ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิค สึบาสะ สงครามเทพข้ามมิติ

    ลำดับตอนที่ #1 : Kuro X Fay

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      7
      26 พ.ย. 51

    เพราะเรา....                                                                                                  ทุกอย่างเป็นเพราะเรา........

                                                                        เราไม่น่าเกิดมาเลย.....

                        นายเป็นคนฆ่าฉัน........

    .............................

    ..................

    ...........

    .....

    ..

     

     

    ราษฎรทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอรัชทายาทของพระอนุชา.....ทั้งตัวพระเชษฐาเองก็ทรงเฝ้ารอแท้ๆ......

    .....แล้วทำไม....

    ....ต้องเกิดมาเป็นโอรสแฝดด้วย.......

     

    ความเชื่อแสนโสมม ....

    แฝดต้องสาป.....

    ไร้พืชผล แม่น้ำขุ่นข้นเป็นโคลน ผู้คนล้มตาย....

    พระอนุชาทรงปลิดชีพตนเองด้วยต้องการลงโทษที่ให้กำเนิดทารกแฝด......

     

    หายนะ.....

     

    ที่เราเกิดมา....

    ไม่น่าเลย.....

    ไม่น่าเกิดมาจริงๆ....

    ไม่เอาอีกแล้วชีวิต อยากหยุดหายใจไปเสียเดี๋ยวนี้.....

    จะไม่ร้องขอชีวิต.....

    ....เพราะงั้น

     ....ใครก็ได้

    .....ช่วยฆ่าฉันที....

     

    ทารกแฝดนั้นหากได้รับความทรมานปวงประชาก็จะยิ่งผาสุก  ....

    จึงจำต้องจับจองจำ....

    คนหนึ่งบนหอคอย ....

    อีกคนที่เหวลึก.....

     

    ....หรือไม่ก็ต้องให้ฆ่ากันเอง....

     

    ทางเลือกแสนทรมาน ....

    ความเศร้าโศกที่เกาะกินหัวใจ ....

    มืออุ่นๆที่เกาะกุมกันไว้บ่งบอกว่าไม่ต้องการพรากจากกันไปไหน ทั้งๆที่เราเชื่อมโยงกัน เหมือนกันทุกอย่าง เกิดมาพร้อมกัน หน้าตาเหมือนกัน เคยมีความสุขด้วยกัน ทุกข์ด้วยกัน อยู่ด้วยกันมาตลอด แล้วทำไมเราต้องจากกันด้วยเล่า

     

    หุบเหวที่คือที่ทิ้งซากศพของเหล่านักโทษ .....

    กับหอคอยจองจำ....

     

    จับมันไปได้สิ้นเสียงของนายเหนือแห่งปวงประชา เหล่าทหารก็ได้พาเด็กชาย2คนที่ไว้ที่บ้านแห่งใหม่

    บ้าน....

    บ้านแห่งความทรมาน....

    หัวใจราวกับจะพังทลาย

     

    จากมุมตรงนี้ จากที่ตรงนี้มองเห็นลงในหลุมได้เด่นชัด ภาพของตัวเองอีกคนหนึ่งในชุดสีขาวสกปรกบางเบากำลังนั่งกอดเข่า

    ส่วนฉันเองก็ไม่ได้สบายต่างจากกันหรอกเนื้อผ้าบางเบาโสโครก โลหิตสีแดงไหลอาบใบหน้า แผลเล็กๆที่เต็มร่างกาย

     ลูกกรงเหล็กเย็นเยียบแต่ด้วยความเป็นห่วงฉันจึงตัดสินใจเกาะลูกกรงนั้นมองลงไปยังหุบเหวลึก

    รู้สึกเจ็บแต่น้ำตาไม่ยักไหล หัวใจเริ่มชาด้านในเวลาอันรวดเร็ว .....

     

    ดวงตาสีฟ้าอ่อนมองลงไปในเหวลึกตลอดเวลา ภาพที่ปรากฏต่อสายตาคือภาพที่อีกครึ่งของฉันกำลังเอาซากศพมาเรียงกับเพื่อที่จะปีนขึ้นมา ผนังอิฐของเหวแตกบาดฝ่าเท้าเลือดไหลชโลมกาย มือที่แตก แต่ดวงตายังคงมุ่งมั่น ไม่ช้าก็มีซากศพถูกโยนทิ้งลงมา ซ้ำร้ายยังทับร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงแบบบาง ร่างนั้นนอนแน่นิ่งไปพักใหญ่ก็เริ่มกลับมาเรียงศพที่จะใช้เป็นบันไดต่อ ....

    คงไม่ไหวแล้วแรงกระทบกระเทือนคงมากไปครึ่งหนึ่งของฉันจึงร่วงลงพื้ที่สูงเกือบเมตรลงไปนอนแผ่หลา

    ยูอิ.............................ในขณะที่หัวว่างเปล่า ริมฝีปากก็ได้เอื้อนเอ่ยชื่อของคนที่ล้มลงออกมาด้วยเสียงอันดัง หัวใจเต้นแรง มือขาวซีดเย็นเยียบ อยากจะลงไปช่วยใจแทบขาด มือของฉันทุกลูกกรงซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยหวังว่ามันจะพังลงโดยลืมว่าในที่นี้ไม่สามารถใช้เวทย์ได้  ถึงแม้ว่าจะใช้ได้แต่ฉันก็ยังอยากที่จะออกไปให้ได้ด้วยตัวเอง น้ำตาไหลนองหน้า

    เฟย์....ฉันไม่เป้นไรเราต้องออกไปจากที่นี่ได้แน่เสียงใสๆแหบแห้งของยุอิดังมาจากในหุบเหวลึก

    ยูอิคงตะโกนสุดเสียงเพราะอยากให้รู้ว่าเขาไม่เป็นอะไร รอยยิ้มที่เห็นจากที่ไกล และหากจะดีเพียงใดหากว่าเราได้อยู่ใกล้กัน หากว่าตายเราต้องตายด้วยกัน เพราะเราคือหนึ่งเดียวกัน นายคือฉัน ฉันคือนาย เราจะรักกัน ไม่ทอดทิ้งกัน เพราะงั้นนายต้องรอดนะ

    ยูอิ....

    อยากจะขอเพียงซักครั้ง....

    ที่จะได้โอบกอดนาย....

    และบอกนายว่านายสำคัญกับฉันขนาดไหน....

     

    ดวงตาสีฟ้าอ่อนลืมโพลงขึ้น ก่อนจะยันกายขึ้นนั่ง สายตาสอดส่ายหาว่ามีใครอยู่บ้างไหม

    เฮ้ย.....หันไปทางไหนวะเสียงทุ้มแข้งกร้าวของผู้เข้ามานั่งอยุ่ในห้องนานแล้วเอ่ยขึ้น ร่างแกร่งลุกขึ้นจากเก้าอี้มานั่งข้างๆร่างแบบบางบนเตียง มือหนาลูบไล้ผมนุ่มนิ่มเบาๆ

    ไหวไหมไอ้บ้าคำกล่าวที่ขัดกับท่าทาง พาเอาคนที่เพิ่งตื่นอดยิ้มไม่ได้

    นายฝันร้ายหรือเสียงทุ้มเอ่ยถาม แม้โทนน้ำเสียงจะอ่อนโยนเพียงใดก็ไม่ได้รับคำตอบจากคนข้างๆอยุ่ดี

    นายฝันร้ายหรือร่างแกร่งในชุดสีดำเอ่ยถามอีกรอบ มือเชยคางมนให้สบตากับตน

    ตอบมาซะดวงตาสีทับทิมวาวโรจน์คุกคามให้คนที่โดนตะคอกได้เบือนหน้าหนี ร่างบางสั่นเทาด้วยความหวาดกลัว

    เปล่าเสียงหวานใสสั่นเครือ อยากจะรีบตอบคำถามให้จบไป หัวใจเต้นแรง

    โกหกอีกฝ่ายว่า มือกระชากคอเสื้อสีขาวโดยแรง

    เปล่าซักหน่อยน้าคุโรปุ้นเนี่ย

    อย่าทำหน้าเป้นเฟย์มีอะไรก็พูดมาซิ

    เจ้าของนามทำหน้าสลดด้วยสำนึกผิด มือเรียวปาดน้ำตาที่หางตาก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาสบตาด้วยใหม่

    ก็นะคิดมากหลายเรื่องเฟย์ยิ้มหวาน มือปัดมือหนาที่ดึงคอเสื้อของตนออก

    เรื่องอะไรอีกล่ะชายชุดดำขยับตัวไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเดิม

    ก็นะ....ฉัน...กำลังคิดว่าหากฉันไม่เกิดมาจะดีไหมเท่านั้นแหละ

    สิ้นเสียงฝ่ามือหนาขอชายชุดดำสะบัดเพียะทิ้งรอยฝ่ามือสีแดงจัดไว้ที่ใบหน้าขาวนวลเนียนของชายผมทอง

    ทำไมหรอ คุโรงาเนะ ฉันคิดแบบนี้มันผิดตรงไหนเฟย์ถามเสียงเศร้า ดวงตาหลุบต่ำมือลุบใบหน้าข้างที่โดนทำร้าย

    ผิดทั้งหมดนั่นแหละ ถ้ายังไม่ได้สติเอาอีกทีไหมล่ะเสียงทุ้มว่ามือเงื้อขึ้นอีกหน พอเห็นดังนั้นคนตัวเล็กกว่าก็หลับตาลงด้วยความกลัว ตาผิดคาดมือนั้นกลับลูบลงบนผมนิ่มอย่างทะนุถนอม

    ถึงนายจะมีอะไรในอดีตแต่นายก็ยังเป็นนายนะเฟ้ย ไม่ว่าจะมีอะไรทำให้นายเสียใจฉันก็จะช่วยนายเอง

    คำพูดที่ไม่มีอะไรมาเป็นหลักค้ำประกัน แต่มันพอที่จะทำให้หัวใจได้ชุ่มชื้น แม้ไม่มากพอที่จะทลายน้ำแข็งในหัวใจ แต่มากพอจะทำให้แสงแดดได้ส่องเข้ามาถึง .......

    หัวใจของฉันคงไม่ว่างเปล่าอีกแล้วซินะ...

    เฟย์......

     

    วันที่นายยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ชื่อของฉันที่เปลี่ยนเพื่อนาย เพราะเป้นเครื่องเตือนใจว่า เราจะเป็นของกันแล้วกันตลอดไป...

    ชื่อของฉันที่เปลี่ยนจากยูอิเป็นเฟย์ ......

    เฟย์ชื่อของนาย

    ยูอิคือชื่อของฉัน....

    ฉันไม่ได้ทิ้งชื่อนั้นหรอกนะ....

    ฉันแค่เก็บมันไว้ ไว้ส่วนลึกของหัวใจเพื่อเตือนว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกัน...

    และเพื่อที่ฉันจะได้ใช้ชีวิตแทนนาย....

    ขอบใจนะเฟย์....

    ที่ทำให้ฉันได้มีชีวิตอยู่ขอบใจ ฉันจะใช้ชีวิตในส่วนของฉันให้ดีที่สุด และจำใช้มันเพื่อนายด้วย ....

    เฟย์....

    ขอบใจ....

    หากว่าเราได้เจอกันอีกครั้ง...

    ฉันจะคืนเฟย์ให้นาย และฉันจะกลับไปเป็นยูอิ .....

    แล้วเรามาอยุ่ด้วยกันอีกนะ....

    แต่มีข้อแม้ว่า....

    คุโรงาเนะต้องเป็นของฉันนะ.....

     

     

    ************************************************************************************

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×