ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    **บทความ กลอน คำคมความรักซึ้ง เศร้า ฮา**

    ลำดับตอนที่ #548 : บทความ someone who lives in your heart ..ต้อนรับหน้าหนาว กับ ใจเหงา ๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.28K
      0
      29 ก.ย. 51

     

     
     
    เริ่มเข้าสู่หน้าหนาว
     
    หัวใจของใครบางคน คงเริ่มรู้สึกหนาวเหน็บ
     
    ความหนาวเหน็บไม่เคยเกิดขึ้นกับคนที่กำลังมีความรัก
    เว้นแต่ความหนาวเหน็บทางกาย  
    แล้วเหตุใดมันถึงเกิดกับคนที่กำลังต้องการใครสักคนมาเป็นคนรู้ใจ
     
     
     
    เธอ...ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่คอยภาวนาขอให้ตนเองได้เจอกับใครที่ดีสักคน
    แต่จะมีประโยชน์อะไร หากคน ๆ นั้นอยู่ไกลเกินจะพบเจอ
     
    เขา...คนที่เธอไม่เคยชายตามองเลยสักครั้ง  
     ได้แต่หวังว่าจะมีโอกาสบอกความในใจให้เธอได้รับรู้
     
    ชายหนุ่ม...ผู้ที่หญิงสาวหวังจะให้เค้าหันมามองสักเสี้ยววินาที
      แต่หัวใจของเค้ากลับไม่คิดจะรักใครได้อีก 
    เพียงเพราะอดีตที่ยากจะลืม
     
     
    ความรักช่างเล่นตลกกับคนทุกคนบนโลก
    เมื่อหวังว่าจะได้รักและได้สัมผัสกับสิ่งที่เรียกว่า “รัก”
    สิ่งที่ได้กลับมากลับเป็นเพียง ความเหว่ว้าทางใจที่เค้าเหล่านั้นไม่เคยต้องการ
     
    บางทีคนเราก็ไม่เคยเข้าใจความรักเลยสักนิด
    เป็นเพราะความรักยากที่จะเข้าใจ หรือเพราะไม่อยากจะเข้าใจกันแน่ ?
     
     
     
    ฉันอยากให้ความรักเกิดขึ้นกับทุกคนบนโลก
    รักของคน ๆ หนึ่ง คงไม่มากและไม่น้อยเกินไปสำหรับจะมอบให้ใครซักคน
     
     
    ฉันรู้ดีว่า เธอ...ก็แค่อยากจะเป็นคนคนหนึ่งที่อยู่ในหัวใจของเขาตลอดไป

    มันคงมากไป? เป็นคำถามที่เธอเฝ้าถามตัวเอง 

    และเธอเองก็คงรู้ดี  ว่าคำตอบที่จะได้กลับมาคือ “ใช่”
     

     
     
     
    จุดจบของความรัก
     มีเพียง 2 ด้าน นั่นคือ ความสุขและความเศร้าเสมอไปหรือเปล่า ?
    เป็นคำถามลอย ๆ ที่ไม่รู้ว่าจะมีใครให้คำตอบ
    เพราะคำตอบคงมีอยู่ในตัวของมันเอง  เมื่อวันนั้นมาถึง
     
    ฉันเองก็เริ่มสงสัยว่าทำไมต้องมีคำถามกับตัวเองมากมาย
    ทั้ง ๆ ที่บางครั้งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตั้งคำถามไปเพื่ออะไร
     
     
     
    แล้วใครกันนะที่อยู่ในใจของเธอ? 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×