ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] เพราะเรากัดกัน (ผูกพันธ์) by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอน เล่นน้ำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.79K
      32
      12 ธ.ค. 53

     ตอน เล่นน้ำ 









    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย หงุดหงิดโว้ยยยยยยยยย

    ตาเหลือกและตาขวาง สภาพไม่ต่างกับหมาบ้า
    ทานตะวัน ชื่อน่ากิน แหกปากโวยวายอยู่ในห้อง หลังจากเดินนำหน้าลิ่ว ๆ ให้คนที่เดินขากระโผลกกระเผลกเดินตามมาถึงในห้อง แล้วก็โยนกระเป๋าลงบนเตียง ก่อนจะล้มตัวลงนอนกลิ้งไปกลิ้งมา ทิ้งให้อีกคนยืนทำหน้าเซ็งเบื่อโลก อยู่ห่างออกไป

    เซ็งห่าอะไร เห็นใช้กระผมงก ๆ มันบอกว่ามันเซ็ง กระผมไม่เซ็งยิ่งกว่าเหรอ ที่ต้องมาเป็นขี้ข้ามันเนี่ย หรือยังไง หรือจะต้องให้กระผมช่วยมันแหกปากด้วยดี

    กูจะสระผม กูจะอาบน้ำ กูจะกินข้าว แล้วกูก็จะนอนด้วย งานมึงไปเลย ไปรองน้ำเลย กูจะแช่น้ำอุ่น ๆ แหน่ะ ทำมามองตาขวาง กล้องกูมึงรู้จักมั้ยว่ากล้องกูแพง

    เออครับ กระผมทราบแล้วว่ากล้องมันแพง กระผมทราบแล้วว่ากระผมเป็นคนใช้ และทราบแล้วว่ามึงมัน ตอแหลมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ของความมาก

    อ้อนเดินลากขาเข้าห้องน้ำไปแล้ว และจัดการรองน้ำจนเต็มอ่าง ปรับเปลี่ยนอุณหภูมิเรียบร้อย ก่อนจะเดินออกมาเชิญท่านชายลงไปแช่น้ำอุ่น

    สภาพตอนนี้ ไอ้เวรนั่น เปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าขนหนู ยืนหมุนไปหมุนมา ทำหน้าหล่ออยู่หน้ากระจก เห็นมันลูบ ๆ ผมสองสามที เออ เท่ห์ตายห่า นักฟุตบอลก็งี้ หุ่นมันดี แล้วไง ก็หุ่นดี ไม่เกี่ยวกะกระผมเลย อุตส่าห์ชื่นชมนะเนี่ย
    แต่ก็ชื่นชมไปงั้นแหละ ไม่มีอะไรมากเลย

    น้ำอุ่นแล้วพูดออกไปอย่างแกน ๆ ทำหน้าเซ็ง ๆ แล้วอ้อน ก็พับแขนเสื้อ เตรียมเข้าไปช่วยท่านชายอาบน้ำ

    รวดเร็วทันใจดีจัง แหม้ แค่คิดว่าจะมีคนใช้แบบสบายมือไม่ต้องทำอะไรเลยตั้งสองปี มันก็แสนมีความสุขแล้ว

    พูดจากวนตีน แบบนี้ มีแฟนได้ไง ตอแหลไง ผู้หญิงคงไม่รู้ว่าไอ้เวรตะไลนี่มัน ตอแหล สร้างภาพ ดูห้องมันเด่ะ รกเละเทะอย่างกะอะไร ใครมาเห็นคงรักมันไม่ลงหรอกสภาพนี้

    ไปเร็ว คนใช้ ถูหลังหน่อย

    เออ ทราบแล้วแหละ คุณท่าน

    อ้อนเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทำหน้าเซ็งสุดชีวิต เมื่อนายท่าน โยนผ้าขนหนูสะบัดมาโดนหน้าแล้วก็ลู่ลงกับพื้นแล้วส่วนตัวไอ้ท่านชาย ก็กระดี้กระด้าลงอ่างไปแช่น้ำอย่างสบายใจเฉิบ สบายจริงนะมึง
    เหี้ย อุบาทว์ชิบหายไอ้เวร
    กร่นด่าในใจเป็นที่หายเครียดแล้ว อ้อนก็เลยจัดการ พับผ้าขนหนูแบบลวก ๆ แล้วก็ลงมือนั่งลงข้างอ่างน้ำ เตรียมถูกหลังให้ทันที

    ส่วนไอ้เจ้านายตัวแสบ นั่งร้องเพลงสบายอารมณ์วักน้ำล้างหน้าอยู่นั่น

    เฮ่อ ชีวิต อยู่กันอย่างสงบ ๆ ดีกว่า มันให้ทำห่าอะไรก็ทำไปซะ ไม่เหลือบ่ากว่าแรง ไม่อยากมีเรื่องกับพวกบ้าพลัง
    เดี๋ยวอีกไม่กี่นาที นวด ๆ เสร็จ มันก็หลับแล้วแหละไอ้ห่าเนี่ย วัน ๆ วิ่ง ๆ ๆ ๆ ๆเดิน ๆ ๆ ๆ เตะบอล ห่าอะไรไม่รู้ทำนั่นทำนี่ตลอดเวลา ไฮเปอร์โคตรพ่อ แต่กลับมาถึงบ้าน เห็นมันน็อคเอ้าท์แบบไม่กี่นาที ก็หมดลม

    ถูแรงๆ หน่อยดิ

    เออ รู้แล้ว แรง ก็แรง

     

    อ้อนจัดการใช้ผ้าขนหนูถูแรง ๆ ที่แผ่นหลังของคนที่นั่งยืดขาหันหลังให้
    เบื่อว่ะ ทำไมกูต้องมาทำอะไรให้มันแบบนี้ด้วยวะ กล้องมันแพง ค่ากล้องไง แพงมากกกกกกก แม่รู้ด่าตายห่า

    ไว้อาลัยให้กับชีวิตตัวเอง แล้วก็นั่งเหม่อ ๆ ถูแบบเหม่อ ๆ แล้วก็เลยพาลไปนึกถึงวันแรกที่หนักหนาสาหัสจนเกินจะรับได้ ก่อนหน้าที่จะนั่งกันอย่างสงบ ๆ อย่างนี้ บางทีลงไม้ลงมือกัน หัวร้างข้างแตกมาแล้ว กว่าจะคุยกันรู้เรื่องกว่าจะสงบได้ขนาดนี้ ใช้เวลานานถึงสามเดือน แต่ก็ผ่านมาถึงวันนี้แล้ว อะไรอะไรมันก็ดีขึ้นบ้าง ไม่ได้มีเรื่องต้องเดือดร้อนอะไรอาจเพราะอ้อนเป็นคนเฉื่อยชาด้วยก็ได้ เลยไม่ได้รู้สึกอะไรมากนัก แล้วนั่น

    ยังไม่ทันนวดขาให้

    ไอ้เวรตะไล สุดยอดตอแหล มันก็หลับซะแล้ว หลับคาอ่างน้ำเลย
    เพราะเสียงกรนเบา ๆ นั่นแหละ ถึงได้รู้ว่ามันหลับไปแล้ว

    ทาน เฮ้ย ไอ้ทาน

    หือเห็นว่าคนในอ่างน้ำ ขยับตัวเล็กน้อย แล้วก็ถึงรู้ว่ามันเพิ่งรู้สึกตัวแล้ว เห็นทานตะวันหันหน้ามาหาเล็กน้อยแล้วก็ปรือตาขึ้นมองก่อนจะยิ้มแหย ๆ มาให้ แล้วก็ยิ่งงงกับพฤติกรรมแปลก ๆ ของคน ๆ นี้เหลือเกิน

    กลางวัน มันบ้าบอ งี่เง่า เอะอะโวยวาย แหกปากตะโกน แต่พอลงอ่างอาบน้ำถูหลังให้แค่นั้นแหละ

    ไอ้คนตอแหล กวนส้น เมื่อกลางวัน มันจะกลายเป็นคนเงียบ ๆ เหม่อลอย ขึ้นมาทันที

    กินข้าวหรือยัง

    ถามมาได้ว่ากินข้าวหรือยัง ก็กินแล้วไง กินที่บ้านแล้ว พร้อมมึงนั่นแหละ ไอ้โง่

    ถามทำไมพูดไปงั้น ให้บรรยากาศเงียบ ๆ มันดีขึ้นหน่อย

    เหรอเหอะ ถามหาหอกอะไรวะ เมื่อกลางวันแหกปากด่าเราโวยวายใส่เราอยู่แท้ ๆ ทีตอนนี้มาเสือกถามว่ากินข้าวหรือยัง ละเมออะไรหรือเปล่าวะ

    ทานตะวันนอนนิ่ง ๆ อยู่ในอ่างน้ำ ให้อ้อนถูหลังให้ แล้วก็วักน้ำเล่นไปเรื่อย ๆ ดวงตาที่ฉายแสงเมื่อกลางวันเลื่อนลอย และกำลังจมอยู่กับความคิดของตัวเอง คิดอะไรบางอย่าง ที่อ้อนไม่รู้ ว่าพฤติกรรมแปลก ๆ ของทานคืออะไร จะเป็นแบบนี้ตลอดเวลาที่อาบน้ำ เหมือนกับว่า มันกำลังจะทำอะไรสักอย่าง แต่ไม่ได้ทำ แล้วมันจะทำอะไรวะ

    ไอ้เตี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย เป๋ ไอ้ขาเป๋ แบบนี้เขาเรียกว่าถูหลังเหรอวะไอ้ห่า นิ่มนวลจริง ๆ ขัดแรง ๆ เข้าสิโว้ยยยย

    น่านไง วิญญาณผีบ้าเข้าสิงมันอีกแล้ว แหกปากไม่พอ ยังใช้มือตีน้ำในอ่างให้กระเด็นเป็นวงกว้าง ดิ้นกระแด่วกระแด่ว หัวหูเปียกไปหมดแล้ว ตัวเองเปียกไม่พอ ยังพลอยทำให้คนถูหลังเปียกไปด้วย

    โอ้ยยยยยยยยยยยยย กูอยากจะบ้า เสื้อผ้าเปียกอีกแล้ว แล้วนี่จะทำยังไงวะเนี่ย ได้แต่นั่งให้ไอ้บ้านี่วักน้ำใส่ให้เปียกเล่น เพราะมันบอกว่าห้ามหือ ห้ามโวยวาย เออ กระผมก็ต้องอยู่อย่างนี้แหละ
    ให้นายท่านสาดน้ำผมเล่นให้พอ นี่อยู่กับพวกโรคจิตอยู่ใช่มั้ยเนี่ยยยยยยยยยยย เบื่อโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย
    มันจะเป็นคนดี ๆ เหมือนชาวบ้านชาวเมืองเขาได้ถึง ห้านาทีมั้ยเนี่ย เวลาแสนสุขหมดลงอีกแล้ว
    เฮ่อ เซ็งโว้ยยยยยยยย เมื่อไหร่จะได้ไปให้พ้น ๆ ไอ้บ้านี่ซะทีวะ เมื่อไหร่จะใช้หนี้หมดวะกู

    ทำหน้ากวนตีน ทำหน้ากวนตีน เอานี่ไปกินก่อนเลยมึง

    เฮ้ย อย่านะเว้ย เล่นอะไรของมันอีกวะเนี่ย ไอ้ห่าเอ้ย

    ขวดสบู่เหลว ถูกเทลงในมือ แล้วจุ่มลงไปในน้ำ ทานตะวันสะบัดมือให้เกิดฟองก่อนจะวักน้ำขึ้นและมุ่งมั่นจะทำให้อีกฝ่ายเปียก แล้วก็เละเทะให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

    เอาไปเลยมึง จะได้แสบตา ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้บ้าเอ้ย มันเป็นบ้าอะไรของมันเนี่ย กูเบื่อมันเต็มทีแล้วโว้ยยยยยยยยย ทำให้คนอื่นแสบตามันสนุกมากนักหรือไงวะ ไอ้โรคจิตเอ้ย

     

    ***************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×