ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love my princess เจ้าหญิงครับมารักกับผมซะดีดี

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro and character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 608
      0
      29 ต.ค. 59

    Intro and character



                                                                  -SEHUN-

    'ฉันถูกส่งมาเพื่อปกป้องเธอ ไม่ได้มาเพื่อทำร้ายเธอ เข้าใจป้ะ?'






    -AI  AKI-

    'มาปกป้องฉันทำไมค่ะ?  ไม่ได้ต้องการ  ทำไมต้องทำอย่างกับจะมีใครมาทำร้ายฉันอย่างงั้นแหละ'


                                                                                     -TAO-
    'ฉันแค่ทำตามคำสั่ง คือการมาพาตัวเธอไปเพราะฉะนั้นมากับฉันซะดีๆ'
     

    Intro


           ในระหว่างที่ผมเห็นคุณมียองเดินออกมาจากห้องของคุณลู่ห่าน  แค่นี้ดูก็รู้แล้วว่าพวกเขาทะเลาะกันแต่ว่าครั้งนี้มันดันหนักกว่าครั้งไหนๆ คือคุณมียองไม่ฟังใครทั้งนั้นเธอเดินออกจากบ้านไปโดยไม่สนใจเสียงแม่บ้านที่พยายามห้ามเธอเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่นานผมก็เห็นคุณลู่ห่านเดินลงมาจากห้องเหมือนกัน

    "เซฮุน....ไปพบฉันในห้องทำงานด้วย!"

    ผมพยักหนาเบาๆก่อนจะเดินตามหลังคุณลู่ห่านเพื่อเข้าไปในห้องตามเขาสั่ง ต้องมีอะไรแน่ๆ เพราะทุกครั้งเวลามีงานสำคัญเขาจะเรียกผมเข้าไป  เมื่อเปิดประตูเข้ามา คุณลู่ห่านก็ผายมือให้ผมนั่งเพื่อที่จะคุยด้วย

    "นั่งก่อนสิ ฉันมีเรื่องจะคุยกับนาย"

    ผมค่อยๆนั่งลงตามที่เขาบอก แต่ภายในรู้สึกดีใจแบบบอกไม่ถูก ผมชอบที่จะทำงานต่างๆที่เขามอบหมายให้เพราะมันได้ใช้กำลัง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานรู้สึกไม่ได้ใช้กำลังทำอะไรเลย

    "มีอะไรหรอครับ?"

    "ฉันมีงานให้นายและนายต้องทำด้วย"

    "งานอะไรครับ?"

    "ปกป้ององค์หญิงอากิ  นายต้องไปที่ญี่ปุ่น ไปเป็นบอดี้การ์ดคอยคุ้มครององค์หญิงตลอดเวลา  ตอนนี้มีคนกำลังตามหาเธอเพื่อจับเธอไปและยึดอำนาจทั้งหมดของญี่ปุ่น ดังนั้นนายต้องไปเพื่อปกป้องพระนางเข้าใจไหม??"

    "ครับ!"

    "นี่เป็นประวัติของพระนาง"

    ผมรับเอกสารมาดูก่อนจะเปิดแฟ้มเอกสารออกเพื่อดูข้อมูลประวัติของพระนาง





    ชื่อ: ไอ อากิ
    อายุ:18
    ส่วนสูง: 165
    น้ำหนัก:48
    สีที่ชอบ: ชมพู
    อาหารที่ชอบ:โดรายากิ
    วันเกิด: 13/6/2540
    ครอบครัว: ลูกคนเดียวของเชื้อพระวงศ์
    ศึกษาที่: DAIKI HIGH SCHOOL
    ที่อยู่:  Kaede hotel ชั้น 20 ห้อง 1204
    เบอร์:0123456789

        
     ตอนแรกผมคิดว่าพระนางจะสูงอายุแล้วซะอีก ที่ไหนได้ยังสาวๆอยู่นี่เอง แต่ถึงเธอจะสวยแค่ไหนผมก็ไม่สนใจหรอก เพราะผมได้บอกตัวเองแล้วว่าจะดูแลคุณลู่ห่าน ถ้ามีแฟนเวลาใส่ใจคุณลู่ห่านก็อาจน้อยลง อาจเป็นอันตรายได้


    "นี่แหละ ประวัติคร่าวๆของพระนาง ตอนนี้พระนางกำลังศึกษาอยู่  ฉะนั้นนายต้องปลอมตัวเป็นนักเรียนด้วย ฉันจะส่งคำร้องเข้าไปให้ แค่นี้แหละ  เครื่องบินกำลังมารอนายอยูที่ชั้นดาดฟ้าของบริษัท ไม่มีเวลาแล้ว"


    "ครับ"


    คุณลู่ห่านเดินออกมาจากห้องทำงานก่อนจะเดินไปขึ้นรถและผมก็เดินขึ้นตาม ผมไม่นึกว่ามันจะกระทันหันอย่างนี้เชียว ในระหว่างที่รถขับอยู่คุณลู่ห่านก็พูดออกมา

    "เราไม่รู้ว่าคริสมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้รึเปล่า  นายต้องไปสืบเรื่องนี้มาด้วย"


            ไม่ต้องแปลกใจเลยทำไมคุณลู่ห่านถึงสงสัยคริส เพราะคริสไปร่วมงานกับประเทศใหญ่ๆ งานที่มันทำเป็นงานด้านมืดทั้งนั้น ไม่ว่าจะบ่อน สิ่งเสพติด แต่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรมันได้เลยแม้แต่นิดเดียว

    "ได้ครับ!"

    ณ ดาดฟ้าของบริษัท

    เมื่อผมเดินขึ้นมาก็เจอเครื่งบินส่วนตัวลำเล็กกำลังจอดรอพวกเราอยู่ เครื่องบินส่วนตัวของเขาถ้าไม่สำคัญจริงเขาไม่ให้ใครใช้เด็ดขาด  ผมขึ้นไปนั่งบนเครื่องบินก่อนจะพูดคุยเล็กๆน้อยๆกับคุณลู่ห่านเหมือนคำอำลา

    "นายต้องปกป้องเธอให้ได้นะ"

    "ผมจะปกป้องเธออย่างดีครับ"

    "แล้วก็ระวังตัวด้วยละ"

    "ครับ"

    "เดินทางปลอดภัย โชคดี"

    ------------------100%------------------

    โหยยยย ในที่สุดก็ถึงเรื่องของน้องโอเซฮุนซะที เรื่องของลู่ห่านยังไม่จบเลบย อย่าลืมเม้นกันนะ โหวตด้วย อย่าเป็นนักอ่านเงา ขอบคุณเม้นล่วงหน้าน้า



    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×