ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC REBORN] รักวุ่นวาย นายรุ่นที่ 1

    ลำดับตอนที่ #1 : คู่กับ จีอ๊อตโต้ (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      3
      13 ต.ค. 54

    ห้องสมัคร จีอ๊อตโต้

    มาๆๆๆ มาทางนี้ ใครอยากคู่กับปู่จีอ๊อตโต้นะคะ

    เพียงกรอกใบสมัคร (ที่นี่เป็นห้องสมัคร รับเฉพาะอยากคู่กับ จีอ๊อตโต้ เท่านั้น!!!)

    สมัครเอากี่ตัวก็ได้ค่ะ


    ได้เเล้วค่ะ!!!!!

    ผู้ชนะคือออออ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    #3 : ความคิดเห็นที่ 18
    ใบสมัคร
    รูปภาพ
     


    ชื่อ โคเรย์(ความว่างเปล่า) สกุล โมราน่า(ความตาย เทพีแห่งฤดูหนาวและความตาย)

    อาวุธ สร้อยไม้กางเขน ที่หยดเลือดของเธอลงไป 1 หยดแล้วจะเป็นอาวุธได้ตามใจนึก ซึ่งที่ชอบคือ ดาบและทวน

    อายุ 23

    นิสัย เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ติดจะเย็นชาอยู่หน่อยๆ เงียบ  มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่มาก ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ จะพูดก็ต่อเมื่อจำเป็นต้องพูดจริง แถมพูดทีก็สามารถทำให้คนฟังกระอักได้ เพราะเป็นคนที่ตรงยิ่งกว่าไม้บรรทัด ใจเย็นมาก คิดก่อนทำเสมอ จะคำนวณถึงผลได้ผลเสียก่อนตลอด มีความรอบคอบสูง และมีความเป็นผู้นำพร้อมกับการตัดสินใจที่เฉียบขาด ไม่ค่อยมีคนเข้าใจอะไรเธอมากนัก ภายนอกดูเหมือนเป็นคนน่าสงสารซึ่งก็เป็นจริงๆ ไม่ค่อยมีใครอ่านเธอออก บางทีก็ดูเหมือนว่าจิตใจของเธอนั้นมันว่างเปล่า ราวกับตุ๊กตา

    ประวัติ ลูกสาว คนรองที่มีพี่สาวและน้องสาวอย่างละคน เรียกได้ว่าเป็นสามใบเถา ครอบครัวมีฐานะปานกลาง ไม่รวยมาก ในขณะนั้นเกิดเหตุการณ์จราจลโค่นล้มหรือก็คือรัฐประหาร ประชาชนถูกฆ่ามากมายและบางคนก็ถูกจับไปเป็นเชลยหรือทาสสำหรับพวกที่มี ประโยชน์จริงๆ และครอบครัวของเธอก็เช่นกัน เหมือนกับว่าพวกมันต้องการเธอไปเป็นกำลังสำคัญเพราะเห็นว่ามีประโยชน์เพราะ ว่าเธอมีพลังพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ใช่... นั่นก็คือการมองเห็นอนาคตล่วงหน้าหรือที่เรียกว่า"เนตรหยั่งรู้" มันเหมือนกับเป็นความฝันหรือภาพหลอนที่เธอเคยคิดว่าเป็นแค่ฝันร้ายหรือการคิดไปเอง แต่เธอไม่รู้ว่าพวกปฏิวัตินั้นรู้ได้อย่างไร พวกมันฆ่าครอบครัวของเธอทั้งหมดด้วยวิธีที่โหดร้าย ยกเว้นน้องสาวของเธอที่เธอรักมากที่สุด พร้อมกับพาตัวเธอกับน้องไปคอยช่วยเหลือพวกมัน พวกมันจับน้องของเธอเป็นตัวประกันคอยบังคับเธอในการทำนายอนาคต และสักรอยสักนั่นบนตัวเธอเหมือนกับว่าเธอไม่มีทางหนีพวกมันพ้น ผ่านไปนับสิบปีเธอเป็นอิสระเพราะในรัฐประหารมีไส้ศึกที่แฝงตัวเข้ามา และเขาได้ช่วยเหลือเหล่านักโทษและเชลยทุกคนจนหมดสิ้น ยกเว้นน้องสาวของเธอที่ตายระหว่างการหลบหนีเพราะถูกยิงทะลุปอดเท่านั้น

    กลัว การสูญเสีย พลังของตัวเอง การอยู่คนเดียว

    ชอบ ความเงียบ ความสงบ

    เกลียด ฟ้าผ่า การถูกหยิบยื่นความอ่อนโยน(ความจริงก็ทั้งเกลียดและกลัวอะนะ เพราะเหมือนจะไปสะกิดแผลใจ)

    อาชีพ นักรับจ้าง

    ถ้าเกิดว่าปรับเปลี่ยนรูปภาพ  ประวัติเล็กน้อย คงไม่เป็นไรนะคะ : ตามบาย เหนื่อยละ สมัคร 3 ตัว รับซักตัวก็ยังดีน้าา





    "NIGHT 'KNIGHT"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×