[Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke - นิยาย [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke : Dek-D.com - Writer
×

    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    เป็นซีรีย์เรื่องราวความรักของบรรดาเด็กช่างกลทั้งหลาย แบ่งออกเป็นคู่ๆ มีทั้งความฮา ดิบ เถือน ความอบอุ่น ความซึ้ง รวมอยู่ในซีรีย์ช่างกล แต่ล่ะคู่ให้คนล่ะอารมย์กันเลยทีเดียว ซีรีย์นี้แต่งโดย aoikyosuke

    ผู้เข้าชมรวม

    109,064

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    205

    ผู้เข้าชมรวม


    109.06K

    ความคิดเห็น


    6.52K

    คนติดตาม


    1.09K
    จำนวนตอน : 247 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 55 / 00:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ซีรีย์เรื่องราวความรักของบรรดาเด็กช่างกลทั้งหลาย แบ่งออกเป็นคู่ๆ  มีทั้งความฮา ดิบ เถือน  ความอบอุ่น  ความซึ้ง ความหวาน  รวมอยู่ในซีรีย์ช่างกล  แต่ล่ะคู่ให้คนล่ะอารมย์กันเลยทีเดียว  ซีรีย์นี้แต่งโดย  aoikyosuke  แต่ได้ทำการขออนุญาติมาโพสเรียบร้อยแล้ว   อยากนำมาเผยแพร่ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ


    ภาคที่ลงปัจจุบัน


    ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค นก - เป้

    


    ปล  กดที่ชื่อเรื่องเลยนะค่ะ  แล้วก็จะเข้าหน้าที่เริ่มอัพเรื่องนั้น เพื่อจะได้ง่ายต่อการอ่าน   เพราะว่ากว่าจะจบซีรีย์นี้ มันคงยาวมาก  กลัวหาอ่านกันลำบาก

     
    t em

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดมาก"

    (แจ้งลบ)

    แต่งสนุกมาก ตอนอ่านให้ความรู้สึกเหมือนเรื่องจริงดี รู้สืกอินกับตัวละครดี อ่านเพิ่มเติม

    แต่งสนุกมาก ตอนอ่านให้ความรู้สึกเหมือนเรื่องจริงดี รู้สืกอินกับตัวละครดี  

    Liv_Frongse | 6 มิ.ย. 53

    • 39

    • 0

    "หุบยิ้มไม่ได้ >"

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้วหุบยิ้มไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะคู่ ภาคี - ต้นสน อ่านไปยิ้มไป น่าร้ากกกกกก อ่านแล้วเขินบิดไปบิดมาเป็นบ้าจนแม่มอง 555+ อ่านแล้วคิดว่าอยากมีความรักแบบนี้บ้าง แบบมองตาก็รู้ใจ พูดอ้อมๆแต่ก็รู้ความหมายโดยนัย ไม่ต้องบอกรัก ไม่ต้องบอกชอบ เรียนรู้ซึ่งกันและกัน "สังเกต" และ "จดจำ" ในสิ่งชอบและไม่ชอบ รักเรียบๆสบายๆ นี่แหละ "ความรัก"ในอุดมคติ ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้วหุบยิ้มไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะคู่ ภาคี - ต้นสน อ่านไปยิ้มไป น่าร้ากกกกกก อ่านแล้วเขินบิดไปบิดมาเป็นบ้าจนแม่มอง 555+ อ่านแล้วคิดว่าอยากมีความรักแบบนี้บ้าง แบบมองตาก็รู้ใจ พูดอ้อมๆแต่ก็รู้ความหมายโดยนัย ไม่ต้องบอกรัก ไม่ต้องบอกชอบ เรียนรู้ซึ่งกันและกัน "สังเกต" และ "จดจำ" ในสิ่งชอบและไม่ชอบ รักเรียบๆสบายๆ นี่แหละ "ความรัก"ในอุดมคติ ^^   อ่านน้อยลง

    Shinee in Love | 2 ส.ค. 53

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ซาบซึ้งมาก"

    (แจ้งลบ)

    ตอนนี้อ่านถึงแค่คู่ น้ำฝน/ปู แต่ชอบคู่นี้มาก ด้วยเรื่องราวที่สะท้อนภาพของชีวิตที่แต่งต่างกัน ภาษาเรียบง่าย ไม่บรรยายอะไรนัก เป็นเหมือนความคิดของแต่ละตัวละคร ทำให้อ่านแล้วคิดตามไปทุกขณะ และคู่น้ำฝน/ปู ตั้งแต่บทที่สองของคู่นี้ก็เริ่มน้ำตาซึมๆ ยิ่งอ่านไปไกลเท่าไหร่ น้ำตาก็ยิ่งไหลพรากมากขึ้นเท่านั้น อ่านแล้วก็เจ็บปวดตามตัวละคร ลุ้นจนตัวโก่งให้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนนี้อ่านถึงแค่คู่ น้ำฝน/ปู แต่ชอบคู่นี้มาก ด้วยเรื่องราวที่สะท้อนภาพของชีวิตที่แต่งต่างกัน ภาษาเรียบง่าย ไม่บรรยายอะไรนัก เป็นเหมือนความคิดของแต่ละตัวละคร ทำให้อ่านแล้วคิดตามไปทุกขณะ และคู่น้ำฝน/ปู ตั้งแต่บทที่สองของคู่นี้ก็เริ่มน้ำตาซึมๆ ยิ่งอ่านไปไกลเท่าไหร่ น้ำตาก็ยิ่งไหลพรากมากขึ้นเท่านั้น อ่านแล้วก็เจ็บปวดตามตัวละคร ลุ้นจนตัวโก่งให้พวกเขารัก ในที่สุด ก็เป็นเพียง รักแท้ที่ไม่สมหวัง...   อ่านน้อยลง

    ข้าครองโลก | 26 ก.ค. 54

    • 4

    • 0

    "นักเขียนในดวงใจ"

    (แจ้งลบ)

    คุณเท็นเป็นหนึ่งในนักเขียนที่เราชื่นชอบและชื่นชมในฝีมือและลีลาการเขียน มีความสามารถในการทำนำเสนอเรื่องราว ทุกเรื่องที่คุณเท็นเขียนอ่านแล้วรื่นรมย์ไม่น้ำเน่าและเต็มไปด้วยนางร้ายเยี่ยงละครหลังข่าว งานเขียนที่เหมือนจะอ่านง่าย อ่านสบาย แต่มีความนัยแฝงไว้เสมอ ขอบคุณที่ถ่ายทอดเรื่องราวสนุกสนานให้ได้อ่านกันเสมอ อ่านเพิ่มเติม

    คุณเท็นเป็นหนึ่งในนักเขียนที่เราชื่นชอบและชื่นชมในฝีมือและลีลาการเขียน มีความสามารถในการทำนำเสนอเรื่องราว ทุกเรื่องที่คุณเท็นเขียนอ่านแล้วรื่นรมย์ไม่น้ำเน่าและเต็มไปด้วยนางร้ายเยี่ยงละครหลังข่าว งานเขียนที่เหมือนจะอ่านง่าย อ่านสบาย แต่มีความนัยแฝงไว้เสมอ ขอบคุณที่ถ่ายทอดเรื่องราวสนุกสนานให้ได้อ่านกันเสมอ  

    ohmpresto | 13 มิ.ย. 54

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น