congratulation - congratulation นิยาย congratulation : Dek-D.com - Writer

    congratulation

    ไม่อะไรมากบ้าๆบอๆไปตามเรื่อง

    ผู้เข้าชมรวม

    363

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    363

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 54 / 00:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ....
    ....
    ...

    ตามชื่อเรื่องั้นแหละ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ขอบคุณสำหรับเวลาที่อยู่ด้วยกันมา5ปี พี่มีความสุขมาก วันสุดท้ายก่อนที่น้องจะไปเรียนคอมจริงๆแล้วพี่อยากรั้งเราไว้นานๆ อยากกอดแบบที่ผ่านๆมาแต่พี่รู้ว่าเราต้องไปเรียนคาบต่อไป แต่ในใจพี่ก็กลัวว่าจะไม่ได้ทำแบบนี้อีกแล้ว พี่อยากกอดเราแน่นๆ อยากร้องไห้ให้เราได้รู้ว่าพี่รักเรามากแค่ไหน .....

       

       พี่ดีใจที่ได้เจอกัน พี่ไม่เชื่อว่าพระเจ้ามีจริงจนกระทั่งได้เจอกันกับเรา พี่ดีใจมาก เพราะเคยอยากได้น้องสาว พี่ไม่เคยมีน้อง ตอนแรกพี่คิดว่าเราคงจะเข้ามาแล้วผ่านไปเหมือนคนอื่นๆ แต่ไม่.... เราอยู่ข้างพี่มาตลอดพี่อยากอยู่กับเราให้นานกว่านี้  พี่น้ำตาไหลกับคำที่เราบอกว่าพี่เป็นพี่ของเราพี่ดีใจมาก พี่รักเรามาก มากเพียงแค่คนคนนึงจะทำได้ พี่ไม่เคยเชื่อว่าพี่จะรักใครได้มากขนาดนี้ การได้พบกับเราทำให้โลกของพี่ที่เคยบิดเบี้ยวและ แหว่งหวิ่นได้สมบูรณ์ ขอบคุณมากที่อยู่ข้างพี่ตลอดมา


      ความสุขเล็กๆของพี่คือการที่ได้อยู่กับเราได้เห็นหน้าเราแค่นาทีพี่ก็สุขใจ เคยมีเพื่อนพี่ถามว่าเราน่ะเป็นใครพี่กธจะตอบไปยิ้มๆว่า น้องคนนี้เป็นคนที่เรารักมากที่สุด พี่ไม่อายที่จะร้องไห้ต่อหน้าเรา ทั้งๆที่พี่เป็นคนเก็บกด เห็นพี่แบบนี้แต่พี่ไม่ค่อยร้องไห้ให้ใครเห็นนะ พี่รักเรามาก จนวันนี้พี่ว่ามันมากเกินกว่าที่ผ่านมาก เราทำให้พี่ที่เหนื่อยและเบื่อกับโรงเรียนได้เป็นสุขขึ้นมา ทำให้พี่ที่ไม่เอาไหนคิดอยากจะปกป้องใครซักคน อยากจะลองทำอะไรต่างขึ้นมา สิ่งที่พี่ได้รับจากเรามามันมากเกินกว่าจะตอบแทนได้หมด ตอนที่พี่ออกจาซุ้มพี่แอบนึกในใจว่าถ้าเราอยู่ตรงนี้ตอนนี้พี่คงเดินเข้าไปแล้วกอดเราจนแน่นหายใจไม่ออก พี่ดีใจที่เราบอกว่าพี่เป็นพี่ของเรานะ พี่ไปเรียนไกลภาคเหนือแต่พี่ไม่มีวันลืมเรา พี่จะโทรหา ส่งข้อความ ไปหาที่กทม.จนเราเบื่อพี่ พี่ไม่รู้ว่าเราจะได้อ่านมันหรือเปล่า ข้อความของพี่พวกนี้ พี่ได้แต่เพียงคาดหวังว่าเราจะได้อ่านมัน .....แล้วก็นะ

      ขอบคุณมากสำหรับเวลาดีๆ ขอบคุณมากที่ทนความเอาแต่ใจ ความบ้าๆบอๆ ความปัญญาอ่อนไม่เอาไหนของพี่คนนี้ พี่ดีใจมากที่ได้เจอเรา พี่มีความสุขมาก เฟรนด์ชิพที่เขียนมาพี่ดีใจจนน้ำตาแทบไหลแต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่ไหลออกมา ....ขอบคุณมากนะ พี่รักเรามากขอบใจนะที่อยู่ข้างๆพี่มาตลอด....ถ้าเจอกันที่โรงเรียนคราวนี้พี่จะกอดเราแน่นๆเลยนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×