ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : SHINee] Desert Affair [2MIN ft.JONGKEY]

    ลำดับตอนที่ #9 : เเจ้งปรับปรุง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 463
      0
      23 ต.ค. 54

    ข่าวประกาศ

    บีดีมีข่าวฝากประกาศสองสามเรื่องค่ะ เลยขอรวมไว้ในกระทู้แจ้งปรับปรุงตอนนี้ด้วยเลย

    1.แจ้งปรับปรุงตอน: เนื่องจากมีการขัดข้องในส่วนเนื้อหาและความยาวของตอนที่ 5 “แต่งงาน” ที่ยาวมากเกินไป บีดีเลยตัดแบ่งให้เป็นสองตอน คือจะเปลี่ยนชื่อตอนที่ 5 เป็นชื่อตอนว่า “โต๊ะใหญ่” แล้วย้าย “แต่งงาน” ไปเป็นตอนที่ 6 แทน อนึ่งโต๊ะใหญ่ก็จะมีครึ่งแรกกับครึ่งจบ โดยครึ่งแรกเป็นแต่งงาน 50% เดิมที่ลงไว้ ส่วนครึ่งจบจะเป็นส่วนที่เพิ่งอัพใหม่ในวันนี้ค่ะ

    2.TEA FOR TRUEMIN: สำหรับผู้ที่สนใจโปรเจครวมฟิค TEA FOR TRUEMIN อันที่จริงหนังสือหมดไปตั้งแต่ KFC#5 แล้ว แต่ลืมมาปิดประกาศไว้ที่เด็กดี เลยจะมาประกาศหาผู้ที่สนใจรีปริ้นท์ค่ะ โดยบีดีตั้งเป้าไว้ว่าจะรีปริ้นท์หากยอดจองรีปริ้นท์เกิน 20 เล่ม (เท่าที่ถามๆ มีประมาณเกือบสิบเล่มนะคะตอนนี้) เอาเป็นว่าหากผู้ใดสนใจสามารถส่งเมลล์มาได้ที่ butterfly_destin@hotmail.com ใช้หัวข้อ [Reprint] "TEA FOR TRUEMIN" รายละเอียด ชื่อ: น้องกิ๊บเชอรี่น้องวาย บลาๆ (ชื่อเล่นชื่อจริงได้ค่ะ) ยูสในทรูมินอินโซล/ชายนี่ไทยเเลนด์/Dek-d ฯลฯ: B.D [TRUEMIN-INSOUL.com] กำกับเว็บไว้ด้านหลังด้วยนะคะ E-mail: bbbb@hotmail.com [สำคัญมาก!]
    #ขอให้เป็นคนที่ต้องการเเละพร้อมจริงๆ นะคะ เราจริงจังไม่ติงนังนะเออ!

    3.การอัพเดทฟิค: หลายคนคงจะโคตรเอือมที่เรามาอัพฟิคช้ามาก T____T ขอโทษนะคะ งานมันเยอะ ชีวิตมันแยะ ยังไงก็สบายใจได้นะคะ เราสาบานว่าจะปั่นเรื่องนี้ให้จบ เพราะอย่างไรก็ดี ชีคเป็นเรื่องที่เราปั่นไวที่สุดแล้วค่ะ แถมยังพลอตเรื่องจบแล้วด้วย เฮ้!!! ยังไงก็โปรดติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ เราจะขยันให้มากกว่านี้ ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ให้การสนับสนุนและคอยติดตามฟิคของเราเสมอนะ TvT เราโคตรซึ้งใจ

     

    เรื่องที่จะพูดคุยก็มีเท่านี้แหละค่ะ ขอบคุณนะคะ

    111023

    BUTTERFLY DESTIN [B.D]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×