังเกี่ยวกับหนุ่มน้อยที่มีแก้มน่าหยิกที่สุดในโลกกันเลยดีกว่า -..- มามะๆ (กวักมือเรียกมาใกล้ๆ) ปังปอนด์น่ะเป็นเด็กบ้านนอกที่มีรังศีความบ้านนออกแผ่ออกมากระจายอย่างแรงกล้ามากกกกก!! ปังปอนด์เป็นคนโลวเทคฯมากเป็นพิเศษ เพราะครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากเท่าไหร่นัก ทุกวันนี้มันใช้เป็นแค่คอมพิวเตอร์ = = โทรศัพท์มือถือก็ยังพอไหวอยู่ แต่ถ้าเริ่มเป็นไอโฟนอะไรงี้อ่ะ อย่าส่งให้มันเลย จริงๆ = = และเขาเป็นคนที่เลือดบ้านเกิดแรงกล้ามาก ทุกวันนี้ยังพยายามฝึกที่พูดกลางให้คล่องอยู่ คุณอาจจะได้เห็นปังปอนด์น้อยพูดเหน่อบ้างตามประสาคนสุพรรณ และอยากบอกเลยว่ามันเป็นภาพที่ทั้งน่ารักและน่าเอ็นดูแบบโคตรๆ -..-b จะว่ายังไงดีหนอ... ถึงแม้ว่าปังปอนด์จะอยู่ตั้งชั้น ม.6 เป็นพี่ใหญ่ในชั้นมันธยมแล้ว แต่ลักษณะของเขายังดูเหมืนเป็นเด็กมัธยมต้นมากกว่าเลยด้วยซ้ำ และมีคนเข้าใจผิดในจุดนี้บ่อยๆ ด้วยหน้าตาและท่าทางมันทำให้เขาดูอ่อนกว่าวัยมากโข ยิ่งบางทีพ่อหนุ่มคนนี้ยังติดท่าทีที่ดีเลย์กว่าคนอื่นอีก -  -;; ค่อนข้างจะรับรู้อะไรช้ากว่าคนอื่นเขาอยู่เยอะ เป็นคนที่เข้าใจอะไรเกือบยาก แต่ไม่ค่อยชอบถาม เพราะไม่ชอบที่จะโดนคนอื่นหัวเราะเยาะสักเท่าไหร่ ถ้าน้อยใจอย่างมากปังปอนด์ก็ได้แค่น้ำตาซึมแล้วหลบไปอยู่เงียบๆคนเดียวเท่านั้นแหละ อาจจะต่อล้อต่อเถียงกับคนอื่นบ้างพอประมาณ แต่สุดท้ายก็แพ้เขาแล้วก็แสดงท่าทางโมเอ้ๆน่ารักๆออกมาอยู่ดี มันเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ปังปอนด์มักจะโดนรุมแกล้งด้วยความเอ็นดูจากเพื่อนๆด้วยกันอยู่เสมอ เพราะชอบท่าทางเวลาที่เขาโกรธหรือน้อยใจอันแสนน่ารักนี้เหลือเกิน ก่อนจะค่อยเข้าไปง้อ ซึ่งก็ไม่ยากเลย เขาเป็นคนที่ให้อภัยคนอื่นง่าย แค่มาขอโทษก็ใจดีให้อภัยเขาไปหมดแล้ว และความน่ารักของปังปอนด์ยังไม่หมดเท่านี้ ปังปอนด์เป็นคนที่โก๊ะ!! เด็กผู้ชายตัวกลมๆที่ดูเก้งก้างเวลาทำอะไรที่ตัวเองทำไม่เป็น มันเลยดูเหมือนตีโพยตีพายลุกลี้ลุกลนแปลกๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความน่ารักและน่าเอ็นดูมากมาย หนุ่มน้อยผู้แสนซื่อที่เป็นที่รักของเพื่อนๆ คุณไม่อยากจะรู้จักความน่ารักของเขาที่ังมีมากกว่านี้จนไม่สามารถอธิบายออกมาได้หมดหน่อยเหรอ? :)
    ชีวิต (อดีต) : เมื่อก่อนปังปอนด์ที่แสนร่าเริงของเพื่อนๆคนนี้น่ะ เป็นเด็กที่เงียบมากมายสมัยที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่กรุงเทพได้ใหม่ๆ เป็นเพราะเขาไม่สามารถเข้ากับทุกคนได้... ซึ่งถ้าพูดให้ถูกแล้วคือ ปังปอนด์เข้าหาคนอื่นไม่ได้มากกว่า อาจจะเป็นเพราะความกังวลในหลายๆอย่างของตัวเองที่มาจากต่างจังหวัด และเป็นนักเรียนใหม่เพียงคนเดียวในห้อง.. แต่จนผู้หญิงคนนั้นก้าวเข้ามา.. ลีวายส์ เด็กผู้หญิงที่กลายเป็นเพื่อนคนแรกของเขา เธอเป็นคนที่ดึงเขาออกมาจากจุดที่ไม่มีใครสนใจนั่น และเป็นคนที่ทำให้เขามีทุกวันนี้ ทำให้เขากลายเป็นที่รักของเพื่อนๆ.. เธอเป็นผู้หญิงที่เท่.. และมีบุญคุณกับเขามาที่สุดที่เขาอยากจะยกเธอเป็นเยี่ยงอย่าง *^*b (เปลี่ยนใจตอนนี้ยังทันนะปังปอนด์เอ้ย - -*)
    ชีวิต (ปัจจุบัน) : เป็นนักเรียนที่เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งตกลงกับแม่ไว้ หากสอบเข้ามหาวิทยาลัยของรัฐบาลได้จะได้โน้ตบุ๊คตั้งหนึ่งเครื่อง!!! *[]* ถึงแม้จะใช้ไม่ค่อยเป็นเดี๋ยวค่อยไปฝึกทีหลัง แถมถ้าสอบติดคิดว่าเขาคงดีใจกันทั้งตำบลอีก พ่อแม่จะได้มีหน้ามีตาไปอวดกับป้าๆในตลาดได้ว่าลูกสอบเข้าได้นะเออออออออออออ
    ชีวิต (อนาคต) : อยากจะเอาคว้าเอาปริญญาสักใบมาให้พ่อแม่ชื่นชม -..- หลังจากนั้นคิดดูอีกที ถ้าไม่มีงานทำอาจจะได้กลับบ้านเกิดไปช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา = = ;;
    จุดเด่น : แก้มป่องๆและดวงตาที่กลมโตเหมือนเด็กๆ มันเป็นความน่ารักน่าเอ็นดูที่ใครต่อใครอยากเข้ามาหยิกและขยำแก้มเล่นสักทีสองที -......-
    โรคประจำตัว : ไม่มี
    Idolของตน : ลีวายส์ ... เอ่อ เปลี่ยนตอนนี้ยังทันนะ = = 
    สีที่ชอบ: สีเขียว เหมือนสีของผัก ' 'b
    สไตล์การแต่งตัว : แต่งแบบตามีตามเกิด แต่ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ เพราะตอนอยู่บ้านนอกอากาศตอนกลางคืนหนาวมากกก!! .. แต่กรุงเทพคงไม่มีอากาศแบบนั้นให้สัมผัสแล้วล่ะ =__=;; จะซื้อเสื้อใหม่ก็สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ปังปอนด์น้อยจึงต้องทนใส่เสื้อผ้าเก่านั่นต่อไป
    อาหารที่ชอบ : ชอบกินผักทอด , ชอบกินน้ำพริก , ชอบกินขนมโก๋ และชอบกินสเลอปี้ *___*
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ไม่ชอบกินฟาสฟู้ด.... ไม่สิ กินไม่เป็นมากกว่า =___=
    สิ่งที่ชอบ : ชอบร้องเพลง ร้องเพลงคนเดียวที่ไม่มีใครสามารถแอบฟังเขาได้.. ปังปอนด์เป็นคนที่ร้องเพลง แต่ไม่อยากให้ใครรู้ แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องคว้าไมค์ขึ้นเวที...... เขาก็สามารถเปลี่ยนให้กลายเป็นเวทีของเขาได้ในพริบตา :)
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ไม่ชอบโดนแกล้ง.. นั่นมันเมื่อก่อนน่ะนะ ตอนนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ชอบที่โดนแกล้งอยู่ แต่เขารู้สึกสนุกมากกว่าที่ถูกเพื่อนๆแกล้ง ^w^
    สิ่งที่กลัว: กลัว... แม่ T__________________T
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  : ยิ้มแล้วเหงือกบานยังจะอยากเห็นมันยิ้มเหรอ? = =;; แต่เอาเถออะ รอยยิ้มของปังปอนด์ใครๆก็อยากเห็น เพราะมันเป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความจริงใจ และเขายิ้มออกมาทุกครั้งเมื่อเขามีความสุข
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : กระเป๋าตังค์... หายเมื่อไหร่ ชีวิตบรรลัยไปทั้งเดือนทันที = =;;
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : ซักผ้า , ร้องเพลง
    งานอดิเรก: ร้องเพลง , ปลูกผักสวนครัวที่ริมระเบียงห้องพักไว้กินเอง
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ? : กะ...ก็ลีวายส์บอกว่าถ้าเขียนแล้วจะเลี้ยงสเลอปี้ T_________________T
    เพิ่มเติม : หวังเพียงให้มีใครสักคนได้ยินคำพูดแท้จริงที่อยู่ในใจแทนคำโกหกที่พูดออกไปด้วยรอยยิ้ม... ฉันร้องเพลงโดยที่ไม่มีใครสนใจจะฟังมัน

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : หลักกิโล.... 'w'b
    คติประจำตัว : ต้องมีด้วยอ่อ? ... ปอนด์ไม่มีอ่ะ =^= ลอกคนอื่นเอาได้ป่ะ ? (พยายามจะชะเง้อมองคนที่เขียนใบสมัครอยู่อีกโต๊ะ)
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ? : เขียนใบสมัครไง =A= ก็ตอนนี้เป็นครั้งแรกที่ปอนด์เข้ามาที่นี่ ก็มานั่งเขียนใบสมัครอยู่นี่ไง =^=
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : (.//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////.) (นั่งหน้าแดงจิ้มๆจนกระดาษแทบจะเป็นรู =______=;;)
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : ง่าาา T[]T ฉั๋นไหม่มี๋ค่าพ๋อที๊จะเลื๊อกใคร๋เข๋าหรอกจ้ะ (เพราะความประหม่าเลยทำให้เจ้าตัวเริ่มหลุดสำเนียงบ้านเกิดออกมาทีละน้อย =  =)
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? :ห๋าาาาาาาาาาา!!!! =[]=!! ทั๋มไมล่ะจ้ะ? มันเป็นเทพหร้ออ?? =[]=
    อยากบอกทุกคนว่า?: (กระแอม) แค่กๆๆ =[]= .... = =   เอ่อ.... ^___^;;; ปังปอนด์ป่วนฮะ

    G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×