King of Shadows ราชันย์แห่งเงา [YAOI] - นิยาย King of Shadows ราชันย์แห่งเงา [YAOI] : Dek-D.com - Writer
×

    King of Shadows ราชันย์แห่งเงา [YAOI]

    โดย Saruchi

    โลกกำลังเกิดวิกฤต พระราชาถูกขังเป็นนักโทษ เหล่ากบฏรวมตัวยึดครองโลกโดยมีผู้นำหนุ่มนาม'เดสทรอยด์'ที่มีพลังมหาศาล เหล่าผู้กล้าจะก่อเกิดหรือตามหาตำนานกอบกู้โลกและเด็กน้อยปริศนาที่ตามหาพี่ชายที่หายไป...!?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,124

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.12K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    41
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 62 / 03:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       
      สวัสดีนักอ่านที่เผลอเข้ามาทุกท่านครับ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า King of Shadows ราชันย์แห่งเงา เป็นเรื่องแรกและคงมีข้อผิดพลาดมากมายแน่นอน ฮ่าๆ ผมจะตั้งใจ พยายาม และฮึด(?)จนแต่งให้จบนะครับ เพราะที่แต่งนี่ก็แต่งได้เฉพาะเวลาว่างจริงๆเท่านั้น และตอนที่แต่งไว้เล่นๆก็หายหมดเพราะโทรศัพท์พังแล้วต้องรีเซ็ทเครื่องใหม่ (ผมแต่งไว้ในโทรศัพท์เวลาว่างน่ะครับ จริงๆคือผมซุ่มซ่ามเองแหละ แหะๆ) คราวนี้เลยตั้งใจแต่งแล้วหาที่ลงเก็บไว้สักที่เป็นอนุสรณ์สถานถึงความพยายามและเวลาว่างอันน้อยนิดที่ยังอุุตส่าห์มีให้ได้แต่งนิยาย ฮ่าๆ

         นิยายเรื่องนี้แนวชายxชายนะครับ แต่อาจจะเบาๆไม่มีอะไรมากเพราะผมแต่งแนวลึกล้ำไม่เป็น และอาจจะออกแนวดราม่านิดหน่อย(มั้ง?) ที่แน่ๆคือความมึนของตัวละครหลักของเราครับ!!

         ผมไม่ซีเรื่องอ่านแล้วต้องคอมเมนท์นะครับ แค่อ่านแล้วสนุกอ่านแล้วมีคนชอบบ้างผมก็ดีใจแล้ว ตรงไหนแปลกๆหรือไม่ดียังไงบอกได้นะครับผมจะพยายามแก้ไข ส่วนตัวแล้วผมไม่ค่อยรู้วิธีการลงนิยายเท่าไหร่ หากตัวอักษรเล็กไปหรือใหญ่ไปก็บอกได้นะครับ

         ส่วนอิมเมจตัวละครนั้นผมจะค่อยๆเอามาลงให้ทีหลังนะครับ หาอิมเมจที่ถูกใจและตรงตามที่ต้องการยากมากจริงๆ คืออยากให้คนที่มาอ่านได้รู้ถึงจินตนาการและความมโนของผมน่ะ

         เรื่องสำคัญที่สุดเวลาอัพ ฮ่าๆ การอัพอาจจะไม่ถี่และมาเป็นเวลาสม่ำเสมอนะครับ อย่างที่บอกว่าแต่งได้แค่ตอนที่ว่างจริงๆเท่านั้น สำหรับใครที่คิดว่านิยายของผมน่าสนใจน่าติดตามจะกด Fav ไว้รอผมแต่งจบแล้วค่อยมาอ่านก็ได้นะครับไม่ว่ากัน ฮ่าๆ

    BY Saruchi
    เหมียวหง่าว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น