ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret XOB

    ลำดับตอนที่ #106 : Profile : Camp

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 55


     

    'Aplication For Love Villa 


    1.ข้อมูลทั่วไป
     

    รูปตัวละคร

     


     
      

     
    ชื่ออิมเมจ : Park Yoo Hwan
    ชื่อเล่น
    แคมป์ [Camp]
    ชื่อจริง – นามสกุล :  ;  ฆนากร อริภูชัยทรัพย์
    เพศ  : ชาย
    ความสูง น้ำหนัก :  สูง 180 / 61 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด
      : 7 กันยายน 1992
    อายุ
     : 20
    ครอบครัว : ลูกชายคนเล็กของตระกูล 'อริภูชัยทรัพย์' ตระกูลที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียง มีหน้ามีตาในสังคม มีฐานะดีเกินคนธรรมดา แต่มีอะไรก็ไม่โดดเด่นเท่าที่ มีทายาทผู้หล่อเหลาไว้สืบสกุลถึง 2 คน!! คนแรกคือ ควิซ เป็นนักแสดงจอเงินจอแก้วที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาขั้นโคตรพ่อพระเอกทำให้สาวๆใจละลายกันไปข้างนึง ส่วนอีกคนหนึ่งคือเขา 'แคมป์' ลูกชายคนเล็กที่คลานตามควิซออกมาจากท้องแม่เดียวกัน แม้จะหน้าตาเหมือนกัน สายเลือดเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้มีนิสัยที่เหมือนกันมากนักเท่าไหร่ ออกจะตรงกันข้ามเลยด้วยซ้ำ คุณพ่อของทั้งคู่เป็นเจ้าของโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ ทุนทรัพย์เหลือหลาย ส่วนคุณแม่เป็นดาราชื่อดังในอดีตที่มีผลงานมากมาย และยังสวยอยู่ยงคงกระพันอีกด้วย คุณย่าก็ยังเป็นผู้กำกับหญิงมือทองของประเทศอีก สมาชิกในบ้านเขาค่อนข้างเยอะ จึงขอเล่าหลักๆด้วยประการฉะนี้ ทุกคนในบ้านค่อนข้างที่จะเป็นห่วงแคมป์พอสมควรในเรื่องของการปรับตัวเข้ากับสังคม เพราะเขานั้นก็มีปัญหาที่ค่อนข้างใหญ่ติดตัวอยู่

    การศึกษา : กำลังขึ้นปี 2 มหาวิทยาลัยรติณธร คณะรัฐศาสตร์ เอกความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เป็นเรื่องที่น่าแปลกมากที่เซคที่เขาเรียนมันเป็นชายล้วน!
    ที่อยู่
     : ประเทศ
    เชื้อชาติ  : ไทย
    กรุ๊ปเลือด : B
    ความสามารถด้านภาษา
     : ภาษาอังกฤษ  ,  ภาษาไทย , , ภาษาเยอรมัน , ภาษาจีน , ภาษาญี่ปุ่น
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
     : เล่นดนตรี , ลูกคิด , เล่นรูบิค , เขียนหนังสือ (ทางการและไม่ทางการ) , ร้องเพลง
    ผลงานที่โดนเด่น ยังไม่ปรากฏแน่ชัด แต่เจ้าตัวมีผลงานการแปลเอกสารและหนังสืออยู่บ้าง
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    พี่ควิซ พี่ชาย


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) 


      เนื่องจากเจ้าตัวไม่สะดวกที่จะมากรอกข้อมูลที่เหลือ ทางทีมงานจึงได้เชิญมาสัมภาษณ์ปากเปล่าแทน -  -*

    เกี่ยวกับตัวละคร :  (เจ้าตัวเดินมานั่งเจ้าอี้ หยิบไอโฟนขึ้นมา) คือ .. พอพวกท่านรูปว่าผมจะมาสัมภาษณ์ ท่านก็เลยอัดเสียงฝากมากให้ด้วยน่ะครับ เอาเป็นว่า .. ผมจะเปิดความคิดเห็นของคุณพ่อคุณแม่ของผมก่อนที่ผมจะพูดแล้วกัน -*-

    (น้องแคมป์เหรอคะ? ก็.. เป็นลูกที่เรียบร้อย แล้วก็น่าร๊ากกกกกก!~ >< ลูกคนนี้น่ะเหมือนผ้าขาวที่ยังโดนสิ่งสกปกอะไรเลยค่ะ โฮะๆๆ (หัวเราะแบบผู้ดี) เป็นลูกชายที่น่ารักเหลือเกิน รู้จักใฝ่รู้ใฝ่เรียน แกไม่เคยมีเรื่องให้คุณแม่ลำบากใจเลยค่ะ!! ~ แกเป็นเด็กที่เยี่ยมยอดม๊ากกมากก เหมือนพี่ชายของแกเลย แม่ภูมิใจในตัวลูกชายของแม่มากๆเลยค่ะ!  แต่แกเป็นเด็กพูดน้อยนะคะ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แม่ก็ลำบากใจ๊ลำบากใจอยู่นั่นแหละค่ะ เวลาน้องๆที่เป็นญาติมาหาแกก็คอยจะหลบตลอดเวลา แม่เองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมแกถึงเป็นอย่างนั้น แต่ก็พอจะรู้แหละว่าแกเป็นคนขี้อาย แตกต่างกับพี่ชายเขามากนะ พี่ชายเขานี่เป็นคนเข้าสังคมเก่งจนแม่หนักใจเลยล่ะจ้ะ (คว้ายาดมจากกระเป๋ามาดม) แต่ยังไงก็เถอะ ลูกชายแม่น่ารักที่สุดค่ะ! >< แม่รักมากทั้งคู๋เลย อยากเห็นหน้าลูกสะใภ้ของแม่แล้วสิ จะเป็นยังไงนะ โฮะๆๆๆ~)

    (แคมป์เหรอ .. ? อืม .. ? เป็นลูกชายที่คิดว่าอนาคตจะไปได้ไกลเลยล่ะครับ ถึงเขาเป็นลูกชายคนเล็กของผม แต่เขาก็เยี่ยมยอดมากเลย เขาจัดการอะไรได้หลายๆอย่าง จัดอะไรได้ดีทั้งที่อายุยังไม่มากนัก ผมภูมิใจเหลือเกินกับลูกชายคนนี้ ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเจ้าควิซนะ เขาก็ดีทั้งคู่ ดีกันคนละแบบ และผมก็รักลูกชายของผมทั้งสองคนนั่นแหละ แคมป์เป็นเด็กฉลาดนะ .. ฉลาดใช้ได้เลย ในอนาคตผมคิดว่าลูกชายของผมต้องไปได้ไกลในสังคมแน่ๆ  แกมองอะไรไกลๆเสมอ ชอบคิดการใหญ่ แล้วก็ใจเย็นที่จะทำอะไรด้วย ผมไม่แปลกใจเลยถ้าหากว่าในอนาคตแกจะประสบความสำเร็จน่ะ)

    (ถอนหายใจ ) ... นี่แหละครับสิ่งที่พ่อกับแม่ของผมฝากมา คุณอาจจะพออนุมานนิสัยของผมได้แล้วใช่มั้ย? ครับ .. ก็เป็นอย่างที่คุณพ่อคุณแม่ของผมว่านั่นแหละ แล้วก็ยอมรับด้วยว่าเรื่องที่ผมเข้าสังคมเก่งเป็นเรื่อง ... จริง ... ก็ดูสิครับ! ญาติๆที่คุณแม่ท่านพามามีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น! .. ถ้าเป็นผู้ชายผมก็ไม่ได้อะไรหรอก ไม่ได้ความว่าผมเป็นเกย์แล้วไม่ชอบผู้หญิงนะ -*- ผมไม่ได้เป็นเกย์ เป็นผู้ชายแท้ๆเหมือนพี่ชายของผมนี่แหละฮะ ไม่ได้ขี้อายอย่างที่แม่คิดด้วย แต่อยู่กับเพื่อนผู้ชายผมเป็นตัวของตัวเองได้ดีกว่ามากกว่า  แต่ผมไม่รู้ต่างหากว่าผมควรจะทำอย่างไรต่อหน้าของพวกเธอ ไม่รู้ว่าพวกเธอจะมองผมยัง ชอบอะไรไม่ชอบอะไร ควรจะวางตัวแบบไหน ควรจะพูดอย่างไร .. เฮ้อ.. มันเป็นเรื่องยากมากเลยสำหรับผมที่จะเข้าใจผู้หญิงสักคนหนึ่ง แม้แต่การสบตาพวกเธอผมก็ยังทำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ และยิ่งเวลาพวกเธอหยอกย้อใส่ผม โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่พี่พามาทำความรู้จักด้วยก็ยิ่งทำตัวไม่ถูกเข้าไปใหญ่ .. มันคงเป็นข้อเสียหลักๆที่ผมไม่สามารถปรับตัวได้แล้วล่ะครับ มันยากมากเลย จริงๆนะ ผมก็พยายามลองแล้วทุกอย่าง แต่มันก็ .. ไม่ได้สักที ... เฮ้อ ... (ถอนหายใจรอบที่ล้านแปด)

    ชีวิต (อดีต) : ตั้งแต่เด็กจนโต ผมเรียนโรงเรียนชายล้วนมาตลอดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนประถมจนถึงมัธยมปลาย เป็นโรงเรียนที่มีแต่นักเรียนชาย และนักเรียนชายที่กลายพันธุ์ แถมยังเป็นโรงเรียนประจำด้วย ผมเลยมีชีวิตแบบนั้นมาตั้งแต่เด็กๆ มีแต่เพื่อนผู้ชาย ใช้ชีวิตในแบบที่ไม่ค่อยได้เจอกับผู้หญิงคนอื่นๆและผู้หญิงวัยเดียวกัน มันเลยทำให้ผมกลายเป็นคนแบบนี้แหละ ... (.  .)
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : เรียนครับ เรียนมหาวิทยาลัย แต่ก็ยังไม่วายได้เซคชั่นที่เป็นชายล้วนอีก ..!! จะว่าเป็นเรื่องที่ดีมันก็ใช่นะ เพราะผมก็จะได้ไม่ต้องรู้สึกอึดอัดใจเวลาเรียนร่วมกับผู้หญิง แต่ว่าในอีกแง่มันก็เป็นข้อเสียเหมือนกัน เพราะว่า ..มันคงทำให้ผมปรับตัวเข้าหาพวกเธอไม่ได้สักที .. มันเป็นเรื่องที่จะว่าแย่ก็แย่ล่ะนะ ..
    ชีวิต (อนาคต) : อยากมี .. แฟน .. เดี๋ยวก่อน! อย่าเข้าใจผิดนะ ถึงผมจะกลัวการที่จะต้องเข้าหาผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมชอบผู้ชายนะครับ -*- ผมยังอยากที่จะมีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่ กรุณาอย่าเข้าใจผิดด้วย!! ผมไม่ได้เป็นเกย์!
    จุดเด่น
     : สีผิวครับ .. มีคนบอกว่าเวลาผมยืนคู่กับพี่ควิซ ผมดูขาวมากๆเลย ^ ^;; แต่พี่ชายก็ดูดีในแบบของพี่เขานะครับ ผมว่าผิวสีน้ำผึ้งของพี่ควิซดูมีเสน่ห์ดีออก!
    โรคประจำตัว
     : ถ้าการกลัวและเข้าหาผู้หญิงไม่ได้นี่นับว่าเป็นโรค ผมว่า .. นี่ก็คงเป็นโรคประจำตัวแล้วล่ะครับ
    Idolของตน : พี่ควิซครับ
    สีที่ชอบ
     : สีขาวครับ
    สไตล์การแต่งตัว
     : ผมชอบใส่กางเกงขายาวครับ ไม่ว่าจะออกไปไหนหรืออยู่บ้านก็ตาม ส่วนเสื้อก็ .. อืม .. ผมเลือกกางเกงก่อนเสื้อนะ
    อาหารที่ชอบ
     : บะหมี่ถ้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป.. ทำไมครับ? -*-   เป็นคนรวยแล้วกินไม่ได้ ?? เพียงแต่ผมชอบอะไรที่ง่ายๆแล้วก็เร็วๆน่ะ เลยทานประจำเป็นนิสัยไปแล้ว  แล้วก็มีพวกผลไม้ก็ชอบนะครับ ผมชอบทานแอปเปิ้ลกับชมพู่
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
     : ไม่มีครับ
    สิ่งที่ชอบ
     : ผมชอบอ่านหนังสือเงียบๆฮะ บรรยากาศที่เงียบๆมันทำให้ผมมีสมาธิที่จะทำอะไรได้ดีขึ้นกว่เาดิมเสมอเลย
    สิ่งที่ไม่ชอบ
     : ผมไม่ค่อยชอบอะไรที่วุ่นวายแล้วก็เสียงดังนะ เพราะมันทำให้คนไม่มีสติพอ แล้วก็ไม่ชอบเวลาที่ตัวเองทำอะไรผิดด้วย มันทำให้ผมรู้สึกโกรธตัวเองที่ไม่สามารถทำอะไรได้ดีดั่งที่ใจตั้งไว้น่ะ
    สิ่งที่กลัว
     : คุณก็น่าจะรู้นะ .. ครับ! ใช่เลย ผมกลัวผู้หญิง กลัวสายตาพวกเธอเวลาที่ผมมองมา ซึ่งมันทำให้ผมทำตัวไม่ถูกทุกทีเลย -*-
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
      : เจ้าเทรเชอร์!! (หัวเราะ) มันเป็นสุนัขที่พวกเราเลี้ยงไว้น่ะครับ พันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ น่ารักนะ ^-^ ผมกับพี่ควิซเลี้ยงมันมาตั้งแต่เป็นลูกหมาเลย ฮ่ะๆๆ
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
     : คอนแท็คเลนส์กับแว่นตาครับ ผมสายตาไม่ค่อยเอามากๆเลย จึงต้องพกไว้ตลอดเลยครับ
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : เล่นรูบิค.. มันช่วยทำให้ผมลืมอะไรๆหลายๆอย่างที่ไม่สบายใจไปได้เยอะเลยนะ เวลาที่ผมมีสมาธิจดจ่ออยู่กับมันน่ะ
    งานอดิเรก : พาเจ้าเทรเชอร์ไปเดินเล่นครับ ออกกำลังกายไปด้วยในตัวเลย ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็จะไปอ่านหนังสือเงียบๆด้วย ต้องเงียบนะ! ไม่งั้นผมคงไม่มีสมาธิมากพอที่จะอ่านมันได้จนจบน่ะครับ
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?
    : นี่มันเขียนหรือครับ? -*- ผมว่าผมมานั่งในสัมภาษณ์มากกว่านะ
    เพิ่มเติม
     เอ่อ.. นั่งมาก็นานแล้ว ผมขอไปเข้าห้องน้ำหน่อยได้ไหมครับ?  (เชิญครับ -..- : PD) ขอบคุณครับ ^-^ (ลุกเดินออกไป)

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ  : (เอ่อ.. เจ้าตัวไปเข้าห้องน้ำ เลยยังไม่ได้ตอบคำถามในส่วนนี้ =[]=)
    คติประจำตัว
     : (เจ้าตัวมันยังคงไม่กลับมา =[]=;;)
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : (ยังคงไม่กลับมา ทีมงานเริ่มนั่งๆนอนๆ -  -*)
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
     : (และมันก็ยังคงไม่กลับมา =[]=!!! ทีมงานเริ่มส่งคนไปตามมันออกมาจากห้องน้ำ)
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : (ทีมงานวอมาบอกว่า เจ้าตัวเข้าห้องน้ำเสร็จแล้ว ตอนนี้กำลังแวะซื้อสตาร์บั๊คอยู่กับควิซ =_____=;;) คาราเมลเฟรบเป้กับคาราเมลแมคคิเอโต้อย่างละหนึ่งครับ
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? 
    :  (เจ้าตัวซื้อสตาร์บั๊คเสร็จแล้ว กำลังเดินกลับมายังห้องสัมภาษณ์ TTT^TTT)
    อยากบอกทุกคนว่า?: มาแล้วครับ (เปิดประตูเข้ามาพร้อมคาราเมลแมคคิเอโต้) (เลิกกองแล้วครับ กลับบ้านได้เลย -___- :: PD) อ้าว .. ?? -*-

    THE★FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×