Regret ความรัก ความเจ็บปวด ความทรงจำ - นิยาย Regret ความรัก ความเจ็บปวด ความทรงจำ : Dek-D.com - Writer
×

    Regret ความรัก ความเจ็บปวด ความทรงจำ

    โดย LEEPARK

    คำว่าเสียใจ เสียดาย ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น การแต่งงานที่เเกิดขึ้นเพราะคำว่าเหตุผล ไม่ใช่เพราะคำว่ารัก การอยู่ด้วยกันด้วยความเกลียดชัง จนไม่สนใจเสียงหรือเหตุผลของใคร แม้กระทั่งใจของตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,846

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.84K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ค. 57 / 20:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     Regret ฟิคเรื่องนี้เป็น ญ x ญ รับไม่ได้ก็ปิดไปซะ เข้าใจตรงกันนะ :)
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    แนะนำตัวละครก่อน!!


     



    ลีแชริน/ซีแอล
    แข็งกระด้าง ไม่ฟังคำสั่งใคร รักคนยาก เชื่อใจคนยาก มองโลกติดลบ ไม่เชื่อคำพูดใครทั้งนั้น นอกจากคนที่ไว้ใจ ทุ่มเททุกอย่างให้คนที่รัก แต่เป็นคนจริงใจ รักสนุก “สิ่งที่ฉันต้องการคือธุรกิจของฉัน ฉันแต่งงานกับเธอเพราะเงื่อนไขของพ่อฉัน”



    ปาร์คบอม
    ทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก รักครอบครัวมาก เป็นคนใจเย็น แพ้คนทำดีให้ เชื่อคนง่าย ความอดทนสูง คำติดปากของเธอคือคำว่า ไม่เป็นไร ใช้เหตุผลนำทางความรัก “ฉันจะกู้ทุกสิ่งทุกอย่างของครอบครัวกลับคืนมาให้ได้ แล้วหลังจากนั้น อิสระของฉันคือสิ่งที่ฉันต้องการ”




    ชเวซึงฮยอน
    หล่อ รวย ร้ายลึก รุ่นนน้องที่แอบชอบบอมตั้งแต่สมัยเรียน เพลย์บอยตัวพ่อ ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า กินไม่เลือกหน้าเหมือนกัน แต่ผู้หญิงที่ต้องการที่สุดคือ ปาร์คบอม “ไม่ว่าจะยังไง ฉันก็จะทำให้เธอเป็นของฉันให้ได้ ปาร์คบอม”




    ซานดาร่า
    ลูกพี่ลูกน้องของชเวซึงฮยอน ผู้หญิงที่แชรินรักที่สุด สวย เจ้าเสน่ห์ แค่เธอพูดว่าอยากได้อะไร หนุ่มๆก็พร้อมจะปะเคนให้เธอ เธอไม่เคยหยุดอยู่ที่ใคร และเธอเองก็ไม่ต่างจากชเวซึงฮยอนเลยสักนิด “ขอโทษนะแชริน แต่การที่ฉันได้อยู่กับเธอเนี่ย มันทำให้ฉันมีความสุขกับเงินของเธอซะเหลือเกิน”




    มินจี
    เพื่อนรักของปาร์คบอม น่ารัก สดใส เพื่อคนที่รัก เพื่อเพื่อนที่รักเธอทำได้ทุกอย่าง เธอเป็นห่วงทุกคนที่อยู่รอบตัวเธอเธอมองอะไรเป็นแง่ดีไปหมด ใจอ่อน มองทุกอย่างตามความเป็นจริง “รู้ไหม ความสุขที่แท้จริงมันคือสิ่งที่ฉันต้องการ ปาร์คบอมแล้วเธอล่ะมันอยู่ที่ไหน ความสุขที่แท้จริงน่ะ”




    แอมเบอร์
    เพื่อนรักของแชริน นิสัยดี เป็นคนตรงๆ ทุ่มเท่เพื่อเพื่อน ขี้สงสาร ใจอ่อนเสมอ เป็นคนอ่อนโยน ใจดี เป็นคนเที่ยงตรง รักความถูกต้องแต่ความรู้สึกก็คือสิ่งสำคัญ อะไรที่ผิดไม่มีวันที่จะปล่อยผ่านไป “เหตุผลพวกนั้นมันสำคัญมากหรอ มันถูกแล้วแน่หรอ แล้วความรู้สึกล่ะมันไม่สำคัญรึไง”




    ดงอุค
    พี่ชายของแชริน อ่อนโยน ใจดี เข้าใจเหตุผลของทุกคน คอยเป็นกำลังใจให้ปาร์คบอม อะไรเหมาะ อะไรควร ทุกอย่างเป็นไปตามที่พ่อสั่ง แตกต่างกับแชรินอย่างสิ้นเชิง “กำลังใจมันสำคัญมาก ฉันจะเป็นกำลังใจให้เธอล่ะกัน ฉันเข้าใจเธอนะปาร์คบอม”




    นิชคุณ
    อ่อนโยน ใจดี ใช้ความรู้สึกและเหตุผลในการตัดสินทุกสิ่ง ขี้สงสาร ชอบที่จะดูแลคนอื่น และก็เป็นคนที่ดูแลคนอื่นได้ดีซะด้วย “ฉันต้องการแค่ดูแล และอยู่ข้างๆเธอเท่านั้นแหละปาร์คบอม”


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น