ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BumHyuk ft. KyuMin,TuekCin]Slave ทาสที่ข้ารัก{Fic SJ Yaoi}

    ลำดับตอนที่ #1 : SLAVE :: INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.78K
      6
      24 ส.ค. 52

    Intro…

     

    อาณาจักรเฮงบกเคีย ที่กำลังเรืองอำนาจบัดนี้กำลังวุ่นวายไปด้วยปัญหาทางการเมืองที่มีผลกระทบตั้งแต่องค์ราชาไปจนถึงไพร่ฟ้าทั่วหล้า และในขณะนี้ ห้องโถงใหญ่กลับมีเพียงแค่บุคคลสามคนเท่านั้นที่ยืนเถียงกันหน้าเครียด

    ท่านพี่ ให้ข้าไปแทนเถอะ ร่างบอบบางน่าทะนุถนอมราวอิสตรีกำลังค้อมหัวลงจนสุดเพื่อวิงวอนผู้เป็นราชาที่ดำรงเป็นพี่ชายร่วมอุทรด้วย

    ไม่ได้ ข้าจะให้เจ้าไปเสี่ยงแบบนั้นได้อย่างไรกัน เสียงที่ตอบกลับมาเย็นเยือกแทบจะแช่คนฟังอีกสองคนจนแข็งได้ในวินาทีนั้น

    แต่ท่านพี่จะให้ ท่านพี่ซองมินไปได้งั้นหรือ เสียงหวานเอ่ยถาม พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมองพระพักตร์หล่อเหลาของอีกฝ่ายเพื่อค้นหาความจริงจากพระเนตรคู่คม

    ข้าไปได้ ซองมินที่เงียบมานานขัดขึ้นมา

    ไม่ได้ นั่นอันตรายเกินไปสำหรับเจ้านะซองมิน สุระเสียงอ่อนโยนดังขึ้นพร้อมกับโอบเอวบางเข้าหาด้วยความรัก

    ทำไมเรื่องวุ่นวาย มันถึงต้องเกิดในช่วงนี้ด้วย

    แล้วเจ้าพี่คิดว่ามันไม่อันตรายเกินไปสำหรับฮยอกแจหรืออย่างไร ร่างบางในอ้อมแขนเอ่ยถาม ตาสวยมองตรงไปยังผู้ที่มีศักดิ์เป็นองค์ชายเล็กของอาณาจักรที่ยืนอยู่อย่างหนักใจ

    นั่นยิ่งไม่เป็นการดี น้องพี่เจ้าเข้าใจความรู้สึกของพี่บ้างไหม คยูฮยอนผละออกจากร่างนุ่มแล้วเดินตรงเข้าไปหาผู้เป็นดั่งดวงใจอีกคน

    แต่ท่านพี่ ทางนั้นต้องการที่จะแลกตัวมเหสีกับมเหสีนะ ฮยอกแจเริ่มเสียงอ่อนลง แค่มองแก้วตาคมที่ทอดมองมาอย่างห่วงใยหัวใจดวงน้อยก็อยากร่ำไห้นักกับปัญหาที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

    ท่านพ่อ ท่านแม่ ช่วยหาทางออกที่ดีให้กับลูกที

    ให้ข้าไปเถอะ ให้ข้าไปในฐานะของท่านพี่ซองมิน

     

    ทำไมถึงได้มีข้อเสนอบ้าๆแบบนี้มาได้นะ องค์ราชาแห่งอาณาจักรฮอลงกิ กำลังหัวเสียอย่างมากที่เห็นข้อเสนอที่ทำให้ลำบากใจมากที่สุด

    ใจเย็นๆน้องข้า ฮีชอลส่งเสียงปราม ขณะเดียวกันองค์ราชินีแห่งอาณาจักรฮอลงกิก็มีสีหน้าไม่สู้ดีนัก

    ท่านพี่จะให้ข้าใจเย็นได้อย่างไรกัน ในเมื่อหัวใจของข้าต้องเดินทางไปให้คนของอาณาจักรเฮงบกเคียย่ำยี สุระเสียทุ้มต่ำส่งออกไป ก่อนจะรู้สึกถึงแขนเล็กของคนรักที่โอบรอบเอวหนาเอาไว้อย่างให้กำลังใจ

    คิบอม เจ้าอย่ามองโลกในแง่ร้ายเกินไปนัก ฮีชอลเตือนออกไปด้วยความเป็นห่วงและเข้าใจหัวอกของน้องชายตนเองเป็นอย่างดี

    ท่านพี่ เราไม่มีทางเลือกอื่นเลยหรือ

    คิบอม เจ้าเป็นองค์ราชา เจ้าต้องรู้ได้ด้วยตัวเองว่าอะไรควรหรือไม่ควร ประโยคทิ้งทายของฮีชอลทำให้ราชาหนุ่มทรุดลงนั่งอย่างหนักใจ

    หากดงเฮจะต้องไปอยู่ในฐานะเชลยแห่งเฮงบกเคีย  มเหสีของเฮงบกเคียต้องอยู่ในฐานะทาสแห่งฮอลงกิเท่านั้น!


    ---------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ๊าก  ทุกคนเม้นท์บอกต้มหน่อยน๊า

    ว่าเป็นยังไงบ้าง

    โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆ


    หางานเข้าตัวเองอีกแล้ว


    เนื่องจากตอนนี้ฟิคบอมฮยอกน้อยมากมาย ต้มเลยต้องเข็นมาลง

    ฉลองวันเกิดคิมคิบอม กันเถอะ  ยิปปี้!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×