ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    final fantasy dissidia [last epic]

    ลำดับตอนที่ #1 : tori no uta [บทเพลงแห่งการเดินทาง]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 396
      1
      2 ส.ค. 52

    เรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นจากความวิบัติ ………………..

    สืบสานต่อเรื่องราวแห่งตำนานของยุคสมัย……………….

    สงครามของสองเทวาผู้เป็นผู้สร้าง…………

    หนึ่งคือความสงบ เทวาหญิงที่แสนงดงาม …………

    และหนึ่งคือปีศาจร้าย นายแห่งความโกลาหล……………..

    เมื่อฝ่ายนึงอ่อนกำลังลงอีกฝ่ายจะมีพลังที่สามารถยึดครองสิ่งที่อีกฝ่ายสร้างได้ ……….

    ถ้าหากว่าเทวาแห่งความสงบมีพลังเหนือกว่า โลกจะเต็มไปด้วยสันติ อันแสนสงบ………

    แต่วันใดหากปีศาจร้าย มีพลังเหนือกว่าขึ้นมาวันนั้นคงจะเป็นจุดจบของโลกใบนี้เป็นแน่ ………

    โลกาที่เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง ………

    ปิศาจร้ายยึดครองโลก………….

    ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมาถึงคราวเคราะห์แห่งจุดจบ…………

    บัดนี้ได้เวลาแล้ว  ……………….

    นักรบแห่งแสงเอ๋ย จงเลือกเฟ้น ผู้สืบทอดตำนานของเจ้าด้วยเถิด มิเช่นนั้นโลกใบนี้คงถึงกาลวิบัติ………………………..

     

    ฟีเรี่ยน มาทานข้าวได้แล้วลูกเสียงของสตรีผิวขาวดังมาจากชั้นล่างของบ้าน

    ฟีเรี่ยน

    ฟีเรี่ยน ให้ตายเถอะเด็กคนนี้วันๆนั่งเอาแต่สนใจเรื่องอาวุธ  สงสัยโตขึ้นจะเป็นแบบคุณเสียล่ะมั้งหญิงสาวพาดพิงไปถึงชายร่างสูงที่นั่งอ่านหนังสือที่โต๊ะกินข้าว

    ก็นะไม่ดีหรอกหรือจะได้เป็นทหารไงคนโดนพาดพิงหัวเราะร่วนพลางเก็บหนังสือในมือ

    เดี๋ยวฉันไปเรียกฟีเรี่ยนเอง

    ฝากด้วยนะคะคุณ

    จ้า

    กี่ปีแล้วนะที่รับฟีเรี่ยนมาเลี้ยงจาดสถานเด็กกำพร้า เด็กคนนี้ไม่เคยขออะไรจากเรามากเท่าที่ควร เป็นเด็กดีจนน่าเป็นห่วงจริงๆ

    นี่ฟีเรี่ยนลงมากินข้าวได้แล้ว  แม่เค้าเรียกแล้วนะผู้เป็นบิดาว่าพลางเปิดประตูห้องเข้าไปอย่างวิสาสะ

    นี่พ่อครับ ดาบเล่มนี้เรียกว่าอะไรหรอครับเสียงใสของเด็กชายดังขึ้นด้วยความสงสัย พลางชี้ไปยังภาพดาบสีเงินของหนังสือในมือ

    อ้อ  คิโรเนสน่ะบิดาตอบ ดวงตามองเด็กชายเจ้าของดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่เต็มไปด้วยแววตาแห่งความอยากรู้อยากเห็น เรือนผมสีเงินยวงของเด็กชายตัดสั้นระต้นคอ

    แล้วนี่เราไปกินข้าวได้แล้วเดี๋ยวก็โดนว่ากันทั้งคู่หรอก

    อา   ครับ ขอโทษนะครับที่ให้ต้องเรียกหลายครั้ง

    ให้ตายเถอะลูกคนนี้เป็นอย่างนี้อยู่เรื่อย ชอบทำตัวเกรงใจตลอดเลย

    ไม่เป็นไรหรอกฟีเรี่ยน แต่คราวหลังอย่าจดจ่อขนาดนี้นาพ่อไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีเพราะไม่อยากเรียกตอนลูกกำลังมีความสุข

    ไม่หรอกครับ ผมเองต่างหากที่เป็นฝ่ายผิด ที่ไม่ได้ยินครับเสียงใสกล่าวเสียงสำนึกผิด

    เฮ้อ   ลูกเลิกเกรงใจเราได้แล้วนะ ยังไงเราก็คิดว่าลูกเป็นลูกของเรานะ

    ครับรับคำพร้อมพยักหน้ายืนยัน

    มาแล้วจ้าชายหนุ่มวัยกลางคนว่า พลางนั่งลงบนเก้าอี้ไม้ในห้องครัว

    ค่ะ  นี่ฟีเรี่ยนอ่านหนังสือจนเพลินอีกแล้วหรอหญิงสาวเอ่ยถาม

    อ่า    ครับ ขอโทษนะครับที่ผมไม่ได้ยินที่เรียก

    ไม่เป็นไรหรอกน่า ยังไงก็ดีแล้วที่ลูกเจอสิ่งที่ลูกชอบผู้เป็นบิดาหัวเราะร่วนอย่างพึงพอใจ

    ครับ

     

     

     

    ครับ  ครับ   ครับ…………………………..

     

    คำพูดของเรา ให้ตายเถอะ นี่เราจะพูดอย่างอื่นไม่เป็นหรือไง ไม่ซิต้องทำตัวดีๆ ไม่งั้นเดี๋ยวจะโดนทิ้งอีก ………….

    ไม่อยากโดนทอดทิ้ง…………..

    หัวใจหวาดกลัวความเหงา……….

    ไม่เอาอีกแล้วสถานกำพร้า ………………

    เพราะงั้นโปรดอย่าบอกว่าไม่ต้องการตัวเราอีกเลยนะ……………………………….

     

    นี่น่ะหรือราชอาณาจักรฟิน เมืองแห่งทุ่งกุหลาบชายหนุ่มผมเงินพึมพำกับตนเอง ร่างโปรงในชุดเกราะสีน้ำเงิน ดูอายุไม่เกิน16 ดวงตาสีไพลินใสราวกระจกมองไปยังเมืองเบื้องหน้า

    อา      หวังว่าคงจะเจอคนที่มีฝีมือนะว่าพลางกลั้วหัวเราะอย่างพึงพอใจ

     

    **********************************************

    ขอฝากด้วยนะคะ ชื่อตอนจริงๆมันไม่ได้แปลตรงตัวอย่างนี้หรอกค่ะแต่อยากแปลให้มันเพราะง่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×