ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิค สึบาสะ สงครามเทพข้ามมิติ

    ลำดับตอนที่ #3 : kuro X Fay....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 692
      11
      27 ก.พ. 52

    แสงจันทราสีเงินยวงของจันเสี้ยวที่ส่องลงมาในยามรัตติกาล สาดส่องปราสาทหลังโตในอาณาจักรญี่ปุ่นให้งดงาม และเปี่ยมไปด้วยความลึกลับ เสียงสายลมกรีดหวีดหวิว สอดผสานกับเสียงของพฤกษาที่เอนไหวตามลมที่พัดผ่าน

     

    ทุกสิ่งอย่างที่ราวกับฝันร้าย ....

    ฝันร้ายที่ไม่มีทางหนีพ้น....

    และยังฝันเห็นอยู่ทุกคืนร่ำไป....

    แต่ว่า.....

     

     

    ถึงเวลาแล้ว....

     

    ที่ต้องหยุดความฝัน เพื่อก้าวเดินไปยังอนาตค....

     

    ต้องสลัดภาพลวงตานั้นทิ้ง เพื่อให้หลุดพ้นจากฝันร้ายที่เกาะกินหัวใจให้มืดมัว และเมื่อสลัดทิ้งใจหัวใจก็จะกลับมาเป็นดังเช่นเดิม จะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

     

    ภายในปราสาทให้อาณาจักรญี่ปุ่น มีบุรุษร่างสูงโปร่งกายกำยำแข็งแกร่ง นอนหลับอยู่บนฟูกนุ่มในห้องของตน ไม่ช้าดวงสีสีแดงเพลิงก็ลืมขึ้นและเบิกกว้างอย่างตื่นตระหนก ใบหน้าคมคายดุดันแสดงอารมณ์ตกใจ ดวงตาสอดส่ายหาใครสักคน

    ที่นี่ที่ไหน......เขาตะโกนถาม

    ที่นี่คืออาณาจักญี่ปุ่นเสียงใสตอบ ร่างโปร่งหันหน้าไปยังผู้ตอบคำถามของตนทันที ดวงตาก็ต้องเบิกกว้างอีกครั้งเมื่อพบว่า คนที่ตอบคำถามของเขาคือ....

    องค์หญิงโทโมโยะใช่แล้วองค์หญิงผู้ส่งตนไปเดินทางนั้นเอง ร่างโปร่งยันกายขึ้นนั่งอย่างทุลักทุเล

    ตัวจริงซินะเสียงทุ้มถามที่ตนตอบคำถามของตนเมื่อครู่

    ค่ะ.....ยินดีต้อนรับการกลับมาค่ะคุโรงาเนะสาวน้อยว่าดวงตาของเธองดงามเป็นประกาย เรือนผมและดวงตาสีรัตติกาล ร่างแบบบางในชุดอาภรณ์รุ่ยร่าย

    ส่วนเค้า อยู่ในชุดยูคาตะสีขาว มีผ้าพันแผลที่ช่วงลำตัว  ผ้าพันแผลที่ซับเลือดที่ไหลออกมาจากปากแผลขนาดใหญ่  ดวงตาสีแดงเพลิง กับเรือนผมสีดำ ใบหน้าดุดัน คมคายที่ทำให้แทบไม่มีใครเข้ามาใกล้ เขายกมือขึ้นเสยผมสีดำยุ่งๆของตนเองไม่ให้ลงมาปรกตา

    เสียงที่ได้ยินตอนนั้น...ร่างสูงเปรยถาม มือหนาลูบผ้าพนแผลขอตนไปมาด้วยความรำคาญ พลางถอนหายใจเฮือกโต

    ฉันเองค่ะอีกฝ่ายรับอย่างง่ายๆ ใบหน้าสวยหวานที่ไม่บ่งบอกถึงความสูงศักดิ์ ไม่ได้มีอะไรบ่งบอกว่าเธอเป็นเจ้าหญิงแม้แต่น้อย ทั้งความใจดีที่อาจย้อนมาทำร้ายตน ทั้งความอ่อนโยนที่มีมากไป ไม่ว่าอะไรก็ทำให้ดูอ่อนแอ แต่นั้นแหละ ทั้งหมดนั้นคือความแข็งแกร่งที่คล้ายจะขัดแย้งของเธอ และคงจะด้วยความใจดีของเธอเสียกระมั้งที่ทำให้เขามาติดตามเธออย่างนี้

     

    เสียงในตอนนั้นที่ดังก้องสะท้อนโสตประสาท ดังขึ้นมาจากเบื้องลึกของจิตใจ

    เสียงนั้นกล่าวว่า

    หากปรารถนาจากจิตใจว่าอยากไปด้วยกันล่ะก็ ต้องแลกเปลี่ยนด้วยสิ่งที่มีพลังเวททัดเทียมกับเค้าคนนั้น

     

    ไม่เข้าใจตัวเองว่าข้าทำอะไรลงไป ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องการไปกันเค้าคนนั้นที่ตอนแรกข้าเสจะเกลียดชัง เกลียดนักไอ้ใบหน้ายิ้มๆแสนกวนประสาท เกลียดนักไอ้ท่าทีสบายๆ เกลียดที่สุดคือการที่มันทุกใจแล้วไปบอกเขา ทำหน้าเหมือนปิดบังอะไรอยู่ ทำหน้าเหมือนแบกโลกเอาไว้บนบ่า ....

    บ่าที่บอบบาง ร่างกายอ้อนแอ้นที่เห็นแล้วหัวใจมันบอกว่าอยากจะปกป้อง ความเกลียดที่แปรเปลี่ยนเป็นความรักน่าแปลกนกีเพราะเขาเองก็ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรไอ้ความรู้สึกที่เกินความจำเป็นนั้น

     

     

    ตอนนั้นท่านอยุ่ในสภาพที่อาคมคุ้มครองของฉันยังช่วยท่านไม่ได้ แต่คนเรายังคงฝันแม้ในวาระสุดท้ายสาวน้อยเล่าต่อ

    ความฝันงั้นหรอ....

    ฝันของข้าในตอนนั้น ...

    คืออะไรนะ...

    นั่นซิ...

    ลืมไปแล้วล่ะ ไม่ซิไม่อยากยอมรับมากกว่า ....

    ไม่อยากยอมรับว่าเป็นห่วงคนคนนั้นจนวินาทีสุดท้าย ....

     

    เธอบอกวิธีดึงหมอนั่นออกมาให้ฉันรู้ทางความฝันซินะร่างโปร่งเอ่ยปากถาม คิ้วเข้มขมวดมุ่น ดวงตาสีแดงแสดงอาการครุ่นคิดเล็กน้อย

    มนบทนั้นจะแสดงฤทธิ์โดยมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ดังนั้นเขาจึงไม่สมารถออกจากวงเวทย์ที่กำลังปิดตัวได้   แต่เพราะเค้าให้พลังเวทย์ทั้งหมดเพื่อให้พวกท่านรอด

    เลยอาศัยแขนของฉันที่ต้องมนต์ของหมอนนั่นเป็นตัวตายตัวแทนซินะนินจาหนุ่มต่อ มือหนาลูบแขนข้างที่หายไปอย่างเฉยชา ไม่ได้เสียดาย ไม่ได้เสียใจ ไม่รุ้สึกอะไรในทางลบเลย รู้สึกเพียงว่าคุ้มแล้วที่ช่วยหมอนั้นออกมาได้ ออกจะดีใจเสียด้วยซ้ำ

    ท่านเข้าใจถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงหรือยังคะเสียงใสถาม เรียกให้บุรุษหนุ่มให้หลุดออกมาจากภวังค์

    ไม่รู้ซิชายผมดำตอบ มือหนายังคงจับแขนข้างที่เสียไปแน่น

    แต่สงสัยความแข็งแกร่งคงจะลดลงแล้ว เพราะข้าฆ่าคนไปคนหนึ่งภาพของคนที่โดนตนสังหารจากการเดินทางผุดขึ้นมาในหัว ภาพนั้นพาลเองเจ้าของคำถามสลดลงไปทันที ส่วนคนตอบแม่ไม่มีทีท่าอาการแสดงออกมา แต่ภายในดวงตาดุดันนั้นกลับแฝงไปด้วยความโศกเศร้าดวงตาสีแดงหลุบลง แพขนตาทาบทับขอบแก้ม คอ้วเข้ามุ่นหนักขึ้น คุโรงาเนะบีบหัวไหล่ของตนแน่นเพื่อระงับความโศกเศร้าของตน

    เธอรุ้จากฝันซินะว่าเรื่องจะกลายเป็นแบบนั้นหลังจากข้าฆ่าหมอนั่นแล้วเขาว่าเสียงเรียบ

    ฉันหวังว่าไม่ให้มันเป็นอย่างนั้นนะคะเสียงใสว่า น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเศร้าดวงตาหลับลงช้าๆ ราวกับว่าไม่อยากเห็นใบหน้าของคุ่สนทนาที่กำลังรุ้สึกผิด

    ก็เลยแกล้งว่าสาปข้าไว้หรอ

    ไม่โกระหรอคะว่าทำไมไม่บอกกันก่อน

    คนที่รู้แต่บอกไม่ได้จะทรมานแค่ไหน ถ้าไม่ได้เจอกับตัวก็คงไม่รุ้สึก แล้วข้าจะตำหนิตัวเองที่ไม่เข้าใจได้ยังไงนินจาหนุ่มพูดดวงตาไม่ยอมสบกับคนข้างๆ

    คุโรงาเนะสาวน้อยพึมพำชื่อองค์รักษณ์ของตนเบาอย่างแปลกใจว่าจากคนที่เลือดร้อนขนาดนั้นจะกลับมาใจเย็นได้ขนาดนี้

    ที่สำคัญฉันไม่เสียใจที่ฟันแขนตัวเองทิ้งหรอกนะ ฉันต้องการพลังมาตลอด เพื่อไม่ให้สิ่งสำคัญต้องถูกใครช่วงชิงไปอีก แต่ว่าการมีพลังมากเกินไปอาจเป็นต้นเหตุของภัยพิบัติเช่นกัน และมีบางอย่างที่ไม่ได้สามารถปกป้องไปด้วยพลังเพียงอย่างเดียวว่าพลางหลับตาลงครุ่นคิดถึงสิ่งที่ตนได้รับมาจากการเดินทางที่ผ่านมา มือหนาแบออกราวกับกำลังรองรับบางสิ่งที่มองไม่เห็น

    ดูเหมือนว่าท่าจะเข้าใจสิ่งที่เรียกว่าความแข็งแกร่งแล้วนะคะองค์หญิงมือเรียวเล็กบอบบางแตะลงบนแขนของชายหนุ่ม

    ขอโทษที่ปล่อยให้คอยนานนะคะ เข้ามาได้เลยค่ะเสียงสิ้นใส ประตูบานเลื่อนก็เปิดออกเผยให้เห็นร่างแบบบางของคนที่เขาช่วยเอาไว้ ร่างนั้นยืนก้มหน้าให้เรือนผมสีทองจางๆปรกหน้า  ดวงตาขวามีผ้าปิดตาสีดำ ร่างแบบบางนั้นอยุ่ในชุดยูคาตะ ชายหนุ่มร่างบางสาวเท้าเร้วๆเข้ามาใกล้ผู้ช่วยชีวิตของตน ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่ข้างเตียง

    เฮ้ชายผมดำทักดวงตาจับจ้องการกระทำของร่างบางที่เพิ่งเข้ามาอย่างไม่วางตา ทั้งคุ่สบตากันครู่หนึ่งก่อนที่จะ.....

     

    ตูม!!!!!

     

    แต่เพียงพริบตาเดียวที่ร่างบางขมับของชายผมดำที่นอนอยู่บนเตียง คุโรงาเนะกุมขมับที่โดนอีกฝ่ายทำร้ายอย่างงงงาย ดวงสีแดงเบิกกว้าง เขากัดฟันน้อยๆ ท่าทางที่ไม่มีการแสดงออกมาว่าโกรธแม้แต่น้อย ออกคล้ายกันว่าพึงพอใจด้วยซ้ำ

     

    ถือว่าเอาคืนนะท่านคุโรอีกฝ่ายว่าทั้งยังกำหมัดไว้แบบนั้น ใบหน้าประปรายด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ตามแบบฉบับของเฟย์ ดีฟรอไลท์

    เดี๋ยวปัดเหนี่ยวให้เลยไอ้นี่ชายผมดำสบถ ดวงตาที่แม้จะดุดัน คิ้วขมวดมุ่น คล้ายจะปล่อยจิตสังหารแต่ทว่าแฝงไปด้วยความขบขันพึงและพอใจ

    เป็นไงบ้างท่านคุโรปิ้นพอเอาคืนเรียบร้อยแล้วหนุ่มผมทองก็เริ่มเล่นสนุก

    ก็อย่างที่เห็นนินจาหนุ่มตอบเรียบๆ พลางบุ้ยใบ้ไปยังแผลที่หน้าท้อง

    หรอ....ขอบใจนะท่านคุโรที่ช่วยฉันเอาไว้

    เดี๋ยวเหนี่ยวจริงๆหรอก

    เขินหรอท่านคุโร ว้ายยยยยย ท่านคุโรน่ารักจังเลยเฟย์ร้อง

    อย่ามาโหวกเหวกซิวะพอโดนดุเข้าให้เฟย์ก็เงียบ มือเรียวคว้าเองมือหนาของอีกฝ่ายมากุมไว้ ก่อนที่ใบหน้าสวยหวานจะลงไปซบกับแขนที่หายไปมืออีกข้างที่ว่างอยู่ เกาะชุดยูคาตะของร่างสูงเสียแน่น

    พอเห็นการกระทำของเพื่อนรักของตนก็ส่งสายตาไปให้สาวน้อยที่ยินอยู่ให้ออกไปก่อน พอสาวน้อยคนสำคัญออกไปแล้ว แขนแกร่งข้างที่เหลืออยู่ก็เข้าโอบกอดร่างบาง

    นี่....คุโร....ฉัน...ไม่เหลือใครแล้วไหมเสียงใสเอ่ยปากถามคำถามแสนเศร้า

    คิดงั้นหรอ....ถึงรอบข้างนายจะไม่มีใคร แต่นายยังมีตัวเอง ถ้ามีใครบอกนายว่านายไม่เข้าใจใครเลย นายก็บอกเค้าไปซิว่าขนาดนายยังไม่เข้าใจตัวเอง แล้วนายจะไปเข้าใจคนอื่นได้ยังไง ต้องปกป้องตัวเองให้ได้ก่อนไม่งั้น ถ้าเราตายไปก็ปกป้องใครไม่ได้เลย ถ้าเราปกป้องตนเองอย่างน้อยเราก็ยังสามารถช่วยคนอื่นได้อีกนะ ไม่ได้เห็นแก่ตัวเพียงแค่หวาดกลัวเท่านั้นคำพูดยาวๆจากคนพูดน้อย ทำให้ใจของคนที่กำลังเศร้าได้ชุ่มชื่นขึ้นมาบ้าง

    แล้วท่านคุโรล่ะ ยังเห็นฉันเป็นเฟย์อยุ่หรือเปล่า

    นายคอนายไม่ใช่ใครอื่น ถึงจะชื่ออื่นแต่นายก็คือนาย นายยังเป็นคนที่ข้ารักอยู่เสมอ

    หรอ...พอได้ยินคำบอกรักที่แข้งนั่นก็ยิ้มหวาน ร่างบางกระโดดกอดเจ้าของคำพูดที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บดีนัก

    ข้าก็รักท่านนะ ท่านคุโร

    ชิ....หุบปากข้าจะนอนต่อ.คุโรงาเนะว่าก่อนจะหันหลังให้คนที่เอ่ยปากบอกรักกลับ

    อายข้าหรอ....อื้อ....ข้านอนด้วยกับท่านดีกว่า

    ไม่มีเสียงตอบรับใดออกมาจากปากของเจ้าของเตียง คุโรงาเนะรีบเอาผ้าห่อมมาปิดคลุมใบหน้าของตนไม่ให้อีกฝ่ายเห็นว่าใบหน้าของตนแดงก่ำขนาดไหน

     

    ข้ารักท่านนะท่านคุโรแขนเรียวโอบกอดร่างแกร่งที่นอนหันหลังให้ตน

    เออ.....พูดซ้ำนั้นแหละข้าก็รักเจ้าเว้ย

    แอ๋.....ท่านคุโรบอกรักข้าด้วยล่ะ

    ชิ....ข้าจะนอนแล้ว

    ราตรีสวัสดิ์ครับท่านคุโร

    เออ.....มีอะไรค่อยเล่าให้ข้าฟังทีหลังแล้วกัน

     

    ไม่ได้โดดเดียวหรอกนะ....เพราะในความฝันข้าก็ยังมีเจ้า ข้ายินดีที่จุให้มือของข้าเปื้อนเลือดเพื่อปกป้องเจ้า แต่ถ้าเจ้าไม่ต้องการเช่นนั้นข้าก็จะไม่จับดาบ ...

    เพราะความต้องการของข้าคือความต้องการของเจ้า .....ความแข็งแกร่งของข้า ....คือเจ้ายังไงล่ะ

    เฟย์....

     

    *******************************************************************************
    มาอัพแล้วค่า........เม้นต์ด้วยนะคะ ถ้าถูกใจก็เม้นต์+โว้ตค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×