ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::คลังแจกภาพวาดหนุ่มสาวจีน::

    ลำดับตอนที่ #418 : [นอกเรื่อง][ความรู้รอบบทความ] ทำความรู้จักนักวาดภาพประกอบนิยายกันเถอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.22K
      0
      19 พ.ค. 54

     
    เที่ยงคืนกว่าแล้วไรเตอร์ยังไม่ง่วงนอน อัพรูปไปอัพรูปมาเลยขี้เกียจ(นิดๆ)
    เลยเปลี่ยนจากแจกรูปมาเป็นแนะนำนักวาดภาพของไต้หวันกัน
    เห็นรูปก็เยอะเห็นบทความก็แยะ
    แต่รู้ไหมว่านักวาดภาพเหล่านี้ชื่อเสียงเรียงนามว่าอย่างไร
    วันนี้ไรเตอร์เลยค้นหาข้อมูลมาให้อ่านเพื่อพักการสูบรูปชั่วคราว^^

    คนแรกเลย  >>>> Chen Chun Hong (陳俊宏)
    (มีภาษาจีนให้เผื่อว่าใครจะก็อปไปค้นหาดูเล่นๆ)



    ลายเส้นคงคุ้นตากันดีสำหรับคอนิยายจีนมากกว่ารักของแจ่มใส(ไรเตอร์ชอบมาก)
    ถือว่าเป็นนักวาดภาพประกอบนิยายที่ฝีมือดีคนหนึ่ง
    ประจำอยู่ที่สำนักพิมพ์บ้านมังกร นิยายเล่มใหม่ออกทีไรมีแต่
     Chen Chun Hong วาดเกือบ 80 เปอร์เซนต์

    มีเว็บไซต์ข้อมูลของ Chen Chun Hong  http://www.wretch.cc/blog/Ahon0508



    ............................................................................................................................................................................................................


    คนต่อมา >>>>>>  
    東方月+翔   (Dongfangyue + Xiang)


      

     



    ลายเส้นที่คุ้นตากันอีกคนในมากกว่ารักหลายๆเรื่อง จะเห็นในหลายๆสำนักพิม์ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านสุนัข บ้านพระจันทร์เสี้ยว อันนี้เว็บไซต์ 
    http://blog.yam.com/emoon  http://flyingmoon.1fr1.net/ และเฟสบุ๊คก็มีเอาชื่อจีนค้นหาก็พบ


    ............................................................................................................................

    คนที่สาม  >>>> 皇綾雅閣 (Huang ling yage)




    เว็บไซต์ http://album.blog.yam.com/pluto1234 

    ...........................................................................................................................

    คนต่อมา >>>>>>  樹蔭下的慶光 (Shu yin xia de qing guang )


     
    ส่วนใหญ่เธอจะวาดแนวจีนปัจจุบันมากกว่าแบบโบราณแต่ภาพออกมาก็สวยทุกแบบเลย
    ส่วนใหญ่จะอยู่สำนักพิมพ์บ้านสุนัข

     

    .................................................................................................................................................................................................................

    คนสุดท้ายของบทความนี้ >>>>  平凡,陈淑芬 (Pingfan , chenshufen)





    นักวาดภาพประกอบนิยายที่วาดสวยอีกคนหนึ่ง
    คนนี้แหละที่วาดหน้าปกนิยายให้เตี่ยนซิน ในนิยายต้นฉบับหลายๆเรื่องของบ้านสุนัข


    V
    V
    V
    ผลงานชิ้นนี้ก็สวย
     
     
    ...............................................................................................................................................................................................................

    นักวาดยังมีอีกหลายคนติดตามต่อไปนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×