ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Vindicate Love--- Just begin the painful{KyuHyuk or BumHyuk}

    ลำดับตอนที่ #2 : ปมแค้น 1...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      0
      6 พ.ย. 52

    Vindicate Love 1

     

                    พี่ฮัน พี่จะไปนานไหม ฮยอกแจส่งเสียงถาม พลางสอดส่ายสายตาอย่างตื่นตระหนกกลัวว่าจะมีคนมาเห็น

    เป็นอะไรไป ฮยอกแจ พี่ก็ไปทำงานที่จีนอยู่บ่อยๆ หนุ่มจีนเอื้อมมือมาลูบผมนิ่มของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา ข้างกายมีร่างสวยของฮีชอลยืนยิ้มอยู่อย่างใจดี

    แล้วพี่ฮีชอลไปกับพี่ฮันด้วยไหม ถามออกไปอีกครั้ง หวังเหลือเกินว่าฮันกยองจะพาภรรยาคนสวยไปทำงานที่ประเทศจีนด้วย

    พี่จะไปทำไมกันฮยอก พี่ก็ต้องอยู่ดูบริษัททางนี้น่ะสิ ฮีชอลตอบกลับพร้อมกับเสียงกลั้วหัวเราะเล็กน้อย

    งั้นพี่ฝากฮีชอลด้วยนะ ฮันกยองฝากฝังอีกครั้งก่อนจะลากกระเป๋าเดินทางออกไปรอรถของบ้านมารับ ก่อนไปก็หันมายิ้มกว้างให้กับน้องชายและคนรักอีกที มีร่างบางทั้งสองโบกมือลากด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    ฮยอกแจ!” เสียงใสของใครบางคนดังขึ้นก่อนที่ร่างอวบจะถลาเข้ามากระชากแขนของน้องชายเอาไว้แน่น

    พี่มิน เรียกเสียงเบา จนฮีชอลอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่งด้วยการดึงมือของซองมินออกจากแขนบอบบางที่เป็นรอยแดงช้ำ

    แกอย่ามายุ่ง ซองมินตวาดลั่น แล้วจ้องตาฮยอกแจอย่างดุดัน

    ทำไมแกไม่ตามฉันมาส่งพี่ฮัน ซองมินกดเสียงต่ำถาม แล้วเหวี่ยงร่างของฮยอกแจลงไปกับพื้น

    ฮยอกเห็นว่าพี่มินยังไม่ตื่นนี่ฮะ ตอบเสียงเบาอย่างหวาดกลัว ใครเลยจะรู้ว่าลีซองมิน หลงรักฮันกยองสุดหัวใจ แต่ฮันกยองกลับเห็นซองมินเป็นแค่น้องชายคนนึงเท่านั้น

    เพราะฉันไม่ตื่นหรือว่าแกจงใจที่จะไปส่งพี่ฮันกันแค่สามคน ร่างอวบตวาดขึ้นอีกครั้งอย่างดุดัน

    พี่มิน! อย่าตวาดใส่พี่ฮีชอลสิฮะ พี่เขาเป็นพี่สะใภ้ของเรานะ ฮยอกแจอดไม่ได้ที่จะปกป้อง ก็ในเมื่อฮันกยองบอกว่า ฝากฮีชอลด้วยนะแค่พี่ชายขอทำไมฮยอกแจจะทำให้ไม่ได้

    ฉันล่ะสงสัยจริงๆ ว่าแกมันน้องฉันหรือน้องมันกันแน่ ซองมินทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะหุนหันเดินกลับเข้าไปในบ้าน

    ฮยอกเจ็บไหม ฮีชอลรีบปราดเข้าไปพยุงร่างบางขึ้นมาจากพื้นทันที มือเรียวไล่ปาดฝุ่นออกไปจากลำตัว

    ไม่ฮะ ฮยอกขอโทษแทนพี่มินด้วยนะฮะ เสียงหวานเอ่ยบอกพลางค้อมหัวลงจนสุดอย่างรู้สึกผิดและไม่เข้าใจว่าทำไมซองมินถึงได้ก้าวร้าวแบบนี้

     

    ซองมิน อาละวาดอะไรมาอีกเสียงดังลั่นเลย ลีมินวูบิดาแท้ๆเอ่ยถามพร้อมกับขยับแว่นมองลูกชายของตนเอง ลูกชายที่เกิดจากตนเองกับภรรยาเก่า

    หึ ก็ฮยอกแจไม่ยอมปลุกผมไปส่งพี่ฮัน กอดอกตอบพลางกระแทกตัวลงนั่ง ทำให้ภรรยาคนสวย หานลี่ ต้องหันไปมองหน้ากับคนรักอย่างครุ่นคิด

    แค่นั้นเหรอลูก เสียงหวานเอ่ยถาม

    ฉันไม่ใช่ลูกแก พี่ฮันต่างหากที่เป็นลูกแก ซองมินย้อนกลับ จนมินวูเขวี้ยงหนังสือที่อยู่ในมือลงพื้นอย่างโมโหกับความก้าวร้าวนั้น

    ซองมิน พ่อบอกกี่ทีแล้ว ว่าเราสามคนเป็นลูกของพ่อกับแม่ ไม่มีลูกใครทั้งนั้น มินวูขึ้นเสียงข่ม มือใหญ่กำแน่นอย่างโมโหจัด

    หึหึ พ่อก็คิดไปเองคนเดียว มันมีแค่ลูกพ่อ ลูกมัน แล้วก็ลูกของพ่อกับมัน ไม่มีลูกพ่อกับแม่ ซองมินเองก็ยืนตอบอย่างไม่ยอมแพ้แล้วกระแทกเท้าเดินจากไป

    อะไรทำให้ซองมินเป็นแบบนี้นะ หานลี่เปรยออกมาอย่างหนักใจ เด็กที่สดใสน่ารักคนนั้นหายไปไหน หรือจะหายไปตั้งแต่วันที่ฮันกยองแต่งงาน

     

    อ้าว ฮยอกทำไมวันนี้ดูหงอยๆล่ะ เรียวอุคเพื่อนสนิทของฮยอกแจวิ่งเข้ามาหาแต่ก็ต้องชะงักไปเมื่อใบหน้าที่เคยสดใสกลับมีแต่ความกังวล

    เรียว ฉันกลุ้มมากเลย เสียงหวานเอ่ยออกไปอย่างคนคิดไม่ตก

    แกกลุ้มเรื่องอะไร เรียวอุคถามพร้อมกับลงนั่งเพื่อคุยกับเพื่อนอย่างจริงจัง

    อยู่ดีๆพี่มินก็เปลี่ยนไป ฉันไม่เข้าใจเลยว่าเกิดอะไรขึ้น

    ฉันเคยบอกแกแล้วไม่ใช่เหรอว่าพี่มินน่ะรักพี่ฮัน เรียวอุคเอ่ยตอกย้ำความจำของคนตรงข้าม

    เพราะพี่ฮันแต่งงานพี่มินถึงเปลี่ยนไปงั้นเหรอ ใบหน้าหวานเงยขึ้นมาสบตากับเพื่อนอย่างหาคำตอบ เรียวอุคได้แต่พยักหน้ากลับมาให้น้อยๆเท่านั้น

    ความรักทำไมถึงทำได้ขนาดนี้นะ เสียงหวานพึมพำกับตัวเอง ก่อนที่ซีวอนกับคยูฮยอนจะเดินเข้ามาในห้องเรียน

    แล้วไอ้วอนมันเป็นอะไรวะ หน้าหงิกเลย เรียวอุคถามออกไปอีกครั้ง คยูฮยอนเพียงแค่ยักไหล่กลับมาให้อย่างไม่รู้เหมือนกันก่อนจะลากเก้าอี้มานั่งข้างๆฮยอกแจ

    ซีวอน แกเป็นอะไรรึเปล่า ฮยอกแจแม้จะมีเรื่องกลุ้มก็อดไม่ได้ที่จะถามเพื่อนด้วยความเป็นห่วงเช่นกัน

    ฉันโทรหาด๊อง แล้วด๊องไม่รับโทรศัพท์ฉันเลย ตอบกลับมาด้วยเสียงเนือยๆราวกับคนที่ไม่ได้พักผ่อน

    อีกสองอาทิตย์มันก็กลับแล้ว ไปเรียนภาษาแปปเดียวเอง คยูฮยอนพูดปลอบออกมาอีกคน ในขณะที่คนฟังพยักหน้ารับน้อยๆ แต่ทว่าความกังวลก็ไม่ได้หายออกไปจากใบหน้าแม้แต่น้อย

    ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเลย บอกเพื่อนออกมาอีกครั้งก่อนจะฟุบหน้าลงไป

    ฮยอกแจ ฉันหิวว่ะไปหาไรกินกันเหอะ คยูฮยอนพูดขึ้นก่อนจะจับมือฮยอกแจเดินออกไป โดยที่ร่างบางก็ไม่ได้ปฏิเสธแม้แต่น้อย มีเรียวอุคมองตามไปอย่างจับผิด

    หรือคยูฮยอนจะชอบฮยอกแจ

     

    วันนี้ไม่ไปทำงานเหรอไง ไม่ทันที่ฮีชอลจะก้าวลงจากบันไดบ้าน เสียงของซองมินก็ดังเข้ามากระทบโสตประสาททำให้ขาเรียวต้องหยุดชะงัก

    วันนี้เป็นวันหยุดประจำบริษัท ตอบกลับอย่างเฉยชา แล้วมองอีกคนด้วยแววตาเย็นชาไร้ความรู้สึก ทำไมคิมฮีชอลจะไม่รู้ว่าลีซองมินคิดยังไงกับคนรักของตัวเอง แต่ก็ต้องอดทนเพื่อความรัก อดทนเพื่อฮันกยอง

    ยโส ที่ๆแกซุกหัวนอนอยู่นี่มันบ้านฉันนะไม่ใช่บ้านแก ซองมินว่าออกมาเสียงดัง และไม่เห็นหัวของคนที่ได้ชื่อว่าพี่สะใภ้แม้แต่น้อย

    ถ้าไม่คิดจะพูดจากับฉันด้วยความเคารพล่ะก็ อย่ามาคุยกับฉันอีก ร่างโปร่งว่าพลางเบี่ยงตัวออกไปจากบ้าน

    ฮึ่ย! แกมันมารความสุขของฉัน ซองมินกัดเขี้ยวเคี้ยวฟันตามหลังไปอย่างแค้นใจ ตากลมที่เคยดูอ่อนโยนบัดนี้กลับมองตามแผ่นหลังของฮีชอลไปด้วยความเกลียดชัง

     

    ซีวอนแกเลิกทำหน้าเหมือนคนใกล้จะตายซักทีได้ไหมเนี่ย ฮยอกแจร้องขอออกมาเมื่อต้องมาร่วมรับประทานอาหารกลางวันโดยที่คนตรงข้ามเอาแต่เขี่ยข้าวในจานไปมา

    แกว่าด๊องจะมีแฟนใหม่รึเปล่า แทนที่จะตอบคำถามกลับถามเพื่อนกลับด้วยท่าทีเหม่อลอย

    แกไปเอาความคิดแบบนี้มาจากไหนเนี่ย เรียวอุคแย้งเสียงสูง ในขณะที่คยูฮยอนยกมือขึ้นโบกขึ้นลงตรงหน้าของซีวอน แต่กลับไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองแม้แต่น้อย

    พวกแกว่าด๊องจะหมดรักฉันไปแล้วรึเปล่า ถามออกมาอีกครั้งราวกับคนที่ไม่หลุดออกจากห้วงความคิดของตัวเอง อดีตเพลย์บอยตัวร้าย กำลังคร่ำครวญถึงคนรักที่บินไปเพียงแค่เรียนภาษาหนึ่งเดือนอย่างคนใกล้จะตาย

    ชเว ซีวอนความรักของนายมันทำให้นายตกอยู่ในความมืดมนขนาดนี้เลยเหรอ

    แกกลับไปนอนเหอะไป เพ้อแบบนี้เรียนไปก็ไม่มีประโยชน์ คยูฮยอนพูดออกมาพร้อมกับถอนหายใจเซ็งๆ

    เออ ฉันก็ว่างั้นแหละ เรียวอุคสนับสนุนออกมา ในขณะที่ฮยอกแจพยักหน้าตามไปเรื่อยๆ พร้อมกับคิดเรื่องของตัวเองไปด้วย

    ทำไมตอนนี้มีแต่เรื่องให้ปวดหัวนะ

    แล้วถ้าด๊องมีคนอื่น ฉันจะทำยังไง ซีวอนยังคงพร่ำเพ้อต่อไปไม่หยุด

    ซีวอน แกเลิกคิดมากก่อนได้ไหม แกโทรหามันไม่ติดกี่วัน ฮยอกแจวางช้อนส้อมของตัวเองลงเพราะหมดอารมณ์ที่จะกินอาหารแล้วเช่นกัน

    สามวันแล้วฮยอก ซีวอนตอบออกมา แต่ดวงตายังคงเหม่อมองออกไปไกล

    ช่วงนี้ด๊องอาจจะกำลังยุ่งๆอยู่ก็ได้นะ แกอย่าเพิ่งคิดมากสิ เรียวอุคพยายามหาร้อยพันเหตุผลมาปลอบเพื่อนอีกคน

    หึหึ ซีวอนเพียงแค่หัวเราะในลำคออย่างขมขื่นเท่านั้น

    ไปเหอะซีวอน ฉันไปส่งแกที่คอนโดเอง ฮยอกแจพูดขึ้นแล้วช่วยกันดึงซีวอนออกจากโต๊ะ

    ขับรถดีๆนะฮยอก คยูฮยอนบอกตามหลังไปอย่างเป็นห่วง

    ฉันก็แค่รอเวลาที่เขาจะมาบอกเลิกเท่านั้นเอง ซีวอนเปรยออกมาเสียงเบาด้วยแววตาปวดร้าว จนคนที่ประคองอยู่ต้องหันหน้ากลับไปมอง

    แกพูดอะไรนะ!”

    ---------------------------------

    Katomnam Talk:

    วันนี้วันดีค่ะ เพราะว่าเหล่าลูกลิงครบรอบสี่ปีแล้ว

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    โฮะๆๆๆ

    เอามาลงให้เลยค่า จุ๊บๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×