ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #42 : Profile : NaVee

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 55


    Aplication For Love Villa


    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร:






    ชื่ออิมเมจ  : Sungha Jung
    ชื่อเล่น : นาวี ^_____________^ [NaVee]
    ชื่อจริง – นามสกุล :  เด็กชายนาวี พิมวศินน์
    เพศ : เด็กชายก็ต้องเป็นผู้ชายสิ -3-
    ความสูง น้ำหนัก :  สูง 165 ซม. หนัก 45 กก. ผมยังเด็กนะ! ยังโตได้อีกเยอะ!! ^____________^
    วัน เดือน ปี เกิด : 19 สิงหาคม
    อายุ : 13 ขวบ
    ครอบครัว : ในอดีต นาวีอาศัยอยู่กับแม่สองคนโดยที่ไม่เคยเห็นตัวจริงๆของพ่อเลย มีเพียงรูปถ่ายของพ่อที่แม่เก็บไว้ให้ดูใบเดียวเท่านั้น แถมชีวิตตอนนั้นก็ลำบากมากถึงขนาดที่เขาตอนยังเด็กมากยังเข้าใจ มันขัดสนจริงๆที่แม่ต้องดิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงเขาอยู่คนเดียว จนวันหนึ่งที่แม่เบื่อหน่ายหรือไม่ไหวที่จะเลี้ยงเขาแล้ว แม่ได้หนีไปโดยเหลือไว้แค่เพียงกระดาษที่เขียนที่อยู่ของพ่อและรูปถ่ายใบนั้นเอาไว้เท่านั้น จนเขามาพบกันกับพ่อ .. โยธิน หรือ หมอธิน ในปัจจุบัน พ่อเพียงคนเดียวของเขาที่เหลืออยู่ แม้ในช่วงแรกๆจะเต็มไปด้วยความวุ่นวายที่เขาปรากฏตัวขึ้น แต่ในที่สุด ทุกสิ่งมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี ปัจจุบันพวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกันในคอนโดห้องแห่งหนึ่ง ใช้ชีวิตแบบฉบับสองพ่อลูก สำหรับนาวีแล้ว โยธินเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเขา เป็นญาติคนเดียว ครอบครับคนเดียวที่ยังเหลืออยู่ เพราะอย่างนั้น ไม่แปลกเลยที่นาวีจะรักพ่อของเขามาก ถึงแม้ว่าตอนนี้อาจจะไม่ได้สบายจัดจนสามารถใช้ชีวิตได้ตามใจชอบ แต่มันก็ดีไม่น้อยเลยถ้าเทียบกับความเป็นอยู่ในอดีตของเขา...
    การศึกษา : ชั้น ม.2 โรงเรียน Practian แต่คิดว่าพอตอนโตขึ้นอาจจะเข้าเรียน ม.ปลายที่โรงเรียนประจำ เพื่อที่พ่อที่ต้องทำงานแล้วจะได้ไม่ต้องลำบากและเป็นกังวลในเรื่องของความเป็นอยู่ของเขาเอง
    ที่อยู่ : ที่เดียวกับพ่อ! ^w^
    เชื้อชาติ : ไทยสิฮะ เสี้ยวจีนด้วยล่ะมั้งงงง ง ง ง ง
    กรุ๊ปเลือด  : A
    ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : เล่นกีต้าร์ .. มันเป็นสิ่งที่ถูกใจและใช่เลยมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เพียงแต่เพิ่งจะมามีโอกาสได้เล่นเป็นจริงจังตอนโต , ต่อโมเดลพลาสติก , ทำกับข้าวแบบชนิดที่ว่ากินได้บ้าง ไม่ได้บ้าง  - - *
    ผลงานที่โดนเด่น  : ได้เล่นกีต้าร์ในงานรับน้องใหม่ตอน ม.1 ของโรงเรียน
    บุคลที่เกี่ยวข้อง:  โยธิน และอื่นๆ

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร : ร่างกายของน้องอาจจะดูโตเกินวัย เพราะส่วนสูงปาเข้าไป 165 ด้วยอายุ 13 ปี แต่จิตใจของน้องก็ยังสมวัยอยู่นะจ้ะ สำหรับหนูน้อยนาวีนั้น ดูจากหน้าแล้วน้องอาจจะดูเหมือนง่วงนอนตลอดเวลา ซึ่งมันก็จริง ในข้อนี้ก็เถียงไม่ได้ว่าน้องไม่ได้เป็นคนขี้เซา - - * นาวีน่ะ เป็นหนูน้อยหน้ามึนที่ชอบทำหน้าง่วงนอนตลอดเวลา =___=b  ไม่ว่าจะเวลาไหน เช้า สาย บ่าย เย็น น้องจะดูเหมือนโหยหาหมอนและที่นอนนุ่มๆอยู่เสมอ มันเป็นช่วงเวลางอแงระหว่างวันเฉยๆน่ะ แต่โดยปกติแล้ว เด็กชายนาวีคนนี้สดใสร่าเริงอยู่เต็มร้อย เพราะเพิ่งย่างเข้าวัยรุ่นได้ไม่นานนี้เอง และด้วยสภาพแวดล้อมของโรงเรียน จากที่น้องดูน่าจะเป็นคนเงียบๆนั้นกลายเป็นคนที่พูดเยอะและกวนตีนลิซึ่มไปโดยปริยาย - - * อาจจะไม่แก่กล้ามากเท่ารุ่นพี่คนอื่นๆในโรงเรียนนัก (พาดพิงแบบหมู่คณะกันเลยทีเดียว) สำหรับนาวีอาจจะอยู่ในขั้น เด็กซนมากกว่า เขากำลังอยู่ในวัยที่อยากรู้อยากลองไปทั่ว อาจจะดูเหมือนถูกชักจูงได้ง่าย แต่ไม่ใช่หรอก นาวีมีจุดแข็งเป็นของตัวเองเยอะ เขาคิดให้ดี และไม่หลงเชื่อใครง่ายๆหรอก เป็นเด็กที่ชักจูงค่อนข้างยาก จะเลือกเชื่อในสิ่งที่เขาควรเชื่อเท่านั้น อยากให้นาวีเชื่อ 100% คงต้องไปศัลยกรรมหน้าตาซะใหม่ให้เหมือนพ่อกันก่อนนะ = =;; เพราะคนที่นาวีเชื่อใจและเชื่ออย่างแน่วแน่เสมอก็คือโยธิน พ่อเพียงคนเดียวของเขานั่นเอง บางทีนาวีเองก็ดูแก่แดดบ้างในสายตาคนอื่น แต่จริงๆแล้วเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะปีนเกลียวรุ่นพี่เลย (ถ้าไม่นับที่กวนตีนไปอ่ะนะ - - *) เขายังคงเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นแรงกล้าในการที่จะเรียนรู้โลกแห่งความเป็นจริงที่ไม่ได้สวยหรูเหมือนในนิทานหรอก ความเข้มแข็งและแน่วแน่ของเขาน่ะ ทำลายลงยากกนัก เด็กคนนี้ผ่านอะไรมาเยอะ และหลายสิ่งหลายอย่างของเขา รวมไปถึงพลังใจน่ะ ถ้าคิดจะทำลายลง ขอบอกเลยว่า ยากส์ :')
    ชีวิต (อดีต) : นาวีชอบกีต้าร์มาตั้งแต่เล็กๆแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เขายังอยู่กับแม่สองคน เขาพยายามเก็บเงินค่าขนมตั้งแต่เด็กมากกกกกกกก!! รวมไปถึงเศษเงินที่คนอื่นเขาเดินผ่านไปมา เก็บทีละเล็กละน้อยจนสามารถซื้อกีต้าร์มือสองได้ในที่สุด เริ่มฝึกทีละนิดละน้อยจากในโทรศัพท์ที่ได้มองอยู่ไกลๆ ฝึกจนสายขาดกันไปข้าง ชีวิตการเล่นดนตรีของนาวีเริ่มตั้งแต่ตรงนั้น จุดเริ่มต้นที่เต็มไปด้วยความพยายามของเขา...
    ชีวิต (ปัจจุบัน) : เรียนหนังสือ อาศัยอยู่กับพ่อ และกวนตีนพ่อ มันอาจจะดูวุ่นวายในสายตาของคนอื่น แต่สำหรับหนูน้อยนาวี เขามีความสุขกับชีวิตทุกวันนี้ การทะเลาะกัน เล่นด้วยกัน อยู่ด้วยกันกับพ่อถือเป็นความสุขที่สุด เขาไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว ..
    ชีวิต (อนาคต) : ให้พ่อแต่งงานมั้ง? แต่ต้องดูหน้าแม่ก่อน ไม่สวย ไม่ดี ไม่เลิศ ไม่ผ่าน -...- (ทำมือเป็นกากบาทเหมือนในรายการก๊อททาเล้นท์)
    จุดเด่น : หน้ามึนๆเหมือนจะง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา - - *
    โรคประจำตัว : โรคหอบ โรคประจำตัวยอดฮิตเลยจ้ะ =  =;;
    Idolของตน : พ่อ *0*
    สีที่ชอบ : สีน้ำตาลไม้
    สไตล์การแต่งตัว: แต่งแบบเด็กผู้ชายทั่วไป ใส่กระโปรงมันคงไม่เวิร์ค =__=;;
    อาหารที่ชอบ :  ข้าวผัดกุ้ง , น้ำเต้าหู้ที่ขายหน้าตึกตอนเช้า พ่อซื้อขึ้นมาไว้ แล้วเขาชอบไปขโมยพ่อกิน =  =;; , อะไรก็ได้ทั้งนั้นที่กินกับพ่อ ต่อให้มันเป็นแค่มาม่า ถ้ากินกับคนที่เรารัก มันก็อร่อย
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มีเป็นพิเศษ
    สิ่งที่ชอบ : เล่นกีต้าร์ , ต่อโมเดลพลาสติกกับพ่อ , เล่นเกมเศรษฐีที่โรงเรียน , พ่อเล่านิทานให้ฟังก่อนนอน
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ไม่ชอบคณิตศาสตร์ ให้เรียนก็เรียนได้ แต่แค่ไม่ชอบ =  =;; , เวลาที่พ่อคิดว่าลูกชายตัวเองเป็นตุ๊ด =[]=++++++
    สิ่งที่กลัว: กลัววันที่ .. พ่อจะทิ้งเขาไปอีกคนเหมือนกับที่แม่ทำกับเขา
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  : พ่อกลับบ้านมากินข้าวเย็นด้วยกัน ^w^
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ :  โทรศัพท์มือถือ =w=
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : เล่นกีต้าร์ , ต่อจิ๊กซอว์  ต่อเสร็จก็รื้อออกแล้วต่อใหม่หมด
    งานอดิเรก : เล่นกีต้าร์ , เล่นการ์ดยูกิ , ต่อจิ๊กซอว์
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ­ : อยากเขียน =w=
    เพิ่มเติม :  อดีตยังไงก็ไม่มีทางลืม .. อดีตคือสิ่งที่คอยสอนให้ทำปัจจุบันให้ดี เพื่อระวังไม่ให้สิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตได้เกิดขึ้นอีก

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : นาวีครับ =w= สิ่งที่จะบอกตัวเองได้ดีที่สุดก็คือชื่อนี่แหละ !!
    คติประจำตัว  : ไม่เขียนได้ป่ะ =[]= ทีพ่อยังไม่เขียนเลยอ่ะ !!!
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ­  : พาพ่อกลับบ้าน = = ;;
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน­ : ถ้าหมายถึงสเป็คแม่ ..  อืม.. ไม่รู้อ่ะ เอาไว้ให้พ่อพามาให้ดูตัวก่อนละกัน แล้วจะบอกเองว่าแบบไหนผ่านไม่ผ่าน โอเคปร้ะ? =w=b
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ  : รักผมเหมือนกับที่พ่อรัก :)
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน­ : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด =[]=!! จุ๊ๆ ไม่ต้องตกใจนะ สร้างกระแสให้พ่อตกใจเล่น อุอิ -...-
    อยากบอกทุกคนว่า­ : พ่อผมเป็นหมอฟัน อย่าคิดที่จะฟันพ่อผมนะ =[]=!!



     

    cheshire
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×