ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #158 : Loveless...CHAPTER 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      4
      7 ม.ค. 53

    Chapter 8

     

    ตัวเล็ก มากินยาเดี๋ยวนี้ ฮันกยองตะโกนเสียงดังเรียกคนที่นอนคลุมโปงอยู่บนเตียง ได้แต่ความเงียบกลับมาเท่านั้น

    ไก่น้อย กินยาเถอะ คยูฮยอนพูดเสียงอ่อนอีกคน แต่ดูท่าว่าคนที่คลุมโปงหลบอยู่ในผ้าห่มบนเตียงจะไม่ยอมออกมาเป็นแน่

    ยัยเตี้ยออกมากินยาเร็วๆเข้า มินโฮอีกคนที่นั่งลงบนปลายเตียงก่อนจะเอื้อมมือไปเขย่าขาเล็กของฮยอกแจที่อยู่ใต้ผ้าห่ม

    ไม่กินยาอ่ะ ไม่ชอบ เสียงหวานตะโกนตอบออกมาแถมยังรัดตัวเองเอาไว้แน่นในผ้าห่ม ซองมินได้แต่มองยิ้มๆกับอาการเด็กๆนั้น ดูท่าเมะแต่ละคนจะลำบากใจไม่น้อยกับการลากเด็กดื้อออกมาเพื่อกินยา

    ตาแป๋ว ไม่กินเดี๋ยวคืนนี้ตัวร้อนนะ คิมบอมอีกคนที่คลานขึ้นไปนอนเคียงข้างแล้วใช้มือสะกิดแขนเล็กไปด้วย

    ไม่สน

    เจ้าหญิงของผมทำไมดื้อแบบนี้ครับ คิบอมพูดเสียงนุ่ม

    ฮยอกไม่ได้ดื้อนะ

    ชิคกี้ ไม่เอาน่าเดี๋ยวก็ได้ป่วยหนักหรอก ดงเฮลงนั่งที่พื้นแล้วมองคนบนเตียงอย่างหมดแรง เรียกมาเป็นชั่วโมงแล้วแต่ฮยอกแจก็ไม่ยอมท่าเดียว

    เฮ้อ คนหล่อหนักใจ

    คนสวยพรุ่งนี้อาจารย์จะพาไปเที่ยวด้วยนะ คิมจุนพูดขึ้นอีกคน

    จริงเหรอ เสียงหวานถามออกมาแผ่วเบา ราวกับคิดชั่งน้ำหนักอยู่ว่าจะนอนป่วยหรือจะหายแล้วออกไปเที่ยวเล่นดี

    ใช่เลย ยัยลิงเผือกถ้าพรุ่งนี้ไม่หายป่วยจะปล่อยนอนอยู่ที่ห้องนี่แหละ ซีวอนรีบเสริมเข้าไปอีก

    “…” คนตัวเล็กบนเตียงได้แต่นอนนิ่งคิดอย่างหนักใจ

    ฮยอก พรุ่งนี้อาจารย์จะพาไปดูน้ำตกนะ ซองมินก็ออกแรงพูดอีกคน

    ซองมินไม่ได้โกหกฮยอกใช่ไหม เสียงหวานถามกลับมา เหล่าเมะต่างพุ่งไปมองที่ซองมินแล้วรีบพยักหน้ารับให้ซองมินรับคำไปก่อน แม้ว่าความจริงพรุ่งนี้อาจารย์จะพาไปปลูกป่าก่อนก็เถอะ

    ไม่หรอก ใครจะกล้าโกหกฮยอกล่ะ ซองมินรีบตอบเมื่อมองเห็นสายตาอ้อนวอนของอีกหลายคนในห้องนั้น

    พรึ่บ

    ผ้าห่มถูกสลัดออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับเผยใบหน้าน่ารักที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ

    ยาครับ คิบอมถือยามารออยู่ก่อนแล้วยื่นไปให้ คนตัวเล็กเบ้หน้าเล็กน้อยอย่างฝืนใจตัวเอง

    แต่เรื่องเที่ยวสำคัญกว่า

    ไม่นานนักยาเม็ดขาวก็หายไปในลำคอของฮยอกแจ คนตัวเล็กแลบลิ้นแผลบๆเมื่อสัมผัสถึงรสขมจากปลายลิ้น

    น้ำหวานจ้ะ ฮันกยองเองก็รีบยื่นน้ำหวานมาให้

    อ๊า! ทรมานชะมัดเลย หลังจากดื่มน้ำหวานหมด เสียงหวานก็บ่นออกมา

    ไปอาบน้ำได้แล้ว ซีวอนลุกขึ้นยืนพร้อมกับลากข้อมือบางขึ้นมาทำให้ตัวบางๆปลิวตามมือไปทันที คนอื่นๆได้แต่หัวเราะขำ ก่อนจะรีบหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินตามออกไป

    เดี๋ยวก่อนซีวอน ฉันไม่อาบคนเดียวแน่ ฮยอกแจขืนตัวเอาไว้เมื่อเห็นห้องน้ำอึมครึมตรงหน้า นึกโทษที่ทางที่พักมีแต่ห้องน้ำรวมอย่างขัดใจ

    หืม ทำไมล่ะตัวเล็ก เราอาบพร้อมกันอีกตั้งหลายคน ฮันกยองถามเสียงนุ่มพร้อมกับโอบเอวบางเข้าหา

    แต่ในห้องน้ำก็มีฮยอกคนเดียวนี่ ไม่เอาหรอก คนน่ารักยืนพองลมรอคนที่ตัวเองต้องการอยู่อย่างนั้น นักศึกษาชายหลายคนมองด้วยรอยยิ้มและทยอยเดินออกไป

    ไร้เดียงสาเหลือเกินนะ ฮีชอลเดินเข้ามาพูดกับคนตัวเล็กที่ยังไม่ก้าวไปไหน

    เอ๋ นายพูดกับฉันเหรอ ฮยอกแจชี้หน้าตัวเองงงๆ คนอื่นๆต่างทยอยกันเข้าไปอาบน้ำก่อนแล้ว เหลือเพียงแค่ฮันกยองกับคิมจุนเท่านั้นที่ยืนรอ คยูฮยอน คิบอม ซองมินอยู่เป็นเพื่อนฮยอกแจ

    หึหึ ฉันก็แค่พูดลอยๆอย่าอยู่คนเดียวแล้วกัน เข่นเขี้ยวเสร็จหันมาสบตากับอดีตคนรักเล็กน้อยอย่างเกลียดชังก็เดินจากไป ปล่อยให้ฮยอกแจยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น

    ซองมิน ไปอาบน้ำกันเถอะ ฮยอกแจหันมาเห็นเพื่อนรักเดินมาพอดี เลยตัดเรื่องของฮีชอลทิ้งออกไป มือเล็กดึงมืออวบของเพื่อนมากุมเอาไว้ มองด้วยสายตาออดอ้อนเล็กน้อยจนซองมินต้องพยักหน้ารับ

    ไก่น้อย ผ้าขนหนู เสียงของคยูฮยอนหยุดขาของพี่ชายตัวเองเอาไว้ คนตัวเล็กยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเอื้อมมือมารับผ้าขนหนูไปจากมือของน้องชาย

    เร็วๆเลย ยัยเตี้ยฉันหนาว มินโฮที่อาบน้ำเสร็จก่อนออกมายืนรอโดยมีแค่ผ้าขนหนูพันเอวเอาไว้ผืนเดียว

    ก็กลับห้องไปก่อนสิ คนที่หายเข้าไปในห้องอาบน้ำพร้อมกับซองมินตะโกนตอบกลับมา

    ไม่มีทาง!” ทุกคนเถียงออกมาโดยพร้อมเพรียงกัน คนที่อาบน้ำเสร็จแล้ว อย่างซีวอน มินโฮ คิมบอม ดงเฮ มายืนขวางเอาไว้หน้าห้องน้ำที่ฮยอกแจใช้ราวกับเป็นบอร์ดี้การ์ด

    ฮยอก อย่าเพิ่งถอดสิ เสียงของซองมินทำให้อีกสี่คนข้างนอกเอาหูมาแนบกับประตู

    อ้าว ไม่ถอดแล้วจะอาบน้ำได้ไง เสียงหวานย้อนถาม พร้อมกับมองหน้าเพื่อนงงๆ ซองมินเองก็ตกใจเหมือนกันว่าจะออกปากห้ามไปทำไม แต่พอไหล่ขาวเนียนปรากฎแก่สายตามือของตัวเองก็เอื้อมไปดึงเสื้อตัวนั้นปิดขึ้นมาตามเดิม

    เอ่อ อืม ซองมินอึกอักไปเล็กน้อยก่อนจะเปิดน้ำในสายที่ไหลเย็นออกมากระทบกับเท้าของตัวเอง

    น้ำเย็นมากเลยอ่ะซองมิน เสียงหวานพูดขึ้นยกมือขึ้นกอดตัวเองเอาไว้แน่น ร่างกายไม่มีอะไรปกปิดเลยแม้แต่น้อย ซองมินมองเรือนร่างบอบบางราวกับผู้หญิงนั้นเล่นเอาซองมินหน้าแดง

    อ่า มันไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นน่ะ ซองมินบอกออกมาเมื่อตั้งสติได้ แต่ภาพเรือนกายขาวซีดของคนตรงหน้ายิ่งทำให้เป็นห่วงมากขึ้นไปอีก

    อ่า เหรอ ฮยอกแจรับคำอย่างผิดหวัง

    งั้นเอางี้ดีกว่าไหม ซองมินถามขึ้นก่อนจะดึงร่างเล็กของฮยอกแจเข้ามากอดเอาไว้ แผ่นหลังบางแนบกับอกกว้างของตัวเองเอาไว้ ทำให้ฮยอกแจรู้ว่าซองมินสูงกว่าตัวเอง ไหล่ก็กว้างกว่า อกก็กว้างกว่าและที่สำคัญอกของซองมินอุ่น

    อื้อ เสียงหวานรับคำหันไปยิ้มให้คนด้านหลังเล็กน้อย สายน้ำเย็นเฉียบไหลผ่านไหล่ขาวเนียนลงไปด้านล่าง แต่ฮยอกแจกลับไม่หนาวเท่าเดิมเพราะมีไออุ่นจากคนด้านหลัง ซองมินลูบสบู่เหลวไปตามผิวกายเนียนนุ่มของเพื่อนรัก

    ฮยอกอย่าขยับสิ ซองมินรีบห้ามเมื่อคนตัวเล็กในอ้อมกอดขยับยุกยิกเพื่อที่จะก้มลงไปลูบสบู่ให้ทั่วตัว แต่กลับไปถูกจุดสำคัญของซองมิน ซองมินสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ

    อ่า อย่าดุสิ เสียงหวานย้อนกลับมาอ่อยๆ ซองมินยกมือขึ้นขยี้ผมนุ่มของฮยอกแจอย่างเอ็นดูและรีบล้างสบู่ออกจากผิวกายของคนด้านหน้า

    เรียบร้อย ซองมินจัดการใช้ผ้าขนหนูพันตัวของฮยอกแจทั้งบนและล่างก่อนจะผ่อนลมหายใจอย่าง  โล่งอก ฮยอกแจยิ้มรับอย่างน่ารัก

    อ๊ะ!” เสียงหวานอุทานขึ้นมาเมื่ออยู่ดีๆซองมินก็กดจมูกลงมาบนแก้มใสของตัวเอง ซองมินเองก็ผงะถอยหลังไปเล็กน้อย ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าหอมแก้มของเพื่อนไปได้ยังไง

    เอ่อ ขอโทษ

    ไม่เห็นจะเป็นไรเลย ฮยอกแจตอบกลับก่อนจะหอมแก้มซองมินกลับบ้าง

    อาบน้ำสิซองมิน ฮยอกแจพูดขึ้นแล้วกอดตัวเองรอเพื่อนรักอาบน้ำ ซองมินรีบอาบน้ำจนเสร็จแล้วโอบคนข้างกายเข้าหา

    ผลัวะ

    โอ๊ย…” หลายต่อหลายคนล้มลงมากองแทบเท้า ฮยอกแจถอยหลังไปจนติดกับซองมิน ส่วนอีกแปดคนได้แต่เงยหน้าขึ้นมาพร้อมรอยยิ้มแหยๆ

    อ๊า พวกนายมาทำอะไรกันเนี่ย เสียงใสตะโกนลั่น แล้วก้าวหนีออกไปโดยที่มีซองมินคอยโอบกอดไปด้วย

    โห ฮยอก อย่าโกรธเลย ทั้งแปดคนตะโกนง้อตามหลังแต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าคนตัวเล็กล๊อคประตูห้องปล่อยให้อีกแปดคนยืนนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวรออยู่ด้านนอกพร้อมอากาศที่หนาวเหน็บขึ้นเรื่อยๆ

    เฮ้อ

    ซวยของคนหล่ออีกแล้ว


    ----------------------------------------------------

    Katomnam ตอบเม้นท์

    พอมีอารมณ์ตอบเม้นท์  ฮือๆๆๆ  เสียใจเม้นลด
    ม่ายน๊าาาาาาา  แง๊ๆๆๆๆ

    #31 : ความคิดเห็นที่ 4946
    ง่ะ ตกใจ เมะโหดดดดดดดดด
    เง้อออ นกว่าตายจริง เอิ่มมม โหดแท้ๆๆๆๆๆๆ

    ฮงกิ ไปไงมาไงล่ะเนี่ยยยยย

    อิอิอิอิ ฮยอกอ้อนมินแบบนั้น เดี๋ยวมินก็โดนรุมหรอก เง้ออออ
    สงสารมินอ่ะ


    มินนี่น่าระวังมากมาย  กลัวจะโดนรุมเช่นกัน

    เมะไม่โหดหรอกเนอะ
    Name : ultrapiggy_suju< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ultrapiggy_suju [ IP : 202.28.179.13 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 มกราคม 2553 / 19:14

    #30 : ความคิดเห็นที่ 4945
    อ่าแร้วมันยังงัยกันแน่

    ตอนแรกตกใจเกือบตายที่เห็นพวกเมะโหดซะ

    มินเป็นเมะหรอเนี่ยะ

    แร้วมันallฮยอก หรือมินฮยอกอ่า

    เค้าขอallฮยอกเหอะน่าค่าพี่ต้ม
    มินคงตะเมะแล้วแหละ  ลุ้นเอาเนอะ

    แต่คอนเฟิมว่าเป็นออลฮยอก
    Name : Rakhyukforever< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Rakhyukforever [ IP : 222.123.179.28 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 มกราคม 2553 / 11:37

    #29 : ความคิดเห็นที่ 4944
    ตกลงเรื่องนี้

    มินฮยอก ฮยอกมินชิมิเค๊อะ 5555555555+


    ถ้าจะเป็นคงเป็นมินฮยอก น่ะค่ะ ไม่ใช่ฮยอกมินคิคิ

    เป็นออลฮยอกค่ะ
    Name : choiyusong< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ choiyusong [ IP : 124.120.120.57 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 มกราคม 2553 / 00:05

    #28 : ความคิดเห็นที่ 4943
    ดีดีซองมินรักฮยอกอ่ะดีแล้ว  เพราะไงคยูก็ไ่สามารถรักมินมินได้อ่ะ

    รักฮยอกดีที่สุดแล้ว5555+


    ถูกต้องเลยค่า  ขอบคุณนะคะที่ตามเม่้้ื้นท์ใหิทุกตอนเลย

    ขอบคุณค่า
    Name : LeeChiRa< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ LeeChiRa [ IP : 125.26.42.175 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 3 มกราคม 2553 / 12:10

    #27 : ความคิดเห็นที่ 4925

    อ๊า


    มินฮยอกเล๊ย


    ฮ่า

    นั่นอาจจะเป็นอีกหนึ่งคู่ คิคิ
    Name : bebe_z< My.iD > [ IP : 114.128.179.43 ]
    Email / Msn: bebez_z(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มกราคม 2553 / 01:07

    #26 : ความคิดเห็นที่ 4922
    มินเมะไปเลย

    โห เราก็นึกว่าจะโหด ที่แท้ก็รู้กันนี่เอง

    สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    PS.  วันนี้เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ และพรุ่งนี้ยังมาไม่ถึงจะคิดไปทำไม


    มินคงเคะไม่ไหวแล้ว เจอเข้าไปแบบนี้ อิอิ

    ขอบคุณค่า
    Name : I am Much< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ I am Much [ IP : 117.47.69.141 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 15:09

    #25 : ความคิดเห็นที่ 4921
    มินยอกเลยเจ๊ - -"

    ชอบเรื่องนี้โฮกฮากเบบี้

    สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้อิอิ
    PS.  ติดตามฟิคคยูฮยอกได้ที่ไอดีของเรานะ ตามไปอ่านและเม้น รักคยูฮยอกที่สุด


    จ้า ดีใจที่ชอบน๊า เข้ามาอ่านด้วย

    แล้วไปอัพของตัวเองซะ

    ปลาว่ามินจะเคะต่อไปไหวเหร๊อ
    Name : HyunNyeow< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ HyunNyeow [ IP : 119.31.2.207 ]
    Email / Msn: HyunNyeow_HyunFA(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 11:49

    #24 : ความคิดเห็นที่ 4920
    เหอะๆๆๆ
    ก็จริงนะ ดูๆๆปแล้วมินนี่นี่แหละที่ได้อยู่ใกล้
    ฮยอกเกือบจะตลอดเวลาเลยอ่ะ
    น่าอิจฉาจิงๆแหละ


    อื้อ ก็มินนี่อยู่ในฐานะเพื่อนเลยได้อยู่ใกล้ไง
    ฮยอกไม่ได้คิดอะไร

    แต่คนอื่นคิดไปแล้ว
    Name : kulda [ IP : 58.9.164.146 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 02:09

    #23 : ความคิดเห็นที่ 4919
    ตกใจหมดเรยย

    นึกว่าพวกวอนฆ่าคนจิงๆ O.o 5555



    สุดท้ายหนุ่มๆ เซงเรยย ฮยอกบอกกอดมินอุ่นสุด 555555555


    หนุ่มยังคงเซ็งได้อีก

    เพราะน้องมินได้อาบน้ำกับฮยอก
    Name : w-n [ IP : 124.122.234.166 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 01:23

    #22 : ความคิดเห็นที่ 4918
    Happy New Yearค่ะไรเตอร์

    มีความสุขมากๆนะคะ^^

    เหล่าเมะน่ากลัวเหลือเกิน-*-

    นึกว่าฆ่าคนจริงๆนะเนี่ย ดีนะที่ไม่จริง

    สุ้ๆนะค้ะ
    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry


    เช่นกันนะคะ  คงโหดแต่ไม่น่าจะถึงขั้นนั้นหรอกเนอะ

    เดี๋ยวลูกไก่กลัว
    Name : @_minto_@< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ @_minto_@ [ IP : 58.8.24.166 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 01:16

    #21 : ความคิดเห็นที่ 4917
    Happy New Year เช่นกันจ๊ะ กาต้มคนเก่ง
    ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะ

    เหล่าเมะเล่นเอา ตกอกตกใจหมด
    คิดว่าให้โดดเหวกันจริง ๆ ที่แท้แผนนี่เอง


    จ้าาาา  เอิ๊กๆๆ

    โดดจริงโดนฮยอกงอนแน่  เห็นไหมแค่แผนยังถูกงอนเลย
    Name : piggy-oun< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ piggy-oun [ IP : 115.67.100.138 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 22:59

    #20 : ความคิดเห็นที่ 4916
    55555

    พวกเมะอิจฉามินกันใหญ่

    ไม่ใช่มินมินจะกลายเป็นเมะไปรักฮยอกอีกคนนะเจ๊

    Happy New Year นะคะเจ๊


    อ้าวมินเมะแล้วรักฮยอกไม่ดีเหรอ
    แต่เจ๊ว่ามินเคะไม่ไหวแล้ว  กร๊ากๆๆ

    เจอฮยอกน้อยน่ารัก
    Name : กิ๊กป๋าภริยาหมี< My.iD > [ IP : 125.26.3.40 ]
    Email / Msn: llnubull(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 22:55

    #19 : ความคิดเห็นที่ 4915
    แฮปปี้นิวเยียเช่นกันค่าาา

    ^^

    ค่า ^^
    Name : love_kihae< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ love_kihae [ IP : 180.183.131.71 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 22:29

    #18 : ความคิดเห็นที่ 4914
    นึกว่าจะโหดไปซะแล้ว

    ทีแท้ก็จัดฉาก

    แล้วฮงกิเป็นไรอ่ะ

    ฮงกิ เป็นอะไรไม่บอกหรอก โฮะๆๆๆๆๆ

    ต้องรออ่านกันต่อไปจ้ะ
    Name : bam [ IP : 125.24.231.205 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 21:18

    #17 : ความคิดเห็นที่ 4913

    มิน

    ตอนนี้เริ่มจะกลายเป็นเมะรุกฮยอคแล้ว ฮา
    PS.  เพราะ ความรักห้ามกันไม่ได้ เพราะงั้นฉันจึงรักคุณ


    เจอฮยอกอ้อนแบบนี้

    ไม่รุกก็ไม่ไหวนะเนี่ย
    Name : ยัยทะเลเรียกพี่< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ยัยทะเลเรียกพี่ [ IP : 58.8.180.69 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 20:34

    #16 : ความคิดเห็นที่ 4912
    ตกใจหมดเลย - -
    แล้วฮงกิทำไมถึงตายอะ?!

    สุขสันต์ปีใหม่นะเจ๊~ ^0^
    PS.  รัก 'ควอน ยูริ + วิกตอเรีย ซอง + คิม จุนซู + ลี ฮยอกแจ'


    เรื่องของฮงกิ

    ต้องรออ่านกันต่อไป
    Name : MMM.3M< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ MMM.3M [ IP : 125.24.223.199 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 20:21

    #15 : ความคิดเห็นที่ 4911
    นึกว่าจะมีการตายเกิดขึ้นจริงๆแล้วสิ
    แอบไปเตรียมการกันตอนไหน
    ทำฮยอกเสียใจเสียน้ำตาไปตั้งเยอะ
    แล้วฮงกินี้ใครเหรอ คงรักฮยอกมากใช่ไหม
    แล้วมีอะไรเกิดขึ้นน้า ทั้งแปดคนถึงได้ห่วงแล้วก็ห่วงฮยอกกันขนาดนี้นะ


    อย่าลืมเข้ามาอ่านอีกนะคะแอ๋ว

    อ่าฮงกินี่ยังไม่เฉลยนะ จุ๊ๆไว้ก่อน  โฮะๆๆๆๆ

    ต้องมีสิ มีอะไรเกิดขึ้นแน่นอน
    Name : jimm_my< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ jimm_my [ IP : 111.84.49.166 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 20:14

    #14 : ความคิดเห็นที่ 4910
    โอ้ยยย !!!
    ตกใจหมดเลยย T T

    แต่ก็แอบสะใจ {อ้าววว =.,=}
    สวัสดีปีใหม่นะเจ๊ต้มม
    PS.   BUMHYUK IS MY LOVE ,, HAEEUN IS MY LIFE


    จ้ะ  แอบสะใจ

    ไอ้เด็กโรคจิต
    Name : sneeze< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ sneeze [ IP : 125.24.74.224 ]
    Email / Msn: bumhyuk_fern.z(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 18:05

    #13 : ความคิดเห็นที่ 4909
    โอ้ย ย ย ย 
    โล่งอก นึกว่าผู้หญิงคนนั้นตาย
    ที่แท้ พวกหนุ่มหล่อทั้งหลาย แค่แสดงเฉยๆ


    มินเตรียมตัวจะเป็นเมะใช่มั้ย
    555555555555555555'


    เจ๊ว่ามิน เคะไม่ไหวแล้วนะ

    เพราะว่าฮยอกเคะกว่า คิคิ
    Name : Park Sung-Min [ IP : 125.26.53.36 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 17:58

    #12 : ความคิดเห็นที่ 4908
    คุนเพื่่อน~~~~
    แล้วฮงกิเปนใคร
    ทำไมถึงตายเพื่อฮยอก
    สงสารฮยอกอ่ะ
    มีความหลังฝังใจ
    แต่ไม่เปนไร
    ยังไงซะพวกนี้ก้อคอยโฮ่ฮยอกอยู่ดี
    แล้วประโยคสุดท้าย
    เปนไง ขาดใจมั๊ยจ๊ะ ฮ่าๆๆ
    มินฮยอก>< น่ารัก
    สวัสดีปีใหม่ล้วงหน้า แล้วเจอกันจ้าคุนเพื่อน อิอิ


    ฮงกิเป็นใคร ไม่บอก หลอกให้อ่านต่อไปเรื่อยๆ

    ใช่เลย พวกนี้ใส่ใจฮยอกกันอย่างมากมาย

    สงสัยนอกจากจะขาดใจแล้ว มินคงแย่น่าดู

    มาเจอกันเลยคุณเพื่อน
    Name : มิว [ IP : 124.121.25.66 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 17:16

    #11 : ความคิดเห็นที่ 4907
    ร้ายนักนะพวกนาย

    เราก็นึกว่าจะทำกันจริงๆ

    ที่สำคัญพวกนายอิจฉามินๆใช้ไหมละ
    PS.  ฮยอกแจฉันรักนาย


    แน่นอนว่าทุกคนต้องอิจฉา  คิคิ
    Name : กะตัง คูก้า คร๊าฟ< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ กะตัง คูก้า คร๊าฟ [ IP : 125.26.6.8 ]
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 17:09

    #10 : ความคิดเห็นที่ 4906
    กำ - -เป็นแผนเนี่ยนะ ลงทุนจ้างสตั้นแมนกันเชียว - -
    PS.  소녀시대..슈퍼주니어..동방신기...천상지희...영원히

    ต้องเอาให้เด็ดขาดสิจ้ะ

    ไม่งั้นจะมีคนมาทำร้ายฮยอกอีก
    Name : _LoOkPeAr_< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ _LoOkPeAr_ [ IP : 124.122.234.7 ]
    Email / Msn: devil_girl_lookpear(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 16:57

    #9 : ความคิดเห็นที่ 4905
    นึกว่าผู้หญิงคนนั้นจะตายแล้วซะอีกที่แท้เป็นแผน
    สงสารฮยอกอ่ะร้องไห้ไปตั้งเยอะเลย
    หวัดดีปีใหม่ค่ะ


    เอาน่า  ถือว่าทำเพื่ออนาคตที่แสนจะปลอดภัยของฮยอกเนอะ
    Name : aazaaa [ IP : 203.144.180.65 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 16:12

    #8 : ความคิดเห็นที่ 4904
    โอ๊ย ย ย ย นึกว่าตายจริง 5 5 5+ จัดฉากนี้เอง อิอิ ฮยอกกำลังจะทำให้มินนี่กลับตัวจากเคะกลายเป็นเมะนะค่ะ อิอิ สู้ ๆ ๆ ๆ นะค่ะ ไฟติ้ง เป็นกำลังใจให้พี่กาต้มนะค่ะ อิอิ Happy New Year นะค่ะ


    แน่นอนว่า มินนี่คงอยากเมะกับฮยอก

    อ่านตอนนี้ก็รู้เนอะ

    สู้ๆจ้ะ
    Name : ice16642< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ice16642 [ IP : 124.122.179.54 ]
    Email / Msn: icelove_s.j.2008(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 16:03

    #7 : ความคิดเห็นที่ 4903
    โอยยย
    ตกอกตกใจหมดดดดดด
    ค่อยยังชั่วหน่อยยยย ที่เป็นแค่ละคร

    ฮยอกมีคนรักเยอะขนาดนี้ ><
    เค้าก็รักนะ
    เมะเยอะจนเลือกไม่ถูกก 5555555
    PS.  뽀뽀해줘, 이혁재


    เมะเยอะจนไม่ต้องเลือกแล้วฮยอกน่ะ

    เอาหมด
    Name : [=My Hyuk><=]< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ [=My Hyuk><=] [ IP : 125.25.129.228 ]
    Email / Msn: hyukjae4ever(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 14:46

    #6 : ความคิดเห็นที่ 4902
    วะฮะฮ่า.... ยังงัยก้อ มินฮยอกกกกกกกกก

    เชียร์ ๆ ๆ แต่ต้นจนจบ.............

    ง่า...... ตอนแรกนึกว่าเมะเล่นกันถึงตายจริง ๆ

    พอรู้ว่าเป็นแผน เฮ้อ... ดีจัง


    เอิ๊กๆๆๆ มีแต่คนเชียร์มินฮยอก

    หรือจะจบเป็นมินฮยอกดีล่ะเนี่ย

    ออลดีกว่าเนอะ
    Name : nANajuNg [ IP : 125.27.69.210 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 13:03

    #5 : ความคิดเห็นที่ 4901
    นึกว่าพวกวอนจะโหดร้าย
    ที่แท้ทั้งหมดมันก็เป็นแผนนี่เอง
    ค่อยยังชั่วหน่อย
    รออ่านตอนต่อไปนะคะ


    ใช่เลย  มาอ่านได้แล้ว

    ฝึกงานเป็นไงบ้าง หายหัวไปเลยเธอ
    Name : SnowMan [ IP : 110.49.54.12 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 13:02

    #4 : ความคิดเห็นที่ 4900
    หึหึ. ให้รู้ซะบ้าง ว่าใครกล้าแตะฮยอก ไปตายซะ !!

    มินฮยอกกกกกกกกกกกกก
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ฆ่าให้ตายเถอะ. คู่นี้ น่ารักเว่อร์

    สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่ต้ม

    พี่ต้มสู้ๆนะ


    เนอะ น่ารักจริงด้วย เจ๊ก็ชอบอ่ะ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด

    ดีปีใหม่อีกรอบจ้ะ

    สู้ๆแน่นอน
    Name : Lalla< My.iD > [ IP : 112.142.131.65 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 12:41

    #3 : ความคิดเห็นที่ 4899
    ตกใจแทบตายแนะ
    นึกว่าพวกวอนจะฆ่าคนจริงๆซะอีก
    เฮ้อ โลงใจ
    ทำขนาดนี้แล้ว
    คงไม่มีใครกล้าทำอะรัยฮยอกแล้วเนอะ

    โอ๊ะๆ สุดท้ายเป็นมินฮยอก เอิ๊กๆ


    นั่นสิ  จะมีใครกล้าทำอะไรฮยอกอีกรึเปล่าเนี่ย

    อ่าน่าคิดๆๆ
    Name : see-nammun< My.iD > [ IP : 125.25.33.25 ]
    Email / Msn: klear_evil(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 12:40

    #2 : ความคิดเห็นที่ 4898
    โฮ ลุ้นแทนบ้า นึกว่าซีวอนโหดซะ

    ที่แท้ก็แผนการ ไรเตอร์ แยบยลมากกกก น่ะ

    ทำเอาใจหายเลย

    หวัดดีปีใหม่จ้า


    ดีปีใหม่ค่าาาาาาาาาาา

    ไรเตอร์ไม่ได้แยบยบ  พวกเมะต่างหาก คิคิ
    Name : แฟนฮยอก [ IP : 58.8.232.201 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 12:07

    #1 : ความคิดเห็นที่ 4897
    มินย๊อกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ><

    มีตัวแสดงบทบู๊ด้วย = =

    อิจฉาย๊อกวุ๊ยยยย

    มีแต่คนมารัก =3=

    ฮิฮิ


    อิจฉาทำไม

    ก็คนมานน่ารักอ่ะเนอะๆๆๆ
    Name : J@EPIM_HYUKJAE< My.iD > [ IP : 58.9.112.108 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 11:50
    ความคิดเห็นที่ 4932
    อ่านตอนแรก

    นึกว่าพวกเมะจะโหดร้าย

    ที่ไหนได้ กลายเป็นคนของตัวเอง

    ตอนนี้แอบเป็นห่วงมินมินจังเลย

    ก็คนสวยประจำกลุ่มดันบอกว่าอ้อมกอดมินอบอุ่นที่สุด

    พวกนี้นคงไม่ให้มินไปเลือกทำโทษตัวเองแบบนั้นหรอกนะ

    HAPPY NEW YEAR ย้อนหลัง นะจ๊ะต้ม ไปเที่ยวเขาเพิ่งกลับมา

    เลยมาอวยพรย้อนหลัง ไม่ว่ากันนะ


    ไม่ว่าหรอกค่าแค่เรื่องอวยพรเอง  คิคิ

    มินมีฮยอกคอยปกป้องไม่น่าห่วงหรอกเพราะว่าเมะคนอื่นเชื่อฟังฮยอกเป็นอย่างดี

    เอิ๊กๆๆๆ จะโหดแบบนั้นได้ไงกัน

    ไปเที่ยวไหนมาคะ ไหนของฝากต้มอ่ะ
    Name : ฮยอกเคะ [ IP : 117.47.52.177 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 2 มกราคม 2553 / 23:12




    ฝากฟิคค่ะน้องๆทุกคน

    HanHyuk เรื่องที่ทุกคนรอคอยรึเปล่า?
    Engage คว้ารักกลางตะวันค่า  http://writer.dek-d.com/katomnam/story/view.php?id=580356

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×