ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : Jewel 5...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.03K
      5
      8 ม.ค. 53

    Chapter 5

     

    พวกพี่กำลังทำอะไรกันอยู่เนี่ย คิบอมเดินเข้ามาสะกิดถามทีละคน แต่ก็ไม่มีใครให้ความสนใจหนุ่มแก้มป่องรุ่นน้องแม้แต่คนเดียว ทุกคนต่างส่องตาไปที่กล้องส่องทางไกลอย่างตั้งใจ ยิ่งกว่าอ่านหนังสือสอบเสียอีก

    โหย ไม่เห็นอะไรเลย ฮันกยองบ่นออกมาคนแรกก่อนจะลงนั่งอย่างหมดแรง

    พี่มองอะไรกันน่ะ คยูฮยอนออกปากถามอีกคนอย่างอยากรู้

    มองพวกจีวิลน่ะสิ อุตส่าห์ส่องมาเป็นชั่วโมงไม่มีใครถอดผ้าคลุมเลย ทงเฮหันมาตอบแล้วส่ายหน้าอย่างเหนื่อยใจ

    พวกพี่อยากเห็นหน้าจีวิลเหรอ คิบอมถามออกไปอีกครั้ง

    แกไม่อยากเห็นกันรึไงวะ ซีวอนหันมาถามรุ่นน้องอีกสองคน ทั้งสองคนพยักหน้ารับกันแข็งขัน

    เฮ้อ ถ้าเห็นหน้าฮีชอล ฉันคงจะฝันดี คำพูดของฮันกยองทำให้คิบอมชะงักไป

    แล้ววันหยุดพวกจีวิลเขาไม่ออกไปไหนกันเลยเหรอครับ คิบอมพยายามหาทางช่วยพวกพี่ๆเต็มที่

    ก็จะออกไปแต่ละทีจะโทรมาสั่งเราก่อนว่าอีกวันห้ามออกไปไหน ยูชอนเป็นคนตอบ

    แล้วพี่ก็เชื่อเหรอ คยูฮยอนจอมเจ้าเล่ห์ย้อนถาม

    ก็เราแพ้เขานี่ ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้นคังอินหันมาตอบน้อง

    พี่ เราต้องแอบตามบ้างพี่ไม่อยากเห็นหน้าของจีวิลเหรอไง คยูฮยอนหว่านล้อมออกมาอีกครั้งเพราะเจ้าตัวก็อยากเห็นหน้าของซองมินใจแทบขาด

    ฉันเรียนมาปีนี้ปีที่สี่ ฉันยังไม่เคยเห็นหน้าจีวิลซักคน ยุนโฮพูดออกมาปลงๆ

    ผมเคยเห็นคนนึง สวยมาก หมาป่าหนุ่มพลั้งปากออกไป ก่อนจะหันไปหาเพื่อนรักด้วยสายตาขอโทษขอโพยแต่คงจะไม่ทันการซะแล้ว

    ใคร แกเคยเห็นใคร รุ่นพี่ทั้งหลายต่างเข้ามารุมทึ้งคยูฮยอนไปมา จนหนุ่มรุ่นน้องแทบจะขาดอากาศหายใจอยู่ตรงนั้น

    พี่ผมเองครับ คิบอมจำต้องบอกออกไป กลายเป็นสายตาทุกคู่จับจ้องมาที่ใบหน้าของเขาแทน

    พี่แก ใคร เยซองถามออกมาอย่างอยากรู้ นามสกุลคิม ก็มีคิมเรียวอุคของเขาอยู่ด้วย

    ใช่แจจุงรึเปล่า ยุนโฮถามออกมาอีกคนอย่างมีความหวัง

    พี่ฮีชอลครับ คิบอมบอกออกมาทำให้หนุ่มจีนถลาเข้ามาหาอย่างมีความหวังเต็มเปี่ยม

    ผมจะให้พี่ดูรูปก็ได้ แต่พี่ห้ามบอกพี่ฮีชอลนะว่าผมให้ดู ไม่งั้นผมตายแน่ คิบอมพูดออกไปเสียวๆ

    ได้เลย รุ่นพี่ทุกคนรับคำ ก่อนที่ฮันกยองจะรับโทรศัพท์มือถือออกไปจากมือของคิบอมที่ส่งมาให้ ภาพที่ปรากฎแก่สายตาหากไม่มีใครบอกว่าเป็นผู้ชาย เขาคงนึกว่าเป็นผู้หญิงซะอีก

    เฮือก

    ขนาดแค่คนเดียวยังสวยขนาดนี้

    ถ้าเห็นกันครบทุกคนต่อให้ตายก็ยอมล่ะวะ!

    พี่เอามาดูบ้าง โหยจะเข้าไปอยู่ในมือถือแล้วเนี่ย เยซองแย่งออกไปจากมือแล้วก็ไม่พ้นมีสภาพเดียวกัน

    พรุ่งนี้วันหยุดนี่หว่า ทงเฮเปรยขึ้นมา

    ใช่ๆ พรุ่งนี้เราต้องไม่พลาดแน่ ซีวอนรับคำเพื่อนสนิททันที

    แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าพวกจีวิลจะไม่คลุมผ้าออกไปเที่ยวด้านนอก คยูฮยอนถามขึ้นอย่างสงสัย

    โป๊ก

    ได้รับมะเหงกมาจากคังอินทันที

    แกว่าเดินคลุมผ้าเวลาไปเที่ยวเนี่ยคนปกติเขาทำกันไหม คังอินถามน้องชายอย่างเอือมระอา

    อ่า ผมลืมไป มือแกร่งลูบหัวตัวเองป้อยๆ แล้วยิ้มแหยๆส่งกลับมาให้

    ครืดครืด

    โทรศัพท์ของยุนโฮสั่นขึ้นมา ทำให้ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบทันที

    แจจุงโทรมาว่ะ ยุนโฮหันมาบอกน้องๆที่ตั้งใจฟังก่อนจะกดรับ

    ว่าไง กรอกเสียงแบบไม่เต็มใจรับลงไป แต่ปากนี่ฉีกยิ้มกว้างไปจนแทบจะถึงหูอยู่แล้ว

    ไอ้หน้าหมี พรุ่งนี้พวกแกห้ามออกไปข้างนอกนะ แค่นี้แหละ ร่ายยาวรวดเร็วและกดวางสายไปโดยที่ยุนโฮยังไม่ทันตอบตกลงเลยแม้แต่น้อย

    ว่าไงอ่ะพี่ ยูชอนสะกิดถามยิกๆ

    โทรมาบอกว่า ห้ามเราออกไปข้างนอกพรุ่งนี้

    อีกแล้วเหรอวะ ฮันกยองถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย

    พี่จะยอมฟังคำสั่งเหรอ คยูฮยอนร้องถาม

    ก็เราแพ้นี่หว่า ทงเฮหันมาตอบ

    โหยพี่ เราก็แอบตามไปแล้วกลับก่อนอย่าให้พวกจีวิลจับได้ดิ รุ่นน้องหนุ่มตะโกนออกมาในความใสซื่อของพวกรุ่นพี่

    เออ ทำไมเราคิดไม่ได้วะ

     

    ไปเร็ว ฮีชอลหันมาเร่งน้องยิกๆ ตอนนี้ค่อนข้างดึกทำให้ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน จีวิลทุกคนปราศจากผ้าคลุมหน้า หลังจากที่แจจุงโทรไปบอกยุนโฮ ก็พากันทยอยลงมาจากหอพัก

    ทำไมเราต้องออกกันตั้งแต่คืนนี้เลยล่ะซิน อีทึกหันมาถามเพื่อนอย่างไม่เข้าใจ

    ก็ปีนี้ไอ้เจ้าคิบอม น้องชายฉันมันดันอยู่ในกลุ่มไนซ์กายน่ะสิไม่น่าไว้วางใจอย่างแรง คนสวยหันมาตอบแล้วดึงมือฮยอกแจมาไว้ข้างกายตัวเอง คนอื่นๆไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่จะมีที่น่าห่วงก็คงจะเป็นฮยอกแจคนเดียวเท่านั้น

    โหย งั้นรีบไปเหอะพี่ จุนซูรับคำแล้วรีบย่องตามกันลงไปจนถึงชั้นล่าง ซองมินกับเรียวอุควิ่งตามไปติดๆ ต่างคนมองซ้ายขวาอย่างระวังภัยพากันถอนหายใจโล่งอกที่ไม่มีคนอยู่แถวนั้นก่อนจะชักแถวกันเดินออกจากบริเวณหอพักไปอย่างอารมณ์ดี

     

    เห้ย! แย่แล้ว อยู่ดีๆคิบอมก็ร้องลั่น และลุกพรวดขึ้นมายืน

    อะไรของแกวะ ฮันกยองที่นอนปริ๊นซ์รูปของฮีชอลมานอนกอดฝันหวานสะดุ้งตามเช่นกัน

    เราพลาดแล้วพี่ ป่านนี้พวกจีวิลออกไปแล้ว คิบอมตะโกนบอกเพราะรู้จักนิสัยของพี่ชายตัวเองเป็นอย่างดี

    แล้วเราจะรออะไรอยู่วิ่งดิวะ ยุนโฮตะโกนขึ้นมาอีกคนแล้วนำทีมวิ่งลงไปยังด้านล่าง มองเห็นแผ่นหลังของคนหลายคนออกห่างไปเรื่อยๆ

    เห้ย หยุดนะ ซีวอนตะโกนลั่นกระโจนไปด้านหน้า ทำให้คนที่อยู่ตรงนั้นผวาเฮือกและออกวิ่งเช่นกัน ฮีชอลวิ่งไปทางเดียวกับฮยอกแจ อีทึกไปกับจุนซู ซองมิน เรียวอุคและแจจุงไปด้วยกัน ทำให้พวกไนซ์กายต้องแบ่งออกเป็นสามสายเช่นกัน

    พี่หยุดเลย ผมเองคิบอม คิบอมตะโกนไล่หลังพี่ชายที่วิ่งอยู่ไม่ไกลนัก

    ไม่โว้ยแกมากับไอ้ม้านั่นฉันไม่หยุดเด็ดขาด ฮีชอลตะโกนตอบกลับมาแม้จะเหนื่อยไม่น้อยเลย

    พี่หยุดเถอะ น้องพี่ไม่ไหวแล้วนะ คิบอมตะโกนบอกเมื่อเห็นร่างเล็กของอีกคนถูกฮีชอลลากถูลู่ถูกังไปๆมาๆ จนน่าสงสาร

    อ้าว ฮยอก ฮีชอลเบรกสุดตัวแล้วหันมาประคองร่างของน้องชายเอาไว้ ทำให้คิบอมกับซีวอนตามมาทัน ฮีชอลเอื้อมมือทั้งสองข้างไปปิดตาของคิบอมกับซีวอนเอาไว้

    พี่จะปิดตาผมทำไม ผมเคยเห็นหน้าพี่อยู่แล้ว คิบอมร้องถามพยายามจะแกะมือออก

    ไม่ได้เดี๋ยวแกเห็นหน้าฮยอก ฮยอกมาปิดตาซีวอนที ฮีชอลตวาดใส่น้องชายตัวเอง ก่อนจะให้ฮยอกแจไปปิดตาของซีวอน ร่างบางรับคำก่อนจะลุกขึ้นยืนใช้มือของตัวเองยื่นไปปิดตาคมของซีวอนเอาไว้ มือนิ่มๆและกลิ่นกายหอมกรุ่นทำให้ซีวอนแถมคลั่ง

    ปิดตาพี่ทำไมครับ มืดขนาดนี้มองไม่เห็นหรอก ม้าหนุ่มพยายามหว่านล้อมแต่ก็ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนแต่อย่างใด ไม่เหมือนกับคิบอมที่ตอนนี้มะรุมมะตุ้มอยู่กับฮีชอล

    เอ๋ เหรอฮะ

    ครับไม่เห็นหรอก ฮยอกมองเห็นหน้าพี่ไหมล่ะครับ ถามกลับเสียงนุ่มแขนแกร่งรั้งเอวบางเข้าหาแล้วกอดไว้แนบแน่น

    ร่างสูงยิ้มจน ลักยิ้มบุ๋มลงไป

    เห็นสิฮะ คนน่ารักตอบกลับ ก็ไฟตรงนี้มันสว่างจ้าเลยนี่นา

    โอเค ถ้างั้นฮยอกไม่อยากให้พี่เห็นหน้า ต้องตามใจพี่อย่างนึงนะ ซีวอนพูดอีกครั้งอย่างเจ้าเล่ห์ คนน่ารักนิ่งคิดไปครู่หนึ่งก่อนจะตอบ

    อะไรล่ะฮะ

    ต้องหอมแก้มพี่ จบคำ ร่างบางก็เขย่งปลายเท้าขึ้นไปหอมแก้มของซีวอนทันทีแบบไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ฮีชอลที่หันมาเห็นพอดีถึงกับควันออกหู

    พลัก

    หมัดสวยประเคนใส่หน้าน้องชายที่คลานตามกันมาจนสลบเหมือดไป ร่างโปร่งตรงเข้ามาเตะก้านคอของซีวอนอีกคนจนล้มลงไป ฝันดีค้างอากาศแบบนั้น ก่อนจะหันมาจับมือของฮยอกแจออกวิ่งไปอีกทางเพื่อมุ่งตรงไปยังรถตู้ที่จอดรออยู่ โดยที่ไม่ลืมโทรไปบอกฮันกยองให้มาลากไนซ์กายที่นอนหายใจรวยรินกลับห้องพักไปด้วย

    ยังไงไนซ์กายต้องก้าวตามหลังจีวิลอยู่ก้าวหนึ่งเสมออยู่ดี


    -----------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    กะว่าจะดองนานกว่านี้

    แต่ว่าเห็นเม้นท์ของนักอ่านแต่ละคน

    อยากอ่านต่อกัน ต้มเลยอัพ

    โดยเฉพาะมิวที่เข้ามาโหยหวนเอาไว้  กร๊ากๆๆๆๆ

    ต้มอยากให้ทุกคนเม้นเพราะอยากเม้นท์อ่ะ ไม่ใช่เม้นท์เพราะจะอ่านต่อท่าเดียว

    รักทุกคนนะคะ  หวังว่าจะมีเม้นท์ให้อ่านเท่าเดิมน๊า  จุ๊บๆๆๆ

    ไม่ได้ตอบเม้นนะคะ เนตเน่า

    ต้มมาตอบคำถามค่ะ ทำไมทุกคนคิดว่ามันจะใช้เวลานานล่ะคะ

    ตอนที่ซินหันไปบอกฮยอก มือซินก็ปิดตาวอนอยู่ มืออีกข้างก็ปิดตาบอม

    พอฮยอกไปปิดตาให้วอน เวลามันก็แปปเดียวเองนะคะ

    ยังไงก็ไม่เห็นหรอกค่ะ เข้าใจตรงกันนะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×