คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #39 : Profile : NamPun
'Aplication For Love Villa ♥
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร:
ชื่ออิมเมจ : Park HyoJin [Arooki]
ชื่อเล่น: น้ำปั่น [NamPun]
ชื่อจริง – นามสกุล : กีรติ แก้วกัลยา
เพศ : เด็กผู้หญิง >v<
ความสูง น้ำหนัก : 163 ซม. หนัก 42 กก.
วัน เดือน ปี เกิด : 26 พฤศจิกายน
อายุ : 17 ปี
ครอบครัว : ลูกสาวคนเล็กสุดของครอบครัว 'แก้วกัลยา' ที่มีพี่น้องแสนสวยถึง 4 คนอันเป็นที่เลื่องลือ พี่สาวคนโตอย่าง น้ำฝน พี่สาวคนโตผู้แสนเพอร์เฟคของวงศ์ตระกูล น้ำหวาน พี่สาวคนรองผู้แสนหวานอ่อนช้อย น้ำตาล .. พี่สาวที่เกิดห่างจากเธอไม่ถึงปี เพราะว่าน้ำตาลนั้นเกินหัวปีนั่นเอง และเธอเอง น้ำปั่น น้องสาวคนเล็กของบ้านที่ห่างจากพี่สาวคนที่สามไม่กี่เดือนจนเหมือนเป็นเพื่อนกันเสียมากกว่าจะเป็นพี่น้อง แต่ยามเวลา 4 พี่น้องพร้อมหน้าพร้อมตากันเป็นเหมือนช่วงเวลาที่เจิดจรัสเหลือเกิน เพราะความสวย ความงามแบบธรรมชาติทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจของใครคนอื่นอีกหลายๆคน ที่เห็นแต่ละคนผิวขาวเนียน สวยใสไม่เหมือนคนไทยก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะแม่ของพวกเธอเป็นชาวญี่ปุ่นนั่นเอง ส่วนคุณพ่อเป็นคนไทย เครดิตเลยออกมาดี๊ดีจนเกินไปตามประสาลูกครึ่ง ส่วนเรื่องทางบ้าน ธุรกิจไม่ใหญ่ไม่โตมากหรอก คุณพ่อกับคุณแม่ทำงานเกี่ยวกับอโรมาหรือน้ำหอมนั่นแหละ น้ำหอมสมุนไพรแบบเอเชี๊ยเอเชียที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แม้จะไม่ได้ส่งออกมากมายจนรวยล้นฟ้า แต่ก็เอาเป็นว่าพอมีพอกินเลี้ยงลูกสาวทั้งหลายให้อยู่สบายได้แบบไม่ต้องดิ้นรนมากเลยละกัน !
การศึกษา : เกรด 11 ArtAge International School [AAIS]
ที่อยู่ : กทม
เชื้อชาติ : ไทย - ญี่ปุ่น
กรุ๊ปเลือด : B
ความสามารถด้านภาษา : ไทย , อังกฤษ , ฝรั่งเศส,ญี่ปุ่น
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : แต่งคอสเพลย์ >w< นับว่าเป็นความสามารถหรือเปล่า เป็นเนอะๆ น้ำปั่นแต่งแล้วออกจะน่ารักจะตาย ~ , แต่งหน้า .. ชอบมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว~ ใครๆก็บอกว่าน้ำปั่นหน้าเหมือนตุ๊กตา แต่งก็น่ารัก ไม่แต่งก็น่ารัก >[]< , เล่นละคร แฮะๆ~ , ถ่ายรูป,แต่งตัวเก่งและสามารถทำให้ตัวเองน่ารักน่าเอ็นดู
ผลงานที่โดนเด่น : หาได้ตามงานคอสเพลย์ .. เจอตามเน็ตได้ไม่ยาก ถ้าอยู่ประเทศโซนเอเชียตะวันออก คงจะเรียกว่าเธอเป็น 'เน็ตไอดอล' ไปแล้ว
บุคลที่เกี่ยวข้อง: พี่น้ำหวาน , พี่ข้าวโอ๊ต , พี่ม่อน , พี่ตี๋ , พี่น้ำฝน , น้ำตาล ,ปุยนุ่น, พี่ทีอา , พี่เมฆขาว , พี่ชาเย็น, พี่แจ่มใส , พี่ผ้าใหม่ , ปายหญ้า >w< อ๋า... อีกเยอะเลย
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร : หากคุณเปิดในอินเตอร์เน็ตเฟสบุ๊คหรือตามเว็บบอร์ดโซเชี่ยลออนไลน์ต่างๆ คุณจะต้องคุณหน้าคุณตากับเธอเป็นอย่างแน่นอน เธอเป็นที่โด่งดังอยู่ในนั้นจนแทบจะเรียกได้ว่าใครที่มีสื่อโซเชี่ยลต่างๆไม่มีใครที่ไม่รู้จัก น้องน้ำปั่น น้องปั่น หรือ PunPun' Kirati ที่เป็นชื่อที่ใช้ในเฟสบุ๊ค! จะเรียกเธอว่าเป็น 'Net Idol' ก็ว่าได้ ด้วยใบหน้าที่หน้าตาน่ารักราวกับตุ๊กตามีชีวิตทำให้ใครต่อใครต่างหลงใหลในทุกอิริยาบถที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมด! ซึ่งแน่นอน ความโด่งดังนี้เจ้าตัวเองก็รู้ดี และแน่นอน เด็กฉลาดอย่างน้ำปั่นก็ไม่เคยทำอะไรให้ความดังของเธอต้องเสื่อมเสีย -..-b น้ำปั่นรู้จักใช้ความน่ารักของตัวเองให้เป็นประโยชน์ในการอ้อนคนอื่น .. เธอชอบที่จะอ้อน แต่ไม่เคยอ้อนหวังผลใดใด น้ำปั่นเพราะแค่อยากจะอ้อนเท่านั้นเอง เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่... สดใส สดใสมากๆ สดใสทั้งการกระทำ ท่าทาง บุคลิก รอยยิ้มและทุกท่าทาง ไม่ว่าใครมองก็ต้องยิ้มให้กับความน่ารักที่ดูเป็นธรรมชาติ และเป็นกันเอง คุณจะพบสิ่งเหล่านี้ได้ถ้าคุณได้มีโอกาสมาพูดคุยกับเธอ น้ำปั่นเป็นมิตรกับเกือบทุกคน กรณียกเว้นจริงๆเท่านั้นที่เธอจะไม่ขอญาติดีด้วย แต่เป็นส่วนน้อยเท่านั้นแหละ -___-" เธอเข้ากับคนอื่นง่าย อัธยาศัยดีเป็นเลิศเลยล่ะ แม้แต่คนที่นั่งข้างกันและเพิ่งรู้จักกัน เธอก็สามารถที่จะทำความรู้จักด้วยได้ในทันที พูดคุยเก่งและเข้าหาคนเก่ง ทำให้เธอเธอสามารถทำให้ใครหลายคนหลงรักได้แม้ในเวลาเสี้ยววินาที สำหรับน้ำปั่นแล้ว การผูกมิตรกับคนอื่นถือเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว แต่ในขณะนั้นเอง เธอก็มีศัตรูอยู่รอบด้านเหมือนกัน ซึ่งเธอเองก็รู้ดี บรรดาหลายต่อหลายคนที่อิจฉาเธอน่ะก็ใช่ว่าจะมีน้อย แน่นอน ... น้ำปั่น Don't Care -__-b แคร์ในคนที่แคร์เธอเองนี่ก็เป็นอีกนิสัยนึงของเธอ พวกที่คิดร้ายน่ะไม่อยู่ในสายตาของเธอหรอก คิดมากเสียสุขภาพจิตพอดี -*- การมองโลกในแง่ที่ดีก็เป็นอีกข้อดีที่เธอมี แต่ก็มองแบบดีแล้วอยู่ในความเป็นจริง ไม่ได้มองแบบโลกสวยเวอร์เกินไปแต่อย่างใด น้ำปั่นเป็นเด็กดื้อ!! อาจจะเป็นเพราะอาการชอบอ้อนจนเคยตัวของเธอนั่นแหละ มันเลยทำให้เธออาจจะดูเป็นเด็กดื้อในสายตาของคนอื่นในบางที แต่ก็ดื้อด้วยความน่าเอ็นดูนะ.. เลยทำให้ดูเป็นเด็กผู้หญิงที่ขี้งอนนิดๆ น้ำปั่นใจร้อนง่าย แต่ก็กลับมาใจเย็นเร็ว ถ้ารู้ตัวว่าผิดก็จะรีบรับผิดโดยทันที กล้าที่จะง้อคนอื่นด้วยความรู้สึกที่ผิดจริงๆ และไม่รักษาภาพพจน์ของตัวเองจนเกินเหตุเกินไป รู้ไว้ได้เลยนะ คนอย่างน้ำปั่นน่ะ ไม่ชอบเฟคใส่ใครหรอก แสดงออกกับเธอมายังไงก่อน เธอก็แสดงออกกลับไปแบบนั้นแหละ ตามคำโบราณเลย กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นเธอคืนสนองอย่างแน่นอน แต่ถือว่าเป็นโชคดีของใครหลายคนที่น้ำปั่นไม่ได้อาฆาตแรงอะไรขนาดนั้น - - * เธอแค่โกรธชั่วคราว สุดท้ายก็เลิกสนใจไปเองนั่นแหละ เธอโกรธใครไม่ได้นานหรอก และเธอกล้าที่จะรับในทุกสิ่งที่เธอผิดเอง เพราะอย่างนี้ไงล่ะ ใครหลายๆคนถึงได้รักเธอ เอ็นดูเธอ และเกลียดเธอไม่ลงสักครั้ง... เพราะเธอเป็นเด็กผู้หญิงประเภทนี้ ประเภทที่ไม่เคยทำอะไรที่ไม่เหมาะสมกับตัวเอง ท่าทางที่เข้มแข็งที่มาพร้อมกับความน่ารักที่ชวนให้ใครหลายคนอยากจะโอบกอดเธอเอาไว้และปกป้องด้วยความห่วงใยและทะนุถนอม...
ชีวิต (อดีต) : ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ชีวิตเหมือนจะเป็นคุณหนูที่สุขสบายดีด้วยซ้ำ น้ำปั่นเป็นน้องเล็กของบ้านที่ทุกคนต่างรักใคร่และเอ็นดู ไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือแม่ หรือบรรดาพี่ๆของเธอทั้ง 4 และยังลามไปถึงคนงานของคนในครอบครัวอีกต่างหาก เพราะความที่น่ารักเหมือนตุ๊กตาแกะสลักอย่างดีทำให้เธอมักจะถูกผู้เป็นแม่พาแต่งตัวตั้งแต่เด็กๆ มันเลยเป็นอิทธิพลมาจนปัจจุบันที่ทำให้เธอชอบแต่งตัวและถ่ายรูปแบบนี้..
ชีวิต (ปัจจุบัน) : ใช้ชีวิตเป็นเด็กนักเรียนที่ค่อนข้างจะดังในโซเชียลเน็ตเวิร์คพอสมควร แต่เธอก็ทำตัวตามปกติของเธอไปนั่นแหละ ใช้ชีวิตเป็นเด็กนักเรียนที่ชื่นชอบการแต่งตัวและถ่ายรูป ก็แค่มีคนบังเอิญชอบสไตล์ของเธอมากมายก็แค่นั้น!!
ชีวิต (อนาคต) : อยากเป็นแบบนี้แหละ ถ้าเป็นไปได้ น้ำปั่นไม่อยากแก่ ไม่อยากโต อยากหยุดเวลาไปแค่นี้เลยด้วยซ้ำ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้หรอก ถึงยังไง แต่อนาคตน้ำหวานก็อยากที่จะพบเจอผู้คนที่มากหน้าหลายตาขึ้น อยากเจออะไรใหม่ๆข้างนอกและผจญภัยในชีวิตไปอีกมากมาย แค่นี้ก็พอแล้ว
จุดเด่น : เด่นเหรอ ~ อืม .. หน้าตาไง! ^[]^ หน้าตาของน้ำปั่นน่ะ ใครๆก็ว่าสวยเหมือนตุ๊กตาเลยนะ! คิกๆ~
โรคประจำตัว : ภูมิแพ้อากาศ
Idolของตน : ^___________^ มากมาย เธอปลาบปลื้มใครต่อหลานคนมากมายเพราะเธอยึดถือในด้านที่ดีของใครหลายๆคน
สีที่ชอบ : สีชมพู - เทา แต่ชอบทุกสีแหละ เพราะทุกสีมีความสวยคนละแบบ เหมือนกับที่คนทุกคนมีความงามที่แตกต่างกัน
สไตล์การแต่งตัว : หลายแนว หลายสไตล์มากมายล้านแปดสุดแสนจะสามารถแต่งได้ เพราะน้ำปั่นผิวขาว ตัวเล็ก ไม่ว่าจะแต่งตัวยังไงก็เหมาะไปซะทุกแนว มันทำให้เธอชื่นชอบที่จะแต่งตัวหลายๆแบบซะด้วย
อาหารที่ชอบ : ช็อคโกแล็ตเฟรปเป้!! >w< , ป๊อปคอร์นรสเค็ม ,เฟรนช์ฟรานส์, เค้กเนยสด , หมูกระทะ *w*
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มี
สิ่งที่ชอบ : ชอบแต่งตัว , ชอบถ่ายรูป , ชอบกินขนม , ชอบเล่นเน็ต , ชอบเดินห้าง , ชอบดูหนัง และ ชอบเสือทิกเกอร์!! >w<
สิ่งที่ไม่ชอบ : ไม่ชอบคนที่อิจฉา ไม่ชอบที่ว่าครอบครัว ไม่ชอบควันรถ ไม่ชอบอากาศร้อนๆ ไม่ชอบสิว! T__T
สิ่งที่กลัว : สิว T___T
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : ยิ้มไม่จำเป็นต้องมีความจำเป็นที่จะต้องยิ้มนี่.. แค่อยากยิ้ม ^__^
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : โทรศัพท์ กล้องถ่ายรูป และขนมอะไรสักอย่างที่ต้องมีติดกระเป๋าตลอดเวลา
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : นอนกลิ้งอยู่บ้าน , คุยกับน้ำตาล
งานอดิเรก : แต่งตัวแต่งหน้าเล่นแล้วถ่ายรูป
เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ: ^_____^ เขียนแบบนี้ถึงตัวเองก็สนุกดีเหมือนกันนะ !
เพิ่มเติม : คนจะน่ารัก น่ารักเพราะทำตัว ไม่ได้น่ารักแต่หน้าตา ไม่ใช่ว่า "สวยแต่รูป จูบไม่หอม"
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : Net Idol / Doll Chic ! >w< อาจจะเป็นอย่างหลังมากกว่า.. อืม.. คงเพราะเหมือนตุ๊กตามากเลยล่ะมั้ง
คติประจำตัว :ชีวิตก็เหมือนผ้าใบที่ให้เราเติมสี :3
หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ: หาร้านขนมอร่อยๆแล้วนั่งพัก ... ก็มันร้อนอ่ะ T T
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน : เป็นคนที่.. เข้ากับฉันได้และดูแลฉันได้ เอ.. แค่นี้มั้ง! คิก...
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่.. รักฉันและฉันรัก! มันขาดไม่ได้หรอกถ้าจะให้เลือกน่ะ ความรักมันต้องมีใครจากทั้งสองฝ่ายสิ!!
แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน : อ๋าาา T T ไม่เอาอ่ะ ไม่เอาๆๆๆๆๆๆๆ
อยากบอกทุกคนว่า: สวัสดีค่ะ น้ำปั่นค่ะ!! >w<
ches hire
ความคิดเห็น