คมทัณฑ์ซาตาน - นิยาย คมทัณฑ์ซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    คมทัณฑ์ซาตาน

    โดย cherry lip

    ทั้งชั่วช้า เลวทราม จิตใจอำมหิต มารร้าย เสแสร้ง มารยา ไม่มีทางหรอกที่เขาจะหลงกลความใสซื่อบริสุทธ์ปลอมๆของหล่อน ใครทำอะไรไว้ก้็ต้องได้รับผลการกระทำนั้นอย่างสาสมทัดเทียมกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    203

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    203

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 58 / 23:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ชาร์ล โจนส์ หรือศึกรบ ลูกครึ่งไทย-แคนาดา เจ้าของธุรกิจโรงแรมชั้นนำของโลก ผู้แสนจะเพอร์เฟคทั้งรูปร่างหน้าตา ฐานะ และชาติตระกูล แต่แสนจะเย็นชา เงียบขรึมและใจร้าย ใครๆต่างยกย่องให้เขาเป็นดั่งซาตานหน้านิ่ง เหตุคงเพราะเมื่อสองปีก่อนเขาได้สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักพร้อมลูกที่กำลังจะเกิดไปด้วยน้ำมือของคนชั่วไป จากเทพบุตรสุภาพบุรุษจึงกลายเป็นซาตานใจร้ายน่าเกรงขามตั้งแต่นั้นมา บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่คนชั่วที่เขาตามหาจนพบจะได้รับโทษทัณฑ์ แม้คนชั่วคนนั้นจะเป็นเพียงแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆก็ตาม


    พรรณนิดา อัครเดช  นักออกแบบตกแต่งภายใน น้องใหม่ไฟแรง ที่ทั้งสาวทั้งสวยหวาน น่ารัก มีเสน่ห์ ดึงดูดสายตาใครต่อใครที่มองเห็น แม้กระนั้นตัวตนแท้ๆของเธอเป็นคนดื้อรั้น ไม่ยอมใคร หลังจากได้รับมอบหมายให้ทำงานให้กับโรงแรมยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งเธอก็ดีใจเป็นอย่างมาก มันเป็นเหมือนโชคลาภก้อนใหญ่กำลังตกทับ แต่เธอคงไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่ตามมากับโชคก้อนนั้นคือความวิบัติของชีวิต พรรณนิดาก็เหมือนลูกกวางตัวน้อยที่กำลังเดินเข้าไปในเงื้อมือของพญาราชสีห์ที่รอวันขยี้เหยื่อด้วยความแค้นที่ฝังแน่นในอกมานานหลายปี  ความแค้นที่เธอต้องรับผิดชอบ!

    เหยื่อติดกับแล้วครับเจ้านาย  เอาตัวเธอไปไว้ไหนดีครับเสียงลูกน้องถามผู้เป็นนายอย่างต้องการคำตอบ

    นรก ที่ที่เดียวที่ผู้หญิงคนนี้มีสิทธิไปอยู่ ก็คือนรกฟังจากน้ำเสียงปลายสายของผู้เป็นนายดูก็รู้ว่าจงเกลียดจงชังผู้หญิงคนนี้มากถึงขั้นอยากฆ่าให้ตายคามือเลยทีเดียว 

    ไหนคุณบอกว่าให้ฉันมาออกแบบตกแต่งภายในให้โรงแรมสาขาใหม่คุณไงคะ แล้วนี่มันอะไร คุณทำอย่างกับฉันไม่ใช่คน

    ใช่ เธอไม่ใช่คน เธอมันนางปีสาทแสนชั่ว พรรณนิดา อัครเดชนังปีสาทที่ทำลายครอบครัวที่แสนอบอุ่นของเขาไป นับแต่นี้เตรียมตัวรับกรรมให้สาสมกับสิ่งที่เขาต้องเสียไปได้เลย

    "คุณพูดเรื่องอะไรของคุณ!"

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น