คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #83 : AOI
♋ใบสมัคร The Photo Hunt .(Season 1)
1.ข้อมูลทั่วไป★
รูปตัวละคร:
http://upic.me/i/d7/missa-1.png
http://30.media.tumblr.com/tumblr_lokcim3Scu1qckn5fo1_500.jpg
http://upic.me/i/x8/missa-7.png
http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/271188_1693895806075_1798225118_1072283_6777365_n.jpg
http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/283104_1693894846051_1798225118_1072280_1983214_n.jpg
http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/200548_188437817866543_123991254311200_440751_744588_n.jpg
http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/188427_205157956178145_139346106092664_761167_1639365_n.jpg
ชื่ออิมเมจ: Jia - Miss A
ชื่อเล่น: อ้อย AOI อย่าสะเออะเรียก อาโออิ นะมึง -___-^^ กูสวยกว่าอิป้าแก่นมยานนั่นตั้งเยอะ
ชื่อจริง – นามสกุล : ปาจรีย์ วัชรมินทร์
เพศ: หญิง
ความสูง น้ำหนัก ; สูง 174 ซม. หนัก 47 กก.
วัน เดือน ปี เกิด: 21 เมษายน 25xx
อายุ: 24 ปี
การศึกษา: คณะพลศึกษา มศว. เรียนจบแล้ว
ครอบครัว: จะเอาอะไรมากล่ะ -_____- มาจากกำแพงเพชร ที่บ้านทำไร่อ้อย .. กูถึงได้ชื่ออ้อยไง =_____= ตอนแรกฐานะก็ไม่ดีอ่ะนะ ตอนมาเรียนอยู่ มศว. พ่อแม่ก็โดนกดราคาอ้อยจากพ่อค้านายหน้า แต่หลังจากที่ฉันกลับไปและเอารองเท้าสตั๊ดไปตบกบาลมันสักสองสามทีก็ให้ราคาดีชนิดที่หาที่ไหนไม่ได้เลยล่ะ ทำให้บ้านเรามีรายได้เพิ่มขึ้นเยอะจนปลูกบ้านและจ้างคนงานได้เพิ่มขึ้น ก็ดีนะ พ่อแม่จะได้ไม่ต้องมาทนแดดแรงๆตัดอ้อยขายเขาวันละไม่กี่บาทสักที มีพี่ชาย 1 คน ช่างหัวมันเถอะ แล้วก็ฉันมีน้องสาวอยู่ 1 คน และก็ดูท่าว่าจะเพิ่มเป็น 2 แล้วล่ะ เพราะไอ้อ้น! น้องชายคนเดียวของฉันแม่งมาบอกว่า มันอยากจะเป็นผู้หญิงมานานแล้ว! =[]=!!! ช็อคค่ะช็อค =___= ตอนนี้มันเรียนปี 3 คณะนิเทศน์ คาดว่าเรียนจบเมื่อไหร่มันคงไปตัดปิ๊กกาจู้ออกทันทีเป็นแน่แท้ =____=... แล้วก็อิจ๋า น้องสาวคนต่อมา .. ข้ามเถอะ จริงๆ =_= เอ็งไม่อยากรู้จักมันหรอก แล้วก็คนสุดท้าย ไอ้อชิ รายสุดท้ายน่าปวดหัวเป็นที่สุด - - * อุตริอยากเป็นเด็กแว๊นท์ทั้งๆที่ไม่เข้ากับหน้ามันสักกะปิ๊ด!! อยากก่อเรื่องเป็นนักเลงตามในหนังที่มันดูอยู่ทุกวัน.. อนาถใจจริงๆน้องกู ... =______=...
ที่อยู่: ไทย
เชื้อชาติ : ไทย
ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ .. รู้เยอะไปทำไมกูไม่ได้เป็นทูตเจริญไมตรีข้ามประเทศ -___-
ความสามารถพิเศษอื่นๆ: เล่นกีฬาได้ทุกชนิด , แรงเยอะกว่าที่ผู้หญิงทั่วไปควรจะเป็น , ความยืดหยุ่นทางร่างกายสูง , ซ่อมเครื่องยนต์ , วิ่งมาราธอน , ยกน้ำหนัก.. (=[]=)
บุคลที่เกี่ยวข้อง: มีใครอยากเกี่ยวข้องกับกูป้ะล่ะ =__="
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)★
เกี่ยวกับตัวละคร: กูเหรอ? (นั่งกระดิกเท้า) กูก็เป็นผู้หญิงอ่ะนะ .. แต่คนอื่นชอบบอกว่ากูเป็นกระเทยแปลงเพศไม่ก็อิทอมแรด -____-^^+++ มันไม่ใช่ตัวกูสักนิด! กูไม่ใช่ผู้หญิงตรงไหน!! กะอีแค่กูชอบเล่นกีฬา บ้าพลัง แล้วก็ปากหมา!! แค่เนี้ย!! สามข้อ! แค่กูไม่ดีแค่สามข้อกูไม่ใช่ผู้หญิงตรงไหน! (ไอ้สามข้อนั้นแหละเจ๊... ตัวเป้งๆเลย =_____=) แม่ง.. กูถือว่าเกมส์แพ้ คนไม่แพ้ เตะบอลแพ้ก็กระทืบแม่ง -___,- กูเป็นพวกแพ้แล้วพาลอ่ะ ใครอยู่ใกล้รัศมีอาณาเขตกู กูเหวี่ยงสตั๊ดใส่หน้าแม่งหมดแหละ กูบ้าพลัง.. ด้วยมั้ง -___,- กูห้ามแรงตัวเองไม่ค่อยได้ เพราะกูเป็นคนแบบเป๊ปซี่ .. เต็มที่กับชีวิตเสมอ -__-b ปากกูไวพอๆกับมือ ปากว่ามือถีงนั่นแหละ ปากพูดปุ๊ป มือจะอยู่เฉยๆไม่ได้ ถ้าไม่ตบหัวคู่สนทนาก็ต้องทำแม่งสักอย่างแหละ แล้วแต่ว่าตรงนั้นกูจะสามารถทำกิจกรรมอะไรได้บ้าง ถ้าไม่มีพวกมึงก็ซวยอ่ะ เพราะกูจะตบกบาลหรืออวัยวะส่วนในร่างกายมึงสักตรงแน่ๆ -O- กูกวนตีน .. ? มั้ง! แต่คงไม่เท่าอิ ผอ. (พาดพิงกูอีกแล้วนะมึง =____= ; ผอ. โย ) ปากแม่งอย่างกับเลี้ยงฟาร์มหมาไนไว้สัก 100 ไร่ -___- หน้าก็แก่ปานปู่กูแล้วยังจะแอ๊บเด็ก ถุย!!!~ เอ้อ.. เอาเห๊อะ! กูชอบทำอะไรเป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบฝืน กูไม่ชอบดัดจริต กูเกลียดการตอแหล -____- เห็นแล้วมันขัดลูกหูลูกตา กูรับไม่ได้ว่ะเฮ้ย ... แต่ ก็นะ .. เอาจริงๆกูก็.. ชอบอะไรแบบผู้หญิงอยู่บ้าง = = ... กูชอบแต่งงานหน้า แต่งตัวแบบผู้หญิงเหมือนกัน.. แต่ไม่ค่อยจะได้แต่งสักเท่าไหร่เพราะหน้าที่การงาน มันเป็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ลึกๆนะเว้ย!!~ ถ้าไม่มองดีๆพวกมึงก็ไม่เห็นหรอก (สงสัยท่าจะลึกมากไหนถึงได้ไม่มีใครมองเห็นจากตัวเจ๊เลย =[]=) กูก็อยากแต่งงานกับเขาบ้าง... ไม่ต้องมองแบบนั้น กูรู้ อย่างกูชีวิตนี้คงไม่อยากมีใครเอา =______= สุดท้ายนี่.. กู.. เฮ้ย!! เมนส์มา!! =[]=!! (วิ่งหนีไปเข้าห้องน้ำ)
ชีวิต (อดีต): (หายไปชาติเศษแล้วถึงเดินออกมาจากห้องน้ำ) เอาล่ะ.. มาต่อกัน ข้อนี้ถามอะไร? ห๊ะ!! อดีตกู!? เออ... เมื่อสมัยเรียน... นึกแล้วอนาถชีวิตว่ะ มึงเชื่อป้ะ? กูอยู่ในห้องขนาด 3 x 4 เมตร มึงดูแผนภาพนะ เดี๋ยวกูจะวาดให้ดู =____= เพื่อใครจินตภาพตามไม่ออก
มึงเห็นหรือยัง? ความลำบากในชีวิตกู =_____= ทั้งห้องพักกูมีแค่นั้นแหละ แค่นั้นจริงๆ.. เดือนนึงมีเงินใช้ 2000 เงินมาปุ๊ป! นั่นไง.. กูต้องไปซื้อมาม่ามาตุนแล้ว -*- เป็นชีวิตที่โคตรอนาถสุดๆเลยว่ะ งานพิเศษทำกี่ที่เขาก็ไล่ออกทุกที่เพราะกูเสือกมือหนักจนไปทำของเขาพังกระจุยกระจาย จนตอนนี้... ก็ไม่ได้ต่างจากตอนนั้นมากเท่าไหร่ ช๘๘๘ช ก็ดีขึ้นหน่อย สบายกว่าเก่า เพราะถ้าให้สวัสดิการกูไม่ดี อิผอ. มึงตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย =[]=+++++
ชีวิต (ปัจจุบัน): เป็นครูสอนพละอยู่ในโรงเรียนกากๆ ที่มี ผอ. กากๆ =___=^^ (อิอ้อย กูได้ยินนะ -___-^^ ; ผอ. โย)
ชีวิต (อนาคต): หาผัวรวยๆเป็นตัวเป็นตนแล้วเกาะผัวกิน -.-b
จุดเด่น: เสียง .. ... นกหวีด =_____= ถ้าได้ยินเสียงนกหวีดที่ไหน กูอยู่ที่นั่นแหละ
โรคประจำตัว: -
Idolของตน: เวนน์ รูนีย์ *-*
สีที่ชอบ: สีส้ม เหตุผล.. เพราะกูชอบไง ถามโง่ๆ -___-
สไตล์การแต่งตัว: ส่วนใหญ่จะต้องใส่ชุมวอร์ม ... กูบอกแล้วไงว่ากูเป็นครูพละ นี่มึงไม่ได้อ่านบรรทัดก่อนหน้านี้ใช่มั้ยเนี่ย =____=^+
อาหารที่ชอบ : ข้าวเหนียวถั่วดำ ... มองกูอย่างนั้นทำไมมึง =[]=.. กูชอบแล้วมันผิดเรอะ! , น้ำลำไย , ข้าวขาหมู
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: กูเกลียดถั่วเขียว -____- เพราะมันไม่ใช่ถั่วดำ ชัดป่ะ?
สิ่งที่ชอบ: แมนยูชนะ บังเอิญกูมันเด็กผีว่ะ! อิ ผอ. ไอ้เรย์ มึงจงจ่ายตังค์ให้กูซะเถอะ ก๊ากกกกกกกกกกกกกก!!~ , เล่นกีฬา
สิ่งที่ไม่ชอบ: ผีแพ้ -___-^^ ถ้าแพ้กูก็ต้องโดนอิ ผอ. แม่งแดกตังค์อ่ะดิ กูยอมไม่ได้!! =[]=!! , กูเกลียด ผอ. กับ ครูแนะแนว.. แล้วก็ครูฟิสิกส์ แม่ง เกรียนสาด -*-
สิ่งที่กลัว: กลัวไอ้อ้น .. น้องชายมันจะไปตัดปิ๊กกาจู้หลังจากที่เรียนจบจริงๆ =_____=...
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: แมนยูชนะ! , สีหน้าปราชัยของ ผอ. กับครูแนะแนว หึหึ -___,-
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: นกหวีดกับนาฬิกาจับเวลา .. เอ้า! ก็เป็นครูพละนี่หว่า -*-
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: เตะบอล ... ถ้าไม่สบายใจมากๆก็ เตะคน -____-^^^^^^++ , ด่าเด็ก ตบหัว ผอ. ต่อยครูฟิสิกส์ ถีบครูแนะนว -___,-
คำพูดที่ชอบพูด: จับเวลา!!!!~ , กาก!!!!~ , พ่องตาย -_____-^^
เหตุผลที่สมัครThe Photo Hunt คือ?: อิเด็กเวรทั้ง.. มึงยกพวกกันมาสมัคร เหมือนจะไปตีอริ.. กูต้องโดนเฉดมาคุม -___-^
เพิ่มเติม: อินี่มันวัตถุอันตรายระดับ S กรุณาระวังภัยจากไอ้ครูคนนี้ให้ดี = =
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ★
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: ครูพละ . . แล้วมองเห็นกูเป็นอะไร? โคโยตี้งานวัดเรอะ? ฟาย! -___-^^^++++
คติประจำตัว: จงชราอย่างกล้าหาญ และขึ้นคานอย่างมั่นใจ -____-b
หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ?: คุยกับผอ. กูขออะไรไม่มาก ขอลางานแต่เงินเดือนกูต้องได้ ไม่งั้นกูจะไปพังทีวีห้องมึงแน่ -____-^^^+++
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: สั้นๆคำเดียว .. รวย! มีตังค์เลี้ยงกูได้ป่ะล่ะ? ถ้าเลี้ยงกูได้ .. กูเอา! ถ้าโง่ด้วยจะพิจารณาเป็นพิเศษ (ดูมัน =___=..)
คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”?: ก็แค่รูปถ่ายกิ๊กก๊อกใบนึงเนี่ยแหละ มึงจะเรียกให้มันดูหรูทำไม บ้าป่าว -_-
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่กูรัก.. = รวย .. ชัดเจนมะ -___- ถ้ารักกู ปั๊มเงินมาสู่ขอให้ได้ก่อนเหอะมึง
หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?: ตอนแรกแบ่งก็ได้ หลังจากนั้นค่อยดักตบหัวแล้วฉกเงินมาเอาแล้วกัน (อินี่ =___=^)
แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า?: (เอาตีนเหยียบแมลงสาบ) - - !! ทีนี้มึงแหกตาดูซิ ว่ามันจะสวยอยู่มั้ย?
ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: (ตั้งท่าเตรียมสต๊าร์ท) ถ้าคิดว่ามึงตีนผีพอก็เอา -__-^
อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: ถ้าน้องกูไปเล่นหนังเอวีสังกัดเดียวกับมึงก็ฝากมันด้วยนะ =____=
4. แบบทดสอบ ★
(๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)
:: ไร่อ้อยที่เกิดกูอ่ะ .. อ่านไม่ผิดหรอกมึง =_______= กูเกิดตรงเนี้ยแหละ! เนื่องด้วยวันที่กูเกิดเสือกฝนตกน้ำท่วมดินถล่ม ลำบากในการเดินทางโคตรๆ แล้วทีนี้แม่กูดั๊นน น น น!!~ ทนไม่ไหว กูเสือกอยากจะออกมาซะตรงนั้น เลยต้องทำคลอดกันบนรถตรงไร่อ้อยตรงนี้ =____=... ก็นะ .. มันเป็นที่ๆกูเกิดและโตมานี่หว่า ตอนกลับไปครั้งล่าสุดก็เลย .. ถ่ายรูปไว้เผื่อคิดถึง..
(๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ
คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ........... ยุบสภา!! .. เอ๊อะ .. เสี่ยงคุก พอเหอะมึง =_____=
ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ โชคดีจ๊ะ :)
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร★
1.ชื่อเล่น : พี่เตี้ยสวยสุด -..-
2.อายุ : 17 จ้า
3.My.iD : http://my.dek-d.com/kisa
4.E-Mail: tugta17050@hotmail.com
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม? : จ้า
7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! : แน่นอน -...-:
8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ: จ้าจ่ะ -...-
5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)★
Fic:
Clip:
Music:
ความคิดเห็น