(889174) CODE STORE V1 - นิยาย (889174) CODE STORE V1 : Dek-D.com - Writer
×

(889174) CODE STORE V1

โดย ANTUSU/KENAKU

โค้ดไม่ซ้ำกับคนอื่น โค้ดหลากหลายรวมไว้ในที่นี้ แจกโค้ดเขียนเองหลายโค้ด โค้ดแปลกใหม แจกแต่ CSS3/CSS เท่านั้นแต่อาจมีโค้ดเพิ่มเติมเล้กน้อย

ผู้เข้าชมรวม

12,068

ผู้เข้าชมเดือนนี้

88

ผู้เข้าชมรวม


12.06K

ความคิดเห็น


672

คนติดตาม


392
จำนวนตอน : 32 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 56 / 13:53 น.

แท็กนิยาย

code code store 15/12/2012

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ปิดไม่ให้ใช้โค้ดค่ะใครจะใช้ไปที่บทความนี้
http://my.dek-d.com/zzz31/writer/view.php?id=941778


OPEN (15/12/2012) CLOSE (??/??/????) EDITCODE ( kenaku -)
BY KENAKU/ANTUSU NO'COPY TO CHANG (- none -)// 
© Tenpoints! ; theme ('POSTER BY RIARLVAl / UQREAZING')




talk with writer
สวัสดีฮระ วันนี้เจ้าของบทความก็กลับมาแก้ไขโค้ดหลายๆตอนอยู่เหมืนกัน
ทั้งแก้คำผิดแก้อะไรหลายๆอย่างทำให้ดูดีขึ้น ขอบคุณธีมจากสิบเต็มสิบ
ที่ทำธีมเลิศออกมาให้เจ้าของบทความได้ใช้สอยแต่งเติมบทความ
ตอนนี้ปล่อยเอ็กแซมเปิลโค้ดพิเศษสามร้อยคอมเม้นต์ไปแล้วนะจ้ะ ขอร้องเถอะน่ะ
โปรดเข้ามาส่องตอนที่ 26 ที่ อยากรู้ว่าลตอบรับของโค้ดใหม่ดีรึป่าว?
แล้วคนที่ไม่ติดเครดิตก็อย่าลบเครดิตในตอนออก และโปรดเม้นต์เป้นกำลังใจ
*สไตล์ชีทของโค้ดสเปเชียลครบสามร้อยคอมเม้นต์แก้ยากมากกก*
*ห้ามนำโค้ดของเราไปดัดแปลง/คัดลอก/แจกต่อเด็ดขาด*
  -  -  -   -   -   -   -  -  -  -   -  -   -  -  -  -  -   -   -   -  -  -  -   -  - 
ตอนนี้เจ้าของบทความ หันไปศึกษาสนใจเรื่อง เขียนโปรแกรมด้วยจาวา
 

*มีแบนเนอร์แล้วนะจ้ะ โปรดแปะเป็นเครดิตด้วย*
CODE STORE


*ระหว่างที่กิ๊บไม่อยู่ ไปใช้บริการร้านนี้ได้เลยนะ ของอาม่าสุดสวย *

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"โค้ดมีประโยชน์มากค่ะ"

(แจ้งลบ)

บทความนี้หญิงชอบมากนะคะ มีโค้ตรูปภาพให้เป็นลูกเล่นดีๆ มากเลยค่ะ ส่วนตัวหญิงอยากได้โค้ดที่มีหิมะตกแต่ไม่รู้จะหาที่ไหนดี มีแต่คนใช้กันแต่ก็มาวันนี้ที่ได้เจอบทความนี้เจ้าแรกที่แจกกันหญิงขอขอบคุณที่ผลิตโค้ตดีๆ มาให้ใช้นะคะ บทความหญิงมีสีสันขึ้นมาได้เลยแหละ และอีกอย่างบทความนี้มีโค้ตลบไอคอนแจ้งบทความไม่เหมาะสมด้วยใช่ป่ะ ^^/// ข้อนี้หญิงก็ชอบดีนะคะ เพื่ ... อ่านเพิ่มเติม

บทความนี้หญิงชอบมากนะคะ มีโค้ตรูปภาพให้เป็นลูกเล่นดีๆ มากเลยค่ะ ส่วนตัวหญิงอยากได้โค้ดที่มีหิมะตกแต่ไม่รู้จะหาที่ไหนดี มีแต่คนใช้กันแต่ก็มาวันนี้ที่ได้เจอบทความนี้เจ้าแรกที่แจกกันหญิงขอขอบคุณที่ผลิตโค้ตดีๆ มาให้ใช้นะคะ บทความหญิงมีสีสันขึ้นมาได้เลยแหละ และอีกอย่างบทความนี้มีโค้ตลบไอคอนแจ้งบทความไม่เหมาะสมด้วยใช่ป่ะ ^^/// ข้อนี้หญิงก็ชอบดีนะคะ เพื่อนหญิงเขาแต่งนิยายเรื่องนึงแต่โดนแบน เขามาบ่นให้หญิงฟังอยู่นะว่าอยากได้โค้ตลบปุ่มแจ้งแบนน่ะ บทความนี้หญิงจะเอาไปบอกเพื่อนหญิงนะคะ ขอบคุณมากเลยนะคะโค้ตมีให้เลือกเยอะมากเลยแหละค่ะ แต่ถ้าหญิงพูดอะไรผิดไปก็ขอโทษกันด้วยนะคะ ไม่ได้เข้าใจเรื่องโค้ดมากเลยเห็นบทความนี้ครั้งแรกก็ถูกใจมากเลยนะคะ ขอให้บทความนี้เป็นที่รู้จักเม้น?โหวตทะลุเลยนะ 555 บทความนี้มีโค้ดที่หญิงไม่นึกว่าจะมีนั้นเยอะมากไม่เหมือนใครในโลกแปลกใหม่อย่างนี้หญิงชอบบบบบ >   อ่านน้อยลง

½ Ч. ing ™ | 12 ม.ค. 56

  • 37

  • 1

"สุโค่ยยยย"

(แจ้งลบ)

ก่อนอื่นขอขอบคุณมากมายก่ายกองเป็นยองใย อืม.... หามานานแสนนาน เจอเสียที 555 เราเลยลบแหลกลานเลย ไอเดียดีอ่ะ มีการชี้รูปแล้วมีลูกเล่น เคยคิดนะว่าขนาดเรายังไม่ไม่ได้เท่านี้เลย แค่เป็นติ่งโค้ดเท่านั้นล่ะ อิอิ จะแวะมาเยี่ยมเยือนเรื่อยๆไม่ต้องห่วง จิ๊กอันไหนไป เม้นให้ทันทีนา =3= เพราะเราเข้าใจอารมณ์แบบนั้นมาก่อน ...เรื่องมันเศร้า #ไม่ดรามา ไงก็คบกับบทควา ... อ่านเพิ่มเติม

ก่อนอื่นขอขอบคุณมากมายก่ายกองเป็นยองใย อืม.... หามานานแสนนาน เจอเสียที 555 เราเลยลบแหลกลานเลย ไอเดียดีอ่ะ มีการชี้รูปแล้วมีลูกเล่น เคยคิดนะว่าขนาดเรายังไม่ไม่ได้เท่านี้เลย แค่เป็นติ่งโค้ดเท่านั้นล่ะ อิอิ จะแวะมาเยี่ยมเยือนเรื่อยๆไม่ต้องห่วง จิ๊กอันไหนไป เม้นให้ทันทีนา =3= เพราะเราเข้าใจอารมณ์แบบนั้นมาก่อน ...เรื่องมันเศร้า #ไม่ดรามา ไงก็คบกับบทความไปนานๆนะ อย่าพึ่งเลิกกัน T^T มีแต่คนอิจฉานะรู้ป่ะ มีบทความงามๆแบบนี้เนี่ย เอิ้กๆ   อ่านน้อยลง

S'Lerpee,,★ | 15 ม.ค. 56

  • 13

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"มันส์! มือ! มาก!"

(แจ้งลบ)

โอ๊ยไม่ไหวล่ะ!!! ต้องขอบอก...ว่า! เห็นบทความนี้ครั้งแรกมือไม้สั่นพั่บๆเหมือนพากินสันลง!!! กรี๊ดดดดดดดดด!!!!!!! ก็นี่ยังไงล่ะที่หามานาน!!! เจ๋งอ่ะ!!! เท่ด้วย!!! Perfectที่สุด!!! ชอบเว่อออออออออออออออ!!! จริงๆนะเออ!!! ทั้งลูกเล่นแต่งบทความก้อแนวไม่เหมือนใคร [[[โดยเฉพาะหิมะเราปลื้มมากกกกกกกกกกขอบอก!!!]]] ทั้งโค๊ดลบนู่นนี่นั่นเป็นอะไรที่มั ... อ่านเพิ่มเติม

โอ๊ยไม่ไหวล่ะ!!! ต้องขอบอก...ว่า! เห็นบทความนี้ครั้งแรกมือไม้สั่นพั่บๆเหมือนพากินสันลง!!! กรี๊ดดดดดดดดด!!!!!!! ก็นี่ยังไงล่ะที่หามานาน!!! เจ๋งอ่ะ!!! เท่ด้วย!!! Perfectที่สุด!!! ชอบเว่อออออออออออออออ!!! จริงๆนะเออ!!! ทั้งลูกเล่นแต่งบทความก้อแนวไม่เหมือนใคร [[[โดยเฉพาะหิมะเราปลื้มมากกกกกกกกกกขอบอก!!!]]] ทั้งโค๊ดลบนู่นนี่นั่นเป็นอะไรที่มันส์มือสุดๆ โฮะๆๆๆๆๆ >O   อ่านน้อยลง

Perzefony, เพอร์เซโฟนี่ / อินมาลา | 2 เม.ย. 56

  • 6

  • 0

"ไฮโซโก้เก๋ระดับโปร!!"

(แจ้งลบ)

แบบว่า โค้ดแต่ละต้วต้องยอมรับจริงๆ "เมพขริงๆ" ขอบอก!! เรกิ ยกนิ้วให้ ระดับโปรเจรงๆ!! แบบว่า เป็นโค้ดที่ต้องบอกว่า "หายาก" ระดับนึงเลยล่ะเออ ขอบอกๆ ดังนั้น ก็พยายามสู้ต่อไปนะ เอาใจช่วยเสมอ รอได้ตลอด 555+ กิ๊ฟจัง ไฟร์ทโตะ!!!!!! ขออนุญาตยืมโค้ดไปแปะหน่อยนะ ใส่เครดิตให้เสร็จสรรพมิต้องกังวลใจนะจ๊ะกิ๊ฟจัง ป.ล.มาจาก id นี้นะ http://my.dek-d.com ... อ่านเพิ่มเติม

แบบว่า โค้ดแต่ละต้วต้องยอมรับจริงๆ "เมพขริงๆ" ขอบอก!! เรกิ ยกนิ้วให้ ระดับโปรเจรงๆ!! แบบว่า เป็นโค้ดที่ต้องบอกว่า "หายาก" ระดับนึงเลยล่ะเออ ขอบอกๆ ดังนั้น ก็พยายามสู้ต่อไปนะ เอาใจช่วยเสมอ รอได้ตลอด 555+ กิ๊ฟจัง ไฟร์ทโตะ!!!!!! ขออนุญาตยืมโค้ดไปแปะหน่อยนะ ใส่เครดิตให้เสร็จสรรพมิต้องกังวลใจนะจ๊ะกิ๊ฟจัง ป.ล.มาจาก id นี้นะ http://my.dek-d.com/akiko-reki/ (อันนี้ id เก่า//นานๆ ล็อกอินทีเลยขี้เกียจสลับ - -*)   อ่านน้อยลง

@by rekisama. | 21 มี.ค. 56

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น