ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.88K
      9
      20 ธ.ค. 52

    Intro…   

     

    มหาวิทยาลัย คยองลี ที่ที่รวบรวมบรรดาหัวกะทิจากทั่วทุกสารทิศไม่ว่าจะเป็นด้านใดก็ตาม ไม่มีที่ไหนสามารถล้มที่นี่ได้

    ที่สำคัญมหาวิทยาลัยนี้เป็น ชายล้วน

    ทำให้ผู้ชายหน้าสวยดูจะเป็นที่ต้องการของเหล่านักศึกษา จนเคยมีการทะเลาะวิวาทกันจนเกือบจะทำให้เสียชีวิตมาแล้ว

    ดังนั้น ตอนนี้จึงมีกลุ่ม Jewel ที่เป็นอัญมณีของมหาวิทยาลัยรวมกลุ่มกัน พักห้องเดียวกัน และที่สำคัญไม่สามารถเปิดเผยโฉมหน้าของตัวเองได้ นักศึกษาคนอื่นจะรู้จักแค่ในนามเท่านั้น และหากนักศึกษารุ่นน้องคนใหม่ที่เข้ามา หน้าตาน่ารัก พวกรุ่นพี่ในจีวิลจะไปทำการดึงตัวมาทันทีโดยที่ไม่มีใครได้เห็นหน้าตาซักคนเดียว ตอนนี้จีวิลมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด

    7 คน

    ประกอบด้วย ปาร์คจองซู คิมฮีชอล คิมแจจุงชั้นปีที่สี่  คิมจุนซู ลีซองมิน ชั้นปีที่สาม คิมเรียวอุค ชั้นปีสอง และลีฮยอกแจสมาชิกคนสุดท้ายที่เป็นน้องเล็กสุด

    และประเพณีที่ทำสืบต่อกันมาคือการชิงตัว จีวิล หากว่าใครคนใดในจีวิลถูกชิงตัวไปในวันที่มีการแข่งขันเหล่าจีวิลต้องไปเป็น ทาสรับใช้ให้กับ กลุ่ม ไนซ์กาย ของหอพักคิง(เมะ)

    และหาก ใครซักคนในกลุ่มไนซ์กาย ที่ถูกจับตัวเอาไว้ในหอพักควีน(เคะ)ตอนเข้ามาชิงตัว เหล่าไนซ์กายต้องเข้ามาเป็นทาสให้กับจีวิลเช่นกัน

    และแน่นอน

    ว่าเหล่าไนซ์กายจะไม่มีสิทธิ์ได้เห็นหน้าจีวิลซักคนเพราะแพ้มาโดยตลอด

    การแข่งขันนี้จึงดุเดือดมากขึ้นเมื่อเหล่าเมะ ต่างต้องการชัยชนะเพียงเพื่อแค่อยากเห็นใบหน้าสวยๆใต้ผ้าคลุมกันทั้งนั้น

    ไนซ์กายรุ่นใหม่มีสองคนคือ

    โจวคยูฮยอน และ คิมคิบอม

    รุ่นพี่ปีสี่ได้แก่ ชองยุนโฮ ฮันกยอง

    ปีสามได้แก่ ปาร์คยูชอน คิมยองอุน คิงจงอุน

    ปีสองได้แก่  ชเวซีวอน ลีทงเฮ

     

    ฉันล่ะอยากรู้จริงๆว่าจีวิลของมหาลัยเราจะสวยอย่างที่เขาลือกันรึเปล่า คยูฮยอนเดินเคียงข้างกับคิบอมเข้ามาในมหาวิทยาลัย นักศึกษามากหน้าหลายตาคราคร่ำอยู่ภายใน และทั้งสองคนก็ตกเป็นเป้าสายตาทันทีเพราะเข็มกลัดสีทองที่ประดับอยู่บนอกข้างขวา

    ฉันเคยเห็นหน้าแค่คนเดียวว่ะ คิบอมพูดขึ้น ทำให้คยูฮยอนหันมามองตาโต

    จริงดิวะ แกเห็นได้ไงอ่ะ โคตรมีบุญเลย เสียงร่าเริงตอบกลับมาอย่างตื่นเต้นตามสไตล์ของเจ้าตัว

    ก็พี่ฉันอยู่ในกลุ่มนั้นนี่หว่า คิบอมตอบกลับก่อนจะถูกกระชากคอเสื้อเข้าหาพร้อมกับออกแรง เขย่าๆๆๆ

    จนหัวสั่นหัวคลอน

    จริงดิ๊ สวยไหม คยูฮยอนตะโกนถามเสียงดังลั่น

    ปล่อยกูก่อน คิบอมพยายามตะโกนกลับก่อนจะถูกปล่อยออก พร้อมด้วยสายตาคาดคั้นจากเพื่อนสนิท นักศึกษาหลายๆคนต่างมองด้วยความตกใจ

    โอ้! นี่หรือไนซ์กายของทุกคน

    ไหนอ่ะ สวยป่ะตกลงสวยป่ะ คยูฮยอนลัลล้ามากขึ้นกว่าเดิมหลายร้อยเท่า ในขณะที่คิบอมมองด้วยความเอือมระอากับความปัญญาอ่อนของเพื่อน

    ดูเองแล้วกัน แก้ผ้าด้วยกันมาตั้งแต่เกิดดูยังไงก็เฉยๆ คิบอมตอบเพื่อนพร้อมกับส่งรูปในโทรศัพท์มือถือไปให้เพื่อนดู คยูฮยอนตาเบิกกว้างพร้อมน้ำลายที่ไหลย้อยออกมาจากมุมปาก

    ดูแล้วน่าอนาถใจยิ่งนัก

    เช็ดน้ำลายแกด้วย คิบอมเอามือล้วงกระเป๋ากางเกง ก่อนที่ตาคมจะเบิกค้างเมื่อมองเห็นใครบางคนเดินลงมาจากรถยนต์คันหรู  คนที่ลงมาจากตำแหน่งคนขับคลุมผ้าสีชมพูก่อนที่จะรีบวิ่งมาเปิดประตูให้คนด้านข้าง ก้าวลงมา ใบหน้าถูกปกปิดด้วยผ้าคลุมสีส้มไว้ในลักษณะเดียวกัน ดวงตากลมโตเผยออกมาจากเนื้อผ้าสีสด แค่นั้นก็ทำให้ความวุ่นวายในมหาวิทยาลัยหยุดชะงักลง ทุกสายตาพุ่งมองมาที่ จีวิล สองคนตรงนั้น ไม่เว้นแม้กระทั่งคยูฮยอนที่รีบเช็ดน้ำลายกับคิบอม

    รุ่นพี่ฮะ ทำไมเขาถึงต้องมองเราเป็นตาเดียวขนาดนั้น เสียงหวานเอ่ยถามก่อนจะมองไปรอบๆอย่างหวาดหวั่น ด้วยความที่เป็นน้องเล็กทำให้ยังไม่ชินเท่าไหร่นัก แค่วันแรกที่ก้าวเข้าหอก็ถูกคนหน้าสวยหลายคนกักตัวเอาไว้ และได้รับการดูแลราวกับไข่ในหินเหมือนกับว่าเป็นจุดศูนย์กลางใหม่ของกลุ่ม

    ก็เพราะว่าฮยอกของพี่สวยไง ซองมินตอบรับพร้อมกับขยับจับมือนิ่มมากุมเอาไว้ พาออกเดินไปอีกทาง คิบอมมองตามหลังไปนิ่งงัน เมื่อหันมาข้างกายเพื่อนสนิทก็หายไปเสียแล้ว แต่พอมองกลับไปทางที่จีวิลสองคนเดินไปก็พบกับร่างสูงของคยูฮยอนที่วิ่งตามไปราวกับต้องมนตร์

    เฮ้อ นั่นเพื่อนกูเหรอวะ


    -----------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ต้มเอาอีกแล้วค่ะ  อัพด้วยความหน้าหนา

    เพราะว่าแต่งค้างไว้อีก 7 เรื่อง

    เรื่องนี้ไม่มีในตารางอัพนะคะ เพราะว่าอัพตามใจต้มค่ะ

    หรือไม่ก็อัพเมื่อคอมเม้นท์ แสดงอาการอยากอ่านมากมาย

    ปล.  จริงๆคือขี้เกียจพิมพ์ กร๊ากๆๆๆๆ 

    รักทุกคนนะคะ หวังว่าจะชอบกันน๊า

    จุ๊บๆๆๆ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×