ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] เพราะเรากัดกัน (ผูกพันธ์) by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอน เหลือทน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.51K
      50
      10 ธ.ค. 53

     ตอน เหลือทน

     





    ไอ้อ้อน...เก็บลูกฟุตบอลมาเดะ

    อ้อน ซื้อน้ำให้กูแดกหน่อย

    โง่อีกแล้ว....ควายเอ้ย ตาถั่วจริง ๆ ว่ะ

    และ.................................................... เหนื่อย

    ใครคนหนึ่งที่ชื่อไม่ค่อยเข้าท่า หน้าตาก็ธรรมดา หอบหนังสือ หอบลูกฟุตบอล หอบกระติกน้ำ หอบชุดนักกีฬา นั่งพักให้หายเหนื่อยอยู่ข้างสนาม แล้วก็เหม่อมองคนที่ออกคำสั่ง ที่วิ่งไล่ตามลูกฟุตบอลอยู่ในสนาม

    อิจฉา

    เพราะขาใช้การไม่ได้เหมือนคนอื่น หมอห้ามเล่นฟุตบอลอีกตลอดชีวิต เลยอิจฉาพวกที่ได้วิ่งอยู่กลางสนาม ได้แต่นั่งมองและเป็นได้แค่ เด็กเก็บของ เป็นคนใช้ประจำกลุ่ม ก็เท่านั้นเอง
    มองคนที่วิ่งไล่ลูกกลม ๆ แล้วมีความสุข แต่ไม่มีวันที่จะไปทำอย่างนั้นได้อีกแล้ว

    เฮ้ยยยยยยยยยยยย ขวดน้ำกูอยู่ไหนวะ ไอ้อ้อน มึงจะนั่งหลับหรือไงวะ

    เสียงตะโกนโหวกเหวก ทำให้ต้องลุกขึ้น เดินลิ่ว ไปข้างสนาม และส่งขวดน้ำให้คนที่ตะโกนบอก

    เก็บหนังสือให้กูด้วย ห้ามหนี ห้ามเลี่ยง ห้ามหาข้ออ้าง ไม่งั้น....มึงตายยยยยยยยยยย

    เสียงของคนที่เหงื่อหยดเป็นน้ำ ขณะพูดยังยกแก้วขึ้น และดื่มน้ำไปด้วย

    อีกแล้ว มึงตายอีกแล้ว ทำไมดีแต่ขู่นักหนาวะ ชาตินี้จะขู่กันไปตลอดชีวิตเลย ว่างั้นเถอะนะ

    แม่กูทำกับข้าว....ไปกินด้วย...เข้าใจมั้ย อย่าให้กูพูดซ้ำซาก...ไปเลยไอ้เตี้ยฝ่ามือที่ฟาดเข้ากลางหลัง ทำให้คน ๆ หนึ่งต้องเบะหน้าด้วยความเจ็บ
    แต่ก็จำใจต้องพยักหน้าอย่างเซ็ง ๆ

    อย่ามาทำสำออย...กูบอกแล้ว ไม่ไปมึงตาย ถ้าไม่เข้าใจ มึงเจอแทงเข่าแน่

    อือ เข้าใจแล้วแหละ ว่าโหด สั่งได้สั่งดี ขัดใจได้ที่ไหน โดนเตะทุกที เซ็ง เบื่อ

    นอนค้างบ้านกูด้วย กูบอกแม่มึงแล้ว อย่าทำตัวมีปัญหากูไม่ชอบ

    ครับท่าน กระผมทราบแล้วครับ คืนนี้จะให้กระผมนวดขาให้ก็บอกเถอะครับท่าน เป็นอะไรพูดดี ๆ ไม่ได้เลยสักคำ สงสัยชอบพูดแบบแรง ๆ โรคจิตป่าววะ

    อีกอย่าง อย่ามาทำหน้าเบื่อโลกใส่กู กูเห็นแล้วจะพาลแดกข้าวไม่ลง พยักหน้าด้วยเวลาที่กูพูด ไม่ใช่ทำหน้าเหมือนคนอยากตายแบบนั้น โอ้ย พูดกับมึงนี่น่าเบื่อจริง ๆ กูเซ็งว่ะ

    ครับท่าน พูดกับกระผมน่าเบื่อครับ ผมก็พยักหน้าจนคอจะหลุดแล้วนี่ไง ครับ หรือว่าท่านมองไม่เห็น

    แล้วก็....มานี่เลยมึงแขนถูกลากให้เดินตาม และเข้ามาหยุดยืนอยู่ข้างซอกตู้เหล็ก อยากจะถามว่าคุณท่านจะเอาอะไรอีก แต่เพียงไม่นานก็ได้รู้ว่าคุณท่านต้องการอะไร

     

    อย่าให้กูเห็นนะว่ามึงไปมองใคร....มึงเป็นคนของกู...แม่มึงฝากฝังมึงไว้กับกู...อย่าหือ อย่าเถียง เข้าใจ๋มั้ย ถ้าเข้าใจแล้ว ก็เร็ว ๆ

    ครับ ท่าน กระผมทราบแล้ว ว่าต้องทำอะไรบ้าง

    อ้อนเขย่งขาขึ้น และแตะจมูกไปที่แก้มของคนที่ด่าได้ด่าดี ด่าตลอดทั้งวัน ด้วยความเซ็ง แล้วก็ผละออก พร้อมกับที่คน ๆ นั้นยิ้มพราว เหมือนทุก ๆ ครั้ง ที่ลากแขนมาเพื่อจะให้มาหอมแก้ม

    อย่าทำหน้าแบบนี้กูไม่ชอบ...ไปได้แล้ว...กูรำคาญ

    ครับท่าน รำคาญ แต่ลากมาเพื่อให้กระผมหอมแก้มท่านที่เลอะเทอะไปด้วยเหงื่อ แหมเป็นพระคุณจริง ๆ ครับท่าน ชาตินี้จะไม่ลืมบุญคุณเลย

    แล้ววันนี้มึงพูดกับใครหรือยัง

    จะให้พูดกับใครล่ะครับท่าน ผมก็หุบปากเงียบทั้งวันแบบนี้ เพราะท่านห้ามผมพูดหนึ่งวันอ่ะ

    ทำไมไม่ตอบวะ หรือมึงอยากทำตัวมีปัญหาท่านห้ามผมพูดไม่ใช่เหรอวะ หรือว่าท่านลืมไปแล้วครับ

    มองหน้านะ ทำไม มองทำไม มึงเป็นแฟนกูนะ มึงกล้าหือเหรอแฟนไม่ใช่ขี้ข้านะ นี่กูว่ามึงชักมากไปแล้วนะเนี่ย ไอ้ห่าเอ้ย

    อ้อนลุกขึ้นยืน วางกระเป๋า กระป๋อง กระปุก และต่าง ๆ นา ๆ ที่ถือมาลงหมดแล้ว ก่อนจะแหกปากตะโกนออกมาเสียงดัง

    กูทนไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยย ไปหาแฟนใหม่เถอะไอ้เหี้ย ไปตายห่าที่ไหนก็ไปเลยโว้ยยยยย

    กระเป๋าถูกโยน พร้อมกับที่อ้อนเดินกระโผลกกระเผลกจากไปแล้ว ท่ามกลางสายตาของผองเพื่อนที่หันมามองกันเป็นตาเดียว

    ส่วน ทาน ยืนอึ้ง อ้าปากค้างไปแล้ว

    มันกล้าทำงี้เหรอ เดี๋ยวสวยแน่ไอ้อ้อน เดี๋ยวมึงสวย เดี๋ยวมึงเจอกู จะไปลากถึงบ้านเลยมึง

    กัปตันทีมฟุตบอลโรงเรียน ข่มความโมโหเอาไว้ ขบฟันพร้อมกับกำมือแน่น ก่อนจะยกน้ำในกระตึกขึ้นดื่ม และเช็ดหยดน้ำที่มุมปากอย่างช้า ๆ หมายมั่นปั้นมือว่า กลับไปต้องไปจัดการกับไอ้คนกล้าหือ เอาให้หมอบเลย ในฐานะที่ชักจะทำตัวมีปัญหามากขึ้นทุกวัน

    เฮ้ย ซ้อมต่อโว้ยย เข้าที่เลยพวกมึงทานเดินออกมาสั่งบรรดาลูกทีม แล้วหันไปมองทางเดินที่มีคน ๆ หนึ่งเดินกระโผลกกระเผลกจากไป แล้วยิ้มเยาะอีกครั้ง

    นึกว่ากูอยากเป็นแฟนมึงเหรอ แต่ที่ทำไปเนี่ย ก็เพราะว่า กูมีเหตุผล แล้วอย่างมึงก็ปั่นหัวง่ายด้วย หรือว่าไม่จริง มึงหือเองนะ เดี๋ยวมึงรู้แน่ไอ้อ้อน เดี๋ยวมึงรู้ ว่ามึงจะต้องโดนอะไรบ้าง แล้วอย่ามาหาว่ากูโหดทีหลังแล้วกัน

     

    *************************************

     ไอ่ทานนิสัยเสีย  น่าสงสารอ้อนอ่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×