ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Play Boy's GAME (Chanyeol x Baekhyun) | END.

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRODUCTION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26.02K
      38
      3 ก.ย. 55

    INTRODUCTION

    3.9.12






    กรี๊ดดดดดดดด~ แบคฮยอน แบคฮยอนขา~”

     

    ช่วยรับความรักของฉันไปด้วยนะคะพี่แบคฮยอน

     

    แบคฮยอนของฉันใส่อะไรก็ดูดีไปหมดเลย~”

     

    และอีกนานาเสียงมากมายที่ทำให้ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มกว้างได้ตลอดทาง  สารพัดคำยกย่องจากเหล่าสาวๆทำให้ บยอน แบคฮยอนยิ้มไม่หุบ รูปร่างโปร่งบางสมส่วนและใบหน้าสวยคมตามสไตล์หนุ่มเจ้าสำอางค์มัดใจเหล่าสาวเล็กสาวใหญ่แถบนี้ไว้ได้จนหมด  บวกกับนิสัยทะเล้นขี้เล่นที่มักมีรอยยิ้มเสมอและคารมณ์คมคายที่ไม่เป็นรองใครนั้นทำให้บริเวณนี้เขาถูกขนานนามว่า เจ้าชายเพลย์บอย

     

    วันนี้เลิกเร็วเหรอแบคฮยอนเสียงนุ่มที่เอ่ยถามมีแววเอ็นดูอย่างเห็นได้ชัด ซูโฮบาร์เทนเดอร์หนุ่มผู้มีรอยยิ้มและน้ำเสียงที่อบอุ่นเอ่ยทักทันทีที่ร่างบางหย่อนตัวนั่ง

     

    ครับ...วันนี้ประธานงดชมรมน่ะครับรอยยิ้มพิมพ์ใจถูกส่งไปให้คนถาม

     

    ...ถึงแม้จะมีคนหลงใหลเขามากมายแต่มีอย่างหนึ่งที่เจ้าตัวไม่ได้เต็มใจยอมรับเลยสักนิด...

     

    สาวๆที่นิยมชมชอบเขา...มีน้อยกว่าหนุ่มๆที่หมายปองเป็นเท่าตัว!

     

    และเพราะรอยยิ้มหวานหยดที่เผลอส่งให้คนรู้จักด้วยความเคยชินโดยลืมนึกไปว่าคนที่เห็นไม่ใช่ซูโฮคนเดียว  สายตามากมายจึงพากันทิ่มแทงเข้ามาเสียจนแทบพรุน!

     

    แบคฮยอนส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคออย่างไม่พอใจ  สาวๆน่ะมองเท่าไหร่ก็มองไปเถอะ...แต่ไอ้พวกตัวผู้นี่จะขยันส่งสายตามาทำไมไม่ทราบฮึ!

     

    เซฮุน!”ขณะที่เจ้าตัวกำลังเซ็งอย่างเต็มขั้นดวงตาคู่สวยก็เหลือบไปเห็นคนสนิทอีกคน  แบคฮยอนตะโกนเรียก  เซฮุนเหลือบมองมายังต้นเสียงเล็กน้อยแต่ก็หันกลับไปสนใจธุระที่ค้างไว้ก่อน  แบคฮยอนเพิ่งสังเกตุเห็นว่าเซฮุนไม่ได้มาคนเดียว  แต่กำลังยุ่งอยู่กับชายหนุ่มร่างสูงอีกคน  สาวเล็กสาวใหญ่ในสถานบันเทิงแห่งนี้พากันจ้องมองผู้มาใหม่ด้วยใบหน้าเคลิ้มฝัน  ซึ่งมัน...

     

    ขัดใจ บยอน แบคฮยอน อย่างเต็มขั้น!!

     

    ดูเหมือนรังสีอัมหิตของเขาจะถูกส่งออกไปมากเกินความจำเป็น  คนโดนเข้าไปจังๆถึงได้รู้สึกตัว...ใบหน้าหล่อเหลาเบือนมาสบกับใบหน้าสวยของแบคฮยอนก่อนริมฝีปากได้รูปคู่นั้นจะเผยรอยยิ้มกว้างจนเห็นฟันครบทุกซี่

     

    แบคฮยอนสบัดหน้าหนีด้วยความหมั่นไส้แต่ปลายหางตาสวยก็ยังแอบชำเลืองมองอย่างอยากรู้อย่างเห็น  ไอ้สูงที่ทำเขาเซ็งยกกำลังสองนั่นหันไปคุยอะไรสักอย่างกับเซฮุน  ใบหน้าหล่อของเซฮุนหันมามองเขาเพียงแว้บเดียวแล้วก็หันไปพูดอะไรสักอย่างกับคนตัวสูง

     

    ...เดี๋ยวนี้กล้าชำเลืองมองเหรอเซฮุน! แบคฮยอนได้แต่หงุดหงิดในใจเท่านั้นแหละ

     

    ใบหน้าสวยงอง้ำลงอย่างไม่รู้ตัว  ทำให้เหล่าคนที่กำลังแอบมองอยู่นั้นอดที่จะเอ็นดูไม่ได้

     

    หมอนนั่นใครน่ะหันไปถามเสียงเซ็งๆกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มที่ดูเหมือนจะเป็นเพื่อนคุยคนเดียวในตอนนี้

     

    จำที่พี่เล่าให้ฟังได้มั๊ยล่ะ?ซูโฮเอ่ยถาม

     

    เรื่องไหนอ่ะ?

     

    ก็ที่บอกว่าเดี๋ยวนี้สาวๆเค้าไม่ได้ติดนายคนเดียวแล้วน่ะแบคฮยอนพยักหน้าหงึกหงักกับประโยคนั้น  เหมือนว่าเขาจะได้ยินผ่านๆมา

     

    อีกคนที่สาวๆเค้ากำลังติดน่ะ...ก็ปาร์ค ชานยอลคนนั้นแหละ...

     

    ห๊า!!!!”แบคฮยอนอุทานออกมาด้วยความแปลกใจ

     

    ได้ไงอ่ะ!  หน้าตาก็งั้นๆ  แถมออร่ายังดูไม่มีพิษภัยอะไรอีกต่างหาก...ซูโฮหัวเราะกับการบรรยายภาพชานยอลในแบบแบคฮยอนเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยออกมา

     

    ไม่เชื่อเดี๋ยวก็ดูสิ...ซูโฮเอ่ยก่อนจะพยักเพยิดให้หันไปมอง

     

    ชานยอลกำลังยืนคุยกับแม่สาวนางหนึ่งซึ่งแบคฮยอนจำได้ว่าเธอเคยเป็นคนหนึ่งที่เขายอมให้ควงไปไหนมาไหนเจ้าหล่อนดูเขินอายเมื่อคุยกับชานยอลทั้งๆที่ไอ้หมอนั่นเพิ่งจะพูดไปได้ไม่ถึงสามประโยค!  ไม่นานหลังจากนั้นแม่สาวคนนั้นก็เดินตามชานยอลออกไปด้านนอกแบบ แนบชิดซึ่งเรียกให้คิ้วสวยของแบคฮยอนกระตุกยิกๆอย่างไม่พอใจได้เป็นอย่างดี

     

    ..หยามมาก...

     

    ปาร์ค ชานยอล มันจะมากเกินไปแล้วนะ!

     

    ผู้หญิงคนนั้นมีลิสต์ใน บันทึกกิ๊กของท่านแบคฮยอนเชียวนะเว้ย!

     

    มาหิ้วไปต่อหน้าต่อตาแบบนี้นี่ยอมไม่ได้ว่ะ!

     

    แล้วเราจะได้เห็นดีกัน ปาร์ค ชานยอล!!!












    TBC.
    TALK. เรื่องนี้แต่งไว้ในบอร์ดเอ็กโซ่นะจ๊ะ แต่เอามาลงนี่ด้วยเผื่อว่าคนไม่มียูสจะได้อ่านกันอย่างทั่วถึง พูดเหมือนฟิคตัวเองสนุกเสียเต็มประดา  -    -  เอาเหอะยังไงก็ฝากเรื่องนี้หน่อยนะ  ลองอ่านดูแล้วคุณ(อาจจะ)ติดใจ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×