ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปีศาจลาวาและเจ้าหญิงหิมะ vocaloid

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 388
      1
      16 ต.ค. 55

    ตัวละครหลัก

    เลน : พี่ชายฝาแฝดของริน โดนปีศาจเสียลูกของตนไปในสงครามลักพาตัวไปตั้งแต่เด็ก โตขึ้นมาในฐานะทายาทของหัวหน้ากลุ่มปีศาจลาวา ตำแหน่งประจำคือนักรบหินลาวา จำรินได้แต่ไม่รู้ว่าเจ้าหญิงที่ตนหลงรักคือริน อ่านความคิดของคนอื่นออก
    นิสัย: เพราะเป็นผู้นำจึงมีนิสัยเสียสละติดมา และมักจะปกป้องคนที่อ่อนแอกว่า อ่อนโยนและอบอุ่น ชอบทำตัวเหมือนไม่แคร์ความรู้สึกใคร
    เกิด: 27 ธันวาคม

     
    ริน : น้องสาวฝาแฝดของเลน เป็นเจ้าหญิงของประเทศ paradise of  snow ไม่รู้ว่าตัวเองมีแฝดเพราะราชาและราชินีปิดบังไว้เนื่องจากโศกเสร้าที่เลนโดนจับตัวไปจึงให้ทุกคนทำเป็นว่าไม่เลนอยู่ในโลกตั้งแต่แรก อ่านนิสัยแท้ของคนอื่นออก
    นิสัย: เอาแต่ใจและไร้เดียงสา ไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก มีเพื่อนเป็นคนรับใช้คนสนิทเพียงคนเดียว
    เกิด: 27 ธันวาคม

    มิกุ : ผู้นำของชนเผ่าปีศาจแห่งพงไพร เป็นคู่หมั้นของเลนแต่ไม่ได้รักเลน มีหน้าที่สืบรินในมาดคนใช้คนสนิท และถ้าได้รับคำสั่งต้องฆ่ารินทันทีตอนเด็กๆเคยพบเรื่องร้ายมามากและคิดว่าถ้ารักไม่เป็นน่าจะมีความสุขมากกว่าจึงไม่เคยรักใครจริงจนเจอไคโตะและริน สามารถเพิ่มความสามารถด้านใดด้านหนึ่งได้ในทันทีแต่ไม่นาน
    นิสัย: เจ้าเลห์ ชอบหลอกลวงแต่จริงๆแล้วขี้เหงาและขี้สงสาร 
    เกิด: 31 สิงหาคม (ขอโทษนะคะที่ตอนแรกใส่เดือนผิด)

    ไคโตะ : ปีศาจทะเล เสียความทรงจำเพราะอุบัติเหตุตกน้ำตก หลงรักมิกุแต่เพราะไม่มีบ้านและตำแหน่งเลยไม่กล้าสารภาพกับมิกุ ความจริงเป็นลูกของ
    ปีศาจที่ลักพาตัวเลนไปจึงมีตำแหน่งเป็นทายาทที่แท้จริงทั้งที่ตอนแรกเป็นแค่ปีศาจที่ไม่มีตำแหน่งจริงๆ เก่งด้านการต่อสู้มาก
    นิสัย: สุภาพ ใจดี แต่โมโหร้าย
    เกิด: 17 กุมภาพันธ์

    **ถ้าวาดเสร็จเมื่อไหร่จะเอารูปมาลงให้ค่ะ เอ้อ แต่งเป็นเรื่องแรกช่วยcommentกันหน่อยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×