เซอร์ ลาโมแรค - อัศวินแห่งเวลล์ - เซอร์ ลาโมแรค - อัศวินแห่งเวลล์ นิยาย เซอร์ ลาโมแรค - อัศวินแห่งเวลล์ : Dek-D.com - Writer

    เซอร์ ลาโมแรค - อัศวินแห่งเวลล์

    ผู้เข้าชมรวม

    659

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    659

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.พ. 50 / 21:18 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เซอร์ ลาโมแรค ( Sir Lamorak )เป็นบุตรชายของราชาเพลินอร์ ( King Pellinore ) และเป็นพี่ชายของเซอร์ เพอซิวัล ฉายาของเขาคือ ‘of Wales’ (แห่งแค้วนเวลส์ ซึ่งในเวลานั้นหมายถึงเกาะอังกฤษทั้งหมด) เซอร์ ลาโมแรคเป็นที่รู้จักกันดี หากจะจัดลำดับความหล่อ เอ้ย ความเก่งแล้ว เรตติ้งของเขาจะมีคะแนนเป็นอันดับสามในบรรดาอัศวินโต๊ะกลมทั้งหมด รองลงมาจาก เซอร์ ทริสแทม และ เซอร์ลานซล๊อต

      สาเหตุก้อเนื่องจากมีอยู่คราวหนึ่งพี่แกสามารถคว่ำอัศวินได้ถึง 30 นายในงานประลอง เอาล่ะครับนี่คือจุดหักเหของตำนานแล้วครับ ผมพบว่าจุดจบของอัศวินผู้นี้แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง มีทั้งจบแบบ Good Enf และ Bad End เหอ ๆๆ หวังว่าเพื่อนๆ คงยอมเสียเวลาอ่านบทความบ้าๆ บอๆ ของผมนาคับ


      เท้าความมาก่อน หลังจากที่ เซอร์ ลาโมแรค สามารถพิชิตอัศวินได้ 30 คนในคราวเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ เซอร์ ลาโมแรค จึงได้เป็นองครักษ์คนสนิทของราชินี Morgause แหะๆ สามีของพระองค์คือ คิง ลอท ( King Lot of Orkney ) พ่อของเซอร์ กาเวนนั่นเอง และเป็นคิง เพลินอร์ พ่อของเซอร์ลาโมแรคนั่นแหละที่เป็นผู้สำเร็จโทษ คิง ลอท เอาล่ะซิครับ ต่อไปมาดูจุดหักเหของตำนานกัน

      Bad End...


      เนื่องจากเซอร์ ลาโมแรค รักใครไม่รัก ดันมารักแม่ของบรรดาอัศวินแซ่กาทั้งหลาย นำทีมโดย กาเวน กาเร็ท กาฮีรีส และ กา ... (Garaint) อ่านมะออกขอโทษทุกๆ ท่านด้วย นอกจากพ่อเอ็งจะมาฆ่าพ่อของพวกข้าแล้ว เอ็งยังมายุ่งกะแม่พวกข้าอีก งานนี้พี่น้องแซ่กาทั้งสี่จึงยอมมะได้ครับ ว่าแล้วทั้งสี่จึงสำเร็จโทษ เซอร์ลาโมแรคด้วยประการฉะนี้ ต่อให้ลาโมแรคจะสมารถคว่ำอัศวินมาได้ 30 คนในคราเดียว แต่นี่เจออัศวินโต๊ะกลม 4 คนรวมหัวกันคงจะรอดยากอ่ะคับ... จบตำนานแบบ แบด เอนด์...

      Good End...

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×