ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นวายป่วนหัวใจฉบับโซลอีทเตอร์ [soul eater be funny]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.64K
      34
      15 พ.ย. 53

    แนะนำตัวละคร
      
    เอารูปภาพที่เป็นแก๊งกันเลยนะเพราะรู้กันอยู่แล้วว่าใครชื่ออะไร

    แนะนำตัวละครใหม่ จ้า

     
    ไฮยาตะ คิวบี 
    ผู้ใช้อาวุธของเรนกับดีโน่ (ดาบซามูไรคู่)
    ประวัติ มีพี่น้อง3คน เธอเป็นคนที่2แล้วแถมยังเป็นลูกครึ่งแม่มดที่มีสายเลือดจากแม่อีกด้วยแล้วไม่แน่อาจจะเป็นคนสุดท้ายของตระกูลก็ได้ พ่อเป็นมนุษย์ที่มีสายเลือดของอาวุธ(แต่ตัวเองไม่ได้เป็นอาวุธ)แม่ได้ถูกฆ่าตายโดยคิชินต่อหน้าต่อตาทำให้เป็นอดีตที่ฝั่งใจ เธอเองก็มีพลังเวทย์เหมือนกันแต่ต้องศึกษาต่อจากหนังสือตำราเวทย์ที่แม่มอบให้ตอนอายุครบ11ปี และแถมเธอยังเป็นดาราไอดอน นักร้อง นางแบบนิตยสารวัยวุ่น ถ่ายM.V.เพลง และรูดีเรื่องไวน์ต่างๆ
    สิ่งของไอเทม 1.รองเท้าที่เมื่อสวมใส่แล้วสามารถบินลอยบนฟ้าได้และใส่สบาย
                              2.หนังสือตำราเวทย์
                              
                              3.สร้อยคอเวทย์ ที่แม่มอบก่อนตายแล้วก็ไม่รู้ว่าใช้อย่างไรมีประโยชน์อะไร
    สัวต์เลี้ยงมังกรขาว ชื่อริวซัง คิวบีเป็นคนตั้ง
               
    เป็นสัตว์ที่รักเจ้านาย เชื่องกับคนที่รู้ว่าเป็นมิตร ทำให้ร่างกายขยายใหญ่ได้เหมือนเจ้านายสั่ง และสามารถแปลงร่างเป็นอาวุธได้5อย่างคือ แส้ ทวน กระบอง ระเบิด(ทุกชนิด) ปืนM.16 ชอบเกาะไหล่เกาะอขยู่บนหัวไปไหนมาไหนกับคิวบีบ่อย

    ป.ล.ขอบอกก่อนนะคะว่าคิวบีคู่กับคิด ถ้าไม่พอใจก็ขอโทษด้วยนะคะเพราะฉันคิดว่าเอาคิวบีมาเป็นตัวแทนผู้อ่าน(หญิง)ที่ชอบคิดค่ะ เหมือนกับว่าผู้อ่านที่ชอบคิดเล่นอยู่ในฟิคเรื่องนี้แล้วได้คู่กับคิดด้วย ใส่จิตใจของตัวเองลงในตัวละครคิวบีค่ะอินไปกับเรื่องหน่อยคะ ขอบคุณค่ะ

     
    ไฮยาตะ เรน 
    อาวุธของคิวบี
    ประวิติ มีพี่น้อง3คน เป็นคนที่1มีสายเลือดอาวุธจากฝ่ายพ่อที่ไม่ได้เป็นอาวุธแต่ได้มาจากปู่ที่ตายไปตั้งแต่เรนยังไม่เกิด มีความสามารถในการทำอาหาร รู้ดีเรื่องแฟชั่น เป็นห่วงพี่น้อง และเป็นฝาแฝดกับดีโน่

     
    ไฮยาตะ ดีโน่
    อาวุธของคิวบี
    ประวิตั มีพี่น้อง3คน เป็นคนที่3 (ห่างจากคิวบี1ปี)มีสายเลือดอาวุธที่เหมือนกับพี่เรน มีความสามารถในการทำขนม เล่นกีฬา และการเรียน ชอบโดนพี่ๆแกล้งบ่อยเป็นประจำจนชิน เป็นแฝดฝากับพี่เรน

    คู่ของตัวละคร
    มากะ+โซล (อยู่แล้ว...คู่นี้เด่น)
    แบล็คสตาร์+สึบากิ (คู่นี้ไม่ค่อยเด่นนะ)
    คิด+คิวบี (คู่นี้ก็เด่น เพราะคิวบีเป็นตัวแทนผู้อ่านที่ชอบคิดนิ)
    ลิส+เรน (คู่นี้ไม่คอยเด่น)
    แพตตี้+ดีโน่ (คู่นี้ไม่ค่อยเด่น)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×