ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #31 : Profile : LookKaew

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 55


    'Aplication For Love Villa


    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร:
     






     
     

    ชื่ออิมเมจ  :
    ชื่อเล่น : ลูกแก้ว [LookKaew]
    ชื่อจริง นามสกุล ฤทัย ชินประศาตศักดิ์
    เพศ : The One And Only Baddest Female >-^
    ความสูง น้ำหนัก : สูง 160 หนัก 45 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด  : 15 กรกฏาคม
    อายุ : 20 ปี
    ครอบครัว : ลูกแก้วเกิดที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยที่แม่กับพ่อเลิกกัน เนื่องจากพ่อสารภาพกับแม่อย่างตรงไปตรงมาว่า "พ่ออยากเป็นผู้หญิงมานานแล้ว !!"  ...จบเลยชีวิตครอบครัวที่ควรจะอบอุ่น ลูกแก้วมีแม่ที่มีเพศเหมือนพ่อมาตั้งแต่เด็กๆ เลยถูกล้อจากเด็กๆคนอื่นมาบ้างไม่น้อย แต่สำหรับเธอแล้ว .. พ่อของเธอเป็นคนที่เจ๋งมากในความคิดของเธอ เพราะเขาสามารถทำได้ทั้งหน้าที่แม่และพ่อไปพร้อมๆกัน มันเลยทำให้ลูกแก้วไม่รู้สึกว่าการมีพ่อเป็นกระเทยไม่ได้เป็นปมด้อยสำหรับ เธอเลยแม้แต่น้อย อีกลูกแก้วก็มีพี่ชายด้วย ... ว่าให้ถูกคือ อดีตพี่ชาย เพราะตอนนี้พี่ชายของเธอได้กลายร่างเป็นพี่สาวไปเรียบร้อย! พี่ลูกบอล .. หรือชื่อปัจจุบันคือ "ลูกกวาด" เป็นชื่อที่ใช้ในวงการ ... พี่ชาย เอ้ย! พี่สาวของเธอไม่ใช่ธรรมดานะ!  สวยเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆธรรมดาเลยล่ะ ต่างกันตรงที่ไม่มีมดลูกเท่านั้น - - * พี่ของเธอเป็นนางโชว์คาบาเร่ต์อยู่ในเมืองพัทยา สวยและมีนักท่องเที่ยวชื่นชมเยอะมาก (โดยเฉพาะฝรั่ง) เพราะพี่ลูกกวาดนั้นเป็นกระเทยที่เรียบร้อยมากกว่ากระเทยทั่วไปอยู่ .. นิดนึง -  -* แต่ลูกกวาดกับลูกแก้วก็สนิทกันเหมือนพี่สาวน้องสาวจริงๆ เพราะตั้งแต่พ่อเสียไป ลูกกวาดเป็นคนหาเงินส่งเสียให้ลูกแก้วเรียนมาตลอด .. เธอจึงรักลูกกวาดเหมือนเป็นพ่อหรือแม่อีกคนของเธอเลยทีเดียว

    การศึกษา : กำลังจะขึ้น ปี 3 คณะการออกแบบเพื่อการแสดง มศว
    ที่อยู่ : อาศัยอยู่ในหอพัก กทม
    เชื้อชาติ  : ไทยเสี้ยวจีน
    กรุ๊ปเลือด : B
    ความสามารถด้านภาษา : พูดได้ 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ทั้งๆที่เธอไม่เคยเรียนภาษาพวกนั้นแบบจริงจังเลย
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : เต้น .. ~ ฮิปฮอป แจ๊ส ลีลาศ เบรกแด๊นซ์ ป๊อปปิ้ง ล็อคกิ้ง ฯลฯ ได้หมดจ้ะ ! , เต้นบีบอย .. ใครจะไปนึกล่ะว่าผู้หญิงตัวเล็กบอบบางแบบนี้จะร่างกายแข็งแกร่งจนโชว์สเต็ป บีบอยได้เทพไม่แพ้ผู้ชาย :'P  , แต่งหน้าเก่ง สกิลแต่งหน้าเธอขั้นเทพมาก =_____=b , หักหน้าคนอื่น .. เรื่องนี้ถนัดมากกกกกกกกกกกกกกกก (ผลพวงจากความสะใจส่วนตัวล้วนๆ  -   - *)
    ผลงานที่โดนเด่น  : เป็นดาวปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ .. ~ ไม่ธรรมดานะเออ , ออกแบบละครเวทีคณะ ,
    บุคลที่เกี่ยวข้อง:  น้องนับดาวว >< อร๊ายยยย~ , หญิงฝันคนสวย , ไอ้ไม้เรียว  และมิสเตอร์ ทีโอเพ!!~ เจ้าตัวให้ออกเสียงงั้นอะ 555555 , น้องแจ่ม น้องผ้าใหม่ น้องกราฟ โหย.. นี่ยังไม่หมดนะเนี่ย! ยังมีอีกเยอะเลยที่ไม่ได้กล่าวถึง~

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร : เด็กวัยรุ่นมักมีแหล่งสุมหัวอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่งเป็นกลุ่มเป็นแก๊งค์ อย่างเช่นที่นี่ .. สถานที่ที่ทุกคนเรียกว่า 'ลาน' อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินไปไม่ไกลนัก เป็นสถานที่ที่มีลักษณะเป็นลานกว้างพื้นคอนกรีนดูแล้วแวดล้อมไปด้วยเด็กวัย รุ่นอายุตั้งแต่ 16 ไปจนถึงผู้ใหญ่วัยทำงาน 40 กว่าปีก็มีเลยทีเดียว มีร้านรถเข็นเล็กๆไม่แตกต่างอะไรคล้ายงานวัด เพียงแต่จะจัดขึ้นทุกวันโดยไม่ได้คำนึงถึงโอกาสพิเศษใดๆ เริ่มตั้งแต่ 2-3 ทุ่มไปจนถึงดึกดื่นไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ สถานที่ที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงและแสงไฟอยู่ตลอดเวลา ฝูงชนที่ล้อมรอบกันเป็นวงขนาดกลางพอดีที่จะได้ทุกคนเห็นได้ทุกคน พร้อมกับการออกลวดลายโชว์ความสามารถในหมู่วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ที่ต้อง การปลดปล่อยอารมณ์และชีวิตที่ว้าวุ่นด้วยจังหวะ เสียงดนตรี และสเต็ปที่อยู่ในหัวใจ สถานที่ๆเปิดโอกาสให้ทุกคนโชว์ทั้งร้อง เล่น หรือเล่นดนตรีโดยไม่มีข้อกำหนดใดๆทั้งสิ่ง ที่ที่ขอแค่โชว์อะไรที่เจ๋งๆ ไม่ว่าใครก็ยอมรับ ... แน่นอน ที่นี่มีดาวเด่นเป็นสองสาวขาประจำในนามของ 'Honey Bee' .. ชื่อนี้ไม่ได้แปลว่าผึ้งตามที่พจนานุกรมระบุไว้ แต่แปลความหมายแยกคำตามลักษณะของสองสาวที่เป็นทั้ง เพื่อน และ คู่แข่ง ในเวลาเดียวกันอย่าง หมวย หรือเมลินที่ทุกคนเรียกคือเจ้าของสมญา 'Honey' และ แก้ว หรือ ลูกแก้ว ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น BEE ของทุกคน ...

                                       เราจะกล่าวถึง ลูกแก้ว ที่เป็น BEE กันก่อนดีกว่า สำหรับแก้วนั้นไม่ใช่ผึ้งธรรมดาหรอกนะ แต่แก้วน่ะเป็นถึง 'ราชินีผึ้ง' เสียมากกว่า เธอเป็นเหมือนศูนย์กลางของคนทุกคนที่อยู่ในลานนี้ .. หรือจะเรียกว่าเธอเป็น Madonna ของละแวกก็ไม่ผิดหรอก เพราะทุกคนก็คิดอย่างนั้นจริงๆ หญิงสาวตัวเล็กๆ ผิวขาว ตาคมๆ แต่มีความร้อนแรงชนิดที่สามารถสร้างบรรยากาศเร่าร้อนให้กับทุกคนได้ภายใน เวลาไม่กี่สิบนาที ด้วยสเต็ปการเต้นของเธอที่แข็งแกร่งได้เหมือนผู้ชาย และสามารถทำให้ใครหลายคนอ่อนระทวยไปด้วยความเซ็กซี่จากการขยับร่างกายของเธอ ได้ในเวลาเดียวกัน ลูกแก้วเป็นที่รักของทุกคนไม่แพ้หมวย เป็นผู้หญิงที่กว้างขวางพอสมควร ใครที่ย่างเท้าก้าวเข้ามาสู่เวทีดินของลานนี้แล้วไม่รู้จักแก้วเห็นทีจะถูก ขับออกไปเสียง่ายๆ แก้วเป็นผู้หญิงที่โน้มน้าวใจคนค่อนข้างเก่ง มีการแยกแยะประสาทที่ดี ทำให้เธอสามารถมองหาจุดบกพร่องในตัวคนๆนึงได้อย่างง่ายดายในเวลาอันสั้น และบอกเขาอย่างตรงไปตรงมา สำหรับลูกแก้วแล้วไม่ค่อยมีอะไรที่ต้องปิดบังมากเท่าไหร่ ลูกแก้วเป็นคนตรง .. ตรงมาก .. ตรงถึงขึ้นอาจจะจี้ใจดำใครหลายคนเลยก็เป็นได้ แต่นั้นก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนและอีกหลายๆคนหลงรักเธอไม่ได้อยากยังไงล่ะ เพราะความที่ลำบากมากตอนเด็กๆ ลูกแก้วเป็นคนที่ความพยายามสูงมากถึงขั้นดันทุรังกันเลย เธอไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ไม่ลดละอะไรง่ายๆ พุ่งตรงไปหาเป้าหมายของตัวเองอย่างมั่นคงและแน่วแน่โดยที่ไม่มีความลังเล และสามารถปลุกระดมใครหลายคนให้ลุกขึ้นเดินตามไปได้ไม่ยาก จะว่าลูกแก้วมีบุคลิกแบบพี่สาวก็ ได้ แตกต่างจากหมวยที่มีบุคลิกแบบคุณแม่ เพราะเธอเหมือนเป็นพี่สาวที่คอยชี้แนะทุกคนอยู่ตลอดเวลาและเป็นพละกำลังเอน เนอร์จี้ให้กับทุกคน รอยยิ้มอันสดใสที่ชวนให้ทุกคนร่าเริงตามและสนุกไปกับเสียงดนตรีก่อนจะไปเดิน ทางในจังหวะของชีวิต ลูกแก้วไม่ชอบระเบียบแบบแผน เธอชอบทำอะไรตามใจและตามสไตล์ของเธอมากกว่าที่จะเดินตามกรอบหรือเส้นขีดที่ ใครหลายคนกำหนดไว้ให้ ชอบกำหนดอะไรด้วยตัวเอง และใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง จะว่าเธอดื้อก็ได้ เพราะเจ้าตัวก็ยอมรับว่าตัวเองดื้อพอสมควร แต่มันยังเป็นนิสัยที่แก้ไม่หายสักทีสำหรับนิสัย - - * เธอไม่ชอบการดูแคลน ดูถูกดูแคลนด้วยคำพูดไม่เท่าไหร่ แต่ดูถูกด้วยสีหน้าดีกว่า เธอเกลียดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก -  -*  ระวังให้ดีเถอะ .. ลูกแก้วน่ะใช้ชีวิตได้บ้าคลั่งกว่าที่ทุกคนคิดเยอะ ไม่เกรงกลัวใคร เต็มที่กับทุกสิ่ง .. คุณพร้อมจะบ้าไปกับพวกเธอและพวกพ้องหรือยัง ­ ;')


    ชีวิต (อดีต) : ตอนเด็กๆแก้วอาศัยอยู่ในเมืองพัทยาพร้อมกับพี่และพ่อ พอพ่อตายไปเธอก็อยู่กับพี่แค่สองคน เธอคลุกคลีกับวงการสาวสีรุ้งและเพศที่สามมาตั้งแต่เด็กๆ เธอคอยขายของกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากมาย นั่นคือสาเหตุที่ว่าทำไมเธอถึงพูดได้หลายภาษาทั้งๆที่ไม่เคยเรียนเลย และเชื่อไหม.. เห็นลูกแก้วเต้นเก่งขนาดนี้ เธอเองก็ไม่เคยเรียนเต้นเหมือน กัน เธออาศัยเอาจากการดูการซ้อมโชว์ของพี่ๆเพศที่สามที่พี่ชายไปฝึกอยู่หลายต่อ หลายครั้งตั้งแต่ยังเป็นเด็ก มันเลยทำให้เธอซึมซับมาทีละน้อยๆ รวมไปถึงการดูจากในทีวีและฝึกตามจนกลายเป็นว่าเธอสามารถออกสเต็ปได้เทพพอๆ กับคนที่เรียนเต้นมาจนเชี่ยวชาญไปแล้ว ไม่ใช่แค่อย่างเดียวหรอก ยังมีอีกหลายอย่างที่ลูกแก้วสามารถทำได้โดยที่ไม่เคยเรียนมาก่อน ทั้งการแต่งหน้า การออกแบบ รวมไปถึงการกำกับ ทั้งหมดเป็นผลมาจากการที่เอคลุกคลีอยู่ที่โลกของเพศที่สังคมไม่ยอมรับมา ตั้งแต่ยังเดินไม่ได้ ...
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : ตอนกลางวัน .. ลูกแก้วยังคงเรียนหนังสืออยู่ เธออาศัยอยู่ในหอพักที่เช่าอยู่เพื่อไปเรียน รวมไปถึงทำงานพิเศษเป็นพนักงานที่ซุปเปอร์มาเก็ตด้วยเพื่อหารายได้เลี้ยงตัว เองและพี่ของเธอที่ทำงานโชว์อยู่ที่พัทยาจะได้ไม่ลำบากในค่าใช้จ่ายต่างๆ จะเรียกได้ว่าตอนกลางวันเป็นชีวิตด้านสว่างของเธอเลยก็ว่าได้ พอตะวันตกดินลง ชีวิตกลางคืนของเธอก็ได้เริ่มต้นขึ้น ... ลูกแก้วเป็น Madonna ของลานโชว์แห่งนี้ ลานที่เน้นการโชว์แบบ Street มากกว่าที่จะหรูหราอลังการงานสร้างบนเวที เน้นความสนุกสนานมากกว่าความถูกต้อง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยสร้างปัญหาให้ใครเดือดร้อน (เพราะพื้นที่รอบข้างเป็นที่โล่งกว้าง เสียงเลยไม่ค่อยได้ดังรบกวนคนอื่นเขามาก - -*)
    ชีวิต (อนาคต) : ยังเป็นสิ่งที่ไม่รู้ และไม่สามารถบอกได้ :')
    จุดเด่น : ตาตี่ๆกับอายด์ไลน์เนอร์หนาาาาหนาาาาาาาาาาาาาาา
    โรคประจำตัว : ภูมิแพ้อากาศ ลูกแก้วเป็นคนที่ประสาทสัมผัสค่อนข้างไวเมื่ออากาศเปลี่ยนแปลง อาจจะมีอาการบ้างแต่ไม่หนัก ต้องใช้เวลาสักระยะเธอถึงจะปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศได้
    Idolของตน : พี่ ;')
    สีที่ชอบ : สีทองและสีเรืองแสง .. มันเป็นสีที่ .. เจิดจรัสดีแม้จะอยู่ในความมืด จะเรียกได้ว่ามันเป็นสีที่มีความโดดเด่นก็ว่าได้นะ ;'D
    สไตล์การแต่งตัว : Street Fashion แล้วก็แล้วแต่สภาพบรรยากาศ ณ วันนั้น ขณะนั้น เดี๋ยวนั้น
    อาหารที่ชอบ :  ไฮไนเก้น .. เฮ้ย!  แต่ไม่ได้กินจนเมานะ เรียกได้ว่ากินเพื่อเข้าสังคมสังสรรค์เฮฮาเป็นบางโอกาสดีกว่า , ก๋วยเตี๋ยวแห้ง , ส้ม.. อ่า ไอ้ส้มที่เปลือกสีส้มๆไม่ใช่เปลือกเขียวๆอ่ะ นั่นแหละ ไม่รู้เขาเรียกส้มอะไร 5555555555 , เครื่องดื่มเกลือแร่
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มีเป็นพิเศษ
    สิ่งที่ชอบ : จากที่อ่านดูคิดว่าเธอจะชอบอะไรบ้าง .. ­ อ่านแล้วคิดพิจารณาวิเคราะห์เอาเองจ้ะ! ;'P
    สิ่งที่ไม่ชอบ : เขียนบอกไปแล้ว ไปหาเอาเอง
    สิ่งที่กลัว : ไม่มี
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  : เพราะได้ทำในสิ่งที่ชอบไง
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : เครื่องสำอางค์ .. เรียกว่าขาดไม่ได้เลยดีกว่า -  -*
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : อยู่ที่ลานเนี่ยแหละ
    งานอดิเรก : น่าจะเดาได้นะ - - *
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ­: พี่ๆน้องๆชักชวน .. พวกขาประจำหน้าเดิมๆที่ลานนั่นแหละ ;'P
    เพิ่มเติม : คนอย่างลูกแก้วกับหมวยน่ะ .. ไม่ธรรมดานะอยากจะบอก เคยมีค่ายเพลงดังๆ (ขออนุญาติเซ็นเซอร์ชื่อ) มาทาบทามพวกเธอทั้งคู่ให้ไปออดิชั่นเข้าสังกัดแล้วด้วยซ้ำ แต่เพราะเหตุผลอะไรไม่ทราบทำให้ทั้งคู่ได้บอกปฏิเสธไปแล้ว แต่มีข้อกำหนดไว้ว่า ถ้ารอจนพวกเธอจบการศึกษาอาจจะลองคิดดูอีกที ซึ่งทางอีกฝ่ายก็ยอมในจุดนี้ คิดว่าเพราะอะไรที่ทำให้ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ถึงกับยอมที่จะรอเด็กน้อยชาวต่าง ชาติสองคนนี้ล่ะ ­ ถ้าไม่เจ๋งจริง ;')

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : ได้สองคำนะ BEE ตามชื่อที่เขาเรียกเป็นหมู่คณะ กับ Madonna ที่เขาให้มาเป็นสมญา เลือกเอาจะเอาคำไหน ;')
    คติประจำตัว : Do What you like , Love What you do
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ­: มาคนเดียวเหงา .. หาเพื่อนมาด้วยก่อนได้ป่ะ ­ (ยักคิ้วให้ทีมงาน) รับรองหายเหงากันทั้งหมู่บ้านเป็นแน่แท้ล่ะ !
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน­ : เมื่อถึงเวลา เมื่อเจอคนที่ใช่ เราก็ลืมสิ่งที่เราวาดฝันเอาไว้ไปหมดอยู่ดี เพราะงั้นควรจะเลือกที่อยู่กับความเป็นจริงมากกว่าที่จะยึดติดอยู่กับความ ฝัน ;')
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : ถ้าถึงเวลานั้นต้องถามความรู้สึกตัวเองให้แน่ใจก่อนละกัน ว่าเลือกอย่างไหนทั้งเราทั้งฝ่ายตรงข้ามจะเจ็บน้อยกว่า และเสียใจน้อยกว่า
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน­ : อยากได้เพิ่มมั้ยล่ะ ­ ที่ลานมีเยอะ... ;')
    อยากบอกทุกคนว่า­: Let's Play Together ;']
     

    G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×